TM:ซื้อเอง ขายเอง ใช้เองค่ะ ลองชมนะคะ ทั้ง New and Used like new ค่ะ Chanel Madenoiselle, Love me tender, YSL mini cabas chyc สีแดง และสีเบจ, Speedy 30, Paul smith wallet
โดย wannapons
wannapons
#1
สนใจติดต่อ call, line id: wannapons, whatsapp at 084-1702424, email wannapons@hotmail.com สินค้าทุกชิ้นส่งฟรี ems ค่า สะดวกนัดดูของแถว สยาม พารากอน central world แจ้งวัฒนะ ให้สิทธิคนที่ไม่ต่อราคา และพร้อมโอนก่อนนะคะ

เป็น trusted member นะคะ ขายของในนี้มาหลายปีแล้ว ไม่ได้ขายเป็นอาชีพนะคะ ของที่ขายเป็นของที่ใช้เอง และของพี่น้อง ของทุกชิ้นแท้ 100% ค่า เข้า catch fake ได้ทุกชิ้นไม่ต้องขออนุญาติค่า search ดูประวัติของที่เคยโพสขายได้ค่ะ sold items เยอะมาก เอามาลงแค่บางส่วนค่ะ


Brand new mademoiselle size M in red caviar

ใบนี้พี่สาวเพิ่งได้มาค่ะ เป็นของใหม่เลยค่ะเก็บในตู้อย่างดี สีจะออกแดงอมส้มอมชมพู หวานซ้อนเปรี้ยวค่ะ หนัง caviar แบบแข็งทนทานค่ะ size M จุของได้เยอะด้วยค่ะ อุปกรณ์ครบค่ะ ขอขายขาดทุนที่ 84,000 เพราะต้องใช้เงินค่ะ สนใจติดต่อพี่สาวที่ 0837842228 call/line/whatsapp/SMS



Used like new Chanel mini square grey calf skin ใบนี้ใหม่มากค่ะ เพื่อนสาวซื้อไป แต่ใช้ไปครั้งเดียวก็รู้ว่าไม่เข้ากับตัวเอง เลยตัดใจขายดีกว่า รับรองสภาพเป๊ะเหมือนใหม่ค่ะ บอกว่าใหม่ยังได้ แต่เราซื่อสัตย์ ของใช้เแล้วเราก็บอกว่าใช้มาแล้วค่ะ ส่งต่อที่ SOLD บาทค่ะ สนใจติดต่อ line id:wannapons, sms, call, whatspp: 084-170-2424


Used like new YSL mini cabas chyc ใบนี้ใหม่มากค่ะ ใช้น้อย สีเบจไม่อ่อนมากนะคะ กำลังดีเข้ากับเสื้อผ้าง่ายมากค่ะ ถือไปไหน ใครก็ชม ส่งต่อที่ 46,500 บาทค่ะ สนใจติดต่อ line id:wannapons, sms, call, whatspp: 084-170-2424


New กระเป๋าสตางค์ LV Insolite ซื้อมาตั้งแต่ต้นปี 2013 ค่ะ แต่มีกระเป๋าตังค์หลายใบ ไม่ได้เปลี่ยนมาใช้สักที ได้แต่แค่ลองถือเท่านั้น ยิ่งหลังๆ มาถือกระเป๋าใบเล็กๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ เลยไมไ่ด้ใช้ ของใหม่จริงๆ ค่ะ ซื้อมาเองจากชอปที่ปารีส อุปกรณ์ครบตามรูปเลยค่ะ มี copy ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ ขาย THB SOLD ติดต่อ line id:wannapons, sms, call, whatspp: 084-170-2424 ค่ะ





Used like New...Chanel Love me tender ใบนี้ใหม่มากๆ ค่ะ ใช้ไปแค่สองครั้งเท่านั้นจริงๆ เป็นของพี่สาวซื้อมาจากปารีส สภาพดีไม่มีตำหนิ ใส่ของได้เยอะมาก และใช้ได้จริง หนัง calf skin ไม่ต้องกลัวเป็นรอยง่ายค่ะ น้ำหนักเบามากๆ ไม่มีตำหนิเลยค่ะ สภาพกริ๊บมาก ขอรูปเพิ่มได้นะคะ สายสามารถปรับได้ว่าจะสะพายเดี่ยว หรือคู่่ค่ะขาย THB 85,500 ติดต่อ line id: wannapons, sms, call, whatsapp 084-170-2424



Used like New...LV Naviglio damier ใหม่มากๆ ค่ะ ของพี่ชาย ได้มาใช้ไม่กี่ครั้ง เพราะถนัดกระเป๋าเป้มากกว่า สภาพดีมากค่ะ รับรองของแท้ 100% ซื้อจากชอปที่ฝรั่งเศส มีแต่ตัวกระเป๋านะคะ นอกนั้นพี่เค้าทำหายหมดแล้ว เพราะตั้งใจซื้อมาใช้ เลยไม่ได้ไว้ แต่รับรองของแท้แน่นอนค่ะ เข้า catch fake ได้เลย ไม่มีตำหนิค่ะ ใหม่มาก อะหลั่ยยังวิ้งๆ สายกระเป๋ายังเป๊ะ เพราะใช้น้อยจริงๆ ขายราคาน่ารักๆ THB SOLD บาท ติดต่อ line id: wannapons, sms, call, whatsapp 084-170-2424 (วางป้ายแล้วนะคะ แต่แสงเข้าเลยเห็นไม่ค่อยชัดค่ะ)



Gucci- used ใบนี้ใหญ่ ใส่ของได้เยอะมาก นะคะ เป็นของพี่สาว กระเป๋ามีเยอะ ไม่ได้ใช้ เลยเอามาแบ่งกันใช้ดีกว่า เป็นผ้าลาย signature สายเป็นหนัง ขายที่ THB 20,000 อุปกรณ์มีถุงผ้าค่ะ ติดต่อ line id: wannapons, sms, call, whatsapp 084-170-2424




ต่อไปนี่เป็นของที่น้องสาวฝากขายค่ะ ติดต่อน้องสาวได้โดยตรงเลยนะคะ ที่ 085-483-4478ค่ะ Whatsapp/Call/Line/SMS ได้หมดค่ะ ขอรูปเพิ่มได้ทุกใบนะคะ น้องสาวใจดี คุยง่ายค่ะ

New YSL Mini Cabas Chyc Premium in Red Calf Skin สีสวย โดนเด่น น้ำหนักเบา มาพร้อม Strap การ์ด หนังตัวอย่าง และถุงผ้าค่ะ พิเศษสุดๆลดไปเลย 62,000 บาท


Like new LV Alma BB สี Pomme D'Amour สภาพ99% เหมือนได้ของใหม่จาก shop 2013 ซื้อมาไม่ได้ใช้ อุปกรณ์ การ์ด สายสะพาย แม่กุญแจ+ลูกกุญแจ ถุงผ้า ถุงกระดาษ ขาย SOLD บาท


used like new LV speedy damier30 ซื้อมาธันวา2011 ออกจากชอปemporium แท้100% ซื้อมาไม่ได้ใช้ สภาพไม่ต่างจากของใหม่ อุปกรณ์ครบ แถม ที่รองก้นกระเป๋า มูลค่า1พันบาท ขาย 22,500 บาท


LV neverfull GM สภาพสวยคะ ขาย SOLD บาท


กระเป๋าสตางค์ Paul Smith

Paul Smith Vintage Signature Stripe Bifold Wallet 5,500บาท



Paul Smith Naked Lady Billfold Wallet 5,500บาท




SOLD items บางส่วนค่ะ ^^












ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3