Sunday ผ่อน 0% รับเลย ลดโลด Gucci boston Prada organizer หลุดมัดจำมือ 1 ถูกมากต่อมา Chanel clutch, chain ,Prada ใบซุปตา นางแบบมิแรนด้า mini สีlimited หนังแกะ หนังไล่สีเทพมาก Gucci limited หนังเทพ เป้สวยๆ Balen Tods Fendi Mulberry
โดย Eddy
Eddy
#1




[SIZE=7]LV (SOLD OUT) Gucci สีเงิน metallic (SOLD OUT) [SIZE=7]

>> เหลือเส้นเดียว 'Gucci' สีฟ้า <<







LV Necktie Damier มาพร้อมกล่อง
โบว์แบบเชือกตาม style LV ที่ไม่เหมือนใคร ทุกอย่างครบเป้ะ necktie เส้นนี้แสดงแสยนุภาพด้วยการ ถักทอแบบไขว้กันให้ทำให้เวลาสัมผัสกับผิวของเนคไท จะรู้สึกได้ถึงการแบบเป็นลอนๆ ที่ LV ตั้งใจให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพระดับ world class / universre ที่ไม่เคยเป็นรอใคร ส่องมาดูใกล้ก็จะเห็นความเลิศเลอ perfect สีเงิน-ฟ้าระยิยระยับ จับตาต้องใจ












[SIZE=7] >> เหลือเส้นเดียว 'Gucci' สีฟ้า <<








Gucci Neck tie double GG signature ลวดลายมีตำนาน เป็นรุ่นใหม่ ข้างหลัง ทำเป็น ลาย strap ดูดีมีรสนิยมให้ความรู้สึกแบบกำลังเดินทาง สีคัดสรรมาเฉพาะแบบเอ้ดดี้จะเลือกสีที่มีรสนิยมมาก

ลาย double GG signature ที่สวยสดงดงามมากๆ ใช้แบบถักทอ เฉพาะตรงตัว GG เวลาจับ สัมผัส ตัว GG จะให้ความรู้สึกแบบนูนๆ เพาะมันเป็นการถักทอ บอกเลยทำไม่ง่ายนะ เพราะมันไม่ใช่พิมพ์ลาย จึงเพิ่มมูลค่ากว่าผืนใดๆ !

ใช้ได้ทั้งทำงานระหว่างวัน และไปงานกลางคืนเพราะ ยามต้องแสงไฟงานกลางคืนดูวิ้งค์ๆ หรือใช้ตอนทำงานมันจะดูเรียบหรูดูดีแบบธรรมดายามขึ้นรถไฟฟ้า แต่สวมไปใครๆก้มอง เอาไปห่อ shop ไทยเป็นของขวัญให้ได้ สวยหรูดูดี


คลิ้กลิงค์ ไปดูรูปเพิ่ม/ราคา -->http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=33428786







Eddy
#2




[SIZE=7] >> เหลือเส้นเดียว 'Gucci' สีฟ้า <<
































[SIZE=7] >> เหลือเส้นเดียว 'Gucci' สีฟ้า <<
























ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3