ฉันผิดตรงไหน ภาคต่อ
โดย kappiya
kappiya
#1
ทำไมตอนพูดกับตอนพิมไม่เห็นเหมือนกันเลยล่ะคะ ที่คุณตะโกนใส่โทรศัพน์จนหูฉันแทบแตก

สำหรับท่านที่อ่านกระทู้มาทั้งหมดนี้ บีไม่ได้ต้องการจะบอกเลยว่าใครเป็นคนทำ อะไร เพียงแต่อยากช่วยให้เพื่อนของบีีสบายใจเท่านั้นเอง ไม่อยากให้เค้าต้องคอยยอมๆ คนอื่นอยางเดียว
แล้วให้คนอื่นมาเอาเปรียบเรา แค่อยากให้เพื่อนรู้ เท่านั้นเองว่าทุกคน ก็บอกว่าเค้าไม่ผิด
และ บีเชื่อว่าคงไม่มีใครรู้เลยนะคะว่าคู่กรณีเป็นไคร ถ้าเค้าไม่ร้อนตัว แสดงตัวออกมาเอง
ก็คงต้องแล้วแต่ท่านผู้อ่านทุกคนนะคะ ว่าจะคิดยังไง แต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีกแล้วค่ะ
wannit
#2
อืมมมม ขอยุ่งนิดนึงนะคะ เราว่าน่าจะให้เค้าเคลียร์กันเองดีกว่านะคะ คนซื้อกับคนขาย น่าจะรู้เรื่องดีที่สุด ถ้ามาสาดกระทู้ใส่กันเรื่อยๆ มันไม่มีวันจบค่ะ ต่างคนต่างโมโห ไม่ยอมกัน ลองให้คุณเดียร์คุยกับคุณบีเองดีกว่า

เราเคยขายกระเป๋าไปใบนึงลูกค้านัดรับสินค้าเหมือนกันค่ะ พึงพอใจแล้วด้วย หลังจากนั้น 3 อาทิตย์ โทรมาขอคืน เรายังคืนเลยค่ะ เพราะคนเรามีเหตุผลต่างกัน เราไม่หักเงินเค้าเลย เพราะเรายึดว่า ใจเค้าใจเรา แล้วถ้าของเราดีจริง ยังไงก็ต้องขายได้ หลังจากนั้นเราก็ลงขาย ก็ขายได้ราคาเท่าเดิม ลูกค้าก็พึงพอใจ

ใจเย็นนะคะ
B
#3
ดิฉันไม่ได้ร้อนตัว ไม่ได้อะไรทั้งสิ้น แต่อยากให้รู้ความจิง แล้วก็ไม่เคยหวังผลประโยชน์กับเพื่อนที่อยู่ในนี้เลย แล้วที่ว่าดิฉันร้อนตัว คงไม่ได้ร้อนน่ะค่ะ แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่าดิฉันมีตัวตนจิง เป็นคนคนนี้เองที่ซื้อไป ยอมรับความจิงทุกอย่าง ไม่มีการปิดบัง หรือไม่รับโทรศัพท์น่ะจ๊ะ อย่าเข้าใจผิดจ๊ะ

ยังไงให้เจ้าตัวโทรมาคุยดีก่าน่ะจ๊ะ ไม่ต้องเดือดร้อนคุณเพื่อนที่แสนดีอย่างคุณหรอกจ๊ะ แล้วที่ว่าดิฉันตะโกนใส่จนหูคุณเกือบแตกน่ะ ก่อนหน้านี้คุณว่าดิฉันว่าอะไรค่ะ ว่าดิฉันจะเอาไปเก็งกำไร แล้วที่เพื่อนคุณค้าขาย นำของมาขายเอากำไรกับเพื่อนในนี้เค้าไม่ได้เรียกว่าเอากำไรเหรอค่ะ

ดิฉันขอขอบคุณคุณ wannit น่ะค่ะ ดิฉันก็เหมือนคุณค่ะ ถ้าคนที่ซื้อของดิฉันไม่พอใจ ดิฉันก็คืนเงินค่ะ อาจจะเป็นเพราะเราต่างจิตต่างใจกัน ไม่คิดว่าจะเอาแต่ได้ อยู่ฝ่ายเดียว ดิฉันไม่ได้เป็นคนที่ซื้อของจากที่อื่นมาแล้วก็มาเก็งกำไรเอากับเพื่อนในนี้น่ะค่ะ ทุกอย่างที่ฉันขาย ฉันซื้อฉันใช้ เอง เบื่อก็ขาย ไม่เบื่อก็เก็บเอาไว้

โทรมาหาดิฉันดิฉัน รออยู่จ้า

กับเรื่องแค่นี้เอง คุณก็ยังสามารถขายของๆ คุณต่อไปได้ ดิฉันจะไปทำอะไรคุณละค่ะ ถ้าของคุณดี เดี๋ยวก็มีคนซื้อไปเองแหละค่ะ

ปล. ซื้อๆ ขายๆ ของในนี้มานาน ไม่เห็นเคยมีปัญหาเลย
ratkatu
#4
ใจร่มๆกันเน้อ....
oaklandth
#5
ใจเย็นๆกันก่อนนะคะ
โอ๊คคิดว่าผู้ซื้อ ผู้ขาย น่าจะเคลียร์กันเอง ดีกว่ามาทั้งกระทู้ว่ากันไปว่ากันมายังงี้อ่าาาา
เรื่องมันจะไม่จบ และก็จะทำให้แตกร้าวกันไปเรื่อยๆนะคะ

เอาเป็นว่าขอให้จบด้วยดีทั้งสองฝ่ายนะึคะ
kovanich
#6
Meesook
#7
ว่าจะไม่เข้ามาเขียนแล้ว แต่ได้รับพีเอ็มจากทั้งสองฝ่ายแล้ว ต้องขอเรียนตรงๆ พูดแรงๆ นะคะ จะได้ชัดๆ รำคาญค่ะ!! เราไม่อยากยุ่งด้วยค่ะ

ทำไมถึงต้องมาทะเลาะกันหน้ากระทู้ในเวปที่ไม่ใช่เวปสาธารณะ ทำไมไม่คุยกันเองให้รู้เรื่องคะ?????

ที่คุณเขียนๆ กันมานี่ก็ไม่ได้เป็นการร้องเรียน หรือเตือนภัยอะไรกันเลยนะคะ มาแฉกัน และก็มาแก้การแฉกันมากกว่า

ขอแจ้งตรงๆ นะคะ ว่ารำคาญ และไม่อยากทราบเรื่องของคุณทั้งสองฝ่าย ไม่สนใจว่าใครผิด ใครถูก แต่ทั้งสองฝ่ายกำลังใช้เวปนี้อย่างผิดวัตถุประสงค์ค่ะ

มาใช้เวปนี้หาเงินทำกำไร แล้วพอมีเรื่องกัน ยังมาใช้พื้นที่ทะเลาะกันอีก!!! อย่างนี้สมควรหรือคะ? ใช้เวปก็ใช้ฟรีๆ เจ้าของเวปเค้าต้องรับผิดชอบเวปทั้งค่าใช้จ่าย และการจัดการดูแลต่างๆ คุณทั้งสองฝ่ายน่าจะเกรงใจเวปบ้างนะคะ

แล้วไม่ต้องพีเอ็มมาอีกแล้วนะคะ
kappiya
#8
--------------------------------------------------------------------------------

ต้องขอโทษอีกทีนะคะ ที่pm ไป เพราะเห็นอีกฝ่ายเค้าขออธิบายได้ เลยคิดว่า ทางเราก็พอจะอธิบายได้บ้าง ถ้าทำให้คุณรำคาญ ต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3