**TM ค่า : เน้นราคาขายไวๆค่า used once Chanel Easy Flap holo216xx / Used GooD MiuMiu RN1091 / Used beyond GooD LVพัดใหญ่ navy blue แวะมาดูก็ชื่นใจแล้วค่า **
โดย Ningie
Ningie
#1
สวัสดีค่ะ
แม่ค้าไม่มีหน้าร้าน ไม่มีร้านขายของ มีแต่ของใช้ส่วนตัว ซื้อเองใช้เอง มั่นใจได้ล้านเปอร์เซ็นต์ค่าา เข้าห้อง fake ได้เลยไม่ต้องขออนุญาตค่า

กติการ่วมกันมีแค่ 3 ข้อนะคะ ขอกราบอ่านกันนิดดดนึงนะคะ

1. สะดวกส่ง ems หรือนัดรับสินค้าที่ BTS ช่องนนทรีเท่านั้นค่ะ
2. ส่งภาพสดๆให้ดูในทุกซอกทุกมุม ไม่มีหมกเม็ด ถ้าต้องการดูสินค้าก่อนCF มัดจำสินค้า 2000 บาท ไม่รับสินค้าหรือต่อรองเพิ่มขอไม่คืนเงินมัดจำนะคะ ขอความเห็นใจกันด้วยค่ะเพราะทางคนขายก็เสียโอกาสในการขายคนอื่นด้วยนะค่า
3. CF แล้ว CC ไม่คืนเงินในทุกกรณีค่ะ

ติดต่อหนิงได้ที่ LINE : NINGIE ได้ตลอดเวลาค่า

สินค้าทุกตัวไม่มีการทำสปาก่อนขาย ไม่มีหมกเม็ด มีตำหนิตรงไหน อย่างไร แจ้งทุกอย่างค่า

วันนี้มาปล่อย 4 ลูกสาวสวยๆค่ะ

1. used once very like new Chanel Easyflap holo 2166xx ขนาด 8.5" calfskin สีเทาสวยมากกกกกค่า สภาพนางฟ้ามากมายค่ะ ใช้ไปแค่ 1ครั้งออกงานเท่านั้นเอง ไม่มีตำหนิแม้แต่นิดเดียวค่ะ
อุปกรณ์กล่อง การ์ด ใบแบรนด์ โบว์ดอกคามิเลียน ขาดถุงผ้าค่ะ ลูกชายกัดขาดกระจุยค่าแหะแหะ
ราคาเน้นปล่อยไวๆค่ะ 73,888- เท่านั้นค่ะ สภาพสวยแบบนี้เรียกว่าไม่เค๊ยยยยไม่เคยใช้จริงๆค่ะ พอดีมีขนาด 8"อยู่3ใบ ค่ะ เลยขอปล่อยออกบ้างค่ะ



2. used like new LV Alma BB EPI navy blue สวยมว๊ากกกกกก อะไหล่เงินค่ะ ปี15 สภาพสวยมากๆๆๆๆๆค่ะ อุปกรณ์กล่อง ผ้า ค่ะ
ราคาเน้นปล่อยไวๆค่ะ SOLD OUT ka.



3. used in good condition MiuMiu RN1091 หนัง Vitello Shine สีน้ำตาลเข้มสวยมากๆๆค่ะ หนังตัวนี้ขอออกตัวไว้ก่อนนะคะว่าทางแบรนด์เค้าตั้งใจออกแบบให้ออกมาดูแบบ antique แบบเกร๋ๆชิคๆ เป็นแนวนี้มาตั้งแต่วันที่ซื้อจากshop เลยค่ะ
ขนาดกระเป๋า 30cm ค่ะ มีช่องด้านในถึง 3ช่อง ใหญ่ จุ มี crossbody stripe ที่ยังไม่เคยใช้เลยด้วยค่ะ อุปกรณ์ครบค่าา ถุงผ้า การ์ด
ราคาเน้นปล่อยไว้ๆค่ะ 15,888-




4. LV พัดใหญ่ สายยาว Epiน้ำเงิน ใบนี้รุ่นคลาสิค และสภาพดีเยี่ยมมากๆค่ะ มีตำหนิแค่ที่อะไหล่หัวซิปจากการใช้งานไม่มากค่ะ ขอดูรูปเพิ่มเติมได้เลยค่ะ ราคาเน้นปล่อยแบบใจหาย 11,888- ค่ะ



5. NEW TORY BURCH BRITTEN CLUTCH ขนาด 25cm x 16cm เพิ่งซื้อมาจากสิงคโปร์เมื่อเดือน พย.ปีที่แล้วค่ะ ไม่ได้ใช้เลยค่ะ อุปกรณ์ครบค่ะ ราคาแบบมือสองเลยค่ะ 9,888-




-------------------ตัวอย่าง SOLD ITEMS ค่าาาา ------------------------














ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3