topshop/sretsis scarf/jimmy choo/perfect combination
โดย pandadida
pandadida
#1
[INDENT][INDENT]อ่านก่อนสักนิดนะค่ะ




[INDENT][INDENT][INDENT]-CF no CC .....ขอร้องนะค่า แต่ ชิ้นไหนที่เขียนว่า CF ลูกค้าสามารถ CF ต่อได้เผื่อจะหลุดจ้ะ เจอเหตุการณ์แบบนี้ประจำ ฮือออ เศร้า T_T
[/INDENT][/INDENT]

[/INDENT]
[INDENT][INDENT][INDENT]

[/INDENT][/INDENT][INDENT][INDENT]-ติดต่อแม่ค้าได้ทาง PM หรือ successpanda@hotmail.com
[/INDENT][/INDENT]

[/INDENT][INDENT][INDENT][INDENT]
-แม่ค้ามี บช. กรุงเทพ หรือ ไทยพาณิชย์

-ส่งลงทะเบียน+30บาท ถ้าต้องการ EMS +50 บาท จ้ะ...(อย่าต่อแม่ค้าค่าส่งเลยนะค่ะ มันเล็กๆน้อยๆเท่านั้นล่ะค่ะ ช่วยแม่ค้าสักนิดนึง)

-สินค้าราคาถูกมากเเล้วค่ะ บางชิ้นถูกกว่าในชอป หรือ ที่งานเซลล์อีก เพราะฉะนั้น อย่าต่อเยอะนะค่ะ ขอร้อง ไม่ได้ค้าขายเป็นอาชีพเอากำไร แค่ปลอ่ยของที่ไม่ได้ใช้เท่านั้นค่ะ ถูกแล้วค่ะ ย้ำ ราคาถูกแล้ว^_^...


- สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน เพราะฉะนั้นตัดสินใจและสอบถามให้ดีๆก่อนนะค่ะ ยกเว้น กรณี เป็นของปลอม ซึ่งไม่มีทางแน่นอนจ้ะ มีทั้งของใหม่และใช้แล้ว สภาพต่างๆจะระบุ อย่างละเอียดนะค่ะ


HOT PROMOTION!!!!
ซื้อสินค้าครบ 4 0 0 0 บาท แถมฟรี!!! ลิปกลอสDuo จาก Nars ชิ้นนี้ได้เป็นของสมนาคุณตอนที่สะสมแต้มการซื้อเครื่องสำอางของ Nars ครบค่ะ เพิ่งได้มาเมื่อต้นปี แต่ตัวแม่ค้ามีกลอสเยอะมากกเเล้ว เลยเอามาแถมให้เพื่อนๆได้ใช้กัน ตัวกล่องใส่กลอสมีตำหนิเพราะแม้ค้าจะแกะสติ๊กเกอร์ออกแล้วมันฉีกนะค่ะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้แน่ๆจ้ะ....ใครมาก่อนได้ไปก่อนเลยนะจ้ะ.....
ประกอบด้วยสี greek holiday กับ chihuahua ราคาเคาน์เตอร์ชิ้นนี้ 550 บาท

[/INDENT][/INDENT]

[/INDENT]
KLOSET BAG
กระเป๋าผ้าลายเครื่องเรือน ทรงแนวนอน ใช้ง่ายถือง่ายลายน่ารักมากๆค่ะ ราคา SOLD

sretsis scarf
ผ้าพันคอ ของใหม่ สีเหลือง น่ารักๆ แกะออกมาจากซองเพื่อถ่ายรูปเท่านั้นค่ะ ถูกสุดแล้วจริงๆค่ะ ราคา 2290 BHT เอาไปเลยยยถูกสุดๆงดต่อเลยค่ะราคานี้






TOPSHOP ZONE



[/INDENT][/INDENT][INDENT][INDENT]
2.Premium Space Print Skirt Size UK12
ลายเก๋มากๆค่ะ ตัวนี้ไม่มีป้ายห้อยนะค่ะ แต่เป็นของใหม่ ไม่เคยใส่แน่นอนค่ะ พอดีว่าตอนขนกลับจาก UK ขนมาเยอะกลัวโดนด่านตรวจเลยดึงป้ายออกหมด ......ขายเพียง 1500 บาท ถูกมากๆค่ะ ราคาที่อังกฤษสองพันกว่าบาทเลยค่ะตัวนี้---->พิเศษวันนี้เอาไปเลย 1300 เท่านั้น ถูกมากก




[/INDENT][/INDENT]Dress Coat : Episode

เดรสโค๊ท ลายวงกลมขาวดำ กราฟฟิก ซื้อจาก USA Outlet ป้ายห้อย มีตำหนินิดเดียวที่ป้ายด้านหลังขาดไปนิดนึง สวยงามสง่ามากๆค่ะ เนื้อผ้าลื่นๆ มีซับใน แต่โดยรวมไม่หนาเกินไปสำหรับอากาศเมืองไทยนะค่ะ เหมาะกับคนที่ทำงานในoffice ใส่เก๋ไก๋ค่ะ ราคา 1400 บาท---->เอาไปเลยค่ะที่ 1200 บาท ไม่ไหวจะเคลียร์









สีครีม มีเสื้อกล้ามสีดำด้านในแถมให้ ราคา 370บาท หรือ ถ้าซื้อของในกระทู้ครบ 4000 บาท แถมตัวนี้ให้ไปฟรีๆเลยค่ะ(CF)





Jimmy Choo for H&M (NEW with box)

รองเท้าสีดำหนังแก้ว สุดเปรี้ยว ไฮโซ อินเทรนด์สุดฤทธิ์ เป็นคู่ที่ฮอตฮิตมากๆ ลงชอปแล้วหมดแต่แรกๆเลยค่ะ พอดีสั่งมาให้ลูกค้าผิดคู่ เลยต้องนำมาปล่อยต่อค่ะ เพราะแม่ค้าใส่ไม่ได้ถ้าใส่ได้คงเก็บไว้เองแล้ว เพราะสวยขาดใจมากๆเลยค่ะ เลยมาขายเท่าทุนแล้วค่ะ เพราะเก็บไว้แม่ค้าก็ใส่ไม่ได้จ้ะ Size Euro39 สูง 5 นิ้ว แต่มี Platform รับด้านหน้าประมาณ1.5 นิ้ว เพราะฉะนั้นยังเดินได้สบายอยู่ค่ะ...รองเท้าJimmy Choo ปกติราคาหมื่นกว่าอัพทั้งนั้นนะค่ะ แต่พอมาออกแบบให้กับ H&M ราคาเลยลดลงเกือบครึ่งค่ะ แต่ความสวยงามยังเหมือนเดิม
.
.
.
มาพร้อมกล่อง และ ถุงผ้าใส่รองเท้าสุดหรู ราคา 5200 บาท ----> เหลือ 5100 แล้วค่ะ สวยจริงๆ----> แม่ค้าสุดตัวที่ 5000 เลยค่ะ รับรองความคุ้ม-----> แม่ค้าช๊อตๆๆค่ะ ขายขาดทุนเลยนะค่ะ ที่ 4800 บาท (ไม่รวมส่งนะค่ะ รองเท้ามันหนักจริงๆค่ะ)----->ลดอีกกแม่ค้าจะเก็บตังซื้อBB ขายขาดทุนสุดๆที่ 4500 บาท








พื้นรองเท้าเป็นกำมะหยี่ ขนนิ่มๆ สุดหรู



hardware เป็นสีทองหรูหรานะค่ะ แจ่ถ่ายออกมาไม่ค่อยเห็นจ้ะ








รองเท้า Perfect Combination (Used only 1 time for 2 hrs.)

ไซส์ 38 จากร้าน perfect combination ในสยามซอย2 ใส่ไปครั้งเดียวเดินในสยามค่ะ แต่ว่ารู้สึกจะเล็กไปสำหรับเท้าเรา พอเดินนานๆเเล้วคับมากค่ะ เลยขอมาปล่อยแล้วไปซื้อไซส์ใหญ่กว่านะค่ะ

ด้านนอกของรองเท้าใหม่มากกกก ยังไม่มีริ้วรอย มีแต่พื้นรองเท้าที่ผ่านการเดินมาแล้วเพียงครั้งเดียวเท่านั้นจ้ะ พื้นรองเท้าเป็นไม้นะค่ะ วัสดุรองเท้าเป็นหนังแตก ผสม กับผ้า ลายไฮโซมากๆๆๆๆ ซื้อมา 2500 บาท ขายให้ไปเลยที่ 2100 บาทค่ะ ไปเช็คราคาที่ร้านก่อนได้ค่ะ อยากได้รูปเพิ่มเติมขอได้จ้ะ----->ลดให้อีกเหลือ 2000 ถ้วนค่ะ (ขอค่าส่ง 50 บาทแบบลงทะเบียนนะค่ะ รองเท้าหนักค่ะ 70บาทแบบ EMS จ้ะ)









อยเห็นค่ะ ลองไปดูที่ร้านก่อนได้ว่าขายเเพงกว่าที่แม่ค้าเอามาขายจ้ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3