Coach มาใหม่ป้ายห้อย หนังทั้งใบ, กระเป๋าตังค์ Kipling ของใหม่แกะกล่อง, เป้Longchamp, Marc, กางเกงยีนส์มือสอง G-Star, Levis, แว่นกันแดด Jaspal ใหม่ๆ รีบจัดกันไปเลย
โดย sikarin01
sikarin01
#1
เงื่อนไขการซื้อขายพ่อค้าทำงานประจำดังนั้นจึงไม่ค่อยมีเวลานัดส่งสินค้านะครับ
1. สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ครับ อนุญาตให้นำไปลงห้องตรวจสอบได้โดยไม่ต้องขอครับ
2. จะจัดคิวนัดดูสินค้าเฉพาะรายการที่มีมูลค่า 3000 บาทขึ้นไปเท่านั้นครับ นอกนั้นโอนพร้อมส่งอย่างเดียวค่าจัดส่งสินค้าฟรีนะครับ
3. ConFirmแล้วกรุณาอย่า CanCelบางรายการอาจขอเก็บค่ามัดจำสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการยกเลิกหน้างาน ซึ่งทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่ายนะครับ
4. ท่านสามารถขอดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ทุกรายการครับ
5. สินค้าทุกชิ้นเมื่อซื้อไปแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณี ยกเว้นนำไปตรวจสอบแล้วพบว่าไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนภาย ใน14วัน หลังจากวันที่ได้รับของครับ

New Coach hobo leather bag 6900 บาท
กระเป๋าสะพายใบใหญ่ของใหม่ไม่เคยใช้งาน ภายในจุของได้เยอะมาก แบ่งออกเป็นสามช่องใหญ่ๆ หนังวัวนิ่มๆ ขนาด 4.5x9x4 นิ้ว อุปกรณ์มาแต่คู่มือ ไม่มีถุงผ้าให้จ้า







New Kipling zippy wallet 1700 บาท
กระเป๋าตังค์ซิปรอบของใหม่ป้ายห้อย สีน้ำเงินเข้ม เป็นผ้าใบกันน้ำขนาด 20x10x3cm. สองซิป สองชิ่งใหญ่ ใส่แบงค์ได้ 4ช่อง ใส่การ์ด 12 ช่อง







Longchamp zone

New Longchamp backpack size S สีชมพู 3500 บาท
ของใหม่ป้ายห้อย อุปกรณ์ครบ การ์ด ไม่เคยใช้งานจ้า ขนาดเล็ก สีชมพู เข้ากับทุกชุดได้ง่าย น้ำหนักเบา สะพายไปเยวแบบชิวๆเลย เป้สูง28cm. กว้าง 25cm. หนา 10cm.





New Longchamp Pliage size S สีเขียวตองอ่อน หูยาว 2800 บาท
ของใหม่ป้ายห้อย อุปกรณ์ครบ การ์ด ไม่เคยใช้งานจ้า ขนาดเล็ก สีเขียวอ่อน เข้ากับทุกชุดได้ง่าย


Used Longchamp Neo size M สีโอลโรส 4500 บาท
มาแต่ตัว ไม่มีอุปกรณ์ มีสายสะพาย ใช้งานมานิดหน่อย มีตำหนิรอยเปื้อนตรงก้นกระเป๋านิดหน่อย เอาไปซักได้จ้า









Marc Jacob zone
Marc by Marc Jacob backpack 1000 บาท
กระเป๋าเป้ลายตารางสีครีม ดำ ผ้าไนลอนน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย มีตำหนิเปื้อนด้านนอกส่งซักแล้วไม่ออกเป็นรอยจางๆ ตามภาพ ใส่ขวดน้ำได้ทั้งสองข้าง ขนาด 12x15x6 นิ้ว สภาพพร้อมลุย เป็นเป้ใช้เที่ยวหรือไปออกกำลังกายก็ได้จ้า










Marc Jacob messenger bag 1500บาท
ใครอยากเท่ห์ เซอ แบบลุยๆ ต้องใบนี้เลย ทำจากผ้า Cotton คล้ายผ้าดิบสีกากี ขนาดกระเป๋า 16x13x2 นิ้ว ใส่ของได้เยอะมากๆ เพราะมันจะพองได้อีก ช่องย่อยใส่ของเพียบ สายสะพายเป็นไหมพรมถักเจาะรู สภาพพร้อมลุย เอาไปซักอีกหน่อยก็สวยจ้า







Marc by Marc Jacob crossbody bag 900 บาท
กระเป๋าสุดหวานสะพายข้าง ทำจากหนังแกะทั้งใบ สภาพใช้งาน เก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งด้วยซิปทองเหลืองรอบใบ เปิดปิดได้จริง สามารถขยายกระเป๋าออกไปได้ ขนาดกระเป๋า 12x9.5นิ้ว ทรงแบนๆ แต่ใส่ของได้เยอะอยู่ ข้างในสะอาดจ้า ผ้าซับด้านในก็สวย ตำหนิจะอยู่ที่หนังกินสีด้านนอกและรอยเปื้อนบางจุด แต่ได้ไปก็คุ้มค่าราคาหนังแกะนะใบนี้










Used like new Marwell Disona shopping bag 1200 บาท
กระเป๋าหนังวัวสีเงินเมทาลิค เป็นหนังสานบางตอน ใส่ของได้จุมากจ้า ใช้งานมาน้อยมาก ขนาด 5x12x4 นิ้ว ใบใหญ่หนังสวยใช้ดีจริงๆ




หมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเชิญทางนี้

Oscar de la Renta belt 3200 บาท
เข็มขัดแดงสุดเปรี้ยว ทำจากหนัง Lizard แท้ ของวินเทจ ตลอดทั้งเส้นไม่มีตำหนิเลยจ้า หนังยังดีเยี่ยมสภาพกริ๊บ เหมาะกับขนาดเอว 25-27นิ้ว





Jaspal sunglasses 1500 บาท
แว่นกันแดดทรง Cat eye สุดล้ำจากจัสปาล ซื้อมาแล้วไม่เหมาะกับหน้า กรอบและขาเป็นพลาสติก ขายลายม้าลาย ซื้อมาราคาเต็มและไม่ได้ใช้งานเลย อุปกรณ์ครบมีทั้ง ใบราคา คู่มือ กล่องในกล่องนอก ซองพลาสติก





กางเกงยีนส์ G – Star Raw 999 บาท
กางเกงยีนส์สุดเซอ รอบเอว30นิ้ว ความยาว32นิ้ว ไม่เคยตัดขาหรือเดินเหยียบชายกางเกง ผ้ายีนส์แบบหนาๆตามสไตล์กางเกงทรงคาร์โก้ กระดุมอะไหล่ทองเหลืองหนักๆ มีกระเป๋าเยอะดี ตัวนี้ออกห้างร้าน Cloud9 ราคามือหนึ่งแพงมาก ราคานี้ใครได้ไปคุ้มมากจ้า





กางเกงยีนส์ Levis 535 ลูกฟูก 535บาท
กางเกงยีนส์ผ้าลูกฟูกสีน้ำตาลใส่ได้ตลอดกาล ขนาด 30x31 เอว30นิ้ว ทรงขากระบอกตรง ไม่เคยตัดขา สีไม่ซีดไม่เฟด เอาไปใส่ทำงานยังได้เลย





SOLD ITEMS





New Longchamp Pliage Cuir size S สีเขียว
Nike woman Bruin Lite shoes


สนใจกรุณาพีเอ็ม หรือติดต่อได้ที่ 08-67776154, 08-69063332 icyครับ
ID.Line :icyjuicy
ขอขอบคุณ SBN ที่เอื้อเฟื้อพื้นที่ดีดีครับผม
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3