aor-tom ;Negative Feedback
โดย aor-tom
aor-tom
#1
ระบบ Negative Feedback นี้สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขาย/ผู้ซื้อ สามารถตรวจสอบประวัติการซื้อขายซึ่งกันของเพื่อสมาชิกเพื่อจะสามารถหลีกเลี่ยง ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ที่ไม่พึงประสงค์ได้ ก่อนที่จะตัดสินใจทำการซื้อขายด้วย

ผู้เขียน feedback มีสิทธิ์เขียนให้เฉพาะผู้ซื้อ/ผู้ขาย ของตนเท่านั้น
และเขียนได้หนึ่งครั้ง ต่อหนึ่งครั้งของการซื้อขาย

"ผู้ที่มีสิทธิ์เขียน feedback" ให้ผู้อื่นได้ ต้องเป็น Trusted Member เท่านั้น (เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งกัน)

ส่วน..

"ผู้ที่มีสิทธิ์รับ feedback" นั้นคือสมาชิกทุกคน "ทุกประเภท"


สมาชิกเจ้าของ Negative FeedBack กระทู้นี้สามารถแก้ไขข้อความนี้ ให้เป็นข้อความแนะนำตัว หรือกฏเกณฑ์ที่อยากให้ ผู้ซื้อ/ผู้ขาย ปฏิบัติก่อนที่จะตัดสินใจทิ้ง negative feedback ให้คุณ เช่น "หากไม่พอใจในสินค้ากรุณาติดต่อแม่ค้าภายใน3วัน ก่อนลูกค้าทิ้ง negative feedback'' เป็นต้น
eve_eve
#2
จริง ๆ กระเป๋าใบนี้ซื้อมาหลายสัปดาห์แล้วค่ะ แต่เพิ่งว่างมาให้ feedback ช่วงนี้

คุณแม่ค้าบอกสีกระเป๋าเพี้ยนไปจากความจริงค่ะ

ลูกค้าถามย้ำแล้วว่าออกสีแดงรึป่าว คุณแม่ค้าแจ้งว่าไม่แดง แต่พอเห็นแล้ว . . .

ขอโทษด้วยนะคะคุณแม่ค้า แต่มันทำให้เราต้องเสียเงินไปเปล่า ๆ เลย และของก็ราคาไม่ใช่ราคาน้อย ๆ ร้อยสองร้อยบาท

ที่แจ้งคอมเม้นทางลบเพราะ ไม่อยากเจอแม่ค้าที่บอกรูปร่างสินค้าไม่ตรงกับความจริงเพื่อขอแค่ให้ได้ขายของของตัวเองได้

และอยากให้คุณแม่ค้าไม่ยัดเยียดขายสินค้าจนเกินไปอ่าค่ะ

แต่ก็ขอบคุณสำหรับของแถมที่แนบมาให้(แต่ก็ไม่ได้ใช้ค่ะ)
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3