ALl used สด ลด ผ่อน ปิดกิจการ ขายแค่ 5 ชิ้น (used 3 new 2 ) Prada celebrity orginal deerskin สี ดาราออสการ์ prada briefcase / Hermes tie สำหรับคุณผู้ชาย (มี ของใหม่ 2 อย่าง เสื้อ burberry สีเทา & wallet หลักพัน!)
โดย Eddy
Eddy
#1
Gucci Used เราซื้อมา ใชไม่เกิน 3 ครั้ง แล้วก็หมกเก็บไว้ยาว ยังสวยมาก ยังใช้ได้อีกนาน และเอ้ดดี้เก็บ Tag เสื้อไว้ด้วย เพื่อการันตรี ของจริง เสมอ ไม่มีเสือมมนต์ ใส่แบบดาราออสการ์ วิล สมิธและกับดาราอีกหลาย คน ออกแบบเป็นลายพิพม์สีน้ำ water color ทำยากมาก แต่เต็มไปด้วยงาน ศิลปะที่ Gucci ต้องการ นำเสนอ
Size : men- xS (เหมาะกับ ผู้ชายไทย size S, M หรือ ผญ. ไทยอยากใส่ก็ได้จะตรงกับ size L ผู้หญิง) เชื่อเอ้ดดี้ เพาะ รองเท้า กะเป๋า เอ้ดดี้ช่ำชองมาก - ตัวเองคือ ใส่ทั้งเสื้อ ผู้หญิง ผู้ชาย ขอให้ชอบแบบ เรื่อง size เอ้ดดี้จะเลือกถูก ช่ำชองมาก 555

ซื้อมา ซื้อมา 10,xxx มีเยอะใช้ไม่ทัน เลยขายทิ้ง ขอแค่ 2,950 บาท พอขายทิ้งใช้ไม่ทัน !

ปล. : เอ้ดดี้จะคิดเสมอ คนใส่เสื้อจะดูร่ำรวยกว่าใช้กะเป๋า เพราะคนมักจะคิดว่า เสื้อเปลี่ยนได้บ่อย กล้าใว่แบรนด์แสดงว่ารวยจิง กะเป๋ามีแค่ใบเดียวใช้ยาว
ตำเตือน : อย่าซื้อเสื้อแบรนด์กับคนไม่รู้จริง ขายมานานแต่อธิบายไม่ได้ก็ห้ามซื้อ เพราะ ถ้าคนขายไม่รู้จริงไม่ได้ซื้อจาก ช้อปโดยตรง แถมคนซื้อก็เชื่อใจไปอีก ก็คือน่ากลัวมากๆ เรา ดูเสื้อมาเยอะจับมาเยอะ เช็คมาเยอะ เจอทั้งของปลอมของจริง มามาก ถึงพูดได้ว่ามันน่ากลัว การกำรงไว้ซึ่ง tag มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะตรวจเช็ค การันตรีของจริงได้ตลอด เพาะ ของปลอม tag มักจะไม่ตรงกับเสื้อ








เรามักจะ เก็บ tag ไว้เสมอ tag gucci รุ่นนี้จะเป็นสลักสีทอง ปลอมยาก มากอยู่แล้ว



ตัวเดียว สีเดียว กับ ดาราออสสการ์เลย Paparazzi จับภาพแ้วเอามาเขียนลงสื่อว่า Will Smith Wears Gucci Watercolor Logo T-shirt
Eddy
#2
Gucci T shirt มือ 2 ใส่ไปครั้งเดียว ไม่มีตำหนิใดๆ
เพื่อ ผู้ชาย size L (ใส่ได้กับ ผช.ไทย size L & XL) หามาให้เพื่อเอาใจผู้ชายตัวใหญ่บ้าง
ตัวนี้เป็นของเพื่อนเอ้ดดี้เอง ไปซื้อด้วยกัน

การได้ใส่เสื้อแบรนด์ ดู ร่ำรวยกว่ากว่าการใช้ กระเป๋า เพราะคนจะคิดว่า เสื้อแบรนด์แพงๆ แกยังใช้ได้ กะเป๋าแพงๆ คไม่ยี่หระ อิอิ

ดังที่สุด ตอนนี้ก็ต้อง Gucci นะ LV หรือ แบรนด์อื่นๆ อะไรตอนนี้ก็ต้องหยุดเอาไว้ก่อน ! สังเกตได้ว่า ยิ่งดัง ก็ ยิ่งปลอม ของปลอมเยอะมาก ดังนั้นต้องซื้อกับคนที่รู้จริงว่าเป็นของจริง คนที่ขายมาเยอะ ขายมานานก็ไม่ได้ การันตรีนะว่า จะรู้จริง พอเราทักไปก็จะบอก ซื้อมาจากอีกเจ้า ไม่คิดเลยว่าจะปลอม
โปรดทราบไว้เลยว่า

รุ่นใหม่ป้าย tag ตรงคอ
-รุ่น classic จะต้อง พื้นขาวแบบนี้ ถ้าพื้นสีอื่น คือ ปลอม ปล้อม ปลอม
-เขียนคำว่า Gucci ต้องห่างแบบนี้ Made in Italy ตัวอักษร ขนาด font จะเปนแบบนี้เท่านั้น ถ้า ขนาด font ผิด สีผิด เพี้ยน คือ ปลอม ปล้อม ปลอม
-ต้องไม่มีป้ายบอก size ตรงนี้ ถ้าเห็นป้ายบอกขนาด size ตรงนี้ คือ ปลอม ปล้อม ปลอม
-จะเป็นด้ายแดงผูกด้านขวางเกี่ยว เท่านั้น ถ้าเห็นสีแดงด้านยาวลงมา หรือ ทแยงมุม คือ ปลอม ปล้อม ปลอม
ป้าย tag ด้านในเสื้อ
-เป็นผ้า ลักษณะหนา 3 ชั้น และมี ผ้าซาติน 1 ชั้น มี บรรยายหลายชาติ หลายภาษา ถ้าไม่ใช่แบบนี้ คือ ปลอม ปล้อม ปลอม
-ต้องมีป้ายบอก size ข้างๆกัน ถ้าไม่เห็นป้ายบอกขนาด size ตรงนี้ คือ ปลอม ปล้อม ปลอม

เอดดี้ชอบ new creative designer คนใหม่มาก เค้าบอกว่า เค้ามา Gucci เพื่อเปลี่ยนมุมมมอง แฟชั่นของคนสมัยนี้ ดังนั้น ยิ่งเห็นคนเลียนแบบของที่เค้าคิดออกมาเยอะๆ เค้ายิ่งชอบ เพาะแสดงว่าสิ่งที่เค้าคิดได้มาถูกทางแล้ว

เสื้อสีดำแขนยาวใส่ได้ทุกโอกาส ผ้าไม่หนา แขนยาวกันผิวดำได้ด้วย เสื้อ สไตล์ เบสิคใสไป คนเดินตามหลัง หรือเข้าคิวซื้อกาแฟ คนข้างหลังเห็น ยี่ห้อ แล้วโอ้ว รสนิยมดีมากกก ชั้นอยากดูหน้าคนใส่ หันมาหน่อย อิอิ ซื้อมา 9,5xx ใส่ไปครั้งเดียว ไม่มีตำหนิใดๆ ขายแค่ 3,000 พอ สด ลด ผ่อน ปิดกิจการจ้า



























รีบจับจองเป็นของ ตัวเองซะนะ โทรมา รับ ตลอด
อีเมล์ มา ที่ eddy_sbn@yahoo.com หรือ
PM
เบอโท เรา 06-3652-4229
หรือ add line >> line ID : kobkun001

(ชอบจริงมาคุยกัน ผ่อนได้ทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข เอ้ดดี้ให้โอกาสทุกคนที่อยากใช้ของแบรนด์เนม)

ปล. ราคา รวม ค่า กล่อง, ส่งด่วน EMS และ ลง ทะเบียน แบบ แพงสุดเลย
ซึ่งร่วมๆ หลัก ร้อย แล้ว นะจ๊ะ
มี Tracking no. บอกทุกสถานะ เช๊คใน เนทได้เลย ว่า ของ อยู่ตรงไหนอย่างไร
ไม่เคย save cost ตงนี้ เพราะ ไม่อยากมี ปันหา เรื่อง ส่ง ภายหลัง น่ะ




จะปิดทู้ เลิกขายแล้ว 'ต่อมาเลย ทุกใบ' ผ่อนได้ด้วยไม่มีกำหนด รับไปเลยจ้า

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3