***มือหนึ่ง ทุกสิ่ง ถูกแสนถูก ผ่อน 0 % ไม่มีกำหนด*** Chanel Classic & Boy และมี Prada ใบเดิน runway อัญมณี เต็มใบ Bottega เป๋าตัง Bag เป้ Gucci ใบฮิต เสื้อ ผ้า หน้า ผม หัวจดเท้า ทู้นี้ทู้เดียวครบทุกแบรนด์!
โดย Eddy
Eddy
#1
closeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Eddy
#2






Gucci bag จาก shop เหลือน้อยแล้ว เอาไป เร็วๆ ให้ทุก Option !!






มือ 1 ล้วนๆ ของอยู่ shop ไทยใหม่ตลอดเวลา
ได้โควต้าคนพิเศษ ราคาถูกกว่า shop Gucci ทั้งโลก!
การันตรีโดย นำไปห่อให้ที่ shop Gucci ไทย กล่องใหญ่ๆ ผูกโบว์ เหมือนซื้อออกจาก Shop พร้อมเป็นของขวัญ






ขายไปแล้วจะหมดแล้วจ้า มาเร้ว ใบสุดท้าย








Gucci จะกลับมาทวงบัลลังค์คืน


New Creative Designer - Alessandro Michele


รู้ไว้ Gucci กำลังจะกลับมาดังมาก ด้วยการปลุกกระแสไร้เพศ! ต้องรีบหามาถือ


เพราะnew season เปลี่ยน designer เป็น Alessandro Michele และโชว์ของเค้าตื่นเต้นนำความแปลกใหม่มาให้กับ Gucci ซึง่โชว์เค้าได้รับการยอมรับและดังมาก รับประกัน Gucci จะกลับมาฮิตแบบ fendi now เราจึงต้องรีบมี Gucci ราคาถูกจะได้ไม่ out ถือ classic แบบของเอ้ดดี้ไม่มีตกยุค รีบซื้อซะก่อนมันจะแพง เอาคลาสสิคไปตบคนที่ซื้อมาจาก รันเวย์ เราจะดูแพง


เพียงชั่วข้ามซีซั่น Alessandro Michele ก็ส่ง Cruise Collection 2016 ให้กลับมาอยู่ท็อปฟอร์มด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใครของเขาในฐานะดีไซเนอร์คนล่าสุดของ Gucci


“แรงบันดาลใจของผมมาจากหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งจากท้องถนน ของเก่า และเสื้อผ้าวินเทจ มันยากนะที่จะอธิบายว่าจริงๆ แล้วผมได้แรงบันดาลใจมาจากไหน” Michele หมายถึงเสื้อผ้าชายหญิงทั้ง 62 ลุคที่เป็นการผสมผสานสไตล์ของกุชชี่ยุค 1960 กับ 1970 บวกกับการตกแต่งและประดับประดาแบบ more is more โชว์นี้จัดขึ้นที่สตูดิโอกึ่งโกดังกลางมหานครนิวยอร์ก ซึ่งถือเป็นการยกระดับความสำคัญของครูสคอลเล็กชั่นของแบรนด์ยิ่งกว่าครั้งใดๆ โดยมีเซเลบริตี้ Dakota Johnson จาก Fifty Shades of Grey ดีไซเนอร์ Alexander Wang, Joseph Altuzarra และเหล่าเอดิเตอร์ระดับท็อปอีกมากมายมาร่วมชมด้วย


เปิดโชว์ด้วยนางแบบสาวเดินเข้ามาในสตูดิโอในชุดกระโปรงสั้นผ้าไหมพิมพ์ลายซิกแซ็ก (ลุคเดียวกับที่ใช้ในหนังสั้น พรีเซนเทชั่นของโชว์) สวมรองเท้าส้นสูงสีทองตกแต่งโลโก้ดับเบิล G กลิ่นอายวินเทจจัดๆ มีให้เห็นตลอดทั้งโชว์ตั้งแต่ชุดสูทกระโปรงจากยุคซิกซ์ตี้ส์ถึงซิลูเอตยาวพลิ้วไหวจากเซเว่นตี้ส์ ยังไม่รวมงานปักและแพตช์เวิร์กที่แทรกอยู่ในเกือบจะทุกดีเทล เช่น รูปผึ้งที่ปรากฏตั้งแต่ในออทั่มที่แล้ว เสือ แมลงปอ นก งู นกอินทรี และดอกไม้หลายชนิดที่แสดงถึงความสดใสและช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ของแบรนด์มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์แบรนด์นี้


“ความหรูหราในทุกวันนี้มันหมายถึงการโชว์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนคนอื่น คล้ายๆ กับสาวเจ็ตเซต แต่แทนที่คุณจะท่องเที่ยวไปทั่วโลก คุณก็ท่องเที่ยวด้วยเสื้อผ้าของคุณ” ความคิดอันแตกต่างของ Michele นำมาสู่กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นตั้งแต่คอลเล็กชั่นแรกของเขาที่ Gucci (Men Fall/Winter 2015) จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเมื่อครั้งเป็นดีไซเนอร์แอ็กเซสเซอรี่ทำให้เขาสามารถผสมผสานความแฟนตาซีลงบนรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเรต์หรือแว่นจากซีซั่นที่ผ่านมา หรือผ้าโพกหัว ตุ้มหูระย้า แหวนโลหะตกแต่งคริสตัลที่เหล่าโมเดลสวมทุกนิ้ว เข็มกลัดดอกไม้ผ้าทูลล์ กิ๊บติดผมรูปช่อดอกไม้ในครูสนี้ รวมถึงรองเท้าส้นสูงผ้าซาตินสีหวานอย่างชมฟูโอลด์โรส เหลืองมะนาว เขียวพิสตาชิโอที่เรียงแถวกันมาเรียกความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของสาวๆ


ไม่เพียงแต่มุมมองการตีความแฟชั่นที่ย้อนกลับไปหาสีสันและจิตวิญญาณแห่งความหรูหราฟู่ฟ่าของแบรนด์ Michele ยังนำเสนอรูปแบบการโชว์ที่สดใหม่ คือแทนที่จะเลือกใช้สถานที่ตระการตาสำหรับโชว์ครูสคอลเล็กชั่นเขากลับเลือกโกดังเล็กๆ บนถนน West 22nd ในย่าน Chelsea ที่แบรนด์เล็กๆ ในนิวยอร์กใช้โชว์กัน แต่ผลตอบรับนั้นเกินคาด ภาพกองทัพนางแบบเดินข้ามถนนมุ่งหน้าสู่รันเวย์ถูกพูดถึงและโพสลงในโซ-เชียลมีเดียมากที่สุด เชื่อได้เลยว่ามุมมองใหม่ของ Michele ต่อกุชชี่จะนำพลังงานใหม่ๆ มาสู่โลกแฟชั่นแน่นอน เพราะ “โลกทุกวันนี้กำลังเปลี่ยนไป และพวกเราจำเป็นต้องมีความกล้า” เขาทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ


เตรียมรับซีซั่นใหม่ด้วยกระเป๋าสีสันสวยสด พร้อมดีเทลสุดฮิปปี้อย่างลายพิมพ์รูปดอกไม้ หนังปักคริสตัลและฮาร์ดแวร์รูปหัวเสือขนาดใหญ่ที่ถือแล้วไม่ซ้ำใครแน่นอน


Michele says :
“every single time we return it’s like the first time. It’s like a love affair. If we only have this opportunity for a month or a year, I don’t care.”
“I’m so happy because for me, every day I work is a new day. I don’t care what will be tomorrow. It’s incredibly beautiful to work on Gucci because I can translate all my passion—I can create the character I want. And I’m having a lot of fun.”


เพราะ Gucci ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำดัง concept ที่ว่า :
"Gucci has always created attention and excitement through its innovative and distinctive products and collections as it has become Italy's most renowned fashion house and one of the most iconic and prominent luxury brands in the world. Alessandro Michele has "both the qualities and the vision necessary to bring a new contemporary perspective to Gucci and lead the brand into an exciting new creative chapter of its history."


ในที่สุดสิ่งที่ไม่คาดฝันจากคนที่ไม่มีใครคาดหวังก็เกิดขึ้นเมื่อ Alessandro โชว์ผลงานแรกที่บอกตรงๆว่าทำเราแปลกใจได้เหมือนกัน คือนางก็หยิบงานเก่า archives ของ Gucci มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ ลายดอกไม้เก่าแก่ หรือแม้กระทั่งหมวกเบเรต์ที่นำกลับมาใช้แต่ดัดแปลงให้ดูทันสมัยขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ขอบอกเลยว่าสวยซึ้งทอมบอยนิดนิด ไม่หวานมากเรโทรเล็กๆ แต่ก็ไม่วินเทจจ๋า แถมผสมความเป็น Preppy School นี่ยังไม่รวมถึงดีเทลโบว์ของเสื้อผ้าผู้ชาย หรือการนำเฟอร์มาใช้กับรองเท้าโลฟเฟอร์สุดคลาสสิก แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังคงไว้ซึ่งแบบฉบับต้นตำรับของแบรนด์ นี่แหละความสดใหม่ที่วงการแฟชั่นต้องการ ตอนนี้มันไม่ใช่อะไรใหม่ๆที่ฉาบฉวยแล้วนะคะ เพราะไฮแฟชั่นควรจะเป็นเรื่องของความสดใหม่




















All About Gucci มือ1**ลด**ผ่อนได้** ไม่มีกำหนด เก็บอยู่ shop ไทยใหม่เสมอ เอาไปห่อ shop ให้ฟรีๆ (แค่กล่องขายกัน 3 พันแล้ว)
***ถูกกว่าทุ้กช้อปในโลก การันตรี***ไม่ต้องบินไปเอง












ใบ Boston Bag สี rasberry (Sold Out) กะเป๋าที่ฮิตที่สุด ดังมาเป็น 100 ปี และจะดังต่อเนื่องไปอีกเป็น 100 ปี


















Gucci Tote หญิงใช้ได้ ชายใช้ดี งดงามดูพลี ด้วย Gucci สมัยใหม่ ที่เขยิบยกระดับตัวเองให้เหนือกว้า Brand Hi end อื่นๆ ทั้ง ​Concept ,Design, Original made of Italy, Quality, advanced Technic and Raw material




ลวดลาย diamante ที่ reissue ขึ้นมาใหม่ของ ​Gucci เกิดจากการนั่งครุ่นคิดของ แบรนด์ Gucci ในยุคสมัย minimal ที่เน้น minimal ดังนั้น จงมั่นใจว่า


concept ของกระเป๋าลายนี้จะต้อง look vintage เท่านั้น กล่าวคือ แม้เป็นของใหม่นำมา reissue แต่ concept กลิ่นอายการเป็นกระเป๋า ราชวงส์คนดังในสมัยก่อนที่ต้องโดยสารเรือ Titanic ต้องไม่เปลี่ยน Gucci ต้องคง concept ทุกกระเบียดนิ้ว !!
1. คุณจะไม่มีวันเห็นกระเป๋าทรงลาวๆ โดยใช้ลวดลายนี้ (เพราะ Gucci ตั้งใจให้มันเป็น super hi end เหนือกว่าลาย Doubble GG )
2. ทุกใบทุกส่วนสัดของกระเป๋าลายนี้จะใช้ วัสดุที่ดีมากกกก
3. ลวดลายเพชรที่มีลักษณะสมมาตร จะต้องขนาดเท่ากันในทุกจุด และไม่เลอะเปอะเปื้อนออกมาซักแอะ คือ Gucci พิถีพิถันมากกับกระเป๋าลวดลายพิเศษนี้
4. ทั้งใบไม่ประหยัด ต้นทุน made in Italy ล้วนๆทุ้กอย่าง วัสดุเอย ค่าแรงเอย ใช้แรงงานแสนแพงอันดับ1ของโลก




วัสดุเป็น PVC ชั้นดี เคลือบป้องกันแบบพิเศษ ตาม concept Hi end เพื่อลวดลาย Diamante และทำความสะอาดง่ายมากเพราะเคลือบป้องกันแบบพิเศษ (ไม่ใช่ผ้ากระสอบสานตาถี่ๆนะ)





คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา --> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3451771


































Gucci Neck tie double GG signature ลวดลายมีตำนาน เป็นรุ่นใหม่ ข้างหลัง ทำเป็น ลาย strap ดูดีมีรสนิยมให้ความรู้สึกแบบกำลังเดินทาง สีคัดสรรมาเฉพาะแบบเอ้ดดี้จะเลือกสีที่มีรสนิยมมาก


ลาย double GG signature ที่สวยสดงดงามมากๆ ใช้แบบถักทอ เฉพาะตรงตัว GG เวลาจับ สัมผัส ตัว GG จะให้ความรู้สึกแบบนูนๆ เพาะมันเป็นการถักทอ บอกเลยทำไม่ง่ายนะ เพราะมันไม่ใช่พิมพ์ลาย จึงเพิ่มมูลค่ากว่าผืนใดๆ !


ใช้ได้ทั้งทำงานระหว่างวัน และไปงานกลางคืนเพราะ ยามต้องแสงไฟงานกลางคืนดูวิ้งค์ๆ หรือใช้ตอนทำงานมันจะดูเรียบหรูดูดีแบบธรรมดายามขึ้นรถไฟฟ้า แต่สวมไปใครๆก้มอง เอาไปห่อ shop ไทยเป็นของขวัญให้ได้ 6,550 บาท






คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา -->http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3428786






















[SIZE=7]SBN โหลดไม่ขึ้น แก้ไขโดย
>> กดปุุ่ม >> 'F5 F5 F5 F5 F5' จร้าา










[SIZE=7] *** กระทู้แนะนำ ***


Highlight มือ 1 หลุดมัดจำ


































Gucci Boston bag shop ไทยห่อกล่องเบิ้มๆ เผื่อสนใจจ้า


Gucci Boston Bag ถอดสายตอนกลางวันเป็นกะเป๋าคุนนายตำรวจ แต่พอใส่สายสะพายแบบ messenger ก็กลายเป็นเด็กแว้นซ์ ตอนกลางคืน!!


(เป็นใบที่มีสายสะพายทำให้ใบนี้ดูเก๋ขึ้น ใช้งานได้ทั้ง look คุณนาย และ look ดูลำลอง ไป เที่ยว!)

หายากส์กว่าหลุยส์ Speedy หนังทั้งใบแต่ขายเท่าหลุยส์ที่เป็นแค่ Canvas!!


"กะเป๋าใบนี้คลาสสิคเป็น 100 ปี และทำให้ Gucci จากแบรนด์ local ดังข้ามไปสู่ ระดับโลกเพียงข้ามคืน"



ใบนี้ Gucci ไม่มีวันขายแบบ sale เพราะขายได้สบายอยู่แล้ว และอยู่แต่ใน shop เป็น style ที่ไม่อยู่ใน outlet ชัวๆ


...ลูกค้างง! ว่าเอ้ดดี้ขายราคานี้ได้ไง เพราะที่ฮ่องกง ก็เกือบห้าหมื่น ที่อังกิดก็ 4 หมื่นแล้ว!!
...ใบนี้ทรงคล้ายของหลุยส์ ที่ออกแบบร่วมกับ celeb นามว่า sofia copella ... สีเดียวกันเป๊ะ... แต่หลุยส์ขาย แสนห้า!! ราคาที่อังกิดนะ ขอบอก....

ไม่เชื่อไปดูที่ลิงค์ข้างล่างเลย



ถือ กำเนิดในปี ค.ศ.1921 อันใกล้เคียงกับ Speedy ของLV
Boston bag ของ Gucci ใบนี้ พร้อมกับ signature web แดง-เขียว ทำให้ Gucci สามารถเปิดตลาดสู่ ระดับโลกได้ เพียงข้ามคืน!! จากแบรนด์ local ที่มีต้นกำเนิดจากเมือง Florence อันอุดมไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรมของอิตาลี (ไมเคิล แองจาโล ผู้ปัน เดวิด นักประติมากรรมระดับโลก ก้อ มีต้นกำเนิดจากเมืองนี้)



กะเป๋าสุดคลาสสิคที่มีการพัฒนาปรับ ปรุงอยู่ตลอดเวลา แต่แน่นอนว่า ทรงของมันไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะมันคลาสสิคในทุกยุคทุกสมัย ไม่แปลกใจที่ทำไมดาราออลลี่วู้ด และ celeb ถึงรักกะเป๋าใบนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะมันมีการปรับปรุงรูปแบบให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา มี เพิ่ม นั่น นี่ ตลอด



กะเป๋าใบนี้เป็นหนังทั้งใบ เป็น ทรง signature และ มีแถบแดง-เขียวบอกความเป็น gucci ที่ไปไหนๆใครก็รู้ เหมือนประหนึ่งเป็นสีประจำชาติ กุชชี่ไปแล้ว ! สีช้อกโกแล้ตแบบสว่างๆ เข้าได้ทุกชุด อายุขนาดไหนก็ถือได้ เพราะ
ถือได้หลายแบบมาก


-ถือแบบมีสายสะพายไหล่ ทำให้ดูลำลอง look ดู casaul และ soft ลง ดูไม่แก่
-ถืิอเป็น messenger หรือ ถือคล้องแขนก็ได้ สวยมาก
(หรือทำให้สายสั้นลง แล้วถือแบบสูงกว่าเอวนิดนึงที่เค้านิยมกันก้ได้)
-สายปรับได้ เอาออกได้เลยไม่ติดกับตัวกระเป่า (บางแบรนด์ทำแบบติดกับกะเป๋าไปเลย ทำให้ ปลดออกไม่ได้
ใช้ลำบาก.. แ่ต่ boston ใบนี้เอนกประสงค์)
-ถือคล้องแขนแบบคุนนายตำรวจก็แสนเก๋


ทรงกะเป๋าเป็นทรงมากกว่า หลุยส์ speedy เพราะ มันเป็นหนัง ไม่ยวบยาบ ไม่ตกท้องช้างแบบหลุยส์!!



และ ลองดู ใบคล้ายกันของ LV ที่เค้าทำร่วมกับ sofia copplea สิ... ให้ดู้เลย ว่าขนาดราคาที่ลอนดอน ++หลุยส์ขาย แสนห้า++... แสนนะ ไม่ใช่ หมื่น!!! แค่ยาวกว่านิสเดียว


เอ้ดดี้ขาย boston bag ใบนี้แค่ 43,000 เอง (อยากได้รีบรับไป ผ่อนกี่เดือน กี่ชาติ ก็รับไปเลย!)
(ราคาเมืองไืทยแบบ Vintage 75,xxx เอ้ดดี้ไปเชคด้วยตัวเองเมื่อวาน!)
(ใบนี้เป็นใบกลาง 33 ซม.นะจ๊ะ ... ไม่ใช่ใบเล็กจิ้บๆ ใส่ของได้น้อยนะ)


(ลูกค้างง! ว่าเอ้ดดี้ขายราคานี้ได้ไง เพราะที่ฮ่องกง ก็เกือบ5หมื่น ที่อังกิดก็ 4 หมื่นแล้ว!!)

สวยมากมาย ราคาขายเท่า speedy เลย แต่หนังทั้งใบ และีสายสพายที่ปลดออกได้ !!! หายากส์มาก (เพื่อนๆ อย่าประหยัดโดยการไปซือ้ speedy ของหลุยส์ แล้วมาซื้อสายยาวเพิ่มเองนะ.. เอ้ดดี้ว่ามันดู เสร้อ เสร่อ สะพายก็ลำบาก ใช้ก็ยาก.. ของสวยจิงๆ สายมันต้องอยู่ที่ ด้านข้างทั้ง 2เพาะ มันดู เป้นผู้เป้นคนมากกว่าตั้งเยอะ... ไม่ซื้อใบนี้เอ้ดดี้ไม่ว่า แต่ขอร้องว่าอย่า
ไปซื้อสายยาวเพิ่ม มันน่าเกลียด)


และไม่ต้องกลัว ว่าจะไปเจอที่ outlet เพราะ ใบนี้ ทรงนี้ boston กุชชี่เค้าขายง่ายมาก เค้าไม่เอาเข้าoutlet ชัวๆ และใบนี้ใน shop ไม่มี sale แน่นอน ซื้อใบนี้ไปราคาไม่ตกแน่นอน... ราคาใน London ก็ เกือบ สี่หมื่นแล้ว
และสีนี้หมด!!










แต่เอ้ดดี้ ขายได้ไง?? อิ อิ อิ... บอกแล้วว่าถ้าไม่หนิดจิงๆ SA เค้าไม่ปล่อยแบบนี้ออกมาง่ายๆหร้อก











***รูปสวยเยอะ แยะลิ้งค์ข้างล่าง ห่อ shop ไทยเบิ้มๆ ฟรี ***

คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา -->http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3265589












ถือเป้นคุนนายตำรวจก็สวย







แถบ เขียว-แดงเป็น signature ที่ ทำให้เค้าดังมากตั้งแต่ เกือบ 100 ปีที่แล้ว



สะพายไหล่จะสวยมาก






messenger ก้ สวย (เอาของออก แล้วดูแบนๆ จะสวยกว่านี้อีก... แต่เอ้ดดี้ไม่อยากถ่ายแบบนั้น กัวมันจะเสียทรง เดี๋ยวลูกค้าไม่ปลื้ม ให้ลูกค้าเอาไปทำเองดีกว่า..เนอะ)



มี Gucci สลักอยู่ในทุกจุด









ลด Gucci ทุ้กใบ จะเอาไปห่อฟรีจาก shop ให้ เอาไปเลยจร้าา


























กล่องโบว์จากอิตาลี เขียนว่า FSC certified ว่า


เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไม้จากป่าธรรมชาติหรือป่าปลูกที่มีการจัดการป่าอย่างถูกต้องตามหลักการที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ คือมีการปลูกไม้แบบยั่งยืน


ครอบคลุม 3 ประการหลัก คือ การจัดการป่าไม้ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม มีการใช้ทรัพยากรป่าไม้ที่คงไว้ซึ่งความหลากหลายทางชีวภาพของป่า และมีความสมดุลทางระบบนิเวศน์ การจัดการป่าไม้เพื่อสังคม เป็นการช่วเหลือชุมชนในท้องถิ่นให้ได้รับผลประโยชน์จากป่าไม้ในระยะยาว และการจัดการป่าไม้ที่ให้ผลตอบแทนทางเศรษฐกิจที่คุ้มค่า





คนที่ใช้แบรนด์อะไรยากเย็นอย่าง Victoria ยังมี Gucci อยู่ในใจเธอ




















[

[SIZE=7]มือ 1 ล้วนๆ ต่อจร้าาา






คุณไม่ได้แค่สวมรองเท้าคู่นี้ แต่คุณสวม 'ICON' ของรองเท้าทุกคู่บนโลก







Eddy ของตั้งชื่อรองเท้าคู่นี้ว่า 'Gucci ICON Shoe'


จำไว้ว่า หากคุณสวมรองเท้า Gucci คู่นี้.... คุณไม่ใช่เป็นผู้นำแฟชั่น แต่คุณเป็นอะไรที่เหนือกว่า ....


คุณ ไม่ได้เป็นเพียง
Trendsetter เพราะคุณคือ เป็น 'ICON'


นี่ไม่ใช่เพียงรองเท้า แต่มันเป็น 'ICON' ของรองเท้า


กว่ารองเท้า Gucci คู่นี้จะผลิตได้ มันเป็นการผสมผสานทั้งงานศิลปะ และเทคโนโลยีไฮเทคระดับโลกได้
อย่างไร???


เรื่องเล่าจากการไปเยือนโรงงานทำรองเท้า Gucci ที่ Florence Italy โดย Fashion editor ของนิตยสารอันดับโลก :

หากคุณไป บริเวณชานเมืองของ Florence ของ Italy อันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ Gucci อันโด่งดังไปทั่วโลกแล้ว อาคารทีมีลักษณะเป็นกล่องๆ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ช่วงบูมของอุตสาหกรรมการในอิตาลี หลังสงครามโลกเมื่อ ทศวรรษ 1950 เพืื่อยังคงในความเป็นประวัติศาสตร์ตั้งแต่ โรงงานของกุชชี่ที่ตั้งแต่สมัยนั้น อาคารจึงดูเป็นอาคารที่ดูครึมๆ เก่าๆ เหมือนสมัยสงครามโลก หากแต่ถ้าคุณเข้าไปในตัวโรงงานแล้ว มันกลายเป็นคนละเรื่องเลย! เครื่องจักร อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานผลิตรองเท้า Gucci loafer ที่เห็นเบื้องหน้า ณ ขณะนี้ ถือว่าเป็นที่สุดและยอดเยี่ยมแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว! มิแปลกใจที่รองเท้า Gucci loafer จะถูกจัดว่าเป็น รองเท้าที่เป็น ICON ของ Gucci ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก


หาก ใครเข้้าไปในโรงงานแห่งนี้โดยไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นโรงงานทำรองเท้าจาก hand made ล้วนๆ จากฝีมือมนุษย์ระดับโลกอยู่ จะพลันนึกไปว่า นี่คือโรงงานสร้างอุปกรณ์ไฮเทคอย่างเช่น เซมิ คอนดักเตอร์ หรือ อุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในโลกอยู่ ช่องว่างที่ถูกจัดเรียงอย่างปราณีต ไร้ที่ติ ทั้งดูสว่าง และสะอาด ท่ามกลาง เครื่องจักรอุปกรณ์ ที่วางตัวตามแบบ สายงานการผลิต
นับว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวอย่างมาก ระหว่าง
1. เครื่องจักรไฮเทค เทคโนโลยีระดับสูง และ
2. ผ่านกล่อง เครื่องมือในการทำรองเท้าแบบดังเดิมที่บรรจุ ไม่ว่าจะเป็น ด้าย เข็ม หรือ ที่ตัดหนัง ที่สืบสานต่อกันมาเป็น 100 ปี เพื่อสะท้อนให้เห็นคู่กับ งานฝีมือที่เป็น hand-made จากช่างทำรองเท้าชาว อิตาลีที่จัดว่าเป็นอันดับ 1 ของโลก


อาจพูดได้ว่า ช่องว่างระหว่างโลกสมัยเก่าและใหม่ถูกเชื่อมต่อเข้าด้วยกันผ่านการแต่งกาย ของช่างทำรองเท้า ช่างแต่ละคนสวมเสื้อห้องแล็บสีขาวกับผ้ากันเปื้อนหนังดำขำอย่างสวยงามในทาง ที่มีเสน่ห์ในแนวทางของคนอิตาเลียน ช่างอิตาเลียนจะนั่งบนเก้าอีทำรองเท้าไม้และประคองหนังกับทรงของรองเท้า loafer โดยมือ ใช้เล็บค่อยๆจัดวาง และฆ้อนเพื่อตอกให้ได้ตามขนาดของรองเท้าแต่ละ size เชืือ่ไหมว่า อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำรองเท้าแต่ละชิ้นจะต้องมี ที่มัดหนังสลักอักษร 'Gucci' เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เหล่านั้นถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบในกล่อง อุปกรณ์ใส่รองเท้า หากมองไปรอบๆที่โรงงานกุชชี่ ณขณะนี้ คุณจะนึกถึง อิตาลีสมัยยุค 60 อันเป้นยุคเฟื่องฟู ของ Italy ยุค Italian Renaissance (ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลี)









อย่างที่บอก อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำรองเท้าแต่ละชิ้นจะต้องมี ที่มัดหนังสลักอักษร 'Gucci' เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เหล่านั้นถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบในกล่อง อุปกรณ์ใส่รองเท้า






ช่าง อิตาเลียนจะนั่งบนเก้าอีทำรองเท้าไม้และประคองหนังกับทรงของรองเท้า loafer โดยมือ ใช้เล็บค่อยๆจัดวาง และฆ้อนเพื่อตอกให้ได้ตามขนาดของรองเท้าแต่ละ size






ช่างแต่ละคนสวมเสื้อห้องแล็บสีขาวกับผ้ากันเปื้อนหนังแท้สีเนื้อคลับมัน อย่างสวยงาม ในทางที่มีเสน่ห์ในแนวทางของคนอิตาเลียน เพิ่มเติมด้วยสายคล้องคอด้วยสาย เขียว-แดง อันเป็น signature






การผสมผสานกันอย่าลงตัวของ โลกสมัยใหม่ผ่านเครื่องจักรที่ให้ความแม่นยำระดับโลก และ งาน hand-made อันเป็นงานจากมือมนุษย์ล้วนๆ ผ่านช่างฝีมืออันดับ 1 ของโลกจากอิตาลี




ผ้ากันเปื้อนแต่เป็นหนังแท้สีเนื้อคลับมันอย่างสวยงาม มีที่คาดเอว เขียว-แดง อันเป็น signature ของ Gucci




(ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลีเริ่มในทัสเคนีโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ฟลอเรนซ์ และเซียนา และต่อมาในเวนิสที่มีผลเป็นอันมาก เพราะงานต่างๆ ของกรีกโบราณถูกนำไปรวบรวมไว้ที่เวนิสซึ่งทำให้กลายเป็นแหล่งความรู้ต่างๆ ที่ใหม่ๆ ให้แก่นักมนุษยนิยม ผู้คงแก่เรียนในเวนิสในขณะนั้น ต่อมาปรัชญาฟื้นฟูศิลปวิทยาก็มามีอิทธิพลในกรุงโรม ที่ทำให้เกิดการสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ มากมายที่ส่วนใหญ่โดยการอุปถัมภ์ของพระสันตปาปาในคริสต์ศตวรรษที่ 16 ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลีรุ่งเรืองที่สุดในปลายคริสต์ศตวรรษที่ 15 หลังจากนั้นก็ลดถอยลงหลังจากการรุกรานจากต่างประเทศที่ก่อให้สงครามในอิตาลี แต่การฟื้นฟูศิลปวิทยาของอิตาลีก็มิได้หยุดนิ่งลงแต่เผยแพร่ไปทั่วยุโรปและ เริ่มยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาตอนเหนือของยุโรปและยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอังกฤษและ ประเทศอื่นๆ ในยุโรป)


จาก นั้นหลังจากการเย็บรองเท้าส่วนบนด้วยช่างฝีมือ แล้วเสร็จ ก้จะเข้าสู่กระบวนการการย้อมสีหนังโดยสีจากธรรมชาติเท่านั้น โดยกระบวนการทำสีจะผ่านขั้นตอนการย้อมและอบแห้ง ซ้ำไป-มาหลายซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้แน่ใจว่าสีของรองเท้าจะสวยงดงามเข้มข้น และสีจะติดทนทาน







อีก ครั้งที่สร้างความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมเยียน เพาะช่างย้อมสีรองเท้า จะสวมถุงมือในสภาพที่เตรียมพร้อมและดูจะท่าทางการย้อมอย่างง่ายดายก็เดาได้ ว่ามันมาจากการสั่งสมประสบการณ์นับเป็นสิบปี ยิ่งกระบวนการดูคล่องแคล่วมากเท่าไรนั่นยิ่งแสดงให้เห็นว่าหากคนไม่มี ประสบการณ์มาทำมันจะยิ่งยากขึ้นเท่านั้น




หลัง จากรองเท้าแต่ละคู่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปและทำสีแล้ว มันก็จะเข้าสู่กระบวนการทำส้นรองเท้า และขั้นตอนการตกแต่งขั้นสุดท้ายที่ต้องผ่านการทำ layer อีกหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการทำสี, อบแห้ง หรือขัด ซึ่งจะทำโดยช่างฝีมือล้วนๆ ซึ่งการตกแต่งขั้นสุดท้ายจะดูได้จากการติด hard ware ในตัวรองเท้า (หากต้องมี)


รองเท้าที่ผ่านกระบวนเสร็จเรียบร้อยแล้วจะถูกบรรจุแล้วขึ้นอย่างประณีตและรอ การส่งมอบไปยังที่จัดเก็บหรือลูกค้าโดยตรง กระบวน การในการทำรองเท้าหนังของกุชชี่จัดว่าเป็นหนึ่งในกระบวนการที่สวยงามที่สม บรูณ์แบบและได้รับการยอมรับในงานฝีมือชั้นสูง อย่างไม่ต้องสงสย

งานช่างฝีมือ had-made ระดับช่างอิตาลี ในอาคารง่ายๆนอกเมืองฟลอเรนซ์ จัดว่าเป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ ของประสบการณ์ + เทคโนโลยี + ทักษะที่ผ่านการสั่งสมและพัฒนาผ่านยุคสมัย รุ่นสู่รุ่น นี่เองที่ทำให้รองเท้าของ Gucci จัดว่าเป็น 'ICON'


(ขอบคุณบทความดีจากนิตยสารชั้นนำของโลกที่ทำให้เราเข้าใจคำว่า 'ICON' ของรองเท้าคืออะไร?)

















คุณไม่ได้แค่สวมรองเท้าคู่นี้ แต่คุณสวม 'ICON' ของรองเท้าทุกคู่บนโลก























Gucci Ponder Blue (สีน้ำเงิน Sold Out) / Green loafer

รู้ไม้ ? สีน้ำเงินให้โชควันเสาร์ (สีน้ำเงินจองแล้ว ผ่อนอยู่ รับเลย) สีเขียวให้โชควันอาทิตย์ซื้อไปเลย 2 คู่ 2 สีเพื่อให้โชควันหยุด weekend (ห้ามใช้สลับวัน โชคจะกลับตาลปัตรจร้า!)



(เน้นว่าเป็นของจากช้อปไทย เพราะเอาเข้าไปห่อให้ได้ **แต่ราคาถูกกว่า และถูกกว่าช้อปทั่วโลก**)





เป็น loafer รุ่นใหม่ที่กำลังมากำราบ แบรนด์ hi end อื่นๆ ที่จะต้องหนาววว
ฉีกกฎ loafer รุ่นเดิมๆ เพราะ Gucci กำลังออกหนัง รุ่นใหม่ไฉไล ไม่โบราณ conservative แบบเดิม!
Gucci ตั้งใจผลิตสีออกมาเป็น season ออกมาแล้วจบเลย (ไม่ออกมาทีนึงหลายสีแบบ Prada Vuitton etc) เพาะเค้าตั้งใจให้ กระหึ่มโลก สนั่นจักรวาล กลายเป็นของหายากส์


Gucci ตั้งใจเอาชนะ ฺBrand hi end อื่นๆ โดยเลือกที่จะต่อยอดจากสิ่งที่ดีที่สุด ดังที่สุดของ brand ต่างๆ ดังนี้


1. เอาหนังวัวเกรดดีมากๆมาทำ (Gucci ยอมรับว่าต่อยอดจากหนังที่ Hermes, Prada เริ่มต้นมาก่อน) แต่เลือกหนังที่ superb กว่า เพื่อพยายามนำ Prada หนัง Gucci ของคู่นี้จะเห็นว่าไม่มีตำหนิเลย และเหนือชั้นกว่า Hermes Prada โดยมีความยืดหยุ่นมากใช้ไปจะไม่ยับด้วย (มันแกล้ง Prada ไปแล้วครั้งนึง ตอนที่ Prada ดังมากๆ จากไนลอนเทคนิคองค์การนาซ่ายานอวกาศ มันแกล้ง Prada โดยผลิตไนลอนออกมา ตามหลัง แต่งานเนี้ยบกว่า print ลายแบบไม่เลอะเลยซักแอะ แล้วที่สำคัญมันเพิ่มเทคนิคพิเศษเข้าไปให้เหนือ prada โดย... วางยังไง เก็บหมกยังไง ไม่มีวันยับ wrinkle free! Gucci มันเก่งจิงๆ มันบอกชั้นปม้จะมาทีหลัง แต่ชั้นจะเหนือกว่าแกมาก )


2. สี - บอกเลยว่า Gucci ตั้งใจกั่นแกล้ง Prada โดยทำสีให้สด ให้แจ่ม หากแต่คงความมีรสนิยมมาก เค้าพยายามจะให้ไม่ลืมความเป็นตัวตนของตัวเอง นั่นคือ Gucci คือความหรูหรา แล้วเอามาพ่วงผสม ยุคใหม่ที่เน้นเรื่อง minimal Gucci รุ่นใหม่จึงจะไม่มี GG ลายพร้อยๆนะ ประมาณ คือสวมแล้วคนมอง แต่ไม่ลาว


3. Gucci ยังกลั่นแกล้ง Prada ไม่จบ นางรู้ดีว่า Prada พยายาม safe ตัวเอง ใช้ความดังมากแล้วพยายามหาทางลดต้นทุน ไปผลิตที่อื่น นอกประเทศ โดยใช้กลยุทธ์ปะมาณ ควบคุมคุณภาพหนัง แล้วส่งไปตัดเย็บนอกอิตาลี ไปสอนแรงงานประเทศเหล่านั้น


แต่ Gucci นางแกล้ง - สายป่านนางยาว นางเลือกที่จะผลิตที่อิตาลีที่เดียว ใช้ค่าแรงแพงที่สุดในโลก แรงงานฝีมือที่เด็ดสะระตี่ แรงงานที่สร้างสรรค์งานที่ซับซ้อนได้เก่งมากที่สุดในโลก! 100 ทั้ง 100 งานนอกอิตาลีไม่มีวันสู้ได้

ต้นทุนรองเท้าคู่นี้จึงแพงมาก แต่เอ้ะๆๆๆๆ เอ้ดดี้ขายถูกกว่า Prada อีก เอ้ะๆๆๆ คู่นี้ซื้อ shop ไทย แต่เอ้ดดี้ได้มาราคาถูกกว่าหน้าร้าน อิอิ (เก่งป่ะล่ะ?)


อิอิ 16,500 บาท only !!! ผ่อนไดเหมืนเดิม (ขอบอก Prada shop ไทยขาย loafer แบบนี้ที่ 27,xxx)


คู่น้ำเงิน Sold Out






(เน้นว่าเป็นของจากช้อปไทย เพราะเอาเข้าไปห่อให้ได้ **แต่ราคาถูกกว่า และถูกกว่าช้อปทั่วโลก**)

คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา -->http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t= 3446438























Gucci driver shoe มือ 1 - ลาย Diamante มีตำนานมากที่สุดของแบรนด์


(เน้นว่าเป็นของจากช้อปไทย เพราะเอาเข้าไปห่อให้ได้ **แต่ราคาถูกกว่า และถูกกว่าช้อปทั่วโลก**)


สวยมาก เป็นลายตำนานของ Gucci มากที่สุด ที่ Gucci ตั้งใจยกตัวเองเป็น hi-end ด้วยลวดลายเพชร แบบ design เท่ากันทุกประการ สีสวยแจ่มสุด ระดับ made in Italy
ลวดลายนี้เกิดก่อนลาย signature double GG และทำไมถึงเป็นตำนานมากกว่า signature double GG ? เป็นลวดลายที่ hi so, celeb เอาขึ้นเรือไททานิคจร้า ลวดลายด็ดสุดๆของ Gucci ใครไม่รู้จัก ไม่รู้จริง จะไม่รู้เลย เกิดมาก่อนใคร ใส่ไปจะเหนือกว่าลาย double G อีก
Diamante มาจากคำว่า Diamond (เพชร) คือลวดลายต้นกำเนิดที่แท้จริงของ Gucci คือ'ลาย เพชรที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด' ที่ gucci เรียกลวดลายนี้ว่า 'diamante' หากย้อนเวลาไป 100 ปีตั้งแต่ต้นกำเนิดของ Gucci คุณจะทราบดีว่า
diamante เป้นลวดลายที่ คนชั้นสูงสมัยก่อนชื่นชม Gucci มาก... โดยลวดลายนี้จะถูกนำไปใชในกะเป๋าเดินทางของแบรนด์... ซึ่งยอมรับกันว่า ลวดลายใดถูกไปจารึกในกะเป๋าที่ใช้เดินทาง จะถูกรู้กันว่าเป็นลวดลายที่เป็น signature ...
เนื่องจาก กะเป๋าเดินทางคือ สัญญลักษณ์ที่คนชั้นสูงเค้าจะเอามาประกวดประขันตอนขึ้นเรือ (ดูอย่าง ไททานิคสิ!) มันจึงถูกยอมรับกันว่า ลวดลาย 'diamante' เป็นลวดลายที่สุดยอดมากๆในสังคมยุคคนั้น






คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา -->http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=3506169












รูปพร้อมแผ่นป้ายตามกติกาทุ้กอย่าง คลิ้กรูปเล็กดูรูปใหญ่สวยๆแจ่มๆได้เลย (made in Italy คือระดับตำนาน)














***ลด ลด ลด Gucci ทุ้กใบ จะเอาไปห่อฟรีจาก shop ให้ เอาไปเลยจร้าา***




***ต่อจนคนขายร้องไห้ แต่ก้ยอมขาย T_T แถมให้ผ่อนอีกด้วย*** ต่อมาจะปิด job แล้ว ขายโลด ***ขายทิ้ง-ต่อมา-ลดโลด***
[SIZE=7]
================================================


Gucci New Era - ยุคใหม่ สไตล์ minimalist ที่ ฮอตฮิตมาก
Gucci ตั้งใจสร้างมาเพื่อคน hi-end
designไม่มี double G แต่ล้ำกว่ามาก!สร้างมา Quality เทียบชั้น Hermes แต่ย่อมเยาว์กว่าเยอะมาก

[SIZE=7]
-New Nylon ล้ำกว่าคู่แข่ง เบาและวางหมกยังไงก็ไม่มีวันยับ ไม่ต้องรีดให้เมื่อยมือตลอดชีพ


-ลวดลาย Diamate (Diamond-เพชร) ที่เกิดก่อน Double GG กำเนิดมาเพื่อทำเป็นกะเป๋าเดินทางให้ ราชวงศ์ และ เซเลบ สมัยก่อน เดินทางโดยเรือ Titanic!

-ใบหนัง Design โดยใช้หนังคุณภาพ นิ่ม สีที่หรูหราสุด และ ทุกใบของ Gucci New Era 'made in Italy' ไม่ลดต้นทุนแบบแบรนด์อื่นที่พอดังแล้วไปทำที่ ประเทศโลกที่ 3





-Gucci ยุคใหม่กำลังเน้น style minimal แล้ว


กล่าวคือ เค้าจะสร้างกระเป๋าที่ไม่ต้อง เน้น GG เป็นลายกะเป๋าพร้อยไปทั้งใบอีกต่อไป โดยพยายามจะไปเน้นอะไรที่ hi-end แบบไม่อาปะ อาซิ่ม ต้องการให้ product ของเค้า จับกลุ่มคนระดับเหนือขึ้นไปอีก สร้าง line ที่เหนือชั้น (เพาะว่า LV พลาดไป สร้่างแต่กะเป๋าลายโมโนแกรมแบบ Neverfull ทำให้คนระดับบนทิ้งหลุยส์ วิตตอง จำนวนขายได้เยอะ แต่กลับกลายกำไรตกไป 62 %) แล้วเน้นวัสดุคุณภาพมากๆ

Gucci เริ่มด้วยการทำไนลอน โดยใช้ concept ลายกะเป๋าที่ดังมาก่อน double GG เรียกว่าลาย diamente - ลวดลายที
Gucci design ให้คนรวยสมัยก่อนใช้เพื่อการเดินทางบนเรือไททานิค Diamate เป็นลวดลายที่ตอบสนองกับ concept
Gucci คือ เพื่อไป Hi-end และเจาะระดับกลุ่ม Hi-end พิเศษมากๆ คือ ห้าม double GG ลายพร้อย





Gucci ใช้ไนลอนที่เหนือชั้นกว่า คู่แข่ง ทั้งเบากว่า และทนกว่าหนัง


Gucci ไนลอนไม่ติดไฟ


Gucci ไนลอน วางทิ้งหมกยังไง ไม่มีวันยับ ไม่ต้องใช้เตารีดไอน้ำเหมือนคู่แข่ง! --> อันนี้ท้าเลย prada ยังยับ แต่ gucci ไนลอน ไม่มีวันยับ


Gucci ไนลอนกันน้ำ 100%


Gucci พริ้นลายบนไนลอน เหนือชั้น ไม่มี สีเลอะเประอกกมาเลย พิมพ์ยากยังไง ก็ไม่มี อะไรเลอะเปรอะออกมา


แม้เป็นไนลอน Gucci ก็ made in Italy เท่านั้น ไม่ไปทำที่ประเทศ โลกที่ 3












Gucci ไนลอนเหนือกว่าแบรนด์อื่นยังไง ? เกิดช้ากว่าแต่ทำไมได้ใจไปเต็ม?






วันนี้ขอพูดถึงแบรนด์นึงซึ่งเริ่มการปฎิวัติตัวเองตามสมัยนิยม ในปัจจุบันซึ่งผู้คนนิยมงาน minimal – หากแต่ฟังก์ชั้นการใช้งานครบถ้วน และสามารถใช้งานได้จิง ที่สำคัญในสภาวะที่การแข่งขันสูงกันขนาดนี้ สินค้าต้องตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่สามารถพกพาแบรนด์ไปได้ทุกที่ แบรนด์เนมจะไม่จำกัดอยู่แต่คนแวดวงชั้นสูงอีกต่อไป เพาะเราต้องสามารหอบมันเพื่อขึ้นรถเมล์ รถไฟฟ้า ซ้อนมอไซรับจ้าง วันทำงาน วันหยุด ไปพักร้อนได้ด้วยก็จะยิ่งดี ถือได้หลากหลายแบบ (กลับ หน้า-หลัง ใช้ได้ด้วยจะดีมาก) เสมือนหนึ่งมีกะเป๋าหลายใบ เพาะชะนั้นกะเป๋าแบรนด์เนมในยุคปัจจุบัน ต้องคงทน นน.ต้องเบา อีกทั้งการดูแลรักษาต้องง่าย เพาะเราจะซื้อกะเป๋าแพงๆแค่ใบเดียว แต่กะเป๋าต้องตอบสนอง need ผู้ใช้งานทุกอย่างในโลกปัจจุบัน


และต้องยอมรับนะว่า เป็นแบรนด์ Prada น่ะแหล่ะที่เห็นการณ์ไกลข้อนี้ เริ่มบุกเบิก Nylonที่เป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้บนยานอวกาศ ที่นน.เบาที่สุดแต่ทนกว่าหนัง ไม่ติดไฟ มาตั้งแต่หลายสิบปีที่แล้ว จนฮิตติดลมบน แล้วแบรนด์อื่นเริ่มมาทำตามอย่างเช่น Tods ที่ออก Pashmy ออกมา ทำเป็นNylonแบบนวม แต่เพิ่มความวิ้งค์ แววๆ จนฮิตติดลมบนดาราออสการ์ใช้กันเยอะแยะ และเมื่อ Gucci เริ่มจะใช้ concept minimal บ้างล่ะ Gucci จะใช้แนวคิดนี้ต่อยอดให้เป็น Gucci Nylon Signature ของตัวเอง และเหนือกว่าแบรนด์คู่แข่ง ได้ยังไง
?








แน่นอนว่าเมื่อตัวเองออกกะเป๋าNylonมาทีหลัง Gucci ใช้ความโดดเด่นของตัวเอง เพิ่มเติมเข้าไป Nylon ของ Gucci จะต้องหลายเป็น Nylonที่เหนือคู่แข่งทุกกระเบียดนิ้วได้ยังไง?


1. Basic คือ Nylonของ Gucci มีคุณสมบัติเหมือน Nylonของคู่แข่งทุกอย่าง คือไม่ติดไฟ คงทนมากกว่าหนัง

2. ทีเหนือกว่าคู่แข่ง คือ เมื่อเทียบกับกะเป๋าในขนาดเท่ากัน กะเป๋า Gucci จะนน.เบากว่ามาก มากจิงๆ นั่นหมายความว่า หากนน.เท่ากัน กะเป๋า Gucci จะสามารถมีขนาดที่ใหญ่กว่า เพื่อจุของได้มากขึ้นกว่าแบรนด์คู่แข่ง



3. Gucci เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นกว่าคู่แข่งในเรื่องการตกแต่งและประณีตมาก นั่นหมายความว่า Nylonของ Gucci หากต้องมีการเพ้นลายลงไปในตัวกะเป๋า การเพ้นส์ลายจะต้องตรงเป๊ะ ปราณีต ไม่มีตกหล่นซักกระเบียด ในขณะที่คู่แข่งใช้เพียงการย้อมสีของNylon Gucci แสดงแสนยานุภาพด้วยการเพ้นทลายลงไปNylonแบบบรรจง หากลวดลายที่ต้องเท่ากัน มันก็จะต้องเท่ากันทุกประการ และไม่มีสีซึมออกมาให้ดูเหมือนเป็นขี้เกลือ

4. ความโดดเด่นของ Nylon Gucci ที่เอ้ดดี้สังเกตได้อีกประการหนึ่งที่เหนือคู่แข่งคือ Nylonของ Gucci มันจะดูลื่น กว่าแบรนด์คู่แข่ง นั้นคือ ผิวสัมผัส ของ Gucci Nylon จะไม่สากมือ สากแขน กะเป๋าเก็บรักษาง่ายกว่า และโดเด่นมากกว่าคือ... วางหมกยังไง ก็ไม่มีวันยับ เป็นNylonที่ wrinkle free มากๆ แบบพร้อมใช้งานได้เลย อันนี้ถือว่าสุดยอดมากนะ มันเหนือกว่าจริงๆ (แบรนด์คู่แข่งต้องเอามารีดด้วยเตารีดไอน้ำ 1 ครั้ง)

5. พึงระลึกไว้ว่า แม้ว่าเป็นNylon Gucci ก็เลือกที่จะพิถีพิถัน ทำในอิตาลีที่ค่าแรง แพงระยับเท่านั้น จะไม่มีการทำNylonที่ประเทศโลกที่สามแล้วไปขายใน outlet โดยเด็ดขาด

6. คุณเดินไปที่ outlet แบรนด์คู่แข่ง คุณจะพบกะเป๋าNylonที่คุ้นเคย ซื้อเมื่อไรก็ซื้อได้ เพาะทรงแบบนี้มันจะอยู่ใน outlet มันผลิตมาด้วยต้นทุนแสนถูกจากประเทศโลกที่ 3 หากแต่ไม่มีวันที่คุณเดินไปที่ outlet แล้วจะพบกะเป๋า Gucci Nylonพวกนี้อยู่ เพาะกะเป๋าพวกนี้ถูกผลิตอยู่จำกัด และขายอยู่ใน flagship store เท่านั้น หมดแล้วคือหมด ไม่ได้มาผลิตซ้ำ วนเวียนขายซ้ำซากอยู่แต่ใน outlet แบบแบรนด์คู่แข่งอย่างแน่นอน














ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?



-Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
-Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
-Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง




เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว







==========================================================================















Gucci Back Pack / Gucci Nylon tote ไม่เหมือนใคร หายากมาก!เกิดทีหลังแต่งาน ปราณีตมาก เพราะ Gucci ไม่ยอมทำในประเทศ โลกที่ 3! Gucci made in Italy only! ถือไปรับรองในประเทศไทย ไม่มีใครถือซ้ำ !



-ต้องอ่านนะว่า Gucci ไนลอนเหนือกว่า แบรนด์อื่นอย่างไร?
-และลวดลายนี้เกิดก่อนลาย signature double GG และทำไมถึงเป็นตำนานมากกว่า signature double GG ? เป็นลวดลายที่ hi so, celeb เอาขึ้นเรือไททานิคจร้า


ลวดลายของกะเป๋า 2 ใบนี้ เด็ดสุดๆของ Gucci ใครไม่รู้จัก ไม่รู้จริง จะไม่รู้เลย เกิดมาก่อนใคร ใส่ไปจะเหนือกว่าลาย double G อีก


Diamante มาจากคำว่า Diamond (เพชร) คือลวดลายต้นกำเนิดที่แท้จริงของ Gucci คือ'ลาย เพชรที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด' ที่ gucci เรียกลวดลายนี้ว่า 'diamante' หากย้อนเวลาไป 100 ปีตั้งแต่ต้นกำเนิดของ Gucci คุIจะทราบดีว่า diamante เป้นลวดลายที่ คนชั้นสูงสมัยก่อนชื่นชม Gucci มาก... โดยลวดลายนี้จะถูกนำไปใชในกะเป๋าเดินทางของแบรนด์... ซึ่งยอมรับกันว่า ลวดลายใดถูกไปจารึกในกะเป๋าที่ใช้เดินทาง จะถูกรู้กันว่าเป็นลวดลายที่เป็น signature ... เนื่องจาก กะเป๋าเดินทางคือ สัญญลักษณ์ที่คนชั้นสูงเค้าจะเอามาประกวดประขันตอนขึ้นเรือ (ดูอย่าง ไททานิคสิ!) มันจึงถูกยอมรับกันว่า ลวดลาย 'diamante' เป็นลวดลายที่สุดยอดมากๆในสังคมยุคคนั้น





เหลือ แต่ เป้หายาก ขายที่ 33,500 บาท / กะเป๋า tote ขึ้นไหล่ขายที่ SOLD บาท (ผ่อนได้*ไม่มีกติกา*รับเลย)


ใบแรก Gucci Backpack ใช้ได้ทั้งวันธรรมดา และไปเดินทางตปท.!



















เหลือแต่เป้ หายาก ขายที่ 33,500 บาท
เหลือ 29,500 บาท !




คลิ้กลิงค์ ไปอ่านตำนานกะเป๋าใบนี้ --> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2824655


































ทำไม 'Made in Italy' ถึงเชื่อมั่นได้ในทุกอย่าง และเหนือกว่า Made in France?



-Made in Italy หมายถึงแรงงานฝีมือขั้นเทพอันดับ 1 ของโลก ที่อัตราค่าแรงต่อชม.แพงระยับ งานยากส์ของแบรนด์ ฝรั่งเศส เช่น Louis Vuitton หรือ YSL ก็ยังต้องมาทำืั้ที่ Italy
-Made in Italy หมายถึง การไม่ใช้แรงงานเด็กโดยเด็ดขาดเพราะ เป็นสนธิสัญญาของประเทศที่เจริญแล้วที่ทำกับประชาคมโลก
-Made in Italy ยังมีสนธิสัญญากับประชาคมโลกว่าการย้อมสีต้องมาจากวัสดุธรรมชาติเท่านั้น (++ซึ่งทำยากมากนะ เพราะ มันต้องใช้วัสดุสีที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติเท่านั้น เช่นใบไม้.. ใบไม้ เปลือกไม้ แล้วจะต้องเด็ดมาทั้งต้นมั้งกว่าจะย้อมได้ใบนึง แล้วใบไม้แต่ละใบ เปลือกไม้แต่ละเปลือกต้องให้สีเท่ากัน เพื่อให่กะเป๋าใบ มีที่สม่ำเสมอ++ และ ยังต้องมั่นใจว่า น้ำจากการย้อมจะถูกทำลายด้วยด้วยวิทีทางชีววิทยา ชะนั้นย้อม จนถึงทำลาย ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ) ทำให้กะเป๋าในปัจจุบันต้องไปทำนอกอิตาลี เพราะอยากจะลี้ภัยจากสนธิสัญญาอันนี้... พอต้นทุนสูงขึ้น hi-end แบรนไหนๆ ต่างก็ต้องลดค่าใช้จ่ายตัวเอง




เก็บ Made in Italyคำนี้ไว้ หากใช้ไป ขายต่อราคาก็ไม่ตกเพราะเดี๋ยวนี้เค้าไม่ Made in Italy กันแล้ว








รีบจับจองเป็นของ ตัวเองซะนะ โทรมา รับ ตลอด
อีเมล์ มา ที่ eddy_sbn@yahoo.com หรือ
PM
เบอโท เรา 06-3652-4229
หรือ add line >> line ID : kobkun001

(ชอบจริงมาคุยกัน ผ่อนได้ทุกอย่าง ไม่มีเงื่อนไข เอ้ดดี้ให้โอกาสทุกคนที่อยากใช้ของแบรนด์เนม)

ปล. ราคา รวม ค่า กล่อง, ส่งด่วน EMS และ ลง ทะเบียน แบบ แพงสุดเลย
ซึ่งร่วมๆ หลัก ร้อย แล้ว นะจ๊ะ
มี Tracking no. บอกทุกสถานะ เช๊คใน เนทได้เลย ว่า ของ อยู่ตรงไหนอย่างไร
ไม่เคย save cost ตงนี้ เพราะ ไม่อยากมี ปันหา เรื่อง ส่ง ภายหลัง น่ะ





ฝากของ hi-street ด้วย ขาย เป๋าถือ Coach แถมกะเป๋าตัง ใบแรกไปแล้ว นี่คือใบที่สองจ้า มาเร้วได้อีกใบเดียว!


คลิ้กลิงค์ --> http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2508734
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3