คิดไงถ้า ซื้อกระเป๋า แล้วพอได้มามันไม่ตรงตามที่เจ้าของพูดไว้
โดย panlv
panlv
#1
:? :? :?
hua
#2
รู้สึกผิดหวังอย่างแรงจ้า เพราะส่วนใหญ่จะโอนเงินให้ก่อน แล้วตั้งตารอกระเป๋ามาถึง พอไปรษณีย์มารีบกระวีกระวาด เปิดกล่องอย่างใจจดใจจ่อ แต่พอเปิดออกมา อารมณ์เสีย เน่า เยิน อย่างแรง ไม่ได้เหมือนใหม่ อย่างที่เค้าบอก แต่เราก็คิดว่า มาตรฐานความใหม่ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ที่เราเจอเนี่ยะ แถวบ้านเค้าไม่เรียกว่าใหม่แน่ๆ เค้าเรียกว่า เก่ามาก ประมาณว่า tassel ขาด หนังย้วย หูจับด้ายหลุดแถมนิ่มแล้วด้วย ตรงกลางที่เว้าแขนขาด เหมือนผ่านสงครามโลกมา
แถมราคาก็เหมือนใหม่ด้วย แย่ๆๆ เสียความรู้สึก
pop_ab
#3
เสียความรู้สึกมาก ๆ แน่นอนค่ะ :cry:
โธ่ ไม่น่าเลย ไหนว่ายังเอ๊าะ แต่ตัวจริงทำไมแก่จังเน้อ

เลยจำใจ( เพราะรับไม่ได้จริง ๆ ) โทรฯ ไปขอคืนกับเจ้าของเดิม
โชคดีที่ยอมให้คืนนะคะ แต่ยอมให้ค่าเสียเวลาเขาพันนึงเลยอ่ะ แย่เลยเรา
ทีนี้เลยไม่กล้าแย๊ว ต้องดูแม่น ๆ ก่อนค่อยติดต่อซื้อ เฮ้อ :(

ต่อมาก็เห็นใบนั้นลงขายเท่าราคาเดิมอีกแน่ะ ไม่รู้จะว่าไงเน้อ :roll:
AAA
#4
ใช่ค่ะ มาตราฐานของคนเราต่างกัน พูดลำบากค่ะ ทางที่ดีนัดดูสินค้าดีกว่าค่ะ

:oops:
nOOnOO
#5
เคยเจอเหตุการณ์นี้มา 2 ครั้งค่ะ ใบที่เสียความรู้สึกอย่างมากๆคือกุชชี่ค่ะ:?...แถบอยากจะเอาคืนเจ้าของเลย..
พยายามติดต่อช่วงแรกก็ติดต่อไม่ได้ เลยต้องขายเพราะไม่อยากเก็บไว้แล้วอะคะ...แล้วที่ขายก็ขาดทุนด้วย:oops:
แล้วก็บอกและถ่ายรูปอย่างละเอียดตรงที่มีตำหนิและรอยขาดนะคะ...ไม่อยากให้คนที่ได้ไปต้องเสียความรู้สึกแบบเรา..เพราะเข้าใจเลยว่าเป็นไง

เราลำบากตรงที่ไม่ได้อยู่เมืองไทย เรื่องจะนัดดูของ...คงไม่ได้แน่นอน ก็คงต้องซื้อแบบเสี่ยงๆ
แบบนี้ต่อไปค่ะ...หลังจากนั้นเราก็จะพยายามขอรูปให้มากที่สุดอะคะ ถ้าอยากได้จริงๆหรือให้เพื่อนไปดูของให้
HoneyB
#6
ถ้าเจอสภาพไม่ตรงกับที่เจ้าของพูดไว้ คงรู้สึกผิดหวังแล้วก็คงไม่ซื้อกับเค้าอีกอ่ะค่ะ
บีเหมือนคุณนุ้ยค่ะ ไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยนัดดูของไม่ได้ ก็อาศัยดูรูปเอาค่ะ
และก็พยายามสังเกตทุกจุดที่คุณแม่ค้าถ่ายมาให้ดู และก็เลือกซื้อเฉพาะกระเป๋าที่สภาพค่อน
ข้างใหม่กับแม่ค้าที่ไว้ใจได้ค่ะ ที่ผ่านมาค่อนข้างโชคดีค่ะเจอแต่แม่ค้าน่ารักเลยยังไม่มีปัญหาค่ะ
แต่ถ้าเลือกได้ก็คงเลือกนัดดูของหมือนที่คุณเอแนะนำน่ะค่ะ
Aey
#7
แจมด้วยๆ เคยซื้อกระเป๋าตังค์ใบนึงค่ะ เจ้าของบอกสภาพ95%up ราคา 11000 ลดไม่ได้แล้ว เจ้าของให้สามีเอามาให้ดูแถวบ้านเอ๋ พอดูแล้วใจหายเลย เพราะ95%ที่เค้าบอกนี่น่าจะเป็นสภาพที่ใช้ไปแล้วมากกว่า โห หนังด้านในกระเป๋าพองยังกะตกน้ำมาแล้ว แล้วช่องเหรียญก็ดำ+เขียวเชียว ไม่รู้ใส่อะไรมา ให้ทายสิคะว่าเราซื้อไหม.....ซื้อค่ะ :lol: เหตุผลเดียวเลยคือเกรงใจสามีเจ้าของกระเป๋า เพราะบ้านเค้าอยู่ค่อนข้างไกลจากบ้านเอ๋ แล้วอุตส่าห์เอามาให้ดู ได้มาแล้วก็ใช้ไม่ลง เอาไปฝากขายที่ร้านมือ2แถวสยามแบบขาดทุนน่าเกลียด ตอนนั้นยังเดะๆกับการซื้อขายอยู่มาก ถ้าเป็นตอนนี้คงให้เงินเค้าซัก 7-800 ร้อยเป็นค่าเสียเวลา+ค่าน้ำมันมากกว่าค่ะ สภาพไม่ตรงกับที่โฆษณาแบบรับไม่ได้จริงๆ
BumbleBee
#8
พอเปิดกล่องออกมาก็ปรี๊ดแตกเลย เพราะเราตั้งหน้าตั้งตารอ

ในชีวิตเคยโดนอย่างแรงๆ สามครั้ง ครั้งแรกซื้อบาลองฯ จากอีเบย์ ตอนนั้นดูไม่เป็นเลย แต่พอของมาถึงก็ยังรู้ว่าปลอม (ก๊อปเกรดห่วย) รีบเมล์ไปด่าคนขายทันทีและขอเงินคืน คนขายไม่ตอบภายในครึ่งวัน ก็เมล์ไปจิกอีก บอกจะแจ้งความ ทีนี้คนขายรีบตอบ คงเห็นเราโมโหจัด เลยคืนเงินให้แต่โดยดี

อีกครั้งซื้อจากในนี้ ส่งไปให้น้องเป็นคนรับ น้องบอกว่าเยินมาก ก็ยังไม่เชื่อ แต่พอถ่ายรูปมาเป็นหลักฐานก็รู้สึกโมโหเหมือนกัน เลยเมล์ไปขอคืนของ แต่ก็คุยดีๆ เพราะคนไทยด้วยกัน น่าจะตกลงกันได้

ครั้งสุดท้าย ก็จากอีเบย์ อันนี้ตั้งหน้าตั้งตารอเพราะตื่นเต้น ใบนี้อยากได้มานานแล้ว แต่พอเปิดมาปุ๊บคนละใบกับในรูป อารมณ์ตอนนั้นรู้สึกอยากจะฆ่าคนขายเลยหล่ะ ทำไมเราต้องเจอแต่เรื่องแบบนี้

สามครั้งนี่แรงสุด ส่วนครั้งอื่นๆ ก็เป็นแบบเล็กๆ น้อยๆ เช่น ซื้อคิปลิงไม่มีลิงมาด้วย หรือกระเป๋าที่ไม่มีแบรนด์ ในรูปดูสวยมาก แต่ของจริงส่งมาดูงั้นๆ พวกนี้ก็จะรู้สึกแค่ผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับโมโหอะไร

ตอนนี้เลิกซื้อของแบบส่งไปรษณีย์แล้วค่ะ ถ้าจะซื้อครั้งต่อไป ต้องนัดดูของก่อนเท่านั้น
Kesara
#9
เหมือนกันเลยคะ เปิดกล่องมาเหมือนเจอผีหลอก เจ้าของบอกสภาพ 90 % สภาพที่เจอเน่ามาก มีรอยขาดด้วย1จุด เรารีบโทรไปบอกเจ้าของสินค้าเลยว่าของไม่ตรงกับสภาพมีรอยขาดด้วย พอเราเล่าไปเล่ามาเจ้าของปิดมือถือไปเฉยๆเลย ติดต่อไม่ได้ กระเป๋าเราก็ไม่อยากจะใช้แล้ว ต้องมาลงขายแบบบอกสภาพไปตามจริงว่ามีรอยขาด ขายขาดทุนไป2-3000พัน กว่าจะขายออกก้อนาน กรรมจริงๆ ทุกวันนี้คนที่ขายกระเป๋าเน่าๆให้เรายังวนเวียนซื้อๆขายๆอยู่ในนี้ ไม่รู้ว่ามีคนโดนแบบเราไปกี่คนแล้ว

เราเลยตัดใจซื้อของมือ1 หรือว่านัดเจอกันดีกว่า เพราะเป็นทางออกที่จะได้ของที่ตรงกับสภาพ หรือซื้อกันคนที่ใว้ใจว่าของๆเค้าใช้ถนอม :lol:
kunmuay
#10
หมวยคงโชคดีอะคะ คือส่วนใหญ่เปิดกล่องออกมาสภาพเมหือนรูปหรือดีกว่ายังมีเลย ยังงงเลยทำไมคนขายบอกเปื้อนหรือสีไม่สม่ำเสมอ แต่หมวยมองไม่ออก... รีบ pm ไปขอบคุณเค้าใหญ่เลยอะค่ะ
ayu
#11
เพิ่งโดนเหมือนกัน ซื้อจากในนี้แหละ lv mono compact zip เจ้าของบอกว่าสภาพใหม่เหมือนออกจากช็อป ยังไม่เคยใช้เลย ได้มามันก็ดูใหม่มากนะคะ แต่หัวซิปลอกอะ แล้วมุมกระเป๋าก็ปริ ( หนังไม่ลอกนะแต่ทำไมปริไม่รู้) ก็แอบเซ็งเล็กๆ

ที่จริงแอบเล็งชาแนลเขาไว้อีกใบ บอกสภาพเยี่ยมเหมือนกัน ก็เลยไม่เอาแล้วดีกว่า เลยไม่กล้าซื้อของคนนี้อีกเลย :cry:
Sleepy-head
#12
เซ็งและก็ขยาดไปอีกสักพัก :cry:
lemon
#13
ซื้อแบบให้ส่งมาให้ 3 ใบ เสียใจทุกใบคะ...
ไม่มีพรสวรรค์ด้านนี้เลยจริงๆ อยากเปิดกล่องมาแล้วกรี๊ด...ว่ามันสวยถูกใจมั่ง
แต่ไม่เคยซักครั้ง...เลยตัดใจแล้ว ซื้อของใหม่ก็ด้ายยยยยย.... :lol:
-bow-
#14
มีบ้างค่ะ ที่สภาพไม่ตรงกับที่แจ้งไว้

เวลาโบว์ซื้อของมือ 2 จะทำใจเผื่อไว้เลยค่ะ เพราะมาตรฐานคนเราไม่เท่ากันจริงๆ
หลังๆพยายามนัดรับของซะมากกว่า ให้เราเห็น เค้าเห็น เห็นพร้อมๆกัน จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง
หรือไม่อีกทีก็จะซื้อกับคนหรือร้านที่ไว้ใจได้เท่านั้นค่ะ

ยอมจ่ายแพง แต่ตัดปัญหาที่จะเกิดตามมาภายหลังดีกว่า :wink:
minny
#15
เคยได้รับของแล้วผิดหวังเหมือนกันค่ะ ได้รับของมาสภาพไม่ได้เป็นตามที่เค้าพูดเลย แถมเอามาก็ไม่อยากใช้แล้ว เอาวางไว้เฉยๆในมุมมืดๆ ไม่อยากเห็นให้เซ็งหัวใจ :?
poh
#16
เจอบ่อยๆ ค่ะ แต่ที่ซีเรียสจนทำให้ต้อง pm หรือโทรไปคุยเพื่อขอคืน รู้สึกจะมีอยู่ 4 เคสได้มั้ง
- เคสแรกเป็นกระเป๋า คงแค่มาตรฐานไม่ตรงกันค่ะ แต่คนขายน่ารักมากค่ะ ไม่ว่าอะไรเลย รับคืนแต่โดยดีเพียงแต่ติดธุระเลยโอนเงินคืนให้ช้าหน่อย ก็โอเคค่ะ
- อีกเคสนี่เป็นเสื้อผ้า เคืองเพราะถามย้ำแล้วก่อน CF ว่าไม่มีตำหนิแน่นะ ให้เช็คให้แน่นอนก่อน ปรากฏว่าเปิดมาปุ๊บเจอตำหนิ แต่โทรไปก็ติดต่อได้และพยายามแสดงความรับผิดชอบค่ะ อันนี้ของชิ้นเล็กๆ ก็ไม่กระไรมาก จนวันนี้ก็ยังไม่เคยหยิบมาใช้
- อีกเคสนี่ก็กระเป๋า เปิดออกมาข้างในยับเยินเกินทนจริงๆ อันนี้คือเป็นเคสที่เยินมากจนคิดว่ายังไงก็ต้องขอคืนให้ได้ และคนขายเก่า (ซื้อต่อมาสองทอด คนที่ขายเราเขาได้ของปุ๊บเอามาให้เลย ไม่ได้เปิดดู) เขาก็รับผิดชอบไม่บิดพลิ้วค่ะ โอเค ให้อภัยได้
- เคสล่าสุดนี่เมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ของราคาไม่แพงและจริงๆ เขาก็ขายราคาไม่ได้สูงเกินสภาพมากนัก แต่ไอ้ที่บอกมาไม่หมดน่ะเป็นจุดที่เรา sensitive รับไม่ได้จริงๆ เคสนี้เป็นเคสที่เสียความรู้สึกที่สุด เพราะกว่าจะติดต่อคนขายได้ก็ยากเหลือเกิน แถมโทรเจอ แกก็พยายามบ่ายเบี่ยงไม่รับคืน เสนอจะลดราคาให้ท่าเดียวซึ่งเราไม่ได้ต้องการส่วนลด เราอยากคืนของจริงๆ เพราะถูกแค่ไหนเราก็ไม่ได้ใช้ แต่สุดท้ายไม่อยากเสียเวลาเลยตอบตกลงจะเอาไงก็เอา ซึ่งเขารับปากหนักแน่นมากว่าขอให้รับคืนเป็นส่วนลดเถอะพรุ่งนี้จะรีบโอนให้ ปรากฏว่าไม่โอนค่ะ แล้วเราไปเมืองนอกพอดี ดีเลย์ไปอีกสองสามวันกว่าจะโอน ตอนนั้นกะว่าถ้ากลับเมืองไทยมาไม่โอนให้ ไอ้เงินไม่เท่าไรนี่แหละ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย เพราะมันเจ็บใจอะ

ส่วนนอกเหนือจากนี้ก็เจออยู่บ่อยๆ ไอ้นู่นนิดไอ้นี่หน่อย แต่มันไม่ได้ชัดเจนมากพอจะเอาเรื่องคนขายหรือขอคืนได้ ก็เลยต้องเอาไปปล่อยต่อ แต่ทุกครั้งที่ปล่อยจะบอกรายละเอียดในส่วนที่เป็นตำหนิชัดเจน ไม่มีการกั๊กไว้ค่ะ ก็เหมือนคห.สักท่านข้างบนที่บอกว่าไม่อยากให้คนรับเสียความรู้สึกเหมือนที่เราเคยเสีย ถ้าใครเคยซื้อของกับเราน่าจะพอรู้ว่าเราพยายาม serve ลูกค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ แต่กลับกัน ถ้าเราเป็นลูกค้า เราก็คาดหวังให้คนที่ขายของให้เรามีความจริงใจอะค่ะ

อยากแนะนำว่าถ้าจำเป็นต้องรับของทาง ปณ. จริงๆ แล้วสภาพออกมาเกินที่จะรับได้หรือผิดจากที่ได้รับแจ้งไปมาก ให้พยายามขอคืนของค่ะ ควรดัดนิสัยคนขายที่มักง่าย ต่อไปเขาจะได้คิดสักนิดนึงว่าไม่ควรสักแต่พูดออกไปว่าของสภาพดีจริงๆ แล้วสุดท้ายก็ต้องมาเสียเวลาเรื่องคืนของ เสียค่าส่งไปมาด้วยอะค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าบางท่านอาจจะไม่ทันมอง ไม่ตั้งใจจริงๆ แต่ถ้าจะให้ดีก่อนลงขายหรืออย่างน้อย ก่อนส่งมอบสินค้า ดูให้ดีๆ สักนิดเถอะค่ะ คนจ่ายเงิน จะแพงจะถูก เขาก็คาดหวังจะได้รับของตรงตามที่ประกาศขายด้วยกันทั้งนั้นค่ะ ใจเขาใจเรานะคะ

ปล. ระบายซะยาวเชียวเรา อิอิ
noo_pizza
#17
เป็นเซ็งค่ะ เพราะอย่างนี้ถึงอยากนัดรับมากกว่า ให้เห็นกันตัวเป็น ๆ ไปเลย

จะได้รู้ว่าสภาพจริงเป้นไง แล้วเราพอใจกับราคาไหม
เป็นคนขาย ก็รู้สึกเงี๊ยนะคะ คืออยากนัดเจอ ไม่งั้น อย่างที่ว่า
มาตรฐานแต่ละคนไม่เหมือนกัน
noonee
#18
ลำบากเนอะ บางทีเราก็ไม่รู้จะเอามาตรฐานยังไง ในความคิดเราอาจจะดูดี แต่คนรับอาจจะดูแย่ หรือไม่เราบอกไปหมดตามสภาพแล้ว แต่ก็ยังมีเหลือร่องรอยให้เห็นว่าตำหนิตรงนั้นนะ ตรงนี้นะ อยู่ดีค่ะ ตอนนี้เราก็เลยแบบว่า ใครไม่พอใจยินดีคืนเงินทุกกรณี

เพราะเราไม่สามารถนัดเพื่อน ๆ มาดูของได้ไงคะ ก็ต้องบริการเต็มที่ ก็นึกถึงหัวอกเขาหัวอกเราค่ะ ถ้าไม่พอใจก็คืนเงิน เพื่อน ๆ ก็ส่งของกลับมาให้เรา แล้วเราก็สบายใจนะ ไม่ซีเรียสว่าค่าส่งหรืออะไร คืนเงินเต็มจำนวนด้วย ค่าโอนคืนก็ไม่ได้หัก คิดแต่ว่าถ้าเราขายให้คนอื่นก็เจียด ๆ เอาเงินส่วนนี้ไปก็ได้ เพราะฉะนั้นคิดว่า เพื่อน ๆ ในนี้ก็จริงใจกันดีนะคะ น่ารักดีค่ะ

ถ้าเป็นเราก็เคยนะ วาดวิมานสวยหรูว่าของต้องเริ่ด แต่ตอนนี้เผื่อได้เผื่อเสียไว้อย่างละ 20% ค่ะ คือเผื่อว่าจะไม่ดีเท่าที่เราคิดซัก 20% หรืออาจจะดีกว่าที่เราคิด 20% ยังงี้ก็ดีนะคะ
apple
#19
โดนบ่อยนะ ทั้งแบบซื้อ กับที่เคยประมูลมาจากในwebนี้แหละ เฮ้อ...มาตรฐานเค้าคงแค่นั้นมั้งแต่เพราะอยู่ตจว. ก็ทำใจ...ไม่เคยโวย แต่เสียความรู้สึกสุดๆ...ได้มาไม่กล้าใช้...หมกไว้มุมมืดๆอ่ะค่ะ แถมยังขอบคุณที่เค้าpackมาให้ดีๆๆด้วยนะ...แต่แบบว่ากระเป๋ามันเก่าเกินทำใจใช้ได้อ่ะค่ะ :oops:
jipjip
#20
เพิ่งเจอมาเองค่ะ เป็น กุชชี่ค่ะ ซื้อมาจากห้อง Shopping Mall เค้าลงขายไว้หลายใบ ยังคิดในแง่ดีว่าเค้าส่งใบผิดให้เราหรือเปล่า เพราะเข้าใจว่าใบที่เราเลือกเค้าบอกทางโทรศัพท์ว่าไม่มีตำหนิ สภาพดี แต่พอได้รับมา มีด้ายรุ่ย รอยเปื้อน แถมยังมีรอยเย็บอีกต่างหาก เห็นชัดเลยล่ะ เพราะด้ายคนละสีเลย พอยกหูจะโทรไปถาม ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รู้ว่าตั้งใจรึเปล่า เพราะคนนี้ไม่ใช่ขาประจำ ก็พยายามมองในแง่ดีอีกละ ว่า เค้าอาจจะไปต่างประเทศก็ได้ เฮ้อ .... ซื้อขายกันตรงๆ มีตำหนิก็น่าจะบอกกันตั้งแต่ต้น ของไม่ได้แพงมากก็จริง แต่สุดแสนจะเสียความรู้สึกน่ะ


อีกครั้งนึง สักพักแล้ว แต่อันนี้เหมือนเราก็ผิด ซื้อด้วยความหน้ามืด ไม่ถามเลยสักคำว่ากระเป๋าเป็นยังไง มีตำหนิอะไรมั้ย ไม่ได้ถามขนาดด้วยซ้ำ ซื้อจากรูป (ซึ่งไม่ได้ถ่ายทุกมุม) อย่างเดียวเลย เสียใจไปหลายวัน แต่ไม่ได้โทษคนขายเพราะเราไม่ถามเอง

ซื้อในนี้มาเป็นสิบใบ ยังดีว่าเจอแค่นี้ ปกติเราเป็นคนง่ายๆ ไม่ซีเรียส มองโลกในแง่ดี แต่ตอนนี้คงต้องจุกจิก+ระวังขึ้นนิดนึงแล้วล่ะ :(

ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็จะซื้อกันคนที่เคยซื้อขายกันมาก่อนค่ะ สบายใจดี
lucky-me
#21
เคยเจอใบนึงคะ ยอมรับเลยว่าเปิดกล่องมาสภาพก็ยังโอๆๆ แต่พอเปิด Flap (chanel) มาสี fade ไม่เสมอ กะด้านนอก

ลองติดต่อคนขายเค้าก็ยืนยันว่าไม่เคยได้ใช้เก็บอย่างเดียว แต่ดูจากสภาพหนังแล้วก็ สภาพยังดี

ไปที่shop เค้าบอกว่า clean ไม่ได้ เป็นเรื่องปกติ แม้ว่าจะเก็บอย่างดี (รังสี UV มันร้ายกาจมาก) SA เค้าบอกว่า โชคดีที่ใยนี้ยัง fade สม่ำเสมอ ของบางคนโดนแดดแรงข้างเดียว fade ไปครึ่งนึง 8O น่าสงสารมาก

สรุปว่าทำใจค่ะ ไม่ขอเงินคืน ต่อไปนี้ซื้อกะคนไว้ใจได้ ไม่ก็ซื้อในชอป :lol: ดีที่สุด
jennie
#22
เราเคยโดนแต่กระเป๋าเหม็นมากกกกกกกก เหม็นเก่าอะไรประมาณนั้น ก็เอาไปทำความสะอาดค่ะ ส่วนของโทรมเนี่ยไม่เจอนะ แบบว่าคุยกันก่อนที่จะซื้ออยู่แล้วค่ะ และจะซื้อจากคนที่ขายบ่อยๆๆค่ะ ส่วนของเราที่เคยขายไปไม่มีปัญหานะ ถ้ามียินดีคืนเงินทุกค่ะ เพราะถ้าคนเค้าไม่ชอบเค้าก็คงไม่ใช้เสียดายของเปล่าๆๆ :D
natraps
#23
คงคล้ายๆ หลายๆ คนค่ะว่าตอนซื้อไปแล้ว ก็รอของมาส่งอย่างใจจดจ่อนะ

พอมาถึงแล้วส่วนใหญ่เลยจะผิดหวังอ่า ยิ่งกระเป๋านี้ สภาพมันจะดูเก่ากว่าตอนที่คุยกันหรือดูจากรูปค่ะ แต่เราไม่ค่อยกล้าซื้อจากเว็บราคาสูงๆ อยู่แล้ว ก็ยังไม่ค่อยโกรธอะไรมากเท่าไร
ตั้งแต่ซื้อมามีอยู่ 2 ใบเองมั้งที่รู้สึกดีคุ้มค่ากับที่จ่ายเงินซื้อไปอ่ะค่ะ เด๋วนี้เลยตั้งใจว่าถ้าจะซื้อจากเว็บ จะซื้ออะไรจะใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูรูปแล้วก็นึกตาม
ถ้าสงสัยก็โทรถามให้เคลียร์ไปเลย หรือถ้าราคาสูงหน่อย ก็นัดเจอ/นัดรับกระเป๋าอ่ะค่ะ
หรือไม่ก็ยอมจ่ายแพงซื้อช๊อปเพื่อความสบายใจดีกว่า ไม่อยากซื้อมาแล้วก็เก็บไม่(อยาก)ใช้นะ ซื้อถูกแต่ไม่ได้ใช้ เสียดายตังค์กว่าอีก :cry:

ส่วนเรื่องเสื้อผ้า ที่ซื้อใน SBN นี่ส่วนใหญ่จะดีค่ะ ได้มาแล้วรู้สึกคุ้มค่ามั่กๆ มีอยู่ครั้งเดียวที่ซื้อแล้วได้รับของ เสื้อมันเป็นรู แต่โทรคุยกับคนขาย
แล้วเค้าดีมากๆ ก็ตกลงส่งของคืน ได้เงินโอนคืนมาค่ะ

เว็บอื่นๆ เราไม่ค่อยกล้าซื้ออ่ะ ถ้าซื้อก็เอาแบบราคาไม่สูงมากนะ ถ้าสูงมากไปซื้อห้างดีกว่าค่ะ ลองได้ด้วย
baby420
#24
เคยเหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าถ้ามันไม่น่าเกลียดมากก็ไม่เป้นไร
แต่ใบไหนไม่ตรงกับที่ขายไว้นี่ วีนค่ะ ขอคืนนนนนน
baiyaa
#25
ซื้อมา ไม่เคยผิดหวัง เลยค่ะ ตั้งแต่ใบแรก สปีดี้ ปราด้า เนเวอร์ฟูล แว่นกชชี่ ลองแชมป์
ยันรองเท้า เสื้อผ้า บางอยางถูก แต่ก็รับสภาพได้ ตามราคา
jnisa
#26
เคยโดนเหมือนกันค่ะ หลายเดือนก่อนซื้อPrada โซ่ทอง จากคุณtangmo(ตั้งกระทู้ว่า..เพื่อนบ้านฝากขาย อะไรประมาณเนี้ยแหละ) ในกระทู้กระเป๋าดูสภาพดี โทรไปถามว่ามีตำหนิตรงไหนบ้าง ก็บอกไม่มี แต่พอตอนได้รับกระเป๋านี่อย่างงงเลยค่ะ ขาดตั้งหลายจุด ใหญ่ด้วย ก็เลยโทรกลับไปบอกว่า กระเป๋าที่ส่งมาขาดนะคะ โทรไปถามแล้ว ไม่เห็นแจ้งเลย คุณtangmoก็บอกว่าตอนที่ลงขายก็ดูแล้วนะ ไม่เห็นมีขาดเลย เราก็เลยอึ้งค่ะ เอากันแบบนี้เลยเหรอ(แล้วมันจะขาดตอนไหนล่ะจ๊ะ ขาดตอนอยู่ในกล่องมั้ง) เราก็เลยพูดดีๆกับเค้าว่าเราขอคืนได้ไม๊ เค้าก็ไม่ยอมรับคืนค่ะ โทรคุยกันหลายรอบเหมือนกันค่ะ สรุปเค้าก็ตกลงว่าจะโอนเงินมาคืนให้ 1000 บาท เพื่อเป็นการลดค่ากระเป๋าไป เราก็ok..แต่.....รอมาหลายเดือนแล้วค่ะ ไม่มีการโอนมาให้ เราใช้มือถือเราโทรไปก็เหมือนปิดเครื่องตลอด แต่ใช้เบอร์อื่นโทรไปติดนะคะ ติดตลอด ..แต่ไม่รับ จนตอนนี้เบื่อที่จะตามแล้วค่ะ ลองโทรดูสิคะ 089-2152284 สงสารก็แต่คนที่ซื้อกระเป๋าต่อไป(แต่ตอนที่เราลงขายเราลงตำหนิให้ดูหมดนะคะ แล้วก็เล่าให้เค้าฟังหมดมากระเป๋าใบนี้ มันมายังไง นี่ก็กะว่าถ้าได้เงินคืนจากคุณแตงโมจะเอามาให้เค้านะนี่ แต่คงไม่ได้แล้วล่ะ)
..................................................................................................
ตั้งแต่แต่ซื้อกระเป๋าจากในเวปนี้มาก็เพิ่งโดนครั้งนี้ครั้งเดียวค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ..มีคนแบบนี้จริงๆ
..................................................................................................
ตอนนี้คาดว่า...คุณtangmoคงจะเปลี่ยน log in ไปแล้วล่ะค่ะ ผู้ใดมีเบาะแสคุณtangmo แจ้งมาทางนี้ด่วน จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
จริงๆไม่ได้ติดใจเรื่องเงินหรอกนะคะ เจ็บใจที่โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำอีก มากกว่า...

(เฮ้อ..ค่อยยังชั่วหน่อย ได้ระบายซะที)
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3