ขายถูกค่ะของแท้ใช้เองไม่อยากเก็บแล้ว สนใจต่อราคามาเลยนะคะ รองเท้า Used Gucci, Tod's และ เสื้อยืดชาย Used paul smith ม้าลายหายากค่ะ
โดย nofakebags
nofakebags
#1

กติกาซื้อขายค่ะ
1. สินค้าใช้เอง รับรองของแท้ 100% ค่ะ
2. สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืน
3. ให้สิทธิ์คนที่ CF ก่อนและโอนมัดจำก่อนนะคะ
4. ราคาไม่รวมค่าส่ง ปณ. ค่ะ
5. ไม่รับแลก หรือ ซื้อสินค้าค่ะ
6. ถ้านัดดูสินค้าอย่าต่อแรงนะคะ สะดวกในเขต กทม (เฉพาะวันอาทิตย์ค่ะ) สถานที่กรุณาสอบถาม



ติดต่อ 086-7051606, 081-5598568
Line ID: Paew

QR Code:



รองเท้า Used Gucci size35+ (35 1/2) ค่ะ สภาพตามการใช้งาน แต่หนังดีมากนะคะใส่สบายเท้า มีตำหนิที่ด้านหน้ารองเท้าตามรูปถ่ายจุดเดียวค่ะ อุปกรณ์ครบทั้งการ์ด กล่อง ถุงผ้าและถุงกระดาษนะคะ ราคา 4,000 (ต่อรองได้ค่ะ)














Used Tod’s Suede shoes หนังกลับ สภาพตามการใช้งานค่ะ สีซีดบ้างและมีรอยบ้างตามรูปนะคะ อุปกรณ์ครบทั้งการ์ด กล่อง ถุงผ้าและถุงกระดาษนะคะ ราคา 3,700 (ต่อรองได้ค่ะ)













SOLD Used Paul Smith T-Shirt ผู้ชาย สภาพโอเคค่ะ คอไม่ย้วย เนื้อผ้าไม่เปื่อย เพราะดูแลดีซักมือค่ะ ไม่เคยปั่นในเครื่องซักผ้า Size XL รอบอก 40 นิ้ว พร้อมถุงกระดาษ (ต่อรองได้ค่ะ)





Used Paul Smith T-Shirt ผู้ชาย สีออกครีมๆค่ะ สภาพโอเคค่ะ มีแค่รอยตรงก้นม้าที่โดนเตารีดนิดหน่อย คอไม่ย้วย เนื้อผ้าไม่เปื่อย เพราะดูแลดีซักมือค่ะ ไม่เคยปั่นในเครื่องซักผ้า Size L รอบอก 42 นิ้ว พร้อมถุงกระดาษ ราคา 1,400 บาท (ต่อรองได้ค่ะ)







SOLD Used Paul Smith Bag กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ เด็กๆใช้ก็น่ารักค่ะ กระเป๋าไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ ส่วนใหญ่เก็บมีรอยที่มุมผ้าตามรูปถ่าย แต่หนังหรือลายบนตัวกระเป๋าไม่มีปัญหาค่ะ พร้อมถุงผ้าและถุงกระดาษ











ขอบคุณ SBN ค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3