Sretsis only 2300....Jimmy Choo.....Esprit
โดย pandadida
pandadida
#1
จดหมายจากคุณแพนด้าถึงลูกค้าจ้ะ

1.ติดต่อกันทางpmนะจ๊ะ หรือโทรมาได้ที่ 082-331-7304 แม่ค้านอนดึกไม่ต้องกังวลค่ะ
2.หรืออีเมลมาที่ successpanda@hotmail.com
3.มีบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์+ธ.กรุงเทพ จ้า สะดวกอันไหนบอกได้เลยค่ะ
4. CF no CC นะค่ะ



อ่านนิดนึงนะค่ะ!!!!!

***สินค้า เมื่อซื้อไปแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนเงินใดๆทั้งสิ้นคะ นอกจากว่าเป็นของ ปลอม ซึ่งไม่มีทางจ้า***แม่ค้าถ่ายรูปค่อนข้างละเอียด พยายามให้เห็นทุกมุม แต่ถ้าอยากเพิ่มเติมขอได้เลยนะค่ะ โปรดดูรูปให้มั่นใจก่อนสั่งซื้อ หากไม่มั่นใจไม่สั่งแม่ค้าไม่ว่าอะไรนะค่ะ แต่ถ้าสั่งแล้วต้องรับผิดชอบการตัดสินใจของตัวเองจ้ะ ถ้าไม่มั่นใจโปรดซื้อที่SHOPนะค่ะแม่ค้าแนะนำ สบายใจที่สุดค่ะ


ในกรณีลูกค้าบางท่านที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน(พิจารณาเป็นรายๆไปค่ะ) สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมเหมือนก่อนไป และทำการเปลี่ยนหรือคืนได้ 3 วันหลังจากได้รับสินค้า..หากเกินกว่านั้นแม่ค้าไม่ขอรับคืนไม่ว่ากรณีใดๆ



***ค่าส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท
*** EMS 50 บาท



เบอร์โทร แม่ค้านะค่ะ โทรมาได้ช่วง 12.00-13.00 หรือ ตั้งแต่ 17.00-24.00 ค่ะ 082-3317304.....เสาร์-อา โทรได้ตลอดค่ะ^__^





****สินค้าของแม่ค้าทุกชิ้นใหม่ ไม่เคยใช้ทุกชิ้นค่ะ บางชิ้นลองใส่ให้ดูเพื่อเทียบขนาดและให้เห็นรูปทรงเท่านั้นค่ะ******All brand new not used items ka....

โซนตามหา
กระโปรง sretsis แบบในรูปขอไซส์ us6 นะค่ะ ราคาน่ารักๆ มือ2ก็ได้จ้ะ จะเป็นแบบในรูป หรือ เป็นแบบเรียบๆไม่มีระบายที่สะโพกก็ได้จ้ะ แต่สำคัญที่ราคาอ่าจ้ะ แหะๆ ...ขอยืมรูปจากคุณ kikalicious ด้วยนะค่า^_^
pandadida
#2
Sretsis
จากคอลเลคชั่น School of Rebellious Sweethearts แม่ค้ามาปล่อยในราคาสบายๆค่ะ ถูกจริงๆจ้ะตัวนี้ ไม่มีวางใน shop ที่ไหนแล้วค่ะ

1. Button Down Jeans Skirt สี Bush Green size US4/UK8
ของใหม่ป้ายห้อย เป็นกระโปรงทรงเอวสูงค่ะ ใส่ไปทำงานก็เริ่ด ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ เก็บทรงดีมากค่ะตัวนี้

ราคาเต็มห้าพันเกือบหกพันเลยค่ะตัวนี้

ขนาด เอวสูง 24-25 นิ้ว สะโพก 36 ความยาวกระโปรง 21.5 นิ้ว ค่ะ

ราคาพิเศษสุดๆๆๆแค่ 2 3 0 0 บาท ถูกกว่าshop มากมายล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ แม่ค้าใส่ไม่ได้ขายถูกๆให้สาวที่ร่างเล็กกว่าแม่ค้าไปใส่สวยๆดีกว่าค่ะ หรือใครอยากแลกกับกระโปรง ที่ตามหาอยู่ด้านบน ก็ยินดีนะค่ะ เพิ่มเงินส่วนต่างให้ได้เลยจ้ะ

ตัวเดียวกับที่นางแบบใส่ แต่คนละสีเท่านั้นค่ะ ในรูปเป็นสีเหลือง ส่วนที่ขายเป็นสีเขียวพุ่มไม้ค่ะ ออกสีเขียวขี้ม้าๆ ใส่กับเสื้อขาวและสร้อยเก๋ๆสักเล็กน้อย เริ่ดดดดค่ะ สาวท่านใดเกรงว่าจะยาวไป ไปตัดออกให้สั้นขึ้นเปรี้ยวขึ้นได้นะค่า



เหมาะกับสาวที่สะโพกไม่เกิน 36 นะค่า ทรงนี้สวย ใส่แล้วดูสูงเพรียวดีค่า แอบยับเพราะแม่ค้าพับเก็บนิดนึงนะจ้ะ


กระดุมปั๊มตราโรงเรียน สีน้ำเงินตัดกับตัวกระโปรง





ใครได้ตัวนี้ไปไม่ผิดหวังจ้ะ ผ้าเนื้อดี ไม่มีวัน out เลยล่ะจ้ะ



2.ชิ้นต่อไปนี้ลูกค้าฝากขายค่ะ 1900 เท่านั้น!!! ถูกสุดๆค่ะ ยืนยันฟันธงแทนคุณลูกค้า หาที่ไหนก็ไม่มีแล้วค่ะ....


ต่างหูรูปโล่ห์ สีน้ำเงิน-แดง เป็น Symbol ของ Collectionเลยค่ะ....Rare Item ตรงกลางสีแดง เป็นรูปนกฮูก กับพระจันทร์เสี้ยวนะค่ะ ใส่กับชุดเรียบๆเด้งมากๆค่ะ....สีนี้หายากแล้วจริงๆค่ะ คอนเฟิร์ม! .........ชิ้นนี้ลูกค้าก็ฝากขายนะค่ะ พอดีคุณลูกค้าบอกว่าแอบใหญ่ไปหน่อยสำหรับคุณลูกค้าเลยฝากเอามาขายค่ะ เพิ่งได้สินค้าไปวันนี้เลยค่ะ ของใหม่แน่นอน ลูกค้าบอกว่าไม่เคยใช้เลยจ้ะ!!!


pandadida
#3
สินค้าจาก Jimmy Choo for H&M
กระเป๋าหนังแท้ลายม้าลาย ทรง Clutch สวยเก๋มากๆๆค่ะ ขนาด 42*30 cm. ของใหม่ไม่เคยใช้ค่ะ กระเป๋ามีน้ำหนักนิดนึง เนื่องจากเป็นหนังแท้ๆ มีกลิ่นหนังเล็กน้อยค่ะ มีซิปด้านในพร้อมโลโก้ยี่ห้อ ถือแล้วเก๋มาก คนมองเพราะความเก๋แน่นอนค่ะ สินค้าพอลงที่shop สวีเดน หมดภายในไม่กี่ชั่วโมงเลยค่ะ ตอนนี้ สินค้าหมดทุกที่แล้วจริงๆค่ะ หาไม่ได้อีกแล้ว....ซื้อมาก็เกือบ5พันแล้วจ้ะ..

fashionista ตัวจริงต้องมีใบนี้ไว้ครอบครองเลยค่ะ เริ่ดด...ลาย zebra printing นี่เป็นเอกลักษณ์ของ Jimmy Choo เลยค่ะ รับรองถือแล้วใครก็รู้ว่าเป็นของ Jimmy Chooค่ะ

ปกติของ Jimmy Choo กระเป๋าหมื่นอัพทั้งนั้นนะค่ะ แต่ว่าพอมาออกแบบให้กับ H&M เลยราคาลดไปได้เกือบครึ่งกันทีเดียวค่ะ นานทีปีหนจะมีของเด็ดๆแบบนี้นะค่ะ....ราคา 4 9 0 0 บาทค่ะ ซื้อมาเท่าไหร่ขายเท่านั้นแล้วค่ะ จุดนี้ ---> แม่ค้าตัดอกตัดใจลดให้อีกค่ะ เหลือ 4 6 5 0 บาท แม่ค้าช๊อตๆๆมากมายแล้วค่ะ



งานเปิดตัว Jimy Choo for H&M เหล่าfashionista ก็ใช้กระเป๋านี้เช่นกันค่ะ



สีของหนังเป็นดำ-ขาว แต่ไม่ได้ขาวจั๊วะ นะค่ะ เพราะเป็นหนังแท้ ส่วนที่เป็นสีขาว ออกขาวหม่นๆ เทาๆ ค่ะ


กางออกมาให้ดูค่ะ

ด้านในกระเป๋า มีซิปและช่องสำหรับใส่ของจุกจิก

ป้ายในกระเป๋า Jimmy Choo for H&M


ป้ายยี่ห้อ Hardware สีทอง ด้านนอกกระเป๋า (แผ่นสีฟ้าๆ เป็นแผ่นปิดกันทองลอก แต่เอาออกเพื่อการถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จแม่ค้าก็ปิดใหม่เหมือนเดิมค่ะ ไม่ต้องกลัวอะไหล่จะโดนกระทบ)


ซื้อ Clutch JimmyChoo ด้านบนวันนี้แถมฟรี! ลิปกลอสทูโทน 2 สีในแท่งเดียว ไปเลยค่ะ แบบว่าแม่ค้าช๊อตมากอยากขายสุดๆ (ของใหม่ไม่เคยใช้จ้ะ)

pandadida
#4
สินค้าจาก Esprit
เสื้อผ้าคอตตอนใส่สบายๆ มีผูกเป็นโบว์ที่ช่วงคอ น่ารักมาก ผ้านิ่มมากๆ แขนจับพองเล็กน้อยกำลังน่ารัก สีเขียวมิ้นต์ จาก Esprit ไซส์ USA12 ใส่คู่กับกา่งเกงยีนส์ก็ได้ หรือจะใส่กับขาสั้นได้ลุควันสบายๆก็เก๋ ราคา 700 บาทถ้วนๆค่ะ คุ้มมากๆ ----->อีกรอบ 600 ถ้วน ถูกเว่อร์ๆ




ลายปักที่โบว์ผูก





แม่ค้าสูง 164 นะค่ะ ลองใส่ให้ดูความยาวค่ะ


สินค้าจาก EQ:IQ
กระโปรงสีเขียวมะนาวสุดเปรี้ยว+น่ารัก(สีChardonnay เขียวองุ่น) SIZE US8 ความยาว 20 นิ้ว สะโพกได้ถึง38 ใส่คู่เสื้อสีขาวเรียบๆเก๋มาก ใส่เล่นหรือไปทำงานก็ได้ ราคา 1100 บาท (ป้ายห้อย)---->โอนวันนี้เอาไปเลย 1000 ถ้วนๆ--->เอาไปอีก เหลือ 900 เท่านั้น













Hot Promotion!! ซื้อสินค้าของ Esprit/EQ:IQ/CHLOE' ด้านบน มีสิทธิ์แลกซื้อพาเลตต์สำหรับปากจาก NARS ใน
ราคาเพียง 1 1 5 0 บาท ปกติเคาน์เตอร์ 1 9 5 0 คุ้มมากๆค่ะ (อยากทราบรายละเอียดของสีสอบถามมาได้ค่ะ) ถูกมากๆๆค่ะ ตามร้านขายคสอ ตามตลาดนัดก็ขาย พันกว่าแล้วค่ะ
แม่ค้าซื้อมาไม่ได้ใช้เอามาขายดีกว่าค่ะ แต่แม่ค้าซื้อจากในชอปมาค่ะ มีใบเสร็จยืนยันขอดูได้ค่ะ





















สินค้าจาก Diane von Furstenberg




คง ไม่ต้องบรรยายมากเกี่ยวกับดีไซเนอร์คนนี้ เป็นแบรนด์ที่เน้นการตัดชุดเดรสให้กับหญิงสาว ตัวนี้เป็น Day Dress ใส่ง่ายๆสบายๆน่ารักด้วยลายปริ้นท์รูปมะเขื่อเทศเก๋ๆ เป็น Silk100% ราคา 1500 บาท--> 1300 แล้ว จ้า มีดีเทลช่วงคอเป็นจับผูกโบว์เก๋ๆ แขนจับพองเป็นยางยืด Size 2 เหมาะกับสาวไซส์มินิ ใส่แล้วน่ารักมากๆจ้า(ตัวนี้คุณพี่หมอเปิ้ลฝากขายค่ะ username apple ค่ะ.......หากสนใจpmมาแล้วจะให้เบอร์โทรไปคุยกับพี่ได้โดยตรงค่ะ....คุณหมอ ใจดีมีเวลาให้ค่ะ)

















ขอบคุณพื้นที่ดีอย่าง SBN มากๆเลยนะค่า



ฝากลิ้งค์ ห้องเครื่องสำอางค่ะ ..
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?p=1064041248#post1064041248












ฝากลิ้งค์ห้อง Local Fashion

http://siambrandname.com/forum/showt...post1064087474











ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3