TM: @@@ ล้างสต๊อกเปิดกรุครั้งที่ 4 ตามคำเรียกร้องคะ...ใครชอบของดีราคาถูกแวะเลยคะ@@@
โดย ma-i
ma-i
#1
ลูกค้าทั้งหลายโปรดฟังทางนี้ก่อนนะคะ...
- สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100%
- ไม่รับแลกหรือคืนสินค้านะคะ ได้โปรดตัดสินใจให้ถี่ถ้วนก่อนซื้อนะคะ
- ไม่รับจองนะคะ ขอลูกค้าที่พร้อมจ่ายค่ะ เพราะแม่ค้าเจอลูกค้าประเภทจอง แต่ลืมจ่ายอะคะ...555
- กระเป๋าราคาเกิน 1,000 บาท ส่งฟรีคะ หากไม่ถึงขอใบละ 50 บาท นะคะ (เพราะแม่ค้าขายไม่แพง แถมโดนค่าส่งเยอะมาก เกือบหมดตัวแน่ะ)
- สนใจสินค้าโทร 081 - 5586055 หรือ PM ก็ได้คะ
- CF แล้วโปรดอย่า CC เลยนะคะ แม่ค้าจะปวดจายยย.....
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1. กระเป๋าผ้ายีนส์ chaps girls ปักลายดอกไม้ ไม่มีตำหนิ ภายในสะอาด ไม่มีลอยเปื้อน แม่ค้าซื้อมาเก็บเลยไว้อย่างเดียวเลยอะคะ ขนาดกว้าง 8 สูง 8 นิ้ว ขอขาย
350
บาท


- ภาพตอนสะพายดูชิล...ชิลมากเลยคะ




2. กระเป๋า clutch H&M สีน้ำเงินเข้มออกเหลือบๆ ตามรูปเลยคะ แม่ค้าซื้อจากฮ่องกง จะถือไปงานหรือถือใส่กับกางเกงยีนส์ก็เก๋เปรี้ยวมากคะ ขนาดกว้าง 11.5 สูง 8.5 นิ้ว ขอขาย 650 บาท (ซื้อมาประมาณ 1,800 นะคะ แถมต่อคิวซื้อนานมากกก) (SOLD)






3. NEW!!! กระเป๋า clutch ใบเล็ก หนังสีน้ำตาล ไม่เคยใช้เลยคะ ใบนี้ซื้อตอนไปเที่ยวยุโรป (ซื้อที่เช็กคะ) ขนาด กว้าง 7.5 สูง 5 นิ้ว ขอขาย 550 บาท (SOLD)






4. NEW!!! กระเป๋า clutch NEXT สีชมพูผ้าซาติน ประดับด้วยคริสตัล สายโซ่เงิน ตรงที่เปิดเป็นรูปดอกไม้นะคะ สวยมากๆ ซื้อมายังไม่เคยใช้เลยอะคะ ที่ shop ลงวาง 2 วันหมดเลยนะคะ ขอขายตามราคาป้ายคะ 890 บาท


- พอเจอไฟ warm white ผ้าซาตินสวยมากคะ

- โซ่เงิน และที่เปิดเป็นรูปดอกไม้


5. กระเป๋า vintage clutch สีขาว ใบนี้น้องสาวฝากขาย ซื้อที่ร้านขายของมือสองที่อังกฤษ ด้านนอกเป็นเหมือนเหล็กสีขาวถักด้วยเหล็กอีกที (ของจริงสวยมากนะคะ) ด้านนอกยังสวยอยู่ แต่ด้านในมีเลอะบ้าง ตามรูปเลยอะคะ แต่ไม่มีขาดนะคะ สายโซ่เงินยังวาวคะ ขนาด กว้าง 9.5 สูง 6 นิ้ว ขอขาย 180 บาท (SOLD)

- จะถือเป็น
clutch ห
รือสะพายสายโซ่ก็ได้คะ


- ตรงที่เปิดขลิบด้วยทอง

- ด้านในมีรอยเลอะตามรูปเลยคะ


6. กระเป๋าเป้ chaps เป็นหนังทั้งใบ สภาพยังดีอยู่คะ ขนาด กว้าง 10.5 สูง 13.5 นิ้ว ขอขาย 280 บาท (ตรงมุมมีด้ายหลุดประมาณ 2 ซม. แม่ค้าติดกาวไว้ กระเป๋าเลยไม่ขาด แต่เย็บได้คะ เพราะกระเป๋าเป็นหนังแท้ทั้งใบอะคะ) (SOLD)



- กระเป๋ายังเป็นทรงอยู่เลยคะ

- รอยด้ายหลุดที่บอกคะ และภายในยังโอคะ ไม่มีเปื้อน




7. กระเป๋า MNG สีน้ำตาลเมทาลิค มีรอยถลอกและลอกของหนังเล็กน้อยจากการเก็บ (ตรงด้านในของหูกระเป๋า) ส่วนด้านหน้าและตัวกระเป๋าไม่มีถลอกนะคะ แม่ค้าซื้อจากฮ่องกงคะ
ไม่เคยใช้ เก็บอย่างเดียว
มี 3 ช่องซิปนะคะ ขนาดกว้าง 7 สูง6 หนา 5 นิ้ว ขอขาย 180 บาท (SOLD)





8. กระเป๋า Longchamp made in france สีเขียวขี้ม้า หูสั้น ไซส์ M ซื้อมาใช้ไม่ถึง 3 ครั้ง หูยังเป็นทรง ไม่มีฟองน้ำตรงตัวกระเป๋า ซิปเป็นสีดำรมควัน ใบนี้ซื้อจากฝรั่งเศสคะ ขอขาย 2,200 บาท (
made in france หายากแล้วนะคะ เดี๋ยวนี้มาจาก china เยอะคะ) (SOLD)



- ซิปดำรมควัน ถือแบบเซอร์ๆ แต่แอบไฮโซคะ



9.
กระเป๋า Longchamp made in france สีฟ้าบลูยีนส์สุดฮิต ไซส์ L หูยาว ใบนี้ใช้เยอะเหมือนกัน มีรอยดำบ้างและขึ้นฟองน้ำบางจุด (รอยดำซักก็หายอะคะ) ด้านในเลอะรอยปากกาบ้างคะ แต่หนังยังมันและไม่มีรอยถลอกเลยคะ อะหลั่ยทองวาววับไม่ลอก ขายถูกๆ 800 คะ (ซื้อมาประมาณ 5,000 อะคะ) (SOLD)


- อะหลั่ยทองเงาวับ



- ฟองน้ำตามที่บอกคะ


10. กระเป๋าขนปุย น่ารักมากๆ คะ ซื้อจากเกาหลี ได้มายังไม่เคยใช้เลยคะ เก็บอย่างเดียว ขนออกเป็นสีออฟไวด์นะคะ ภายในสะอาดเอี่ยม หนังใหม่ อะหลั่ยดำรมควันเงาวับ ขนาด กว้าง 11 สูง 9.5 นิ้ว ขอขาย 500 บาท (SOLD)






11. กระเป๋าสาน Esprit สีน้ำตาล ภายนอกยังโออยู่คะ ไม่มีขาด หรือหนังถลอก แต่ผ้าด้านในมีรอยดำจากการใช้งานบ้างตามรูปเลยคะ ขนาด กว้าง 9 สูง 11 นิ้ว ขอขายที่ 250 บาท (SOLD)


- ก้นกระเป๋ายังสะอาด และหนังไม่ถลอก

-ผ้าบุด้านในเลอะคะ แต่ซักน่าจะหายนะ


12. แว่นตา MNG สีน้ำตาลทองคะ สภาพดีใช้งานน้อยมากๆ คะ เก็บใส่กล่องอย่างดี มีผ้าเช็ดแว่นของ MNG ให้นะคะ ขอขาย 380 บาท (SOLD)




- อะหลั่ยทองเงาวับคะ


================================================================
THANK U For SBN KA..
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3