มี Chanel ราคาดีๆ มาปล่อยค่าาาา ทั้ง WOC,Mini Square 7", Wallet ราคาดีสุด ๆ
โดย pinja
pinja
#1
วันนี้มี Chanel ราคาย่อมเยาว์มาแบ่งปันเพื่อน ๆ ได้เป็นเจ้าของค่ะ สินค้าสามารถนัดรับได้ที่ลาดพร้าว 101 หรือ แฟชั้นไอส์แลนด์เท่านั้นนะคะ และสะดวกส่งพัสดุอีเอ็มเอสได้ค่ะ ให้สิทธิ์ท่านที่พร้อมโอนก่อนนะคะ นัดรับมัดจำ 2000 ก่อนค่ะ สนใจติดต่อไลน์ tukta391 เท่านั้นค่ะ

ใบแรก Used like new Chanel Wallet on chain สีแดง อุปกรณ์มีการ์ด กล่อง ครบค่ะ สภาพดีมาก กระเป๋าไม่ถลอก ข้างในสะอาด ใช้งานน้อย สายมีเปือ้นฝุ่นบ้างแต่เช็ดออกค่ะ โฮโล 17xxxxx ขายราคาแค่ 37,900.- เท่านั้นค่ะ ขออนุญาติไม่วางป้ายทุกรูปนะคะ จะได้เห็นสีชัดเจน รูปไม่มีแต่งภาพนะคะ












2. Used Chanel mini square 7" Lambskin Blue Jean สภาพดีค่ะ หนังเต่ง มุมกับด้านหลังมีสีเฟดนิดหน่อยแต่ไม่น่าเกลียด ดูตามรูปเลยค่ะ ของใหม่หายาก ราคาพุ่งสูงปริ๊ดค่ะ เราขายแค่ 49,900 เท่านั้นค่ะ บอกเลยหาราคาแบบนี้ โฮโลแกรมใหม่ ๆ หายากมากกกก มีการ์ด ถุงผ้า ให้ค่ะ







ด้านในไม่ได้เปื้อนนะคะ เป็นจากแสงสะท้อนค่ะ




3. New Chanel Matalic Zippy Wallet ใบนี้ไม่เคยใช้ค่ะ เก่าเก็บอย่างเดียว เก็บจนลืม เอาออกมาเลยมีตำหนิเล็กน้อย ด้านหน้ามีจุดเล็ก ๆ 1 จุด ด้านหลังมุม มีจุด 1 จุด แต่แทบไม่เห็นค่ะ เราถ่ายรูปแบบขยายใหญ่ให้เห็นชัดๆ ด้านในตรงซิปในช่องกลางด้านใน หัวซิปมีเหลืองติดตรงผ้า ส่วนด้านในสะอาด ซิปมีออกสีเข้ม แต่เช็ดทำความสะอาดได้ค่ะ ใบนี้อยู่อเมริกา จะถึงไทย 12 ตค. ถ้าใครคอนเฟิร์มก็มัดจำไว้อย่างเดียวก่อนนะคะ ของถึงจะแจ้งไปค่ะ ซื้อมา3 หมื่นกว่าบาท วันนี้ขายแค่ 17,900 เท่านั้นค่ะ บอกเลย คุ้มสุดคุ้มจริง ๆอุปกรณ์ กล่อง การ์ด ค่ะ









Used like new Chanel Caviar Flap East West 9" Gold HW สภาพดีมาก ทรงแข็ง ไม่มีถลอก โซ่ทองวิ๊ง ๆ มาพร้อมการ์ด กล่อง ถุงผ้า ราคา 79,000 สนใจสอบถามได้เลยนะคะ










ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3