ลด!!! chanel maxi caviar ถูกมาก/New chanel coco 9.5 / sale!!chanel mini 8" limied/chanel classic จัมโบ้ของใหม่ถุกที่สุด /chanel Gst / chanel mini sq7"/เป้ Chanel /Used เข็มกลัด chanel /lv lma bb epi-damier/hermes picotin 18
โดย MYBRAND2556
MYBRAND2556
#1
กฎกติกาก่อนการซื้อขาย

1.สินค้าทุกชิ้นรับประกันแท้100% (ไม่แท้ยินดีคืนเงิน)สามารถเข้าห้องตรวจสอบโดยไม่ต้องขออนุญาติ
2.แม่ค้าตั้งราคาไว้เหมาะสมแล้ว อาจต่อราคาได้อีกนิดหน่อย โปรดเข้าใจ ขอผ่านลูกค้าที่ต่อแหลก ต่อเล่น แบบไม่รักษาน้ำใจ
3.สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 089-1593333
4.ขอรุูปได้ add Line id: @yint7777 5.ก่อนนัดรับ และดูสินค้าขออนุญาติขอมัดจำ และไม่รับ CF ปากเปล่าและต่างจังหวัดบริการส่ง EMS 6.สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืน ยกเว้นเป็นของปลอม(ซึ่งเป็นไปไม่ได้)คืนเงินเต็มจำนวน
7.สินค้าที่ CF แล้วมาCC ขออนุญาติไม่คืนเงินมัดจำ กรุณาคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนการ CF
8.ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนกันมาอย่างดี


-New Chanel coco 9.5" red in caviar HOLO23 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ สีแดงสด สวยมาก ราคาดีที่สุด ไม่มีตำหนิคะเป็นรุ่นที่ต้องเก็บสะสมค่ะ หมดซี่ซั่นราคาขึ้นแน่นอนคะ ขอขายที่ราคา 110,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,สำเนาใบเสร็จ)


-New Chanel coco 9.5" red in caviar HOLO23 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ สีแดงสวย หนังฟู่เด้งทุกช่อง ถือใบเดียวจบเลยคะ เหมาะกะการสะสมมากคะ ราคาดีที่สุด ไม่มีตำหนิคะเป็นรุ่นที่ต้องเก็บสะสมค่ะ ราคาดีที่สุด ขอขายที่ราคา 119,000-->110,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,สำเนาใบเสร็จ)



-Used Chanel mini 8"รุ่น limited 100th Anniversary holo19 กระเป๋าขนาดเท่ามินิ8' ตัวกระเป๋าเป็นผ้าJersey-lambskin โซ่ทองซีดสวยมากมาย มาพร้อมลูกกระเป๋าสีแดง ใครได้ไปคุ้ม กระเป๋าไม่มีตำหนิใดๆๆ สวยมาก ราคาเบามากกขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card)

-New chanel classic jumbo caviar SHW holo23 สินค้าเป็นกระเป๋าใหม่หายากสุดๆๆ คาเวียร์สี่น้ำเงินเข็มซี่ซั่นล่าสุดหนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่เงินรมควันสุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีกระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ เป็นที่สุด ขอขายที่ราคา 199,700-->173,900 บาท(จากshop ไทย)
-
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box,carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)




-like New Chanel classic maxi 10" black in caviar SHW holo23 กระเป๋าสภาพใหม่มากๆคะ หนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมาก อะไหล่เงิน สุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ราคาถูกวกว่าจัมโบ้ ขอขายที่ราคา 149,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook)



-New chanel classic jumbo Red in caviar SHW holo23 สินค้าเป็นกระเป๋าใหม่หายากสุดๆๆ คาเวียร์ซี่ซั่นล่าสุดหนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่เงินรมควันสุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีกระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ เป็นที่สุด ขอขายที่ราคา sold บาท(จากshop ไทย)
-
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box,carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)


-New Chanel Boy 10" black in caviar SHW HOLO23 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ ไม่มีตำหนิคะเป็นรุ่นที่ต้องเก็บสะสมค่ะ ตอนนี้หมดซี่ซั่นแล้ว หาของยากสุดๆๆ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ,สำเนาใบเสร็จ)

-New Chanel classic 10" black in caviar GHW holo23
กระเป๋าเพิ่งซื้อจาก shop chanel london หนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่ทอง สุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)


-New Chanel classic 10" Red in caviar SHW holo23 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ สีแดงซี่ซั่นล่าสุดหนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่ทอง สุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)

-New Chanel mini 8" Red in caviar SHW holo23 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ สีแดงซี่ซั่นล่าสุดหนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่ทอง หายากมาก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)

-New
Chanel classic 10" caviar SHW holo23
กระเป๋าออกสีทองนวลเหลือบบร๊อนสวยมากก เป็นสินค้าใหม่ สีหายากสุดๆๆ ซี่ซั่นล่าสุดหนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่ทองสุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)

-New Chanel classic 10" black in caviar GHW กระเป๋าเพิ่งซื้อจาก shop chanel เยอรมันคะ ลงวันที่ 5/09/59 หนังฟู่เด้งทุกช่อง เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากมากับอะไหล่ทอง สุดคลาสสิก ไม่มีตำหนิคะ ราคาดีที่สุดใน ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,ใบเสร็จ)


-Dior mini Diorever Crinkled Metalic Summer 2016 กระเป๋าสวยสภาพใหม่ 100% คลอเล็กชั่นนี้ใหม่ล่าสุดเพิ่งออก สีนี้เป็น limited ของรุ่นนี้ด้วยคะ ขนาดน่ารักมาก หายาก เพิ่งออกมาไม่เกิน 4 เดือน ใครได้ไปคุ้มมากของใหม่ ใบนี้ออก shop มาแสนสองหมื่นกว่าๆๆกว่าคะ ซื้อมาดมคะ ขอขายที่ราคาเจ็บช้ำน้ำใจเกือบครึ่งราคา sold บาท
(อุปกรณ์ สาย,ถุงผ้า,box,book dior)

-New!! Hermes Lindy30' Paon Stamp X Fullset กระเป๋าสินค้าใหม่ เพิ่งซื้อจากฝรั่งเศษ สีน่ารักขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ขอขายที่ราคาขาดทุนสุดๆๆ เลยคะ sold บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,ถุงกระดาษ,Box,ใบเสร็จ)

-New!! Louis vuitton POchette ปี16 กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ น่ารักมากใช้ครอสร่างกายเก่ๆ มาพร้อมกล่อง ถุงผ้า ใบเสร็จ ใช้งานง่าย เรื่องสายดำสกปรกหมดห่วงคะ ราคาน่ารัก ขอขายที่ราคา 35,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,box,สาย,book,สำเนาใบเสร็จ)





-Like New!! Louis vuitton alma bb epi ปี15 สีฟูเชีย กระเป๋าสวยเป๊ะคะ สภาพสวย มุมเป๊ะ ราคาน่ารัก ขอขายที่ราคา 39,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย,ถุงกระดาษ)



-Used Lady dior size12'หนังแก้วสีดำ อะไหล่ กระเป๋าสภาพสวยคะ สีดำใช้งานง่ายที่ทีสุด ไม่ต้องหว่างเรื่องสีดุดหรือสกปรก รุ่นสุดคลาสสิคโลโก้ทอง น่ารักๆสวยมาก ราคาเบามากกขอขายที่ราคา 49,900 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,card,สาย)


-Used Chanel mini รุ่น two-tone holo19 กระเป๋าขนาดเท่ามินิสภาพสวยคะ ไม่มี ใช้งานง่าย คลาสสิคโลโก้ใหญ่ น่ารักๆสวยมาก ราคาเบามากกขอขายที่ราคา 44,900 บาท (อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card,ใบเสร็จ)



-Used like new รองเท้า Chanel รุ่นชน shop size 37.1/2 สภาพสวยมากใช้งานน้อยมาก ของใหม่ราคาสามหมื่นกว่านะคะ ใส่แล้วเท้าสวยมาก ราคาเบามากกขอขายที่ราคา 18,900 บาท (อุปกรณ์ ถุงผ้า,box)


-Used Chanel Woc lamb SHW Holo 18 กระเป๋าสภาพสวย หนังฟู่ป่องเด้งมาก สภาพเดิมๆ ใช้งานถนอมมากๆคะ ไม่มีตำหนิ ใช้งานง่าย ราคาเบามากกขอขายที่ราคา sold บาท (อุปกรณ์ holo card,book,box)

-New Chanel backpack calf skin(Holo224)กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่หายากที่สุด ขนาดกำลังดี สีดำเหมาะกับทุกชุดคะ น่ารักมากมาย ขอขายที่ราคาดีดี 128,900-->119,900 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box,cardbook,โบว์/ดอกไม้/ถุงกระดาษ)




-New!! Louis vuitton JAKE backpack กระเป๋าเป็นสินค้าใหม่ ซื้อจาก shop ไทยมาเจ็ดหมื่น ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย รุ่นยอดฮิตหายากมาก ยอมขายขาดทุน ขอขายที่ราคา 58,900-->55,900 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,card,ถุงกระดาษ,box,สำเนาใบเสร็จ)




ขออนุญาติยืมรูปจาก เวปไซด์ Louis vuitton



-New Velentino rock stud mini black ของใหม่ สวยน่ารัก ขนาดกำลังดี ขอขายที่ราคา 39,900-->36,900 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงผ้า,card)





-Like New!! Louis vuitton Montainge bb 2015 กระเป๋าหนังปั๊มรุ่นแพงออก shop แพงมาก สภาพไร้ตำหนิ สวยมาก สีแดงออกส้ม มุมไม่มีถลอก เป็นทรงสวยงาม ใช้งานน้อยมาก ขอขายราคาดีดีแบบนี้รีบคว้าด่วนๆ ขอขายที่ราคา 68,000--> 64,800 บาท
(ถุงผ้า,card,สาย,ชุดลุกกุญแจ,ถุงผ้ากุญแจ,สำเนาใบเสร็จ)

-Like New!! Louis vuitton Marais mm 2014
กระเป๋าหนังปั๊มรุ่นแพงออก shop มาแสนกว่าๆๆ สภาพสวยมาก สีน้ำเงินกรมออกดำ กระเป๋าสวยมุมไม่มีถลอก เป็นทรงสวยงาม ใช้งานน้อยมาก ขอขายราคาดีดีแบบนี้รีบคว้าด่วนๆ ขอขายที่ราคา 68,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,card,สายรัดข้อ)



-Chanel GST caviar GHW (Holo16) กระเป๋าสภาพสวยมากคะ อะไหล่ทอง หนังฟู่เด้งทุกช่อง ทรงตั้งคะยังเป๊ะสุดๆ เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามภายในสะอาด มุมอยู่ครบคะ ไม่มีตำหนิใดๆคะ ขอขายที่ราคา sold บาท
(อุปกรณ์ Box,holo card,carebook)

-Used Chanel Half moon caviar (Holo1แปด) กระเป๋าสีส้มโอโรส ใช้แล้วน่ารักมากๆคะ สภาพสวยคะ ใช้งานง่ายมากๆ ขอขายที่ราคาดีดี 44,900-->42,900 บาท (อุปกรณ์ กระเป๋า,card)


-Like new เข็มกลัด Chanel วงกลมขนาด ฝังพลอยเหลี่ยม จิกขอบพลอยกลม กว้าง 5 cm สูง 3.5 cm น่ารักมากมาย ซื้อจาก shop paragon มา สองหมื่นกว่าๆ ใครได้ไปเหมือนได้ของใหม่ ไม่มีตำหนิใดๆๆคะ ขอขายที่ราคาดีดี 15,800-->13900 บาท (อุปกรณ์ ผ้าห่อ,Box,ถุงกระดาษ,ดอกไม้,สำเนาใบเสร็จ)


-Like new Hermes Picotin 18" stamp R
สภาพสวย ทรงเป๊ะ ไม่มีตำหนิใด ใช้งานง่ายมากๆ ราคาขอขายที่ราคา 79,800-->65,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,ชุดกุญแจ,ถุงผ้ากุญแจ,ถุงกระดาษ)




-New!! Hermes black epsom stamp T อะไหล่ Pink สีดำ สินค้าใหม่ ใส่เท่ห์ ราคดีๆๆ ขอขายที่ราคา 19,800บาท
(อุปกรณ์ Box,ริบบิ้น,ถุงผ้า)


-New!! Hermes black stamp R อะไหล่เงิน สหนังสีดำ Size S สินค้าใหม่ ใส่เท่ห์ ราคดีๆๆ ขอขายที่ราคา 17,900บาท
(อุปกรณ์ Box,ริบบิ้น,ถุงผ้า)



-Like new Hermes stamp T สีซากุระ ใช้งานน้อย สำหรับใส่ card หรือพับแบงค์ใส่ได้ประมาณ ราคดีๆๆ ขอขายที่ราคา 8,900 บาท
(อุปกรณ์ Box,ถุงกระดาษ)



-Like new Hermes Coin Pursestamp T สีแดง ใช้งานน้อย สำหรับใส่เหรียญ หรือพับแบงค์ใส่ได้ประมาณ ราคดีๆๆ ขอขายที่ราคา 7,900 บาท
(อุปกรณ์ Box,ริบบิ้น,ถุงกระดาษ)



-like New!! Chanel jumbo caviar SHW (Holo1แปด) กระเป๋าสภาพ 99% สวยมากๆ เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากับอะไหล่เงิน ไม่มีตำหนิคะ สวยครบ มุมเป๊ะ เหมือนใหม่ ขายยังกะราคา 10''เลยคะ ขอขายที่ราคาดีดี sold บาท (อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ดอกไม้)

-Chanel mini SQ 7' Lamb (Holo165) Unused
กระเป๋าไม่เคยผ่านการใช้งาน ซื้อมเก็บคะ สีเขียวเหนี่ยวทรัพทย์สวยมากๆ และราคาน่ารักมากมาย ของใหม่ราคาไปไกลแล้วคะ ขอขายที่ราคาดีดี 59800-->53,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card)



-like New!! Chanel jumbo caviar SHW (Holo156) กระเป๋าสภาพสวยมากๆ เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามมากับอะไหล่เงิน ไม่มีตำหนิคะ สวยสะบัด เหมือนใหม่ ขอขายที่ราคาดีดี 129,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card, Box, carebook,ถุงกระดาษ,ดอกไม้)



-Super like new YSL mini cabas สีฟูเชีย กระเป๋าสภาพสวยเต็มร้อย เหทื่อนใหม่เลยคะ ไม่มีตำหนิอะไรเลยคะ สวยสุดๆจบ ขอขายที่ราคา 43,900 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย,card,แผ่นหนังตัวอย่าง)




-New!! YSL clutch กระเป๋า เป็นของใหม่ หนังรุ่นใหม่ สีโกโก้ หนังสีนี้ดูแลง่าย ไม่่ต้องห่วงเรื่องสกปรก จุของได้เยอะ สวยมาก ทรงแข็ง ถือออกงานเก๋ๆ หรือใช้แต่แบบเท่ห์ได้หมด ราคาดีดี๊ขอขายที่ราคา 32800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,หนังตัวอย่าง,card)





-New!! Hermes notbook cover togo ของใหม่คะ มาพร้อมไส้ในกระดาษเขียน ใช้งานหรูสวยเก๋ๆสีเขียวน่ารัก ขอขายราคาเบาๆ ขอขายที่ราคา 12800-->9900 บาท (ขนาดยาว13cm,สูง16cm,หนา2cm)
(อุปกรณ์ Box)




-Like New!! Chanel GST caviar SHW (Holo16) กระเป๋าสภาพใหม่สวยมากคะ อะไหล่เงิน ทรงเป๊ะสุดๆ เป็นคาเวียร์เม็ดแข็งสวยงามภายในสะอาด มุมอยู่ครบคะ ไม่มีตำหนิใดๆคะ ขอขายที่ราคา 65,800-->62,000 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,holo card,carebook)





-Like new Louis vuitton Roxy Drive เป้นหนังแก้ว กระเป๋าสภาพสวยคาวไฮด์ขาวมาก รุ่นนี้หาสภาพสวยๆแบบนี้ยากคะ ขอขายที่ราคา 23,800-->19800 บาท(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย)



-Like new New LV Alma bb หนังแก้ว (2012) กระเป๋าสภาพสวยไม่มีตำหนิใดๆ ไม่มีสีดูด ทรงเป๊ะ ใช้แล้วดูคุณหนูมากๆ อะไหล่ทองเงาสวย ขอขายที่ราคา 41,900 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย,ชุดแม่กุญแจ)





-Louis vuitton Alma bb epi 2013 กระเป๋าสีเนวี่บลู สภาพงามคะ มีร่องรอยการใช้งานน้อยมากๆ ลายไม่ชัดเจน ทรงสวย เป๊ะ ขอขายที่ราคา 41,800-39,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย,ชุดแม่กุญแจ)




-Louis vuitton Alma bb epi coquelicot 2014 กระเป๋าสภาพสวยคะ ใช้งานน้อยมากๆ ลายไม่ชัดเจน ทรงสวย เป๊ะ ขอขายที่ราคา 41,800 บาท
(อุปกรณ์ ถุงผ้า,สาย,card,ถุงกระดาษ,ชุดแม่กุญแจ,สำเนาใบเสร็จ)



-Like new Louis vuitton alma mono. Pm ปี14 กระเป๋าสภาพสวย like new ปีใหม่มาก คาวไฮด์ขาวสวยคะ ลายชัด ทรงแข็ง ภายนอกภายในสะอาด ขายที่ราคา 33,800 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงผ้าชุดกุญแจ,card,ถุงกระดาษ,ใบเสร็จ)




-Bao Bao 10*10 กระเป๋า99%สภาพเหมือนใหม่ ใช้ไป2เดียว แล้วเก็บเลยไม่ได้ใช้เก็บอย่างเดียว ขอขายที่ราคา 11,000 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงผ้า,Tagห้อย)




-Used Like new กระเป๋า Bottega ใส่เอกสาร A4 ได้คะ สภาพสวยออกจาก shop thai มา 4 หมื่นกว่าบาท แทบไม่ได้ใช้งานเลยคะกระเป๋า สภาพสวยมาก ขอขายที่ราคาดี๊ดี sold บาท (ถุงผ้า/card)

-Used like Louis vuitton ปี2007 กระเป๋าสภาพดีมากๆๆ คาวไฮด์สวย มุมขอบยังสวย ภายนอกภายในสะอาด ใช้งานง่าย ขอขายที่ราคา 19800 บาท(มีถุงผ้าคะ)



-Used Louis vuitton alma mono. Pm ปี98 กระเป๋าสภาพสวย คาวไฮด์วยคะ ลายชัด ทรงแข็ง ภายนอกภายในสะอาด ขายที่ราคา 15,800 บาท
(มีแค่ตัวน้งเป๋านะคะ)





-Like new Louis vuitton Peti Noe ปี2012 กระเป๋า สภาพดีมากเหมือนไม่มีตำหนิใดๆเลย ใช้งานง่าย มุมสวย ภายนอกภายในสะอาด ของใหม่ shop ไทยปาไปเกือบ6 หมื่นแล้วคร่า ขอขายที่ราคา 33,800-->29,800 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงผ้า)





-New louis vuitton Epi zippy wallet (2015) เป็นกระเป๋าของใหม่คะ ซื้อมาไถ่เปิดปิดดูที่แล้วเก็บคะ ลายไม้สวย ทน สีแดงรับทรัพย์ จัดไปคะ ใส่กับกระเป๋า alma bb ได้สบายๆคะ ขอขายแบบขายทุนไปเลยคะที่ราคา 24,900 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,กล่อง,card,ถุงผ้า,ถุงกระดาษ)





-Used Prada zippy wallet เป็นกระเป๋าสีแดง สภาพสวยคะ ช่องในแน่น สีไม่เฟด ราคาสบายๆ ขอขายที่ราคา 8900 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,กล่อง,card)


-นาฬิกา TAGHERUER หน้าปัดขาว ตัวเรือนและสายสแตนเลส สภาพดีงามมากคะ บอกเวลา3เข็มพร้อมแสดงวันที่ ขนาดหน้าปัด28mm. ขอขายที่ราคา 22,800 -->19800 บาท (มีกล่องอย่างดีให้แทนคะ)



-Like new Prada alma 30'' MILTARE ปี 2014 กระเป๋าสภาพสวยเหมือนใหม่เลยคะ ใช้งานน้อยมาก จุของได้เยอะ คุ้มมาก ของใหม่ออกห้าง 6 หมื่นกว่าปาไปเจ็ด อะไหล่ทองไม่มีเฟด สภาพดีทรงสวยเป๊ะ ภายในสะอาด อะไหล่ทองทองเงาวิ้ง ไม่ตำหนิเลยคะ อุปกรณ์มาพร้อมถุงผ้า card ขอขายที่ 45,800-->43,800 บาท
(อุปกรณ์ สาย,CArd,bookเล็ก,ถุงผ้า,ถุงกระดาษ)


-New Prada tote bag with strap สี ibisco
กระเป๋า เป็นของใหม่ สีออกแดงชมพู เป็นไซด์กำลังดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานง่ายน้ำหนักเบา สีนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องสปรก จะหิ้วหรือสะพ่ายก็ได้ ขอขายที่ราคา 21,800 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงผ้า,card,สาย)



-Like new Prada saffiano 30'' ปี2012
กระเป๋า สภาพสวย สีเขียวหายากคะ สภาพดีทรงสวยเป๊ะ ภายในสะอาด อะไหล่ทองทองเงาวิ้ง อุปกรณ์มาพร้อมถุงผ้า card ขอขายที่ 41,900-->35,900 บาท





-Like new Prada saffiano กระเป๋าสภาพสวยมากคะ มาพร้อมสาย ซื้อมาเก็บคะ ทรงสวยเป๊ะ ภายนอกภายในสะอาด อะไหล่ทองทองเงาวิ้ง ขอขายที่ 36,900-->28,900 บาท (อุปกรณ์ สาย box)




-Used!! Louis vuitton alma epi กระเป๋าลายไม้ชัดเงาสวย สีดำอำมาตะคลาสสิกตลอดการ จุของได้เยอะ รุ่นนี้ทนมาก ฮิตตลอดกาล สวยมาก ทรงแข็ง สภาพดีมาก ขอขายที่ราคา 29800 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,ถุงกระดาษ,ชุดกุญแจ)





-Louis vuitton Tivoli gm ปี2009 กระเป๋าสภาพดีเก่าเก็บคะ ไฮด์ขาวสวย ภายนอกภายในสะอาดมาก จุของได้เยอะ ราคาเบามากๆ ขายที่ราคา sold บาท(มีแค่ตัวกระเป๋านะคะ)

-Used Dior Graville Ostrich bag กระเป๋า เป็นนกกระจอกเทศ หนังรุ่นนี้ขึ้นชื่อว่าแพงคะ ราคาตอน shop ไม่ต้องพูดถึงคะ แตะแสนแน่นอน สภาพดีมากคะ หนังสวย ทรงเป๊ะ ภายในสะอาด ปล่อยราคาเบาๆมากมาก ขอขายที่ 33,500 บาท (มีแค่ตัวกระเป๋าคะ)




-Gucci Bag สภาพ ใหม่เลยจร้า สติ๊กเกอร์ยังอยู่ สวยมากบาดใจสุดๆๆ สภาพสวยมากคะ เป๊ะ ภายนอกภายในสะอาด ออก shop 4-5 หมื่นจร้า ใบนี้ถูกกว่าออกช๊อปหลายหมื่น ขอขายที่ราคา 24900 บาท


-New!! พวงกุญแจ Louis vuitton เป็นของใหม่ ไม่มีตำหนิ ใช้คล้องเพิ่มความเก๋ได้กับทุกใบ ขอขายที่ราคา 11,900 บาท
(อุปกรณ์ พวงกุญแจ,ถุงผ้า,กล่อง)



-Used!! mulberry alexa oversize กระเป๋าสภาพดีคะ สีหนังไม่มีเฟด ดำเงาชัดเจน หนังชุ่มชื่นคะ ภายในสะอาด ใครได้ไปคุ้มมากมายคะ ขอขายที่ราคา 33,900-->29900 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,สาย,ถุงผ้า)




-like New Gucci cozbody กระเป๋าสภาพสวยใหม่มาก ซื้อมาเก็บ ลายเขียวแดงเป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อนี้คะ ใช้งานง่ายคะ เพิ่งซื้อปีนี้เลยคะ ขอขายที่ราคาsoldบาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,card,ถุงผ้า,สาย,ผ้าตัวอย่าง,ใบเสร็จ)

-Used Gucci belt เข็มขัดสภาพดีคะ มีร่องรอยขนแมวตามการใช้งานนิดหน่อย สีดำลายเขียวแดงเป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อนี้คะใช้งานง่ายคะ ใส่ได้ถึงเอว 32 นิ้ว ขอขายที่ราคาน่ารัด 6,900 บาท(มีแค่ตัวเข็มขัดนะคะ)




-Gucci Bag สภาพสวย ลายผ้าแน่นไม่มีถลอก มุมเป๊ะ ภายนอกภายในสะอาด ใช้ง่ายงาน น้ำหนักเบาๆ ขอขายที่ราคาน่ารัก 16,900 บาท


-Like new Ferragamo belt
ข็มขัดสภาพดีคะ หัวเงินลงดำเป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อนี้คะใช้งานง่ายคะ ใส่ได้ถึงเอว30-33 นิ้ว ขอขายที่ราคาน่ารัด 8,900 บาท
(มีแค่ตัวเข็มขัดนะคะ)



-Used!! Louis vuitton Brooklyn Gm กระเป๋า2012 กระเป๋าผู้ชายรุ่นนี้หายากแล้วคะ สภาพสวยและดีมาก มุมอยู่ครบ ไม่มีตำหนิ ภายในสะอาดอะไหล่เงาวิ้ง ขายที่ราคา 41,900 -->37,900บาท


-Used!! Louis vuitton จำชื่อรุ่นไม่ได้ แต่กระเป๋าสภาพดีมากๆๆ กระเป๋าผู้ชายรุ่นนี้หายากแล้วคะ ใส่คอม 13 นิ้วได้สบายๆคะ มุมอยู่ครบ ภายนอกภายในสะอาดขายที่ราคา sold บาท

-Like new Louis Vuitton black epi กระเป๋าปี 2012อะไหล่ สภาพดีมาก เหมือนใหม่ ลายไม้เงาชัด ใช้งานง่าย ขอขายที่ราคา 13,800 บาท



-Used!! like new Louis Vuitton Hampasted Pmสภาพดี ขาวสวย ซื้อมาหนักไปทางเก็บมากว่า คาวไฮด์ยังขาวสวย ขอขายที่ราคา 31,800-->29800 บาท
(อุปกรณ์ กระเป๋า,card)




ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆ จาก SBN

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3