**TM ของแท้และแน่นอนค่าา...USED ONCE CHANEL EASYFLAP 8" holo216xxx ลดราคาลงอีกเพราะเหลือใบเดียวแล้วจ้า แวะๆมาดูๆมาอุดหนุนกันหน่อยน้าาา เค้ากราบบบบ ^^
โดย Ningie
Ningie
#1
สวัสดีค่ะ
แม่ค้ามีตัวตนจริง ไม่มีหลอกลวงจ้่า ไม่ใช่แม่ค้าค่ะเลยไม่มีหน้าร้าน และไม่มีทำสปาเพื่อเพิ่มมูลค่าค่าาาา.... มีแต่ของใช้ส่วนตัว ซื้อเองใช้เอง มั่นใจได้ล้านเปอร์เซ็นต์ เข้าห้อง fake ได้เลยไม่ต้องขออนุญาตนะคะ ปกติจะโละใบที่ไม่ค่อยใช้แล้วทุกๆต้นปีค่ะ

ขอแจ้งกติการ่วมกันมีแค่ 3 ข้อนะคะ ขอกราบช่วยอ่านกันนิดดดนึงนะคะ ^^

1. สะดวกส่ง ems/lalamove/grabbike หรือนัดรับสินค้าที่ BTS ช่องนนทรีเท่านั้นค่ะ
2. ส่งภาพสดๆให้ดูในทุกซอกทุกมุม ไม่มีหมกเม็ด ถ้าต้องการดูสินค้าก่อนCF มัดจำสินค้า 2000 บาท ไม่รับสินค้าหรือต่อรองเพิ่มขอไม่คืนเงินมัดจำนะคะ ขอความเห็นใจกันด้วยค่ะเพราะทางคนขายก็เสียโอกาสในการขายคนอื่นด้วยนะค้าา
3. CF แล้ว CC ไม่คืนเงินในทุกกรณีค่ะ

ติดต่อหนิงได้ที่ LINE : NINGIE ได้ตลอดเวลาค่า

สินค้าทุกตัวไม่มีการทำสปาก่อนขาย ไม่มีหมกเม็ด มีตำหนิตรงไหน อย่างไร แจ้งทุกอย่างค่า
1. USED ONCE VERY LIKE NEW Chanel Easyflap holo 2166xx ขนาด 8.5" calfskin สีเทาสวยมากกกกกค่า สภาพนางฟ้ามากมายค่ะ ใช้ไปแค่ 1ครั้งออกงานเท่านั้นเอง ไม่มีตำหนิแม้แต่นิดเดียวค่ะ
อุปกรณ์กล่อง การ์ด ใบแบรนด์ โบว์ดอกคามิเลียน ขาดถุงผ้าค่ะ ลูกชายกัดขาดกระจุยค่าแหะแหะ

ราคาเน้นปล่อยไวๆค่ะ
75,888- >>> ปรับใหม่ เหลือแค่ 72,888 เท่านั้นค่ะ ใบนี้ซื้อมา แสนนิดๆ ต้นปี16นี่ล่ะค่ะ (ต่อรองได้ แต่อย่าแรงมากกกเลยนะคะ ลดให้แบบสุดตัวแล้วค่ะ) สภาพสวยแบบนี้เรียกว่าไม่เค๊ยยยยไม่เคยใช้จริงๆค่ะ พอดีมีขนาด 8"อยู่3ใบ ค่ะ เลยขอปล่อยออกบ้างค่ะ

[URL="http:// [/URL" title=http//s1113.photobucket.com/user/ningie_wong/media/IMG_3698_zpswokpqdmq.jpg.html"] [/URL>http//s1113.photobucket.com/user/ningie_wong/media/IMG_3698_zpswokpqdmq.jpg.html"] [/URL]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3