คดีคุณหล้า แม่ค้าสปิริตเยี่ยม ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ยื่น ข้อเสนอคืนเงินมัดจำแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย Donatkiku
Donatkiku
#1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว LV Lover Thailand วันนี้นัทจะมาขอแชร์เรื่องกลการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ดนิดหน่อยค่ะ ของแม่ค้าบางท่านค่ะ ใช้ชื่อ Natpapat Krajangta's นะค่ะ เพราะแม่ค้าค่อนข้างมืออาชีพค่ะ ลงรูปเหมือนกระเป๋าจริงทุกอย่าง แต่ไม่ได้บอกตำหนิ เราก็อยากได้กระเป๋าเลยรีบโอนเงินมัดจำไปให้ 1000 บาท นัทเจอกันที่โลตัสค่ะ พอได้ขอกระเป๋าเหมือนในรูปที่แม่ค้าถ่ายมาทุกประการ ยกเว้นตำหนิรอยถลอกของสี ข้างๆกระเป๋า 2 จุด เราก้อปฎิเสธไม่ซื้อ โดยจะยอมจ่ายค่าน้ำมันรถและค่าเสียเวลา 500 บาทให้ แม่ค่าบอกไม่ได้ ต้องยึดเงินทั้งหมดซะงั้น เสียความรู้สึกมาก การที่จะเอาของมาขายไม่ได้จำเป็นต้องขายได้ทุกราย และ เสมอไป เราก้แฟร์ๆ กับแม่ค้าแล้ว ยังจะมาทำแบบนี้กับเราอีก.... มาเตือนให้รอบคอบค่ะ ไม่ใช่ไม่ให้ซื้ของกับแม่ค้าคนนี้ ไม่งั้นอาจโดนแบบเรา ....

ดีคะคุณหล้า คดี Speedy Azure 25 Lotus Rama 3

นัทก้อเสียความรู้สึกอะนะค่ะ ทางที่ดีควรบอกนัทนิดนึงว่าสปีดดี้ ดามิเย อาซู มันขอบสีหายอะ ก้อเลยรับไม่ได้ เพราะมันก้อเล็กมาก ยังไงก้อขอโทษด้วยที่ทำให้เสียเวลา นัทยินดีให้คุณคิดค่าน้ำมันตามความเหมาะสมคือ 500 บาทและค่าเสียเวลา แต่จะมาเก็บ 1000 นั้นมันมากเกินไปค่ะ ก้อยังติดใจจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก้อขอบใจในสปิริตนะคะ


แต่กติกาสากล ก้อให้บอกตำหนิด้วยถูกต้องมั๊ยค่ะ โอนเงินคืนได้ที่ ไทยพานิชย์ 034 - 426804 - 3 ถ้าแม่ค้าโอนมาคืนแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะค่ะ
จะได้มาแชร์เป็นกรณีศึกษากะเพื่อนๆ ชาวเอส บี เอ็น แล้ว ก้อ แอลวี ว่าเวลา จะซื้อ ควรถามหาตำหนิเป็นสิ่งแรกเลย ไม่งั้นก้อจะเป็นแบบกรณีของเรา

และที่ต่อราคาไม่ใช่เพราะอยากได้กระเป๋า เพราะเสียดายเงินที่โอนให้มากกว่า และถ้าเป็นราคา 15500 นัทคิดว่าราคานี้มันแพงเกินไปและไม่เหมาะกับกระเป๋า คุณภาพเท่านี้ค่ะ นัดก้อแอบเกรงใจแม่ค้า แต่แม่ค้าไม่เกรงใจเราบ้างเลย นัทก้อเคยขายของที่ใช้ไปบ้างเช่นกรณีเมื่อวาน ล฿กค้าโอนมาแล้ว ห้าร้อย คือนัท ไม่เรียกแพงอะค่ะ เพราะก้อเป็นลูกค้าเหมือนกัน พอมากระเป๋าเรามีตำหนินิส์นึงจริงๆ เรารีบคืนเลยค่ะ เงินมัดจำ เพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ ซึ่งตำหนินั้นเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามี แต่แม่ค้าที่รู้ว่ากระเป๋ามีตำหนิ แล้วไม่บอก กรณีนี้ก้อน่ากลัวอยู่นะค่ะ


>> กติกาสากลในการซื้อ-ขายนะคะ
1. ขออนุญาตขายให้คนที่พร้อมโอนและไม่ต่อราคาก่อนนะคะนัดชมและรับสินค้าได้ที่เซ็นทรัลพระราม2 ค่ะ
หรือลูกค้าท่านใดสะดวกมาดูสินค้าที่บ้านก็ได้นะคะบ้านอยู่แถวพระประแดงสามารถโทรมาสอบถามทางได้ค่ะ
2. ทางเราจะจัดส่งสินค้าทางEMS นะคะโดยสินค้าจะจัดส่งให้ทันทีหลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ

3. สามารถขอรูปเพิ่มเติมเพื่อเข้าห้องCatch Fake ได้ทุกรายการเลยนะคะ
หรือจะต้องการจะsave รูปเก็บเอาไว้ก็ได้นะคะ เพราะจะไม่ได้เก็บรูปไว้หลังจากได้ขายสินค้าไปแล้วค่ะ

4. รับประกันสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้100% ค่ะ[หากพบว่าไม่ใช่ของแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ]

5. สินค้าทุกชิ้นซื้อแล้วไม่รับคืนไม่รับเปลี่ยนทุกกรณี [ยกเว้นสินค้าเป็นของปลอมค่ะ]

6. สินค้าของเราเป็นสินค้ามือสอง บางรายการอาจจะมีร่องรอยการใช้งานมาบ้างโดยมีสภาพเเตกต่างกันไป
โดยจะแจ้งรายละเอียดเอาไว้ในเเต่ละรายการค่ะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามมาได้เลยนะคะ

7. หลังจากมัดจำสินค้าแล้วรบกวนจ่ายส่วนที่เหลือให้เสร็จสิ้นภายในสองวันหรือตามตกลงกันนะคะ
ถ้าเกินจากนั้นแล้วเราขอยกสิทธิ์การขายให้ลูกค้าท่านต่อไปค่ะ

8. หลังจากมัดจำสินค้าแล้วหากมีการยกเลิกขอสวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำนะคะ

9. สินค้าเเต่ละรายการที่ลงว่า
"มัดจำ/CF.เเล้ว" สามารถ CF.
ต่อได้จนกว่าจะลงว่า Sold เเล้วนะคะ

ทางคุณdonatkiku ได้ดูรูปทุกจุดเเล้วเป็นที่พอใจเเละขอไม่มัดจำเเต่ขอนัดรับกระเป๋าจริงเรย หล้าก็ OK เเละ Cancel ลูกค้าท่านอื่นที่สอบถามมา

ทั้งหมด 3 ท่าน เเละจัดเวลาให้คุณdonatkiku โดยจะพยายามไปให้ทัน ตามเวลาที่คุณ donatkiku กำชับว่าต้องมาให้ทัน 5โมงเย็นให้ได้

หล้าก็พยายามจัดการธุระเเละจะไปให้ทันเเต่ดูเวลาเเล้วไปไม่ทันจริงๆ จึงต้องขออนุญาติยกเลิกการนัดรับครั้งนั้นไป

>> ครั้งที่2 คุณdonatkiku ขอติดต่อขอซื้อมาอีกครั้งโดยครั้งนี้หล้าขอมัดจำ 1,000 ค่ะเพื่อเป็นการCF.ตกลงซื้อในราคา 15,500 รับเฉพาะกระเป๋า

โดยได้อธิบายรายละเอียดของกระเป๋าเเละได้ดูรปประกอบเเล้วเป็นที่พอใจเเละนัดหมายรับกระเป๋าที่ โลตัสพระราม3 เเละเน้นว่าหล้าต้องไปทันเวลา

โดยก่อนถึงเวลานัด คุณdonatkiku ก็ติดต่อทางWapp จี้ให้มาให้ทันให้ได้เหมือนเดิม ครั้งนี้หล้าไปทันตามเวลาที่นัดไว้ค่ะ เเละได้เตรียมกระเป๋า

พร้อมทั้งจัดชุดกุญเเจเเม่-ลูก2 เพิ่มเติมเพื่อตั้งใจจะเเถมให้ไปด้วยในราคา 15,500 เหมือนเดิมเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้ลูกค้า

>> เเต่เมื่อคุณdonatkiku ได้ดูกระเป๋าเเล้วก็ไม่เป็นที่พอใจบอกว่ามีรอยตำหนิคือลายเลือนที่ขอบกระเป๋า 2จุดตามที่คุณdonatkiku ได้ลงไว้

เเละขอให้หล้าลดราคาลงให้อีก
ทางหล้าก็ทบทวนรายละเอียดที่ได้คุยติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ก่อนการตกลงซื้อเเละมัดจำ ว่าคุณdonatkiku

พอใจในราคาที่ตกลงกันเเล้วตกลงซื้อ เเล้วจึงมัดจำเเละ นัดรับ เเต่พอมาถึงก็มาขอให้ลดอีก หล้าเองก็ขอยืนที่ราคาเดิมตามที่ตกลงกันไว้เเล้ว

ทางคุณdonatkiku เเจ้งว่าถ้าไม่ลดให้ก็ไม่ซื้อเเละ ขอมัดจำคืนโดยเสนอให้ค่าเสียเวลา 500 ทางหล้าจึงชี้เเจงไปตามข้อตกลงตามกติกาที่ลงในกระทู้

ซึ่งก็เป็นกติกาสากลที่ใช้โดยทั่วไปในSBN โดยผู้ซื้อเเละผู้ขายต้องเคารพสิทธิซึ่งกันเเละกันเพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบเเละการเสียโอกาสเเก่ผู้อื่นค่ะ

หล้าจึงขออนุญาติทำตามข้อตกลงที่ได้ชี้เเจงไว้เเละลงรายละเอียดไว้ในกระทู้ขายดังกล่าวนะค่ะ


>> เงินจำนวน1,000 ดังกล่าวนี้คิดว่าผู้ซื้อ/ผู้ขายทุกท่านหากได้อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเเล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงจะเข้าใจดีว่าหล้าไม่จำเป็นต้องหาเงิน

จำนวน 1,000 บาทนี้มาด้วยวิธีการที่ต้องเอาเปรียบลูกค้าเเบบที่คุณเจ้าของกระทู้ได้กล่าวอ้างไว้นะคะ เเต่หล้าคิดว่าผู้ซื้อเเละผู้ขายจะต้องเคารพสิทธิซึ่งกันเเละกันด้วยค่ะ

การที่ผู้ซื้อได้สอบถามรายละเอียดเเละพิจารณารูปประกอบของสินค้าจนเป็นที่พอใจเเละตกลงราคากับผู้ขายเรียบร้อยเเล้ว ก็ไม่ควรมาหาจุดติเพื่อที่จะต่อราคาลงอีกนะคะ

เเละที่หล้ามาตอบกระทู้นี้หล้าเองก็ไม่ได้มีจุดประสงค์ให้มองว่าใครถูก/ใครผิด หรือเเก้ตัวเเต่อย่างใด เพียงเเต่ชี้เเจงไปตามความเป็นจริงเท่านั้นค่ะ เเละหากคุณdonatkiku

ยังคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณถูกเอาเปรียบด้วยวิธีการตามที่กล่าวอ้างนี้ขอให้มารับเงินจำนวน 1,000 บาทนี้คืนไปได้เรยนะคะโทรมาหาหล้าได้เรยค่ะ
081-9081562



Best Regards ,

Natha Malisorn

donat_jp@hotmail.com
+6680-080-4036

PPPLE
#2
ขอบคุณคุณนัทที่มาตั้งกระทู้นี้รวมถึงกระทู้ที่แล้ว กระทู้คุณทำให้เราตระหนักเปนอย่างมากในความรอบคอบในการขายให้มากยิ่งขึ้นด้วยเหตุผลที่ว่าลูกค้าแบบคุณก้มีนะถ้าเราพลาดพลั้งเจอกับตัวเราจะทำยังไง

ที่สำคัญที่อยากจะบอกกฎกติกาที่แม่ค้าทุกท่านตั้งขึ้นมา หากลูกค้าcfื ได้ทำการนัดรับเพื่อซื้อขายนั่นหมายความว่าลูกยอมรับกติกาของแม่ค้าค่ะ นอกเสียจากแม่ค้าท่านนั้นๆจะมีข้อผ่อนผันลงนอกจากกติกาที่ตั้งไว้


เราไม่ได้รุ้จักคุณหล้าเปนการส่วนตัวนะคะแต่ออกความเหนในฐานะแม่ค้าท่านนึงเท่านั้น


ยินดีด้วยที่เรื่องของคุณจบลงด้วยดีค่ะ และถ้าเราเปนคุณนัทเราจะเอาลิ้งนี้ไปที่เฟสด้วยนะเพื่อนคุณที่อยู่ในเฟสจะได้เหนในข้อความที่คุณหล้าชี้แจงไว้
Donatkiku
#3
ค่ะยังไงไงก้อรบกวรแจ้งตำหนืด้วยถึงลูกค้าไม่ได้ถาม เพราะ มันไม่ได้หมายความว่าลูกค้าต้องยอมรับตำหนินั้น เพราะเราก้อไม่เห็นมันเล็กมาก หวังว่าจะเค้าใจนะค่ะ
natpapat313
#4
เรียนท่านเจ้าของกระทู้ ,พี่ๆ ,เพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านค่ะ

>> จากที่คุณโดนัทได้ตั้งกระทู้ร้องเรียนว่าโดนเเม่ค้าเอาเปรียบซึ่งเเม่ค้าที่คุณเอ่ยถึงในเรื่องกระทู้ดังกล่าวตาม Link ด้านล่างนี้คือหล้าเองค่ะ

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2156668

>> ตามกระทูเ้ดัวกล่าว หล้าได้อธิบายไปโดยละเอียดเเล้ว เเละขอให้เข้าใจด้วยว่าหล้าไม่เคยคิดเอาเปรียบใครเเละไม่ต้องการถูกเอาเปรียบเช่นกัน

จากเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการตกลงมัดจำ เเละนัดรับก็ได้มีการเเจ้งรายละเอียดกระเป๋าเเละตำหนิรวมถึงส่งรูปให้ดูโดยละเอียดทุกมุม

เเละได้ต่อรองราคาตามความพอใจในการซื้อ/ขายของทั้ง 2ฝ่าย เเต่เมื่อไปเจอกันตามนัดหมายก็ต้องการให้ลดราคาลงอีกโดยอ้างว่ามีตำหนิ

ลายเลือนจุดเล็กๆ 2จุด ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการมัดจำหล้าก็ได้เเจ้งรายละเอียดเเละส่งรูปให้ดูเเล้ว ซึ่งคุณก็ยังเต็มใจที่จะซื้อตามราคาที่ตกลงกัน

ในราคา 15,500 เเต่ตอนที่ไปรับกระเป๋ากันนั้นกลับมาบอกว่าราคาไม่เหมาะสมต้องการให้ลดให้อีก เเละเเจ้งว่าหากไม่ลดให้ก็ขอมัดจำคืน 500 บาท


>> จากเหตุการณ์ดังกล่าวหล้าจึงตัดสินใจไม่รับข้อเสนอนั้น เพื่อให้คุณรู้ว่าการที่คุณทำเเบบนี้ไม่ใช่คุณถูกเอาเปรียบเเต่คุณกำลังเอาเปรียบผู้อื่นอยู่

เเละก็เเจ้งไว้ในตอนท้ายว่าหากคิดว่าคุณควรได้รับเงินจำนวน 1,000 คืนก็ให้ติดต่อโดยโทรหาหล้าได้เลย เเต่คุณก็เงียบหายไป 3 เดือนครึ่ง

เเต่ก็ไม่ได้หายไปเฉย ๆ เเต่ได้ไปโพสเรื่องนี้อ้างว่าคุณโดนหล้าเอาเปรียบใน Face Book อย่างต่อเนื่องซึ่งส่งผลกระทบกัีบหล้าโดยตรงเป็นอย่างมาก


>> หลังจากที่ไม่ติดต่อมาเลย 3เดือนครึ่งเเล้วมาวันนี้หลังจากที่สร้างความเสียหายไว้กับหล้าคุณก็เเจ้งเลขที่บัญชีมาว่าขอให้โอนคืน 500 บาทนั้น

หล้าขอเเจ้งไว้ ณ โอกาสนี้เลยว่า หล้าได้นำเงินทั้งหมด 1,000 บาทนี้ไปเป็นส่วนลดให้ลูกค้าท่านที่ได้ซื้อกระเป๋าใบนั้นไปด้วยความเต็มใจเเล้วค่ะ

เเละท้ายนี้ขอให้คุณรับรู้ไว้ด้วยว่าการที่คุณตั้งกระทู้นี้ว่าโดนเอาเปรียบนั้น เเต่คุณเเน่ใจเเล้วหรือว่าคุณเองไม่ได้กำลังเป็นฝ่ายเอาเปรียบผู้อื่นอยู่ ???


ปล. หากคุณลูกค้าท่านใดที่มีพฤติกรรมเเบบนี้ขอให้มองผ่านกระทู้ซื้อ/ขายของหล้าไปได้เลยนะคะ เพราะหล้าไม่เคยเอาเปรียบใครเเละไม่ต้องการถูกเอาเปรียบเช่นกันค่ะ


ขอขอบพระคุณพี่ๆ เพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านเเละ SBN เป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ค่ะ (^.^)



Originally Posted by Donatkiku
ค่ะยังไงไงก้อรบกวรแจ้งตำหนืด้วยถึงลูกค้าไม่ได้ถาม เพราะ มันไม่ได้หมายความว่าลูกค้าต้องยอมรับตำหนินั้น เพราะเราก้อไม่เห็นมันเล็กมาก หวังว่าจะเค้าใจนะค่ะ
vickyza
#5
แม่ ค้าคนนี้ ขายของเยอะเลย ราคาโอเค ลูกค้าเพียบ แต่ก็โดนร้องเรียนบ่อยโดยเฉพาะลูกค้าผม ขายของไม่ตรงสเปค ของทุกชิ้นจะขึ้นว่าสภาพ 90%อัพทุกชิ้นเลย เหอๆๆ แต่ก็เห็นขายอยู่เรื่อยๆ ระวังกันด้วยนะคับ ด้วยความปรารถนาดีคับ

สรุปไม่ได้เงินคืน เฮ้อ
natpapat313
#6
>> ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้มากๆ เลยนะคะที่ได้เเชร์ความเห็นนี้ไว้ ซึ่งหากคุณได้ติดตามการซื้อขายของหล้าจริง

คุณคงจะทราบดีว่าสินค้าที่หล้าลงขายเเต่ละชิ้นมีCondition ต่างกันไปเเละไม่ได้มีสภาพ 90% ขึ้นไปทุกชิ้นตามที่คุณได้กล่าวพาดพิงถึงไว้นะคะ ???

เเต่ลูกค้าของหล้าเเต่ละท่านก็จะพิจารณาเลือกซื้อโดยดูที่ราคาเเละสภาพสินค้า รวมถึงตำหนิต่างๆ ของเเต่ละชิ้นว่าเป็นอย่างไรเเล้วต่อรองราคาตามความเหมาะสมค่ะ

>> ซึ่งหากคุณมีความเห็นว่าคุณไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องกรณี คุณโดนัท หรืออาจเป็นคุณโดนัทเองที่มาสมัครใหม่ เเล้วมาโพสดิสเครดิตผู้่อื่นเเบบนี้ขอให้รู้ไว้ด้วยว่า

"ลูกค้าของหล้าเเต่ละท่านทานอาหารเเบบปกติชนนะคะ...ไม่ได้กินหญ้าเป็นอาหารนะค่ะ" หากยังไม่เข้าใจลองอ่านรายละเอียดใหม่อีกครั้งค่ะ

ปล. กรุณาศึกษาเเละอ่านกฏระเบียบของชุมชนดีๆ เเห่งนี้ก่อนจะเข้ามาอาศัียอยู่ร่วมกันด้วยนะคะ เพราะคุณอาจโดนตัดเเ้ต้มเเละเเบนaccount ได้หากทำผิดกฏค่ะ

ขอบคุณค่ะ (^.^)



Originally Posted by vickyza
แม่ ค้าคนนี้ ขายของเยอะเลย ราคาโอเค ลูกค้าเพียบ แต่ก็โดนร้องเรียนบ่อยโดยเฉพาะลูกค้าผม ขายของไม่ตรงสเปค ของทุกชิ้นจะขึ้นว่าสภาพ 90%อัพทุกชิ้นเลย เหอๆๆ แต่ก็เห็นขายอยู่เรื่อยๆ ระวังกันด้วยนะคับ ด้วยความปรารถนาดีคับ

สรุปไม่ได้เงินคืน เฮ้อ
natpapat313
#7
>> จากที่คุณได้มาตั้งกระทู้ไว้ก่อนหน้านี้ให้มีประเด็นขึ้นมา..เเล้วก็หายเงียบไปไร้วี่เเววการติดต่อใดๆ เเต่ไปตั้งประเด็นต่อใน face book ของLV Lover. กันอย่างต่อเนื่อง

พอกลับมาใน SBN อีกทีก็ไปโผล่ในห้อง Catch Fake โดยมาให้ความเห็นว่ากระเป๋าปลอมเป็นของเเท้ ทั้งที่ดูไม่ละเอียดเเต่ต้องการเเย้งความเห็นของหล้าโดยตรง

ตาม Link นี้นะคะ >> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2344380

เเล้วมาถึงวันนี้ผ่านไป 3เดือนครึ่งคุณก็กลับมาอีกครั้งในกระทู้นี้เพื่อส่งเลขที่บัญชีมาให้ เพื่อให้คืนเงินมัดจำ 500บาท เนื่องจากบอกว่าโดนเอาเปรียบอยู่เช่นเดิม

ทั้งๆ ที่ก่อนคุณจะมัดจำซื้อกระเป๋าใบนี้ หล้าก็ได้เเจ้งสภาพกระเป๋ารวมถึงตำหนิเเละรูปถ่ายทุกมุมให้ดูโดยละเอียดเเล้ว ซึ่งคุณได้ต่อรองเรื่องราคาเเละตกลงมัดจำเเล้วนัดรับนั้น

เเต่พอเจอกันคุณก็บอกว่าราคากระเป๋าไม่เหมาะสมเเล้วให้ลดให้อีก ไม่เช่นนั้นก็ขอเงินมัดจำคืนจำนวน 500 บาทจาก 1,000 บาท ส่วนอีก500 ใ้ห้เป็นค่าเสียเวลานั้น

คุณลองถามตัวเองก่อนนะคะว่าคุณเเน่ใจเเล้วหรือว่าคุณเองไม่ได้กำลังเป็นฝ่าย เอาเีปรียบผู้่อื่นอยู่จากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่รวมถึงการที่คุณใช้ 2 Log In ในการโพสขาย

ซึ่งวิธีการเเบบนี้ถือว่าคุณเองนั้นมีพฤติกรรมที่ต้องการเอาเปรียบเพื่อนสมาชิกท่านอื่นที่อยู่ร่วมกันในชุมชนดีๆ เเบบSBN เเห่งนี้
เเละยังเป็นการผิดกฏของชุมชน เเถมท้่ายด้วยการวางป้ายชื่ออื่นในรูปที่ลงขายในกระทู้นั้นๆ โดยไม่สนใจในกฏระเบียบของชุมชนเเห่งนี้เลย

ตามLink ต่อไปนี้นะคะ Link ที่1 เเละ2 เป็นการใช้ 2Log in ในการโพสขาย / ส่วนLink ที่3 โพสขายโดยใช้รูปที่วางป้ายชื่ออื่นในกระทู้

--> Link ที่1 ใช้Log In ชื่อ donatkiku1 : http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2351979

--> Link ที่2 ใช้Log In ชื่อ Donatkiku : http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2352931

--> Link ที่3 ใช้Log In ชื่อ Donatkiku เเต่รูปวางป้าย Natha LV : http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2346693

โดยหากคุณคิดว่าพฤติกรรมเเบบนี้คุณไม่ได้เอาเปรียบเพื่อนสมาชิกท่านอื่นที่อยู่ร่วมกันในชุมชนดีๆเเบบSBN เเห่งนี้เเละมั่นใจว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องเเละเหมาะสม

ขอให้โทรติดต่อมาหาหล้าได้เลยค่ะ 081-9081562 ค่ะ

ขอบคุณค่ะ (^.^)



Originally Posted by Donatkiku
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว LV Lover Thailand วันนี้นัทจะมาขอแชร์เรื่องกลการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ดนิดหน่อยค่ะ ของแม่ค้าบางท่านค่ะ ใช้ชื่อ Natpapat Krajangta's นะค่ะ เพราะแม่ค้าค่อนข้างมืออาชีพค่ะ ลงรูปเหมือนกระเป๋าจริงทุกอย่าง แต่ไม่ได้บอกตำหนิ เราก็อยากได้กระเป๋าเลยรีบโอนเงินมัดจำไปให้ 1000 บาท นัทเจอกันที่โลตัสค่ะ พอได้ขอกระเป๋าเหมือนในรูปที่แม่ค้าถ่ายมาทุกประการ ยกเว้นตำหนิรอยถลอกของสี ข้างๆกระเป๋า 2 จุด เราก้อปฎิเสธไม่ซื้อ โดยจะยอมจ่ายค่าน้ำมันรถและค่าเสียเวลา 500 บาทให้ แม่ค่าบอกไม่ได้ ต้องยึดเงินทั้งหมดซะงั้น เสียความรู้สึกมาก การที่จะเอาของมาขายไม่ได้จำเป็นต้องขายได้ทุกราย และ เสมอไป เราก้แฟร์ๆ กับแม่ค้าแล้ว ยังจะมาทำแบบนี้กับเราอีก.... มาเตือนให้รอบคอบค่ะ ไม่ใช่ไม่ให้ซื้ของกับแม่ค้าคนนี้ ไม่งั้นอาจโดนแบบเรา ....

ดีคะคุณหล้า คดี Speedy Azure 25 Lotus Rama 3

นัทก้อเสียความรู้สึกอะนะค่ะ ทางที่ดีควรบอกนัทนิดนึงว่าสปีดดี้ ดามิเย อาซู มันขอบสีหายอะ ก้อเลยรับไม่ได้ เพราะมันก้อเล็กมาก ยังไงก้อขอโทษด้วยที่ทำให้เสียเวลา นัทยินดีให้คุณคิดค่าน้ำมันตามความเหมาะสมคือ 500 บาทและค่าเสียเวลา แต่จะมาเก็บ 1000 นั้นมันมากเกินไปค่ะ ก้อยังติดใจจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก้อขอบใจในสปิริตนะคะ


แต่กติกาสากล ก้อให้บอกตำหนิด้วยถูกต้องมั๊ยค่ะ โอนเงินคืนได้ที่ ไทยพานิชย์ 034 - 426804 - 3 ถ้าแม่ค้าโอนมาคืนแล้วรบกวนแจ้งด้วยนะค่ะ
จะได้มาแชร์เป็นกรณีศึกษากะเพื่อนๆ ชาวเอส บี เอ็น แล้ว ก้อ แอลวี ว่าเวลา จะซื้อ ควรถามหาตำหนิเป็นสิ่งแรกเลย ไม่งั้นก้อจะเป็นแบบกรณีของเรา

และที่ต่อราคาไม่ใช่เพราะอยากได้กระเป๋า เพราะเสียดายเงินที่โอนให้มากกว่า และถ้าเป็นราคา 15500 นัทคิดว่าราคานี้มันแพงเกินไปและไม่เหมาะกับกระเป๋า คุณภาพเท่านี้ค่ะ นัดก้อแอบเกรงใจแม่ค้า แต่แม่ค้าไม่เกรงใจเราบ้างเลย นัทก้อเคยขายของที่ใช้ไปบ้างเช่นกรณีเมื่อวาน ล฿กค้าโอนมาแล้ว ห้าร้อย คือนัท ไม่เรียกแพงอะค่ะ เพราะก้อเป็นลูกค้าเหมือนกัน พอมากระเป๋าเรามีตำหนินิส์นึงจริงๆ เรารีบคืนเลยค่ะ เงินมัดจำ เพราะเราไม่ใช่มืออาชีพ เอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ ซึ่งตำหนินั้นเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามี แต่แม่ค้าที่รู้ว่ากระเป๋ามีตำหนิ แล้วไม่บอก กรณีนี้ก้อน่ากลัวอยู่นะค่ะ


ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3