NEW CHANEL10'' BEIGE CAVIAR GHW, USED CHANEL BOY 10'' BLACK SUEDE CAVIAR, USED CHANEL 10" BLACK CAVIAR GHW, USED CHANEL BOY 8" RED CUBE GHW LIMITED
โดย rainbowja
rainbowja
#1
ถ้าสนใจติดต่อโทรหารุ้งได้ค่ะ 0818591373 or What's app OR LINE ; rungbella สินค้าทุกชิ้นขอรูปเพิ่มได้ค่ะ อนุญาติให้ลงห้องcatch fake ได้คะ นัดรับได้คะ



NEW CHANEL CLASSIC MEDIUM 10" BLACK CAVIAR SILVER HARD WARE หนังคาเวียดำเงาเป็นมันป่องตึงทุกช่องคะตัดกับโซ่เงิน ขนาดกำลังสวยเป็นรุ่นClassic ที่ต้องมีคะ มีกล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ริบบิ้น ดอกคาร์มิเลีย ,BOOKLET 2เล่ม , สำเนาใบเสร็จคะCARD HOLO 19 ค่ะ ราคา 145,000ค่ะ





NEW CHANEL10'' สี BEIGE โซ่ทองสุดหรูและหายากมากคะ หนังCAVIAR สวยจริงเงาคะ อุปกรณ์ครบ มีกล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ดอกคาร์มิเลีย ริบบิ้น, CARD HOLO 18ราคา 138,000 ค่ะ







USED ZONE





USED CHANEL MINI SAC BLACK CAVIAR SHW เหมือนใหม่ LIKE NEW ไม่มีรอยเลยคะ มุมทุกมุมสวยไม่มีถลอก แทบไม่ได้ใช้เลย ภายในสะอาด อะไหล่เงินเงางาม แทบไม่มีรอยขนแมว หนังเงาป่องสวย size นี้น่ารักและหายากมากคะ หนัง CAVIAR สวยทนแข็งคะ มีกล่อง ผ้าห่อ ถุงกระดาษ ดอกคาร์มิเลีย ริบบิ้น, CARD HOLO 18ค่ะ ราคา SOLD





USED CHANEL CLASSIC 10" BLACK CAVIAR GHW เหมือนใหม่ LIKE NEW ไม่มีรอยเลยคะ มุมทุกมุมสวยไม่มีถลอก แทบไม่ได้ใช้เลย ภายในสะอาด อะไหล่ทองเงางาม แทบไม่มีรอยขนแมว หนัง CAVIAR สวยทนแข็งคะ หนังขึ้นเงาป่องทุกช่องคะ สีใช้งานง่ายรุ่นสุดคลาสสิคที่ต้องมีคะ มีกล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ดอกคาร์มิเลีย ริบบิ้น, CARD HOLO 174ค่ะ ราคา 129000





USED LIKE NEW CHANEL BOY 8 " RED CUBE GOLD HARD WARE LIMITED EDITION . LIKE NEW ใช้น้อยคะ ภายในสะอาด หนัง caft สวยทนคะ รุ่นนี้ทำมาเป็นช่องเล็กๆเป็นรอยยากคะ สีแดงสดตัดกับอะไหล่ทอง ไม่ซ้ำใครขนาดน่ารักใช้งานง่าย มีกล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ริบบิ้น ดอกคาร์มิเลีย และ card holo 189 ค่ะ ราคา 123000






USED LIKE NEW CHANEL BOY 10 " BLACK SUEDE CAVIAR SILVER HARD WARE เหมือนใหม่ LIKE NEW ไม่มีรอยเลยคะ มุมทุกมุมสวยไม่มีถลอก ใช้น้อยคะ ภายในสะอาด อะไหล่เงินเงางาม แทบไม่เห็นรอยขนแมว หนังสวยทนคะ ใช้งานง่ายไม่ต้องกังวลรอยเล็บขูดคะ มีกล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ ริบบิ้น ดอกคาร์มิเลีย และ card holo 175 ค่ะ ราคา 125000







ถ้าสนใจติดต่อโทรหารุ้งได้ค่ะ 0818591373 or What's app OR LINE ; rungbella
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3