Rare Items แบ่งกันสวยค่า>>แว่นกันแดดลายดอกไม้ SRS ss2010 ประดับดอกเดซี่, Forget me not dress, Gigi stardust dress Sretsis, เดรส Disaya
โดย piyapohn
piyapohn
#1
ก่อนอื่นขอแจ้งว่า รบกวนตัดสินใจให้ดีก่อน CF นะคะ และหากมีคน CF แล้วเราให้ CF ต่อได้จนกว่าจะ Sold ค่ะ เพราะมีประสบการณ์เคยเจอ CC กลางอากาศอ่าค่า T T และเราขอสงวนสิทธิ์ขึ้น Log in ชื่อ หรือเบอร์โทร คนที่ CF แล้วหายด้วยนะคะ
(ขอขายให้คนที่ตกลงราคาและไม่ต่อราคาก่อนนะคะ)
สนใจติดต่อทาง pm (แต่อาจตอบช้าหน่อยนะคะ) หรือ โทร 0850207911
(หากโทรมาไม่ได้รับ จะรีบโทรกลับนะคะ)
มีแบงค์กรุงเทพ ไทยพาณิชย์ กสิกร และกรุงไทยนะคะ
ของบางชิ้นลดให้ได้จะลดให้นะคะ แต่บางชิ้นก็ลดไม่ได้จริงๆนะคะ
ขอบคุณSBN มากมายค่า
แอม
เริ่มขายค่า
แว่นตากันแดด Sretsis พิมพ์ลายดอกไม้สีชมพู ประดับดอกเดซี่สีขาว 2 ข้าง (ดอกเดซี่ตรงกลางมีคริสตัล) ขาย 18500 บาท สีนี้หายากมากๆๆๆๆนะคะ ใส่แล้วสวยแน่นอนค่ะ
(พิเศษกว่าทุกคอลเล็คชั่นที่ผ่านมา คือการออกแบบแว่นตาครั้งแรกของ Sretsis โดยเป็นการร่วมงาน กับ Thierry Lasry แบรนด์แว่นตาสุดฮอตจากฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ ‘Thierry Lasry X Sretsis’ รูปทรงของกรอบแว่นแสดงความกลมโต สดใสในแบบเดียว กับภาพการ์ตูนรูปเด็กผู้หญิงของมาโคโตะ ทาคาฮาชิ มาพร้อมกับเฉดสีลูกกวาดอย่าง Sugar Pink, Bubble Blue, ลายพิมพ์ดอกไม้ Liberty และยังเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยหมุดประดับเดซี่ชาร์มฝังคริสตัล จาก Matina Amanita for Sretsis อีกด้วย)



เดรส Sretsis GiGi Stardust Dress สีเทา (แบบและสีเหมือนในรูปที่คุณชมพู่ใส่เลยนะคะ น่ารักมากค่า ไม่เหลือในชอปและไม่ทำมาอีกแล้วนะคะ) size US 6 UK10 (ตรงเอวเป็นแบบจัมป์ ดังนั้น คนไซส์ M หรือ L ก็ใส่ได้ค่ะ) ใหม่มีป้าย ขายราคาป้ายไปเลยที่ 10500 บาท (ไม่ได้เป็นเมมเบอร์นะคะ)


เดรส Forget me not Sretsis ss2010 สีขาว size US4 UK8 หรือ M used สภาพดี ขาย 4800
 เดรส Disaya ss2010 สีชมพูอ่อน ss2010 เปิดหลัง (ด้านหลังทำเป็นลายไขว้ไปมา) ขอบแขนและชายเดรสประดับมุกสีชมพู ใหม่มีป้าย size US4 ราคาเต็มเก้าพันกว่า ขาย 4700 บาท
 เดรส Kloset ss2010 ลาย Basket สี Lilac size L ราคาเต็ม 9250 นะคะ ได้มาจากในนี้ เจ้าของเก่าบอกว่าใส่ไปงานครั้งเดียว เราได้มายังไม่ได้ใส่เลย ไม่เหลือถึงเซล ขายลด 50% ไปที่ 4700


เสื้อกล้าม Kloset Dust สีทอง ใหม่มีป้าย size M (ในรูปถ่ายแสงไม่ดี ด้านล่างจะมืดๆ จริงของจริงสีเสมอ ไม่มีตำหนิใดๆ) ขาย 2400

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3