ปล่อยของส่วนตัว มีแต่ของสวยๆสภาพดีๆค่ะ : Balenciaga Giant 12 Gold Envelope Strap , Balenciaga Bracelet , MCM Milla Mini , พวงกุญแจหมี MCM แวะชมก่อนนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง
โดย hunnii
hunnii
#1
USED like very new !!! Balenciaga Giant 12 Gold Envelope Strap ถอดสายถือเป็นครัชเก๋ๆได้ค่ะ ขนาด 31.1 x 20 x 4.5 cm สายคล้องไหล่ปรับได้ สะอาดทั้งภายนอกภายใน ไม่มีถลอกหรือรอยเปื้อนใดๆ อะไหล่ทองไม่ลอกไม่ถลอกไม่ดำทุกจุด หนังยังมีกลิ่นหอม อปก. ถุงผ้า การ์ด ขอส่งต่อที่ราคา 22,900 ค่ะ พิเศษเลยค่ะถ้าซื้อกระเป๋าคู่กับ Bracelet ขอแค่ 27,000 เท่านั้นค่ะถูกมากกกกกก ***รับรองใช้คู่กันชิคสุดๆค่ะ ( Line id : hunnybyus )
รูปขอยืมมาจาก GOOGLE ค่ะ
USED Balenciaga Bracelet สีเทาดำ (Anthracite) size M สภาพสวยค่ะ อะไหล่ยังทองแต่ขอบๆมีซีดลงบ้าง อปก. กล่อง การ์ด ถุงผ้า ขอส่งต่อราคาน่ารัก 5,900 ค่ะ พิเศษเลยค่ะถ้าซื้อกระเป๋าคู่กับ Bracelet ขอแค่ 27,000 เท่านั้นค่ะถูกมากกกกกก***รับรองใช้คู่กันชิคสุดๆค่ะ ( Line id : hunnybyus )
รูปถ่ายจากสินค้าจริงค่ะ
USED like very new !!! MCM Milla Mini แทบเรียกว่าใหม่ ขนาด 7" X 8" X 3" (นิ้ว) สายคล้องไหล่ถอดได้ ปรับขนาดความยาวได้ สีสวยน่ารักมากค่ะ ไร้ตำหนิใดๆเพราะใช้ไป 2-3 ครั้งเองค่ะ อปก. ถุงผ้า การ์ด ขอส่งต่อที่ราคา 14,900 ค่ะ ( Line id : hunnybyus )
รูปขอยืมมาจาก GOOGLE ค่ะ
USED like very new !!! พวงกุญแจหมี MCM ใหม่เลยค่ะ ยังไม่ได้แกะสติ๊กเกอร์เลย อปก. กล่อง ถุงผ้า การ์ด ถุงกระดาษ ขอส่งต่อที่ราคา 6,900 ค่ะ ***เอาไปใช้คู่กับกระเป๋า MCM Milla Mini ได้นะคะ เจิดมากขอบอก^^ซื้อคู่กันลดได้นิดหน่อยค่ะ ( Line id : hunnybyus )
รูปถ่ายจากสินค้าจริงค่ะ
ของทุกชิ้นเป็นของแท้ค่ะ สามารถดูของก่อนได้นะคะไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ แต่ขอเป็นทีเดอะมอลล์งามฯนะคะ ราคาที่ตั้งเป็นราคา NET แล้วค่ะ อยากได้รูปตรงไหนจุดไหนขอได้หมดค่ะ สอบถามได้เลยค่ะไม่ซื้อก็ยินดีตอบค่ะไม่ต้องเกรงใจ เข้าใจค่ะว่าของซื้อของขายราคาขนาดนี้ ติดต่อได้ทาง Line id : hunnybyus ค่ะ รออยู่นะคะ

Contented by hunnii @ Siambrandname

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3