USED VERY LIKE NEW CHANEL+DIOR+LV ราคาเททิ้งค่ะ
โดย rungrawee_ua
rungrawee_ua
#1
คุณรุ้ง 081-6831060
FB: Rungrawee Amnarttrakul
ID: Noorungjj





--------------------------------------------USED ZONE------------ ปล่อยในราคาเททิ้ง sale sale sale ka
เรียงตามหมายเลขที่ออกนะคะ หากท่านใดเข้าตา เข้าเป้าขอดูรูปเพิ่มได้นะคะ เดี๋ยวจะให้ดูแบบ exclusive เลยค่ะ ทุกใบใช้งานไม่มากนะ ใบไหนมีริ้วรอยตรงไหน ไม่โกหกค่ะ เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอย่างละเอียด ตอบช้าหน่อยก็ตอบค่ะ

1. LV EPI DC13 สีม่วงสดมากมาย สีไม่เฟดเลย สภาพสวย หูไม่ย่น มุมไม่ถลอก แต่หูแอบตก เพราะตอนเก็บวางตั้ง ด้านในสะอาดค่ะ เคลียร์ให้เรียบร้อย อุปกรณ์มีถุงผ้า กับการ์ดเล็ก ราคาตอนซื้อมา 70,000 ค่ะ ออก shop พารากอนค่ะ หิ้วได้สบายใจ เสียภาษีให้ประเทศไทยด้วยนะเอ้อ คำแนะนำ... หากท่านใดเข้าตา รีบสอยค่ะ ราคาตอนนี้ในชอปไปไกลนะคะ ใบนี้ราคาแสนดี ได้ของดีในราคาเบาๆ



2. LV Alma DC09 เป็น Limited Edition หนังปั้มทั้งใบ แต่ใบนี้ขอบอกก่อนว่า คนที่ซื้อต้องใจถึงพึ่งได้ ราคาตอนออก shop พารากอน เกือบ 200,000 ค่ะ สวยจกตาแตก ถือไปนี่คุณนายชัดๆ อะไหล่ทองสียังฟรุ้งฟริ้ง อุปกรณ์ มีถุงผ้า และการ์ดเล็ก ราคาแสนดีอีกแล้วจร้าาาา



3. Dior ปี 2010 หนังนิ่มๆ ทั้งใบ อะไหล่สีเงิน สายสะพายเกร๋ไกร๋ จุของดี๊ดี ตอนซื้อแค่ราคาเบาๆ 113,000 บาท ค่ะ รูร้อยสายโซ่ ยังแอบมีสติ๊กเกอร์คาอยู่ค่ะ อุปกรณ์ มีถุงผ้า และการ์ดค่ะ แนะนำ... หากเน้นการใช้งาน ใส่ของได้เยอะ ดูดีมีสไตล์ สมบุกสมบัน ใบนี้เลยค่ะ ราคาเรือนแสน สอยไปในหลักหมื่น ไม่เอาไม่ได้แล้วววว ----SOLD KA----


4. CHANEL Holo13 หนังลูกวัวแอบวินเทจนิดๆ สีฟ้าแอบดูมีสไตล์ เป็นฝาปิด ติดแถบแม่เหล็ก ไม่ต้องกลัวของตก ไม่ต้องกลัวเสียทรง เป็น shoulder bag ตอนซื้อ 89,000 บาท อุปกรณ์ถุงผ้า กล่องกระดาษ ถุงกระดาษ การ์ดโฮโล ใบนี้บอกเลยหากใครต้องการใช้งานจริงกับของ Hi-end คุณภาพดี ใบนี้แนะนำค่ะ สีนี้ชาแนลไม่ได้ทำบ่อยๆ นะคะ นานๆ จะวนเจอในซีซั่นสักที
Thanks:

5. CHANEL Holo14 หนังลูกวัวยับ สีเงิน ใบนี้สวยงามค่ะ shoulder bag เหมือนกัน ดูแล้วอย่างจุ ปากกระเป๋ามีแม่เหล็ก พอติดแถบ ก็พับปากกระเป๋าลง สายสะพายมีเดินโซ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของชาแนลคะ หนังยังงามมาก ดูดีเย็บแบบ Quilted เป๊ะๆ เลย ใบนี้ออกป้ายแดง 110,000 บาท อุปกรณ์มีถุงผ้า กล่องกระดาษ ถุงผ้า เอาจริงๆ ใบนี้สวยงามค่ะ ณ ซีซั่นปัจจุบันชาแนลยังมีออกทรงแนวๆ นี้เรื่อยๆ ใช้แล้วไม่ out นะคะ ดูออกแนว working woman ไฉไล วิไลศักดิ์มากค่ะ ----SOLD KA----

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3