รบกวนขอคำปรีกษาเพื่อนด้วยค่ะเรื่อง....การส่งกระเป๋าคืน.....
โดย kittycat
kittycat
#1
...เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ลงขายspeedy30ไปตามกระทู้นี้ค่ะ...
ขายไปในราคา5,500

http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=410820

จากนั้นมีลูกค้ามาCF แล้วโอนเงินมาเราก็ส่งของไปให้ในวันพุธลูกค้าได้รับของก็วันศุกร์ค่ะเนื่องจากอยู่เชียงใหม่((ซึ่งจริงๆอยากให้นัดรับมากกว่า)) เพราะใบนี้เพื่อนฝากขายแล้วมีตำหนิตามในรูป

ก่อนสิ้นสุดการขายเราได้มีการPMไปบอกกับลูกค้าเรื่องสภาพและรอยเลอะปากกาด้านในว่าอยากให้เข้าใจตรงกัน ซึ่งในรูปฐานหูจับก็จะเห็นได้ว่ามีรอยขาดนะค่ะ และตอนที่คุยกันเราก็ยังบอกกับลูกค้าอีกด้วยว่าสามารถนำไปเปลี่ยนที่SHOPได้นะค่ะ

ตามนี้ค่ะและลูกค้าได้ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไร

ขอลบชื่อและที่อยู่ออกนะค่ะ


Quote:
Originally Posted by kittycat
ได้ค่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้นะค่ะแบบemsแล้วออยจะsmsไปบอกนะค่ะ

ตัวกระเป๋าอย่างที่บอกนะค่ะว่าสภาพมันพร้อมใช้ลุยๆแบบจริงๆค่ะเพื่อนเลยขายไปในราคาที่ถูก
เลยอยากให้เข้าใจตรงกันว่ามีตำหนิอย่างที่บอกนะค่ะอิอิ..
แต่ออยพยามยามถ่ายรูปให้ชัดทุทมุมแล้วนะค่ะ :D

มาแจ้งนิดนะค่ะว่าตอนจะpackมีตรวจดูกระเป๋าอีกรอบด้านในแอบมีรอยปากกาตรงช่วงมุมนะค่ะเลยทำให้ตอนถ่ายดันไม่เห็นค่ะ แต่โดยรวมสะอาดค้า เพื่อนออยเลยฝากขอโทษด้วยการเอาของแถมให้ไปด้วยนะค่ะของ smash box:D
ขอบคุณค่ะ





Quote:
Originally Posted by
พี่มาแจ้งที่อยู่สำหรับจัดส่งกระเป๋าใบนี้ที่โอนเงินให้เมื่อเย็นคะ
ส่งแล้วขอเลขพัสดุด้วยนะคะ..จะได้ไปรับของมาใช้งานลอยกระทง

ส่งมาที่นี่คะ.............


ส่งแล้ว SMS แจ้งเลขพัสดุด้วยนะคะ
ขอบคุณคะ
เบอร์ ...........

(เพื่อนฝากขาย)Mono SPeedy 30สภาพพร้อมใช้ค่ะตัวกระเป๋าลายยังชัดหูจับสีhoneyขึ้นเล็กน้อยด้านในสะอาด ตำหนิอยู่ที่ ขอบด้านข้างและ ฐานต่อหูจับค่ะแต่ไม่มีผลใดๆต่อการใช้งานค่ะใส่หูจับแบบAzurก็น่ารักแล้วค่ะ6,900

























ไม่เป็นไรคะ..แต่รบกวนส่งปณ.รัฐก่อนเที่ยงได้ปล่าวคะ
จะได้รับของวันถัดไป..ถ้าส่งหลังเที่ยงหรือ ปณ.เอกชน มันนานกว่าจะได้รับนะคะ
ขอบคุณคะ
__________________


พอมาวันนี้วันอาทิตย์เย็นลูกค้าโทรมาขอคืนของกับเราค่ะโดยแจ้งว่าเพิ่งได้รับกระเป๋าเพราะไม่อยู่ไปทำงานค่ะ เราก็ okให้คืนของแต่เค้าได้ส่งรูปตำหนิกระเป๋ามาให้เราดูค่ะทางPMค่ะ ((เพื่อนๆลองสังเกตดูนะค่ะว่าอะไรหายไป))


 กระเป๋ามีปัญหาคะ..แวะด้วยคะน้อง LV Speedy Mono 30 ที่ได้รับหูมันจะขาด หิ้วไม่ได้เลย
พี่เพิ่งกลับจากสัมมนา แกะกล่องแล้วรับได้กับสภาพกระเป๋าที่น้องถ่ายภาพมาชัดเจนดี แต่ที่น่าตกใจคือ ตรงหูหิ้วด้านในมันขาด (ตามภาพที่ถ่ายมาให้ดู...มันหิ้วไม่ได้เลยนะคะ....เพราะถูกติดกาวไว้และหากหิ้วไปคิดว่าต้องหลุดแน่นอนคะ

พี่ก็เลยอยากขอคืนกระเป๋าใบนี้คะ..เพราะมันไม่ตรงกับที่ลงตำหนิไว้
ตามที่น้องแจ้ง เพราะรอยขาดที่บริเวณหนังช่วงนี้ มันทำให้มีผลต่อตัวกระเป๋าโดยตรง และพี่คงไม่สามารถเอาไปใช้หิ้วได้คะ

รบกวนโอนเงินคืนไทยพาณิชย์ สาขาย่อยสันกำแพง
ชื่อบัญชี
คิดว่าน้องคงเข้าใจนะคะ...เพราะถ้ากระเป๋าส่วนอื่นพี่รับได้อยู่แล้ว
แต่นี่ได้มา กระเป๋าที่หูขาด เอามาก็ใช้งานไม่ได้
น้องไม่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ทั้งหมดนะคะ
ดังนั้น พี่คิดว่าน้องควรรับผิดชอบนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าคะ
ปล.โทรหาพี่ด้วยก็กีคะ..พอดีหาเบอร์น้องไม่เจอคะ

[IMG] [/IMG]
[IMG] [/IMG]


Quote:
Originally Posted by kittycat
ได้ค่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้นะค่ะแบบemsแล้วออยจะsmsไปบอกนะค่ะ

ตัวกระเป๋าอย่างที่บอกนะค่ะว่าสภาพมันพร้อมใช้ลุยๆแบบจริงๆค่ะเพื่อนเลยขายไปในราคาที่ถูก
เลยอยากให้เข้าใจตรงกันว่ามีตำหนิอย่างที่บอกนะค่ะอิอิ..
แต่ออยพยามยามถ่ายรูปให้ชัดทุทมุมแล้วนะค่ะ :D

มาแจ้งนิดนะค่ะว่าตอนจะpackมีตรวจดูกระเป๋าอีกรอบด้านในแอบมีรอยปากกาตรงช่วงมุมนะค่ะเลยทำให้ตอนถ่ายดันไม่เห็นค่ะ แต่โดยรวมสะอาดค้า เพื่อนออยเลยฝากขอโทษด้วยการเอาของแถมให้ไปด้วยนะค่ะของ smash box:D
ขอบคุณค่ะ





Quote:
Originally Posted by
พี่มาแจ้งที่อยู่สำหรับจัดส่งกระเป๋าใบนี้ที่โอนเงินให้เมื่อเย็นคะ
ส่งแล้วขอเลขพัสดุด้วยนะคะ..จะได้ไปรับของมาใช้งานลอยกระทง

ส่งมาที่นี่คะ.........



ส่งแล้ว SMS แจ้งเลขพัสดุด้วยนะคะ
ขอบคุณคะ
เบอร์ ..........

(เพื่อนฝากขาย)Mono SPeedy 30สภาพพร้อมใช้ค่ะตัวกระเป๋าลายยังชัดหูจับสีhoneyขึ้นเล็กน้อยด้านในสะอาด ตำหนิอยู่ที่ ขอบด้านข้างและ ฐานต่อหูจับค่ะแต่ไม่มีผลใดๆต่อการใช้งานค่ะใส่หูจับแบบAzurก็น่ารักแล้วค่ะ6,900


























__________________


ลูกค้าส่งPMรูปมาให้ค่ะโดยข้อมความที่ลบไปก็คือ

ไม่เป็นไรคะ..แต่รบกวนส่งปณ.รัฐก่อนเที่ยงได้ปล่าวคะ
จะได้รับของวันถัดไป..ถ้าส่งหลังเที่ยงหรือพื่อน ปณ.เอกชน มันนานกว่าจะได้รับนะคะ
ขอบคุณคะ





เรารับผิดชอบในการรับคืนกระเป๋านะค่ะแต่อยากขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยค่ะว่าในกรณีนี้เราจะให้ลูกค้าส่งของคืนมาถึงเราก่อนเพื่อเช็คกระเป๋าก่อนนะค่ะเพราะกระเป๋าเพื่อนเราก้ฝากขาย เมื่อสินค้าถึงมือเราเรียบร้อยก็จะโอนเงินคืนลูกค้าให้ครบมันถูกต้องแล้วใช่มั้ยค่ะ???? เพราะเราก็ไม่เคยคิดที่จะโกงใครอยู่แล้วค่ะ:p

ยังงัยก็รบกวนขอความเห็นเพื่อนๆด้วยค่ะ

ขอเพิ่มเติมนิดนึงค่ะ กระเป๋าได้รับในวันศุกร์นะค่ะตามที่copyมาให้ดูค่ะ

แต่ทำไมคุณมาแจ้งว่ากระเป๋าส่งมาถึงคุณในวันเสาร์ โดยคุณต้องใหเจ้าหน้าที่ของคุณออกไปเอาของเองที่ไปรษณีย์ล่ะค่ะ(ยังบอกเราด้วยว่าให้กลับไปเช็คดูใหม่) เราเลยcopyมาให้ดูเป็นหลักฐานซะเลยค่ะ


ผลการค้นหา : EH006462788TH

วันที่ / เวลาหน่วยงานคำอธิบายผลการนำจ่าย พุธ 28 ตุลาคม 2552
11:26:17 น.นครปฐมรับเข้าระบบ พุธ 28 ตุลาคม 2552
15:05:02 น.นครปฐมใส่ของลงถุง พุธ 28 ตุลาคม 2552
15:05:08 น.นครปฐมปิดถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
01:47:04 น.ศป.EMSรับถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
01:54:01 น.ศป.EMSใส่ของลงถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
01:54:14 น.ศป.EMSปิดถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
15:24:47 น.ศป.ลำพูนรับถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
17:06:26 น.ศป.ลำพูนใส่ของลงถุง พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2552
17:06:40 น.ศป.ลำพูนปิดถุง ศุกร์ 30 ตุลาคม 2552
08:57:30 น.สันกำแพงรับถุง ศุกร์ 30 ตุลาคม 2552
10:14:20 น.สันกำแพงเตรียมการนำจ่าย ศุกร์ 30 ตุลาคม 2552
12:00-16:29 น.สันกำแพงสถานะการนำจ่ายผู้รับได้รับเรียบร้อยชื่อผู้รับ


:oขอบคุณค่ะ:o
nootpao
#2
[SIZE="5"]จากประสบการณ์ ลูกค้าเราส่งของคืนมาก่อนนะ แล้วเราค่อยส่งเงินไปคืนจ๊ะ เราต้องรับของมาตรวจสภาพก่อนว่า สภาพมันตรงกะที่ลูกค้าแจ้งไว้หรือเปล่า แต่อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าตกลงกันยังไงด้วยนะค่ะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะค๊า^^
titled
#3
Originally Posted by nootpao
[SIZE="5"]จากประสบการณ์ ลูกค้าเราส่งของคืนมาก่อนนะ แล้วเราค่อยส่งเงินไปคืนจ๊ะ เราต้องรับของมาตรวจสภาพก่อนว่า สภาพมันตรงกะที่ลูกค้าแจ้งไว้หรือเปล่า แต่อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าตกลงกันยังไงด้วยนะค่ะ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะค๊า^^


[SIZE="6"]เติ้ลก็เคยเจอประสบการณ์ เติ้ลก็ให้ส่งของคืนแล้วค่อยโอนเงินให้ครับ
เพราะต้องเช็คสภาพ เหมือนรีบนเลยครับ เป็นกำลังใจให้คุณออยนะครับ
ขอให้เรื่องนี้จบด้วยดีนะครับ
titled
#4
[SIZE="6"]ลืมชม แม่ค้ามีน้ำใจและแฟร์มากๆ
NokBinn
#5
ความจริงลูกค้าก็ซื้อในราคาที่ถูกมากๆๆๆเลยนะคะ แล้วก็แจ้งให้ทราบแล้วด้วยว่ามีตำหนิ ซึ่งทางลูกค้าก็รับได้ แล้วเราจะทราบได้ไงอ่ะคะ ว่ากระเป๋าที่เราได้กลับคืนมาจะเป็นสภาพไหนอ่า????
น้องออยน่ารักจริงๆเลย เพราะเป็นคนอื่นเค้าก็คงไม่คืนอ่ะค่ะ เพราะในกระทู้บอกไว้แล้วว่ารับคืนเฉพาะของปลอมอ่ะ;)
story2lady
#6
[SIZE="3"]Speedy30 ราคา 5500 ก็ถือว่าเป็นราคาที่โอเคมากๆ และดูแล้ว คุณ แม่ก็ ถ่ายรุปครบทุกมุมชัดเจนดี แต่แนนว่ายังไง รอลูกค้าส่งของคืนกลับมาก่อน เพื่อเช็คว่าเป็น กรเป๋าเราหรือเปล่า และมีสภาพ อย่างไร แล้วค่อยโอนเงินคืนดีกว่าเนอะ ;)

เป็นกำลังใจให้ เรื่องจบลงได้ด้วยดี นะคะ
lemonkiss
#7
แวะมาเป็นกำลังใจให้แม่ค้าค่ะ ^^


กระเป๋าถ้าชำรุดส่งซ่อมได้นิคะ แต่อาจต้องรอนิดหน่อย บางคนเก่ามากซับในขาดหลุดรุ่ย ก็ยังเอาเข้ามาซ่อมเลยค่ะ
secondhand_brandname
#8
ถามนอกรอบ ทำไม หูหิ้วมันดูใหม่ดีจังเลยเทียบกับส่วนอื่นๆ ทำไงคับจะเอาไปทำบ้าง เพราะปกติหูจะดำก่อน
apretty
#9
ทำตามที่ด้านบนแนะนำค่ะ

รับของคืน >> ตรวจสอบว่าใช่ของชิ้นเดิมของตนเอง >> โอนเงินคืน


=====================

แอบถามคุณ kittycat หน่อยค่ะว่า Speedy ใบนี้
เจ้าของเดิมนำไปเปลี่ยนหูหิ้วมาใหม่ใช่ไหมคะ
เพราะสภาพคาวไฮด์ต่างจากส่วนอื่นๆ เยอะเลยค่ะ
NokBinn
#10
เป็นกำลังใจให้นะคะ:o
baiyaa
#11
:confused:กระเป๋า กะ ราคา ลูกค้าก็น่าที่จะรับได้น๊ะค่ะ:confused:
dada_xx
#12
[SIZE="2"]รอรับของก่อนแล้วค่อยโอนดีกว่านะค่ะ ^^
สภาพโอเค ราคาน่ารักออกค่ะ ลงขายใหม่เดี๋ยวก็มีคนรับไปเอง ;)
kittycat
#13
ขอบคุณทุกความเห็นเลยนะค่ะ...เพื่อนๆทุกคนน่ารักมากค่ะ

ตอนนี้ลูกค้าส่งของคืนมาแล้วค่ะ:p
titled
#14
^^ ดีใจนะครับ ที่sbnมีแม่ค้านิสัยดีแบบนี้
Thananat
#15
คุณแม่ค้าใจดีจริงๆๆเลยครับ:D
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3