SUPER SALE SALE!!!! H&M Versace bomber jacket แบบพลอยและH&M Versace Cruise Tshirtที่หนุ่มตามหา รวมถึงH&M marniรุ่นหายากด้วยจ้า
โดย pingli_li
pingli_li
#1
ขายยยจ้าH&M Bomber Men and Women jacketที่หายากมั่กๆๆจ้า กำลังฮิตในหมู่celebsแะสาวๆsbnกันมากมาย เปนsizeที่หายากมากกและขายในราคาที่ถูกสุดๆๆแล้วคร่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้!!!! ใหม่ป้ายห้อยและพร้อมส่งในไทยค่ะ ราคาที่ลงขาย ถือว่าถูกสุดๆแล้ว หากมีคำถาม สามารถสอบถามได้ทางpmเลยจ้า หรือ0896824339 whatsapp/Line ก้อได้จ้า (ราคาต่อรองได้ค่ะ แม่ค้าใจดี แต่ขอร้องว่าอย่าโหดมากน้าจ้า):smile: :smile: ปล. แม่ค้ามีH&M Versace ทุกรุ่นที่นอกเหนือจากนึ้นะคะ สอบถามกันเข้ามาได้ค่ะ



**สินค้าทุกชิ้นแม่ค้าจัดส่งแบบลงทะเบียนให้ฟรีค่ะ ถ้าท่านใดต้องการให้ส่งแบบems ต้องจ่ายเพิ่มอีก20บาทค่ะ รบกวนแจ้งแม่ค้าหลังโอนเงินด้วยน้าค้า*


1. H&M VERSACE Bomber Jacket uk8แบบพลอย เฌอมาลย์ เนื้อผ้ากำมะหยี่ นุ่มใส่สบายสุดๆๆ รุ่นนี้confirmว่าหายากมากกกกค่ะ มีสาวๆโทรมาสอบถามกันมากมายค่ะ แต่เนื่องจากแม่ค้าได้มาเพียงตัวเดียวเท่านั้น จึงขอขายใ้ห้คนที่cfและพร้อมโอนก่อนเท่านั้นจ้า หมดแล้วหมดเลยนะคะ ราคา7500บาทค่ะ






2. H&M Versace Cruise Men Tshirts สีขาวsize XL สีดำsizeL จัา ตอนนี้ทั้งสองรุ่นนี้เริ่มหายากแล้วน้าค้า โดยเฉพาะรุ่นสีดำที่ขายดีมากกกๆๆๆจนตอนนี้หาไม่มีแล้วจริงๆค่ะ ผู้หญิงก้อสามารถใส่ได้นะคะ เนื้อผ้าเปนcottonนิ่มน่าใสมากค่ะ มีเข้ามาอย่างละsizeเองจะสีขาวราคา SOLD KAสีดำราคา2300ค่ะ





[SIZE=7]ฝากห้องPre order H&M Conscious/ Marni for H&M และVersace for H&Mรุ่นอื่นๆด้วยจ้า
http://siambrandname.com/forum/showt...post1066060126



[SIZE=7]ขอบคุณsbnคร่า
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3