== ♥♥ == << Daniel Wellington Classic Petite Melrose Black 32mm รุ่นใหม่ล่าสุด นาฬิกาที่ใครๆ ก็อยากจะเป็นเจ้าของ รุ่นอื่นสอบถามได้ค่ะ >> == ♥♥ ==
โดย cbangboonrit
cbangboonrit
#1
Daniel Wellington Classic Petite Melrose 32mm Black
รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Daniel Wellington


นาฬิกาที่ใครก็อยากคว้ามาเป็นเจ้าของ นาฬิกานี้พร้อมเปลี่ยนโฉมคุณจากนักธุรกิจผู้เก่งกล้าให้เป็นสาวสังคมในงานปาร์ตี้สุดหรูได้ในพริบตา

ตัวเรือนมีความบางเพียง 6 mm หน้าปัดมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 32 mm ซึ่งเป็นรุ่นที่ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เหมาะกับข้อมือเล็กๆ ของคุณผู้หญิง ใส่กำลังสวยเลย

หากใส่สายสแตนเลสเบื่อแล้ว เราก็ยังสามารถไปเลือกซื้อสายหนังแบบที่เราต้องการมาเปลี่ยนได้ สามารถเปลี่ยนสายได้ด้วยตัวเอง คือดีมาก ซื้อนาฬิการุ่นนี้บอกเลยว่าคุ้ม มีนาฬิกาเพียงแค่เรือนเดียว แต่แค่เราเปลี่ยนสายใหม่ก็เหมือนได้นาฬิกาใหม่อีกเรือน คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ

♥♥ ตัวเรือนเป็นสี Rose Gold
♥♥ หน้าปัดสีดำ ไม่มีเข็มวินาที
♥♥ สายสแตนเลสสี Rose Gold ทำจากสแตนเลสสตีล 316L บริสุทธิ์หุ้มด้วยโรสโกล ตัวสายเป็นสแตนเลสลายเหมือนตาข่ายแบบถัก น้ำหนักเบา

คือสวยมากๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็สามารถเข้ากับนาฬิกาเรือนนี้ได้หมดเลยค่ะ เป็นนาฬิกาที่แมทซ์ได้กับทุกชุด ที่สำคัญคือเป็นรุ่นคลาสสิค คือสามารถใส่ได้เรื่อยๆ ใส่ได้ตลอด ใส่ไม่เบื่อ

ราคาช้อป 6,250 บาท
มี่ขายเพียง 4,290 บาท

พร้อมโอนลดได้ 3,990 บาท ส่งฟรี EMS ค่ะ

สนใจติดต่อ line amycutie ค่ะ

#danielwellington#danielwellingtonthailand#danielwellingtonwatches#danielwellingtonwatch#danielwellingtonthai #danielwellingtonth#watches #classicpetite#classicpetite32mm#danielwellingtonwomen#danielwellingtonmen #siambrandname#sbnthailand #sbntown #pantipmarket#zarathailand #kloset #jaspal

Contented by cbangboonrit @ Siambrandname

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3