รบกวนตรวจสอบ Balenciaga ใบนี้หน่อยครัย
โดย jirawatkoong
jirawatkoong
#1
สวัสดีครับผมขอเล่าเรื่องการได้มาของกระเป๋าใบนี้ก่อน และเหตุผลที่ผมอยากทราบว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของจริงหรือของปลอมครับ

ผม pre-order กระเป๋าใบนี้มาจากร้านในเวปไซต์ Siam brandname แต่เมื่อถึงวันส่งสินค้า ได้รับแค่ กระเป๋า ถุงผ้า และ ถุงกระดาษ
เมื่อทวงถามถึง กล่อง และ การ์ด ทางร้านพยายามบ่ายเบี่ยง บอกว่าเป็นความผิดผลาดทางการขนส่ง
หลังจากผมทวงถามทางร้านได้ส่งกลอ่งกระดาษมาให้ แต่ยังไม่สามารถหาการ์ดมาให้ได้ ทางร้านแจ้งกับผมว่า "เดี๋ยวให้คนซื้อไปถามที่ร้านให้" และได้ทำการบล็อคไลน์ผมไป

ที่ผ่านมาผมพยายามขอเบอร์โทรศัพท์ทางร้านหลายครั้ง แต่ทางร้านไม่ยอมให้
จนวันที่พัสดุมาส่งกล่องกระดาษ มีเบอร์โทรศัพท์ของผู้ส่งแปะอยู่ ผมถึงได้โทรติดต่อ เจ้าของเบอร์แจ้งว่าเป็นแค่คนส่งของและแพคของ และไม่สะดวกที่จะให้เบอร์เจ้าของร้านแต่จะพยายามประสานงานให้ และชี้แจงว่า เป็นเรื่องปกติที่ลูกค้า pre-order จะไม่ได้ กล่อง และ การ์ด เพราะเหตุผลทางศุลกากร

หลังจากนั้นทางเจ้าของร้านก็ยังไม่ยอมติดต่อผมมา มีแต่น้องที่เป็นคนส่งของ ที่ผมสามารถติดต่อได้ และ คำตอบที่ได้รับทุกครั้งคือ ให้ผมไปคุยกับเจ้าของร้านในไลน์ พีเจ้าของร้านไม่สะดวกที่จะให้เบอร์ แต่เจ้าของร้านก็ยังคงบล็อคไลน์ผมอยู่

จนวันนึงผมได้เบอร์ของทางร้านมา จึงได้โทรไปทางร้านสัญญามาอีกครั้งว่าจะหาการ์ดมาให้ แล้วบอกว่าปกติลูกค้าคนอื่นไม่ได้รับการ์ดก็ไม่ได้โวยวายอะไร ผมได้สอบถามเหตุผลที่บล็อคไลน์ผม ทางร้านชี้แจงว่ามีแอดมินหลายคน ผมอาจจะพูดจาไม่ดีแอดมินคนอื่นเลยบลอ็อคไปจนถึงตอนนี้ผ่านไป 1เดือน หลังการคุยกันทางโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย ทางร้านยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา

วันที่ผมได้กระเป๋ามาจนถึงตอนนี้เป็นเวลา 4 เดือนแล้ว กระเป๋าผมก็ยังไม่ได้ให้คนที่ผมอยากจะให้ เพราะผมไม่มั่นใจว่าของที่ได้รับเป็นของแท้รึเปล่า

ผมเลยอยากได้คำตอบว่าของที่ทางร้านส่งให้ผม เป็นของแท้ แล้วแค่ของไม่ครบ หรือจริงๆ มันเป็นของปลอม

ขอบคุณครับ

Contented by jirawatkoong @ Siambrandname

Pirates
#2
กระเป๋าใบนี้แท้ครับ สบายใจได้ ^^
Rocketman
#3
องค์รวมให้ แท้
*** การให้ความคิดเห็นต่อสินค้าแบรนด์เนมชิ้นนี้ เป็นเพียงการใช้วิจารณญาณส่วนตัวที่ได้จากองค์ประกอบของภาพที่ลง user ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับสินค้าใดๆ
เจ้าของสินค้าต้องใช้ดุลพินิจเปรียบเทียบกับความคิดเห็นท่านอื่นๆ ***
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3