แว่นกันแดด oversize paul frank, Longchamp planete , Flynow, Guate, Lacoste, United of Benetton, le sportsac
โดย yeepun
yeepun
#1
ของทุกชิ้นเป็นของมือ 1 ที่ตั้งใจซื้อมาใช้เองค่ะ แต่พอได้มาถือไปไม่กี่ครั้ง ก็ได้ใบใหม่มาก็เลยไม่ค่อยได้ถือ เลยขอส่งต่อนะค่ะ เพราะฉะนั้นสภาพยังดีเยี่ยมเลยค่ะ ถ้าชิ้นไหนมีตำหนิจะพยายามบอกให้หมดทุกจุดค่ะ

ใครสนใจสามารถติดต่อทาง pm หรือ tel 081-9243738 (แม่ค้าใจดีมากมายค่ะ)

เริมจากรวมหมู่ก่อนนะค่ะ



1.แว่นกันแดด oversize paul frank เพิ่งซื้อมาเมื่อประมาณเดือน มิ.ย. 52 ค่ะ ตั้งแต่ได้มาใส่ไม่กี่ทีก็ได้แว่น Gucci อันใหม่มาก็เลยได้แต่เก็บเอาไว้ แต่จะมีรอยตรงกรอบแว่นด้านล่าง (ตามรูปค่ะ) เล็กน้อย เนื่องมาจากการเปลี่ยนเลนส์ค่ะ เพราะเราเปลี่ยนเป็นเลนส์สายตาสั้นตั้งแต่ซื้อเลยค่ะ แต่มีเลนส์เดิมให้สามารถเอาไปเปลี่ยนกลับคืนได้เลยค่า (เลนส์สีชาใส่แล้วสบายตามากค่ะ) ขายราคา 3100 บาทค่ะ







รอยตามที่แจ้งไว้ค่ะ



ใส่แล้วประมาณนี้ค่ะ (ต้องขออภัยแม่ค้าหน้าบานไปหน่อยค่ะ)



เลนส์ที่มากับตัวแว่นค่ะ ใส่แล้วสบายตามากค่ะ





2.Longchamp planete สีส้มใหม่ค่ะ มีรอยเปื้อนจางๆเป็นบางจุดค่ะ (ตามรูป) พยายามถ่ายให้เห็นชัดที่สุดแล้วค่ะ ของจริงถ้าไม่สังเกตก็เห็นไม่ชัดเจนค่ะ กับอีกจุดตรงมุมกระเป๋า นิดหน่อยค่ะ แต่โดยรวมถือว่ายังใหม่ค่ะ ขนาดฐาน 24.5 x 17 cm สูง 25 cm ปากกระเป๋ากว้าง 25 cm ขอขายราคา 3100 บาท











รอยเปื้อนจางๆค่ะ





3.กระเป๋าหนัง flynow สีดำ เป็นหนังวัวแท้ทั้งใบ ตำหนิเท่าที่ดูไม่เห็นนะค่ะ เพราะตั้งแต่ได้มาถือน้อยมากค่ะ ขนาดกำลังดี ถ้าใครชอบ brand จะทราบดีว่า กระเป๋าหนังทั้งใบของยี่ห้อนี้ เดี๋ยวนี้ราคาแพงใช่เล่น ราคาขึ้น 6-7 พันเป็นอย่างต่ำ ขนาด 35 x 13.8 cm สูง 18.5 cmใบนี้ขอขายแบบตัดใจที่ 3100 บาทค่ะ
yeepun
#2








4.กระเป๋าหนังวัวแท้ สีน้ำตาลโอ๊ก เป็นหนังแบบสานๆ หนังนิ่มมากค่ะ ใบนี้ก็ใหม่มากเช่นกันค่ะ ยี่ห้อ Guate เป็นงาน handmade ค่ะ มีฐานกระเป๋าสีเดียวกันมาให้ด้วยค่ะ ขนาด 37 x 13 cm สูง 20 cm (วัดจากกึ่งกลางกระเป๋า) ขอขายราคา 2800 บาท (ราคานี้คุ้มมากค่ะ สำหรับกระเป๋าหนังแท้และสภาพใหม่ขนาดนี้ค่ะ)









5.กระเป๋าหนังแก้ว United of Benetton อะไหล่เป็นโลหะสีร่มดำเงา ค่ะ ขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไปค่ะ ด้านหน้าเป็นลายฉลุชื่อ Brand ค่ะ สามารถใส่ notebook ขนาด 12.1 นิ้วได้สบายค่ะ มีสายสะพายยาวมาให้ด้วยค่ะ ขนาด 28 x 9 cm สูง 26.5 cm ขอขายที่ 1500 บาทค่ะ















yeepun
#3
6. กระเป๋า le sportsac มีทั้งใบใหญ่และใบเล็กค่ะ ขาย 1100 บาทค่ะ (ต้องขอโทษด้วยค่ะตอนถ่ายรูปลืมเอาเจ้าใบเล็กที่อยู่ข้างในออกมาถ่ายด้วย แต่ของจริงมีแน่นอนค่ะ)

ฐานกว้างxยาว 5.5 x 9.5 นิ้ว

สูง 9.3 นิ้ว / ปากกระเป๋ากว้างสุด 14 นิ้ว ค่ะ









7. กระเป๋า Lacoste ใบนี้จุน่าดูเลยค่ะ ขนาดน่าจะพอๆกับ speedy 25 อ่ะค่ะ แต่หูหิ้วยาวกว่าสามารถเอาขึ้นไหล่ได้ (สำหรับคนตัวเล็กหน่อยค่ะ) ดูดี ถือไปทำงานได้หรือวันลำลองก็โอค่ะ ขาย 1300 บาทค่ะ

lacoast สีเบส + น้ำตาลอ่อน ค่ะ แต่วัสดุทำความสะอาดง่ายค่ะ เพราะใช้กระเป๋าตังค์สีนี้อยู่ค่ะ

ฐานกว้างxยาว 5.1 x 10 นิ้ว

สูง 7 นิ้ว











ขอบคุณพื้นที่ดีๆของ sbn ด้วยนะค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3