เราซื้อกระเป๋าทางInstagram นึง โอนเงินไป"เต็มจำนวน"
ตั้งแต่วันจันทร์ที่13 ต.ค. นัดรับกระเป๋าวันพุธที่15ต.ค.
โดยตั้งแต่ซื้อของทางออนไลน์ทั้งจากSBN หรือIG เราเจอแต่คนน่ารักๆ
แทบไม่เคยเจอกรณีส่งช้าหรือแม่ค้าไม่น่ารักมาก่อน
แต่กลับเคสนี้...
เรานัดรับกระเป๋าที่the emporiumตามที่แม่ค้าสะดวก ตอน6โมงเย็น
แม่ค้าบอกอาจมาเลท เราบอกรอได้ค่ะ และเราก็นั่งรอตั้งแต่6โมงเย็นถึง3ทุ่มค่ะ
และนี่คือบทสนทนาที่เกิดขึ้น