ALL USED *** MULLBERY ALEXA OVERSIZED OAK, LOUIS TIVOLI PM, LOIUS SIRACUSA DAMIER AZUR PM, PRADA WALLET IBSCO, PRADA TESSUTO NYLON, FURLA ***
โดย NuNood
NuNood
#1
สินค้าสามารถโทรถามได้เลยคะ ขอที่สนใจจริงๆนะ ต่อรองได้ตามสมควรนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งราคาสูงอยู่แล้ว ของทุกชิ้นเป็นของแท้100%

เงื่อนไข : ขอเน้นคนที่สรุปและโอนก่อนนะคะ แว่นตา กระเป๋าใบเล็กemsให้ภายใน1-2วัน ชิ้นใหญ่นัดรับได้ แต่ขอมัดจำ 2000 บาท นัดรับสินค้าได้ด้วยตัวเองสถานที่ตามแต่ตกลงกันแถว สยาม เพลินจิต และ เซ็ลทรัลลาดพร้าวคะ


พอดีเพื่อนฝากขายด้วย ยังไงติดต่อตามข้อมูลของด้านล่างเลยนะคะ

Alexa, Louis Tivoli PM & Karen Walker ติดต่อ?

นุช: 089-237-0197

line: noodledee80


********************************

Prada, Louis & Furla ติดต่อ?

ก็อบ: 085-514-0524

line: korakod20



Used Mulberry Alexa Oversized Oak หนังเริ่มนิ่มแล้ว อะไหล่มีร่องรอยการใช้งานตามสภาพ สามารถเปลี่ยนที่ชอปได้นะ มุมมีรอยถลอกนิดหน่อยตามรูปเป็นด้านเดียว ตัวกระเป๋ามาพร้อม การ์ด+ถุงผ้า+ถุงกระดาษ ราคา 27,500 บาท
ลดเหลือ 25,500 บาท















Louis Tivoli PM size M สภาพนางฟ้าคือของใหม่เลย บอกได้เลยว่าเอามาใช้แค่ครั้งเดียว คาวไฮด์ใหม่กริ้บ ไม่มีรอยอะไรเลย ตัวกระเป๋าหนังแข็งเป็นทรง อะไหล่ทองไม่มีรอย มาพร้อมถุงกระดาษ +ถุงผ้า + ใบเสร็จตัวจริงจากช็อปที่อังกฤษคะ SOLD




Karen Walker Number One สภาพดี มีร่องรอยการใช้งานนิดหน่อย เป็นรอยๆ มีกล่อง+ผ้าเช็ดแว่น ขอขายราคา 5,500 บาท







LOIUS SIRACUSA DAMIER AZUR PM สภาพดีคาวไฮด์ยังขาวมีรอยน้ำบ้างนิดหน่อยบางจุด (ตามรูป) ตัวกระเป๋ายังไม่เหลือง อะไหล่ทองยังวิ้ง มีรอยตำหนิตรงตัวซิป(ตามรูป) ภายในสะอาดขาวมาก ไม่มีรอยเปื้อนเลยคะ ตัวกระเป๋ามาพร้อม +ถุงผ้า + ใบเสร็จตัวจริงจากช็อปที่สิงค์โปรคะ รุ่นนี้น่ารักจริงๆคะ สามารถสะพายแบบcross body ก็ได้ ขอขายราคา 22,500 บาท

















Used like New PRADA TESSUTO Nylon สีน้ำตาล สภาพเหมือนใหม่มากๆ อะไหล่ทองยังใสวิ้งเข้ากับสีกระเป๋ามากคะ มาพร้อมสายสะพายCross body + การ์ด + ถุงผ้า ครบคะ ราคา SOLD




PRADA wallet สี IBSCO ตัวกระเป๋าสีชมพูสด ภาพดี ช่องใส่บัตรกับแบ้งค์ ไม่มีรอยเปื้อนเลยคะ ตัวโลโก้pradaสีทอง มีซีดลงนิดหน่อยคะ ตัวกระเป๋ามาพร้อม การ์ด+กล่อง+ถุงกระดาษ ราคา 8,500 บาท

















FURLA สภาพดี สีน่ารักมากคะ ใช้ไปเป็น 2 ครั้ง มีถุงผ้ากับตัวกระเป๋า ราคา 5,500 บาท





Thanks SBN!!
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3