SALE!!!! Used Guess + Kipling + Ragazee + Playboy
โดย mukkies
mukkies
#1
[SIZE="2"]กระเป๋ามือสองค่ะ ของแม่ค้าใช้เอง สภาพยังดีดี๊ดีค่ะ

เอามาแบ่งๆ กันใช้เพราะแม่ค้าไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ เสียดาย

ราคาคุยกันได้นะคะ แม่ค้าใจดี อยากได้เท่าไหร่ลองว่ามา ถ้าต่อแบบแม่ค้าใจไม่สลายให้ได้ให้เลยน๊า

สะดวกติดต่อที่เบอร์มือถือนะคะ 089 775 1223 มุกค่ะ ไม่สะดวก PM ค่ะ

ใบแรก Guess ค่ะ ใบนี้เป็นกระเป๋าคาดเอวก็ได้ หรือจะสะพายคาดหน้าอกก็ได้ ยังไม่เคยใช้เลยค่ะ แต่เก็บจนมีรอยขนแมวนิดหน่อยตรงอะไหล่เพราะตอนแรกกะจะใช้เลยแกะกระดาษห่ออะไหล่ออก แต่ก็เปลี่ยนใจเก็บเหมือนเดิมไม่ใช้ ราคาลดไปเลย 1500 บาทละกัน สภาพดีมากจิงจิง









[SIZE="2"]ใบที่สอง กระเป๋าตังค์ Guess สีเขียวตอง ผ้ายังไม่เป็นขุยเลยนะคะ สภาพดีค่ะ ราคา 550 บาท






[SIZE="2"]ใบที่สาม กระเป๋าตังค์ Kipling สีบรอนซ์ทองค่ะ สีสวย สภาพเจ๋งเลย ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ ซื้อมาค่อนข้างแพงด้วย ราคา 990 บาท







[SIZE="2"]ใบที่สี่ กระเป๋าสะพาย Kipling สีแดง ลายดอกซากุระ ตัวกระเป๋าเป็นผ้า ส่วนสายสะพายเป็นหนังค่ะ ลิงที่ห้อยเป็นยางใสๆ ค่ะ น่ารักมาก ด้านหน้ากระเป๋าเลอะดำๆ นิดหน่อยค่ะ แต่ไม่น่าเกลียดอะไร ไม่เคยเอาไปทำความสะอาดเลยค่ะ ถ้าเอาไปอาบน้ำซะหน่อยจะเอี่ยมมาก ใบนี้เป็นรุ่นที่ไม่ผลิตแล้วนะคะ ราคา 1200 บาท









[SIZE="2"]ใบที่ห้า กระเป๋าสะพาย Ragazee เป็นหนังแท้สีน้ำตาลค่ะ ใบเล็กๆ น่ารัก เหมาะสำหรับสาวๆ working woman ค่ะ สภาพดีมากมาย ใบนี้ก็ไม่ค่อยได้ใช้เหมือนกัน เพราะแม่ค้าสมบัติบ้าเยอะไปหน่อย ใส่ของไม่พอ ราคา 1200 บาท









[SIZE="2"]ใบที่หก กระเป๋าสะพาย Playboy สีดำลาย playboy ทั้งใบ ตัวกระเป๋าเป็นผ้าค่ะ นอกจากเป็นกระเป๋าสะพายแล้ว จะใช้เป็นกระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คตัวจิ๋วก็ได้นะคะ สภาพดีมากแทบไม่ได้ใช้เลย ราคา 1500 บาท





[SIZE="2"]ขอบคุณทีมงาน SBN ที่น่ารักค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3