ของเราขายเองราคากันเอง new Loewe Amazona 58,800 / new Balen PT 55,500 / new Chanel Istanbul 83,000 / Bottega long strap 5,400 / Versace belt 3,000
โดย Meesook
Meesook
#1
ของที่มาขายนี้ เป็นของ Meesook และเพื่อนสนิทนะคะ ใช้เองขายเอง บางอย่างก็ซื้อมาด้วยความใจเร็วด่วนได้ ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เลย เสียดายของดีๆ ก็เอามาแบ่งให้เพื่อนสมาชิกช่วยกันไปใช้นะคะ ;) ของทุกชิ้นมีประวัติที่มาชัดเจนค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม ได้ทางอีเมล์
ima_happy_cat@yahoo.comติดต่อทาง email หรือ whatsapp/line/sms ได้ที่ 085-664-4953 กลางวันรับโทรศัพท์ไม่สะดวก ขออภัยไว้ล่วงหน้าถ้าตอบช้า เพราะว่าทำงานประจำทั้งวันค่ะ ไม่ค่อยได้เช็ค PM นะคะ อีเมล์มาสะดวกที่สุดค่ะ

ถึงจะไม่ใช่แม่ค้าอาชีพ แต่ Meesook ก็เคยขายของในเวปนี้มาหลายชิ้นแล้วค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะเช็คประวัติการขาย กดไปที่ตรงชื่อ Meesook แล้วเลือก view forum posts จะมี list กระทู้ขายที่เคยโพสไว้ค่ะ (ขอแนะนำให้เช็คประวัติคนขายทุกๆ คนก่อนจะซื้อนะคะ) ของที่่ขายไปแล้วจะลบออกไม่ลงในกระทู้ใหม่นะคะ เพื่อไม่ให้กระทู้หนัก จะได้โหลดง่ายๆ

คอนเฟิร์มแล้วหายก็ไม่เป็นไรค่ะ ของคุณภาพนี้ ราคาดีๆ อย่างนี้... ก็ได้แต่เสียดายแทนค่ะ แต่... ก่อนจะคอนเฟิร์มต้องจ่ายมัดจำก่อนนะคะ...
;)

1. Loewe Amazona 28 ขนาด 29x17x14 cm หนังลูกวัว Calf Skin สีดำ หูจับสีน้ำตาลวอลนัท ขลิบสีแดงเลือดหมู สีสวยมาก ใช้งานง่าย เข้ากับทุกชุดทุกสีค่ะ กระเป๋าใหม่ ไม่เคยใช้ อุปกรณ์ครบ ถุงผ้า การ์ด ถุงกระดาษผูกโบว์ และใบเสร็จ 58,800 บาทค่ะ



2. New Balenciaga Part Time SGH สี Rose Bruyere ชมพูอมม่วงอ่อนๆ ซื้อจาก London เป็นของใหม่ ไม่เคยใช้เลย ขายเพราะซื้อมาแล้วสีใกล้กับใบอื่นที่มีอยู่แล้วค่ะ อุปกรณ์ครบถุงผ้า การ์ด ตัวอย่างหนัง ค่ะ ขาย
55,500 บาท ราคาดีมากๆ ค่ะ ในชอปเจ็ดหมื่นกว่าแล้ว ใบนี้เป็นของเพื่อนสนิทนะคะ เฉพาะใบนี้โทรติดต่อคุณวิม 089-128-8022










3. New Chanel Istanbul Quilted Calfskin สีทองมงคล เป็นหนัง Calf Skin เบามาก และทน สีสวย ใช้ได้กับทุกชุด ใช้เป็น Everyday bag ได้ค่ะ ใบนี้เป็นใบใหม่ ไม่เคยใช้ กลิ่นหนังหอมเลยค่ะ size 10" x 7" x 5" hologram 15xxxxx ขาย 83,000 ค่ัะ มี การ์ด ถุงผ้า กล่อง


สะพายขึ้นไหล่ได้ คล้องแขนก็สวยอย่างรูปกลาง (ยืมมาจาก google) ใส่ของได้จุมากอย่างรูปทางขวามือค่ะ



4. Bottega Strap สายคล้องคอ จะใช้คล้องบัตรพนักงานก็ได้ โทรศัพท์ก็ได้ เป็นหนังสานคลาสสิกตามสไตล์ Bottega สีเขียวเข้มคลาสสิก สีนี้ดูแลง่าย เปื้อนยากค่ะ ขายพร้อมกล่อง และกระดาษสีเงินสำหรับห่อปกป้องสายในกล่อง ขายไปเส้นนึงแล้ว เหลือเส้นเดียวค่ะขาย 5,400 บาทค่ะ



5. เข็มขัด Versace ใหม่ ลองใส่อยู่ในห้องเท่านั้น ไร้ริ้วรอยตำหนิใดๆ เป็นสินค้า Versace ที่แบบไม่หวือหวา เรียบง่าย สีดำ หัวเงินเหลือบดำ ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส ไม่ว่าจะลำลอง หรือเป็นทางการค่ะ ไซส์ตามรูปนะคะ เส้นนี้แฟนซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ค่ะ มีแต่ตัวเข็มขัดนะคะ ถุงและกล่องหาไม่เจอแล้ว ขาย 3,000 บาทค่ะ


ขอมีกติกาการขายกับเค้าบ้างนะคะ

1. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ทางอีเมล์ ima_happy_cat@yahoo.com ติดต่อทาง email หรือ whatsapp/line/sms ได้ที่ 085-664-4953 กลางวันรับโทรศัพท์ไม่สะดวก ขออภัยไว้ล่วงหน้าถ้าตอบช้า เพราะว่าทำงานประจำทั้งวันค่ะ ไม่ค่อยได้เช็ค PM นะคะ อีเมล์มาสะดวกที่สุดค่ะ สามารถขอดูรูปเพิ่มได้ตามต้องการค่ะ

2. สินค้าทุกชิ้นสามารถนำเข้าห้อง Catch Fake ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตค่ะ

3. เมื่อลูกค้าคอนเฟิร์มซื้อ ลูกค้าจะต้องวางเงินมัดจำ 10% ของราคาสินค้า หรือขั้นต่ำ 500 บาทสำหรับสินค้าที่ราคาต่ำกว่า 5,000 บาท เมื่อได้รับเงินมัดจำแล้ว Meesook จะจองสินค้าไว้ให้ และลูกค้าจะต้องโอนเงินส่วนที่เหลือภายในเวลา 48 ชั่วโมงค่ะ หากไม่ได้โอนเงินตามเวลา และไม่มีการแจ้งกับ Meesook จะขายให้ลูกค้าคนต่อไป โดยไม่ต้องแจ้งลูกค้าคนที่จองไว้นะคะ เงินมัดจำจะไม่มีการคืนให้ทุกกรณี ตามหลักสากลทั่วไปนะคะ

4. ไม่รับการจองปากเปล่าค่ะ สินค้าที่ยังไม่มีการโอนเงินมัดจำ ถือว่ายังไม่มีใครจอง และเป็นสิทธิ์ของ Meesook ที่จะขายให้ใครก็ได้ เมื่อใดก็ได้ค่ะ

5. ทุกชิ้นส่ง EMS ในประเทศไทยให้ฟรีค่ะ หรือนัดรับที่
จันทร์ - ศุกร์ 18.00 - 19.00 ที่ K-Village, Emporium
เสาร์ - อาทิตย์ ที่ บองมาเช่ เซ็นทรัลลาดพร้าว

6. Meesook ต้องทำงานประจำ ไม่ได้ขายกระเป๋าเป็นอาชีพ ต้องขออภัยที่ไม่ค่อยสะดวกที่จะนำสินค้าไปให้ดูเท่าไหร่ค่ะ หากต้องการดูสินค้าก่อน ขออนุญาตให้ลูกค้าโอนค่าจ้าง messenger ที่เอากระเป๋าไปให้ลูกค้าดูเป็นราคา 450 บาท (ไป-กลับ) ถ้าตกลงซื้อสินค้า เงิน 450 บาทนี้จะถูกหักออกจากค่าสินค้าที่เหลือค่ะ ถ้าไม่ได้ซื้อสินค้านั้นเงินจำนวนนี้ก็ไม่สามารถคืนให้ได้เพราะเป็นค่าใช้จ่ายจริงค่ะ

7. สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี เว้นแต่ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นของปลอมค่ะ

ขอขอบคุณคุณแอ๊นท์ และ Siambrandname ค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3