SALE SALE SALE !!! Used LV Damier Wallet, GUCCI Purse, Bally Belt, Prada Bag, Bally Bag, Fendi Bag !!! เข้ามาชมกันก่อนนอน
โดย HomeUser
HomeUser
#1
สนใจสอบถาม PM หรือ โทรมาที่ 08-9412-3311

สามารถส่งสินค้าทาง EMS หรือนัดรับของได้นะครับ

ขออนุญาตให้คนที่ พร้อมโอน/ไม่ต่อรองราคา ก่อนนะครับ


ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน

เจ้าของขอลดราคาสุดตัว ก่อนจะเก็บเข้ากรุแล้วไม่ได้ใช้อีก ของทุกชิ้นเป็นของแท้แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ครับ เจ้าของ
ใช้เอง ดูแลรักษาเป็นอย่างดี อยากขายเพราะมีเป้าหมายใหม่หลายอย่าง ถ้าอยากได้ข้อมูลหรือภาพเพิ่มเติมติดต่อมาได้ครับ หรือถ้างบไม่ถึงต่อรอง คุยกันได้ครับ

สี่ชิ้นแรกเจ้าของขอส่งทาง EMS เท่านั้นนะครับ เพราะราคาถูกแสนถูก บ้านไกลเวลาน้อย ไปส่งด้วยตัวเองแล้วไม่คุ้มค่าน้ำมันครับ

เข็มขัด BALLY Silver Buckle สายเป็นสีขาวดำ คลาสสิค ใส่กับกางเกงยีนส์หรือแสล็คก็ได้ ผมซื้อมาไม่ค่อยใส่ครับ เพราะชอบใส่สายหนังมากกว่า ไซส์ 85/34 แนะนำว่าเอว 30-32 ใส่กำลังสวยครับ ไม่มีอุปกรณ์นะครับ สภาพตามรูป ขอขายที่ 3000 บาทครับ













GUCCI เข็มขัด Reversible GG หนังกลับ และหนังแก้ว สภาพหนังกลับใหม่กิ๊ก ไม่มีรอย แต่ด้านที่เป็นหนังแก้วเริ่มด้านและมีรอยย่น ไซส์70/28 ขายที่ 3000 บาทครับ








กระเป๋าสตางค์ LV Damier มีช่องใส่เหรียญ ช่องใส่คาร์ด ช่องใส่ธนบัตรสองช่อง กระเป๋ายังทรงดีอยู่ แข็ง ไม่นิ่ม หรือย่น สภาพมีรอยถลอกที่ขอบของส่วนที่พับด้านล่าง ช่องใส่เหรียญไม่เหนียว ไม่ลอก ช่องใส่ธนบัตร ไม่เหนียว แต่ลอกตามภาพ เป็นรุ่น Limited Edition ครบรอบหนึ่งร้อยปี ไม่มีกล่องใส่ให้นะครับ มีแต่ตัวกระเป๋า ขอขายที่ 6000 บาทครับ















กระเป๋าสตางค์ Gucci หนังแก้วสีดำ ปั๊มโลโก้นูนด้านหน้าช่องใส่เหรียญ ช่องใส่ธนบัตร 1 ช่อง ช่องใส่บัตรสองด้าน ด้านที่เป็นพลาสติคขุ่นเลอะสีเขียวตามภาพ ไม่มีปัญหากับการใช้งาน กระเป๋าใบนี้พร้อมกล่องนะครับ ขายที่ราคา 4500 บาทครับ

















กระเป๋าสามใบด้านล่างสภาพใหม่ตามรูป โลหะอาจมีรอยขนแมวตามการใช้งาน มีใบรับประกัน ถุงผ้า หรือกล่องใส่ครบตามที่ออกมาจากช้อปครับ

กระเป๋า PRADA สีดำ มีแม่กุญแจล๊อคกระเป๋าได้ เหมาะสำหรับใช้ไปทำงาน ใส่โน้ตบุ๊ค ด้านในมีช่องใส่มือถือ ปากกา และ ช่องมีฝาปิด มีช่องซิปสองด้าน ตามรูปครับ ในช้อปตอนนี้วางขายอยู่ที่ 37500 บาท ขอขายที่ราคา 24900 บาท ลดสุดๆเหลือเพียง 22900 บาท


















กระเป๋า BALLY หนังฉลุสีขาว สายสะพายเป็น Signature สีขาวแดง สามารถถือ หรือสะพายได้ สายสามารถปรับความยาว และถอดออกได้เช่นกัน เวลาสะพายอาจพับครึ่งกระเป๋า เพื่อให้กระเป๋าดูมีขนาดเล็กลง ใบนี้ใหม่มากๆ Made in Switzerland เจ้าของใช้ไปแค่สามครั้งเอง รุ่นนี้ไม่มีขายที่ช้อปในเมืองไทย ซื้อมาจากเมืองนอกราคา 1000 USD ขอลดราคาขายอยู่ที่ 25900 บาทครับ วันนี้ลดเหลือ 22900 บาท













กระเป๋า FENDI ผ้ายีนส์ ขลิบหนังแพะสีน้ำตาลเข้ม ขายที่ราคา 15900 บาทครับ วันนี้ลดเหลือ13900 บาท

















หากสนใจจริง สามารถต่อรองราคาได้ครับ สินค้าทุกชิ้นการันตีว่าเป็นของจริง หากไม่จริงแจ้งตำรวจจับได้ครับ

ขอบตุณที่แวะชม และ ขอขอบคุณ SIAMBRANDNAME ครับ สำหรับพื้นที่ดีๆ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3