เสื้อ, กระเป๋าสตางค์, กางเกงยีนส์ และ รองเท้า used ราคาถูก สภาพดี หาไม่ได้อีกแล้วค่ะ
โดย smarty555
smarty555
#1
[INDENT]ขอคิดค่าส่ง ems 50 บาทนะคะ

1. กระเป๋าสตางค์ playboy ผ้า สีดำ ลายกระต่ายสีเงิน มีประกาย มาพร้อมกล่องค่ะ สภาพดี มีตำหนิเล็กน้อนด้านในค่ะ ขอขายในาราคา 550 บาทค่ะ

2.กระเป๋าใส่เหรียญ roxy เป็าผ้ายีนส์น้ำเงิน ตัดขอบด้วยสีแดง ด้านในก็เป็นสีแดงสดใส น่ารักค่ะ ใส่เหรียญได้ 2 ช่อง เป็นซิบค่ะ ขอขายในราคา 500 บาทค่ะ

3. กางเกงยีนส์ garage จาก gasoline สีดำสนิมขาค่อนข้างเดป แต่ไม่รัดขาค่ะ ใส่แล้วดูดีค่ะ size 30 เอวต่ำ สภาพดี ขอขายในราคา 650 บาทค่ะ ราคาเต็ม 2,000 กว่าบาทค่ะ (และยังมีสีฟ้า กับ สีส้มสนิมอีกค่ะ หากสนใจจะส่งรูปให้ดูทาง email ได้ค่ะ)

4. เสื้อลายตาข่าย esprit size XL ค่ะ ชายเสื้อยาวถึงสะโพกค่ะ ยืดได้ น่ารักมากๆ ใส่ไปครั้งเดียวค่ะ ขอขายในราคา 800 บาทค่ะ

5. เสื้อคอโปโล hybrid สีฟ้าน้ำทะเล size XL ขอขายในราคา 400 บาทค่ะ ใช้ไป 2 ครั้งค่ะ

6. เสื้อคอโปโล playboy สีเขียว size XL ด้านหลังมีลาย ขอขายในราคา 500 บาทค่ะ ใช้ไปครั้งเดียวค่ะ

7. เสื้อ Polo Ralph Lauren Golf สีชมพูลายขวางใส่สบาย size M มาจาก shop ที่อเมริกา ขอขายในราคา 800 บาทค่ะ ใช้ 2-3 ครั้งค่ะ

8. watch ยี่ห้อ casio สายเหล็ก มีสีฟ้าที่ขอบหน้าปัดด้านนอก หน้าปัดด้านในเป็นเงา สายเหล็กมีรอยเล็กน้อยตามสภาพ รักษาเป็นอย่างดี รุ่นนี้กันน้ำได้ค่ะ ของแท้ราคาเต็ม 6,000 กว่าบาท ขอขายในราคา 2,800 บาทค่ะ

9. กระโปรงทรงสุ่ม workshop (Tree) free size สีเทาอ่อน เอวเป็นยางยืดค่ะ ซื้อมาใช้เพียงครั้งเดียวค่ะ ราคาเต็มเกือบ 2,000 บาท ขอขายเพียง 800 บาทค่ะ

10. เสื้อสีขาวจาก CCOO มีลูกไม้ปักรอบๆ แขนตุ๊กตา ขอขายในราคา 250 บาท

11. เสื้อสีขาวจาก hybrid มีลูกไม้สีน้ำเงินแดง บริเวณหน้าอกและรอบแขน ขอขายในราคา 350 บาท

12. เสื้อกล้ามสีดำ มีประกาย ยี่ห้อ Page 9 เครือ flynow ด้านหนังมีกำมะหยี่สีเขียวเย็บติด ใส่แล้วดูเก๋มากค่ะ เป็นของใหม่ ราคาตามป้าย 1,950 บาทค่ะ ยังไม่มีโอกาสใช้ เลยขายต่อค่ะ (หากสนใจจริงๆก้อจะลดราคาแบบขนาดทุนให้เลยค่ะ)

13. รองเท้าสีเขียวจาก pretty fit ทรงเตารีดค่ะ ตามสภาพ มีตำหนิตรงข้างใต้ค่ะ ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ สีของจริงจะเข้มกว่าในรูปนะคะ ขอขายที่ราคา 200 บาทค่ะ

14. รองเท้า crazy steps ปากแหลม สีเบจ ใช้ไม่ถึง 5 ครั้งค่ะ ใส่สวยหนังยังดีมากๆค่ะ ขอขายที่ราคา 500 บาทค่ะ จากราคาเต็ม 2,000 กว่าบาทค่ะ

15. รองเท้าแตะจาก malia เป็นสีเงินวาวค่ะ ขอขายที่ราคา 400 บาทค่ะ

16. เสื้อผ้าป่านสีฟ้าอ่อนจาก landmee ค่ะ ใส่สบาย สามารถใส่กับกางเกงเอวสูงได้ค่ะ น่ารักมากๆ ขอขายที่ราคา 350 บาทค่ะ

หากสนใจจริงๆสามารถพูดคุยเรื่องราคากันได้นะคะทาง pm แล้วจะรีบตอบค่ะ

ปล. รูปอาจจะลงไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ ยังไงหากสนใจ รบกวนส่ง email มา แล้วจะส่งรูปเข้า email ให้นะคะ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ sbn ค่ะ
[/INDENT]
Pense
#2
กระเป๋าสตางค์เพลบอย ตำหนิตรงไหนคะ เยอะมั้ย อยากได้ค่ะ ลดได้เต็มที่เท่ารัยค่ะ(ขอแบบสุดๆค่า) ขอบคุณค่ะ
smarty555
#3
ยังไงรบกวนเช็ค pm นะคะ ส่งไปบอกแล้วค่ะ มีอะไรก้อคุยกันได้อีกนะคะ เพราะว่าใบนี้ไม่ได้ใช้แล้ว ถ้าชอบจริงๆก้อลองบอกราคาที่สู้ได้มาอีกทีนะคะ แล้วจะไว้พิจารณาค่ะ ขอบคุณค่ะะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3