Used LV shirt by Kim Jones'เป็นเสื้อที่ใสไ่ปตอนไหน ทุกคนก็ทัก ก็ชมทุกครั้ง!'
กลับไปสู่ LV 2015 ในยุคสมัยที่ Kim Jones ผู้โด่งดังเป็น Creative designer Kim Jones ใช้แรงบันดาลใจ ผ่าน ประวัติศาสตร์ของ LV ทีเกี่ยวข้องกับ การเดินทางในรูปแบบต่าง มาตีความในรูปของการเดินทาง ที่ไม่มีที่สิ้นสุด (The journey was the thing) โดยใช้ตัวอักษร 'V' อันหมายถึง “Volez, Voguez, Voyagez” ในการออกแบบ collection ของเค้า
ใส่เสื้อ LV ต้องรู้ตำนานถึงภูมิใจ 'V' as LV Inspiration อักษรตัว V ตัวใหญ่นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากโฆษณาชื่อดัง Volez, Voguez, Voyagez ของทางแบรนด์ในช่วงยุค 1960s คล้ายๆเป็นการเตือนความจำให้แก่คนรุ่นใหม่ถึงดีเอ็นเออันแท้จริงของ Louis Vuitton ในการเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของสินค้าสำหรับการเดินทางแห่งศตวรรษที่ยี่สิบ
คิมโจนส์ ออกแบบ collection นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางที่แนะนำโดย Louise Wilso professor ของเค้า ที่ รร. Central Saint Martins เล่าเรื่องผ่านการเดินทางไปยังสถานทีที่ นั่นคือ India Kim Jones dedicated his latest collection for Louis Vuitton to her.
The maharajas of Jodhpur and Jaipur were big Vuitton customers in the twenties.
Size S men พอดีตัว สวยมาก ซื้อมาหมื่นแปด ขายที่ 6,500 ผ่อนได้ สบายๆ
งานของ Kim Jones ใน LV for men คือ ดังที่สุด และ ทำให้ LV กลัมาในกระแส ตลอด 5 ปี สาเหตุที่ Kim Jones ลาออก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะมีความกดดันมากมายหลั่งไหลไปที่คิมหลังจากคอลเล็กชั่นซูพรีม (Supreme) ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อีกทั้งในความจริงแล้วคอลเล็กชั่นผู้ชายขายดีมาก ยอดขายเสื้อผ้าถล่มทลายยิ่งกว่าฝั่งของผู้หญิง แต่แสงสปอร์ตไลท์กลับส่องอยู่ทีนีโกลาส์ เฌสกีแยร์ (Nicolas Ghesquiere) ผู้ซึ่งเป็น LV Creative Director ฝั่งผู้หญิง คนเดียว
ทำไม งานของ Kim Jones ที่น่าเก็บยิ่งกว่าทอง ? ย้อนกลับไปเส้นทางสายแฟชั่นของดีไซเนอร์ชาวอังกฤษผู้นี้เริ่มต้นจากการเปิดแบรนด์ของตัวเองในชื่อ Kim Jones นำเสนอเสื้อผ้าที่ผสมระหว่างสปอร์ตแวร์และเทเลอร์ เมด (tailor-made) จนได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาออกคอลเล็กชั่น Umbro by Kim Jones ที่มีทั้งเสื้อยืดลายกราฟฟิก เสื้อโปโล และเแจ็กเก็ตกันลมตัดเย็บจากผ้าไนลอน ถัดมาในปี 2005 ด้วยความสนิทสนมกับผู้ก่อตั้งแบรนด์ Supreme อย่างเจมส์ เจบเบีย (James Jebbia) ทำให้เขาได้ให้กำเนิดงานคอลแลปครั้งแรกกับแบรนด์สเก็ตบอร์ดจากนิวยอร์ก ‘UMBRO X SUPREME’ หลังจากนั้นผู้คนก็เริ่มคุ้นเคยกับสไตล์ของโจนส์ที่ผสมผสานระหว่างสตรีทแวร์และความหรูหรา จนแบรนด์ที่จริงจังเรื่องสูทอย่าง Dunhill ยังคว้าตัวเขาไปร่วมงานในฐานะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์
2016 Louis Vuitton by Kim Jones เมื่อย้ายมานั่งประจำการที่ Louis Vuitton โจนส์ได้เอ่ยปากว่าอยากเพิ่มเติมความสนุกให้กับแบรนด์ไฮเอนด์ จากเดิมที่เน้นขายความหรูหราคลาสสิค โจนส์ได้นำ DNA ที่ชื่นชอบสตรีทแวร์และ ‘การเดินทาง’ มาใช้ในการออกแบบ (ได้ยินว่าโจนส์ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทางมากกว่านั่งทำงานในออฟฟิศเสียอีก) ด้วยความรักในประเทศญี่ปุ่น ทำให้โจนส์ถูกคอกับดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นที่มีเลือดสตรีทเข้มข้นอย่างฮิโรชิ ฟูจิวารา (Hiroshi Fujiwara) จาก Fragment Design จนเกิดเป็นคอลเล็กชั่นในปี 2016 ที่ทำให้ผู้คนกว่า 4, 000 คนแห่แหนไปที่ห้างอิเซตันเพื่อจับจองเป็นเจ้าของอะไรก็ตามที่ปะชื่อ Louis Vuitton x Fragment Design (สังเกตว่าทั้งโตเกียวและนิวยอร์กต่างเป็นเมืองที่มีสตรีทคัลเจอร์โดดเด่นและแข็งแกร่ง)
2017 Louis Vuitton by Kim Jones โด่งดังเป็นพลุ คอลเล็กชั่นฤดูหนาวปี 2017 ที่ Louis Vuitton x Supreme ออกสู่สายตาชาวโลก และมาแบบชนิดที่เต็มรันเวย์ โชว์ครั้งนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ทะลุโซเชียลเน็ตเวิร์คและร้านค้าของแบรนด์ เพราะเป็นคอลเล็กชั่นที่ขายหมดเร็วสุด ราคาขายต่อสูงมากที่สุด และมีของก๊อปเกลื่อนตลาดมากที่สุดเช่นกัน ถือเป็นงานช้างชนช้างเพราะทั้งสองแบรนด์ต่างเข้าใจและมองเห็นถึงศักยภาพของกันและกัน ที่แน่ๆ ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์จัดเป็นกลุ่มที่ ‘เงินไม่ใช่ปัญหา’
]=========================================
Gucci for Unicef เหนือกว่าสวย-หล่อ คุณต้องมีจิตใจที่ดีด้วย
Searching for a gift for the socially conscious? Items from Gucci’s Flag Collection benefit UNICEF’s education programs, improving the lives of children around the world. In its seventh year of partnership with UNICEF, Gucci is expanding its ongoing support for UNICEF’s education initiatives by being the first corporate partner to support the Schools for Asia initiative, which provides access to quality education for the most disadvantaged children in the Asia-Pacific region. Twenty-five percent of the retail price of each item in the GG Flag Collection will support both the Schools for Africa and the Schools for Asia initiatives. Designed by Creative Director and 2011 UNICEF Woman of Compassion honoree, Frida Giannini, the Flag Collection is an exclusive line of T-shirts and accessories featuring stylized flags from countries around the globe. “As combinations of colors are symbolic in flags, representing ideals, this new collection further signifies Gucci’s continuous commitment to improving the quality of education in the most disadvantaged areas and for the most vulnerable children,” said Giannini. “I am proud to support these important initiatives, as an education is a gift forever.” The GG Flag Collection is available in Gucci stores worldwide through December 31.
ฝั่ง UK the Limited Edition Gucci Sloaney Bag Collection
Kate Moss Spotted with the Limited Edition Gucci Sloaney Bag
Ads นี้ดูอลังการ ราชสำนักอังกฤษยิ่งนัก
มาดูฝั่งอเมริกากันบ้าง America Flag Rihanna
Chief-keef American rapper, singer, songwriter, and record producer & pointed as a major influence on contemporary hip hop through his innovation and the impact of his music on other artists.
Gucci Crest logo
Symbol ในตำนานของ Gucci ตัวแทน แห่งชัยชนะ
เพราะการใช้ของต้องมีตำนาน จึงจะภาคภูมิใจ
ย้อน กลับไป สู่อีก 1 ตำนานของ Gucci ฮันแสนโด่งดัง เกิดมาก่อน สัญลักษณ์ Double G ที่เราเห็นกัน มากมาย นั่นคือ 'Gucci Crest'
Gucci Crest 'Gucci Crest logo' เกิดขึ้นครั้งแรกในยุคสมัย World War II ในยุคสมัยที่ โลกต้องการ Hero เพื่อกอบกู้จากความเสียหาย และสร้างโลกขึ้นมาใหม่ Gucci จึงสรรสร้าง Crest Logo อันนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นสัญญลักษณ์ความเป็น hero อัศวิน ประจำตระกูลของแบรนด์ และเมืองต้นกำเนิดของ Gucci นั่นคือ Florence - Italy!
'After the war, the Gucci crest, which showed a shield and armored knight surrounded by a ribbon inscribed with the family name, became synonymous with the city of Florence'
Used 1 time Gucci Polo Crest logo เสื้ออัศวิน สยบมาร! เป็นทั้ง Symbol ในตำนาน & มีขลิบเขียว-แดง signature เก๋ๆ ใส่แล้วมีชัย และ บอกความเป็น Gucci
เหมาะกับ ผช. size S or ผญ. size M-L รอบ-อกราว 36-37 นิ้ว ขาย 4,500