Rolex ที่เล้งนาฬิกาไม่เวิคหรอคะ ไม่มีใครพูดถึงเลยค่ะ
โดย Alisia
Alisia
#1
เพื่อนๆว่าไงคะ แนะนำด้วยค่ะ
Lukkai
#2
[SIZE="4"]ส่วนตัวเรานะ เราคิดว่าร้านที่เค้าขายนาฬิกาเป็นอาชีพ เรื่องรายละเอียดปลีกย่อยก็ควรต้องรู้ เพราะไม่งั้นก็ไม่มีข้อมูลมาคุยกะลูกค้า อีกอย่างเรือนนึงก็หลายสตางค์อยู่ใช่มะ
เราว่าร้านเล้งเค้าก็มีมากมายหลายรุ่นให้เราเลือก แต่ว่าราคาค่อนข้างสูงถึงแม้ว่าเป็นของมือสอง จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยซื้อนาฬิกามา ( Rolex เรือนแรกในชีวิตเป็นมือสอง) หลังจากนั้นเราก็ซื้อแต่ของใหม่ตลอด :D
am_rabbitt
#3
เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งพาเพื่อนไปซื้อที่เล้งมาค่ะ ราคาไม่ลดเลยค่ะ ไม่รับบัตร แต่ดูแลดีมาก แล้วเรากับเพื่อนก็ไปตรวจนะคะ แท้ทุกอย่างสวิสแท้ทั้งเรือนค่ะ
ที่MBK ก็เพิ่งพาเพื่อนไปซื้อมา แล้วก็ไปตรวจก็แท้นะคะ ตอนที่เราไปซื้อกับเพื่อน เราก็ถามนะคะ ว่าสวิสแท้ทั้งเรือนไหม เปลี่ยนอะไรมาบ้างไหม ให้รับประกันให้เราด้วย ถ้าเราไปตรวจแล้วไม่แท้ต้องรับคืนนะ ร้านก็ok. ค่ะ ลองดูหลายๆ ร้านแล้วเปรียบเทียบราคา+สภาพ อย่ารีบตัดสินใจค่ะ แล้วมาประมาลผลว่าชอบเรือนไหนที่สุด สภาพดีที่สุดค่ะ
mattidk
#4
ไม่รู้นาคับ มีแต่คนบอกของโดนยำยำ มาม่า มาเยอะ เป็นผมคงหาของหิ้วตาม mbk, cwp เอาไม่งั้นก็ย่อมจ่ายอีกนิดซื้อที่ศูนย์เอาคับ
PREZZO
#5
สมัยที่ยังวนเวียนอยู่ในเวปบอร์ดสยามนาฬิกา

บอกได้เลยว่าไม่มีใครซื้อนาฬิกา used จากร้านนี้เลย
เค้าไม่อยากได้นาฬิกาที่ "ยำแซ่บ" มาแล้วน่ะครับ:D
PP
#6
เราอยู่สยามนาฬิกาเช่นกันค่ะ เป็นที่รู้กันว่าที่เล้งเนี่ยนาฬิกามือสองตามสภาพเดิมๆเลยเเละราคาเเพงกว่าร้านมือสองอื่นๆ เเต่มีดีอย่างนึงคือ เค้ารับซื้อคืนเเบบไม่อิดออดเลยนะคะ เค้าจะหัก % ไปตามจำนวนปีที่เราซื้อมาเเล้วก็คืนเงินสดให้เลย ซื้อนาฬิกามือสองต้องหาร้านที่ไว้ใจได้จริงๆนะคะเพราะบางทีอาจมีย้อมเเมว ถ้าทำได้ต้องขอพาไปเปิดเครื่องดูที่ศูนย์ถนนวิทยุเลยค่ะ
nopp9889
#7
ลองเปรียบเทียบดูหลายๆร้าน เมื่อได้ของแล้วให้รีบนำไป เข้าศูนย์ S.A.B. ที่ถนนวิทยุ เปิดเครื่อง ตรวจสอบ มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2-3 พันบาท แล้วแต่รุ่น
ขอให้ได้ของถูกใจนะครับ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3