ความอดทนมีน้อย Pre order คุณฟ้าใส mildminemild ค่ะ
โดย suparusr
suparusr
#1
สวัสดีค่ะ
สืบเนื่องจากการ Pre order กระเป๋าจากคุณฟ้าใสหรือ log in mildminemild คราวนี้โดนไปไม่ใช่น้อยกระเป๋า chanel 2 ใบ YSL อีก 1 ใบรวมเป็น เงิน 250500 บาท แต่ไม่ได้รับสักใบเงินก็ไม่ได้คืนสักบาท แถมการทวงถามเรื่องเงินเรื่องของก็มีการผลัดผ่อนมาเรื่อยๆ จนเป็น series เลยค่ะ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 : สั่งซื้อ กระเป๋า Chanel ราคา 75000 บาท คุณฟ้าแจ้งว่าสามารถส่งสินค้าให้ได้วันที่ 14-15 มีนาคม 2556
วันที่ 6 มีนาคม 2556 : สั่งซื้อ กระเป๋า Chanel ราคา 125000 บาท คุณฟ้าแจ้งว่าสามารถส่งสินค้าให้ได้วันที่ 14-15 มีนาคมพร้อมกับ Chanel ใบแรกที่สั่งไป
วันที่ 13 มีนาคม 2556 : สั่งซื้อกระเป๋า YSL ราคา 50500 คุณฟ้าแจ้งว่าสามารถส่งสินค้าให้ได้วันที่ 23-25 มีนาคม
วันที่ 15 มีนาคม 2556 : ได้ตามของที่สั่งซื้อเอาไว้ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งเรื่องการส่งของ เพราะถึงกำหนดวันที่คุณฟ้าแจ้งไว้ คุณฟ้าตกลงจะส่งของให้คือ Chanel 2 ใบแต่ไม่สามารถส่งของให้ได้เพราะติดปัญหาจึงขอเลื่อนเป็นวันที่ 16 มีนาคมแทน
วันที่ 17 มีนาคม 2556 : ตามการส่งสินค้าอีกครั้ง แต่ได้รับคำตอบจากคุณฟ้าแจ้งว่ามีปัญหาไม่สามารถส่งของให้ได้ โดยอ้างว่าสินค้าที่สั่งมาทั้งหมดโดนยึดและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมายึดสินค้าถึงที่บ้าน ซึ่งตนก็โดนจับไปโรงพักและยังไม่สามารถนำของมาส่งให้ได้ และแจ้งว่าขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนและจะแจ้งข้อมูลกลับทันที
วันที่ 18 มีนาคม 2556 : ได้รับการติดต่อกลับจากคุณฟ้าแจ้งว่าตนสามารถส่ง Chanel ให้ได้วันที่ วันที่ 26 มีนาคม 2556 เพราะว่ามีคนอื่นที่ไปซื้อของมาให้ได้ใหม่เป็นของลูกค้าคนอื่น จึงจะส่งมาให้ก่อนแทนใบเดิมที่โดนจับไป แต่สำหรับ Chanel อีกใบยอดเงิน 75000 บาทจะขอคืนเป็นเงินให้ก่อนโดยนัดวันโอนเงินคืนคือวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 พร้อมขอเลขที่บัญชีการโอนคืนไป
วันที่ 23 มีนาคม 2556 : ติดตามคุณฟ้าเรื่องการโอนเงิน Chanel จำนวน 75000 บาทเพราะยังไม่ได้รับยอดโอนเงินคืน แต่คุณฟ้าอ้างว่าโอนไม่ทันต้องขอโอนเป็นวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมแทนพร้อมขอเลขที่บัญชีและยอดการโอนเงิน
วันที่ 25 มีนาคม 2556 : สอบถามเรื่องการโอนเงิน 75000 บาท คุณฟ้าแจ้งว่าโอนเงินไม่ทันขอเป็นคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม แทน และได้มีการติดตามการส่งของ Chanel ที่อ้างว่าจะส่งของได้ว่าจะได้เมื่อไหร่ คุณฟ้ายังยืนยันว่าส่งให้ได้วันอังคารที่ 26 มีนาคมช่วงบ่าย
วันที่ 26 มีนาคม 2556 : ตามเรื่องส่งของ Chanel คุณฟ้าแจ้งว่าไม่สามารถส่งของให้ได้เพราะมีปัญหาเรื่องของคนที่ไปซื้อของมาให้ไม่ยอมส่งของมา จึงทำให้คุณฟ้าไม่สามารถส่งของได้ คุณฟ้าจะชำระคืนทั้งหมดรวมทั้ง YSL ด้วยไปให้และจะโอนเงินคืนให้ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ไปทั้งหมดจำนวน 250500 บาท โดยคุณฟ้ารับปากว่าจะคืนให้
วันที่ 27 มีนาคม 2556 : ดิฉันได้ส่งข้อความหาคุณฟ้าว่า ถ้าวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ไม่ได้ยอดโอนเต็มก็ขอให้คืนมาก่อน 150000 ส่วนที่เหลือสามารถทะยอยคืนได้แต่ต้องคืนไม่เกินเดือนพฤษภาคม 2556 เนื่องจากว่าเห็นใจคุณฟ้าและสงสารคุณฟ้าที่เกิดเรื่อง เพราะคุณฟ้าเล่าให้ฟังว่าตอนนี้ตนเองกำลังเจอปัญหาใหญ่เกี่ยวกับการดดนจับในครั้งนี้ และขอความเห็นใจ ดังนั้นผู้ขายจึงตกลงตามที่เสนอให้ว่าจะคืนเงินก้อนแรกมาให้ก่อนและทะยอยคืนและรับปากว่าสามารถคืนได้แน่นอน
วันที่ 30 มีนาคม 2556 : มีการติดตามการโอนเงินที่คุณฟ้าตกลงไว้ ไปหลายครั้งตามที่บอกว่าจะชำระเงินคืนให้ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถคืนให้ได้อีกและขอร้องพร้อมขอความเห็นใจพร้อมกับแจ้งว่าเงินที่ผู้ขายจะไปยืมคนอื่นมาเพื่อมาใช้คืนค่าสินค้านั้น คนที่ให้ยืมตอบปฏิเสธจึงทำให้ตนไม่สามารถนำเงินมาคืนให้ได้ พร้อมกับขอเวลาอีก 7 วันที่จะคืนเงินทั้งหมดให้ และยังบอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มให้เป็นจำนวน 10-20% จากยอดที่ต้องใช้คืน และขอเลื่อนเป็นวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2556 อีกครั้งหนึ่ง แต่ทำดิฉันยืนยันว่าขอให้ชำระคืนเฉพาะยอเงิน 250500 บาทที่ติดอยู่เท่านั้นไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มเติม เพราะไม่ต้องการเอาเปรียบใครแต่ขอให้คุณฟ้าชดใช้คืนให้ได้ในวันที่สัญญาไว้เท่านั้น
วันที่ 5 เมษายน 2556 : สอบถามคุณฟ้าว่าสามารถคืนได้กี่โมงในวันเสาร์ที่ 6 เพราะต้องการใช้เงินก่อนห้าโมงเย็น
วันที่ 6 เมษายน 2556 : คุณฟ้าแจ้งว่าอันให้ไม่ทัน สามารถโอนให้ได้วันพรุ่งนี้เที่ยงก่อน 40000 บาทและที่เหลือตามรายละเอียดดังนี้







แต่วันที่ 19 เม.ย. มีเมลล์มาแจ้งว่าเลื่อนวันกลับถึง กทม วันพรุ่งนี้เวลา 6.25 เราก็รอและติดต่อหาตลอด แต่ปิดเครื่องตลอด SMS ไม่ตอบ Whatapps ไม่ตอบไม่อ่าน Email ไม่ตอบจนมาได้รับ email อีกฉบับวันที่ 20

"ตอนนี้ฟ้ากลับมาแล้วและมีปัญหาบางอย่างที่ยังไม่สามารถจ่ายเงินคืนพวกคุณทุกคนได้ วันอังคารที่23 นี้จะมีคนติดต่อไปหาพวกคุณทุกคนเพื่อเจรจาเรื่องการจ่ายเงิน เพืีอความมั่นใจฟ้าไม่รู้ว่าพวกคุณจะทำอะไรบ้าง แต่เรื่องประจานในเว็ปจะมีผลต่อการที่ฟ้าจะนำเงินมาคืน เพราะลูกค้าที่สั่งของรอบที่ฟ้าบินไปเองนี้ เค้ายังไม่ได้รับของและจ่ายเงินเต็มจำนวน เพราะกระเป๋าที่ไปหิ้วรอบนี้ไม่ใช่เงินฟ้าแม้แต่บาทเดียว เป็นเงินที่ลูกค้าอื่นจ้างให้ไปหิ้วเฉพาะแอรเมสล้วนๆซึ่งฟ้าจะนำส่งลูกค้าและรับเงินส่วนที่เหลือ จากเงินส่วนที่เหลือจะมีกำไร อยู่ในนั้น เพื่อที่เอาเอามาคืนพวกคุณทุกคน เป็นเพราะประเด็นนี้เลยขอแค่อย่าโพสประจานกันเลยค่ะ"

ก็เลยหมดความอดทนแล้วค่ะ กะว่าจะรอถึงวันอังกคารที่ 23 เพื่อรอดูท่าทีว่าจะมามุกไหนไม้ไหนอีก แต่คงไม่มีประโยชน์ เพราะเค้าพูดอ้อนวอนให้เราเห็นใจเค้า แต่เค้าไม่เห็นใจเราเลยค่ะ มองแล้วเหมือนถูกเอาเปรียบ ให้มากให้น้อยก็ควรจะให้บ้าง เราโอนอ่อนให้เยอะเห็นใจเยอะแล้วค่ะ ไม่เคยโกงใครเลยไม่อยากให้ใครมาโกง ตอนนี้ก็มีน้องกำลังท้องอยู่ด้วย เครียดแถมมาอีก สงสารลูกค่ะ

คุณฟ้าค่ะ เราไม่อยากใจร้ายแต่เข้าใจเราด้วยนะค่ะ ยอดเงิน 250500 ขอด้วยนะคะ เงินเรานำพักน้ำแรงเราทำมาค่ะ
ถ้าให้ได้ก็จบ โพสนี้จะลบให้ค่ะ
pook2010
#2
รายการหนักๆทั้งนั้นเลย เหนื่อยแทน ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ยิ่งกำลังท้องอยู่ด้วย คงเครียดน่าดู ค่อยๆเจรจากับเขาดู ไม่ก็ลองรวมตัวกับกระทุ้ข้างล่างรู้สึกจะพรีกับคนเดียวกัน
cawaii-nina
#3
เห็นใจจังค่ะ อย่าเครียดมากนะคะ เดี๋ยวมีผลกับน้อง ขอให้ได้เงินคืนโดยเร็วค่ะ

ไม่รู้จะแนะนำยังไงดีค่ะ คุณฟ้าคะเห็นใจลูกค้าของคุณทุกๆท่านเถอะนะคะ ดูทุกคนก็ให้โอกาสคุณในการแก้ปัญหา แต่ขอความจริงและระยะเวลาที่แน่นอน
ว่าจะคืนเงินหรือส่งของให้เมื่อไร ทุกคนมีปัญหาและเดือดร้อนใจไม่น้อยไปกว่าคุณหรอกค่ะ
panipakedd
#4
วันนี้วันที่ 23/4/56 เลขสวยด้วย ขอให้ได้เงินคืนนะคะ

โรคนี้เค้าเรียกว่า โรคเลื่อน ค่ะ เลื่อนไปเรื่อยๆ
suparusr
#5
ขอขอบคุณทุกกำลังใจมากมากค่ะ ตอนนี้เริ่มคลายเครียดได้บ้างหลังจากที่ได้ระบายความในใจที่อดทนและอดกลั้นมานาน ยังไงก็อยากได้เงินคืนคะ (ใครเป็นแม่คงเข้าใจว่าค่าใช้จ่ายมันเยอะจริงๆสำหรับลูกน้อย) และยังมาเจอแบบนี้อีก ตอนนี้ก็ผ่านไปครึ่งวันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อใดใดมาเลยค่ะ ก็ยังคงรออยู่คะ :)
simply_fab
#6
เห็นใจจังค่ะ ขอให้ได้เงินคืนเร็วๆค่ะ เงินมากน้อยมีค่าเท่ากัน ไม่น่าคิดสั้นเลย ทำแบบนี้ก็หมดอนาคตขายของในนี้.. โชคดีค่ะ ^^
suparusr
#7
มา update ค่ะ เมื่อวานวันอังคารที่ 23 ที่คุณฟ้าแจ้งว่าจะให้คนโทรมาเจรจาเรื่องการจ่ายเงิน ก็ยังคงไม่มีการติดต่อใดใดทั้งสิ้น หรือแม้แต่เมลล์ที่เราส่งไปหาก็ไม่ตอบ แต่เมื่อก่อนย้ำกับเรานักหนาว่า พี่ไม่หนีไม่หาย แต่ตอนนี้กับไม่มีอะไรแจ้งเราเลย

ช่องทางทำมาหากินเหลือน้อยเต็มทีแล้วค่ะ ช้ากว่านี้ไม่ดีแน่ แสดงความรับผิดชอบออกมาหน่อยเถอะหรือติดต่อกลับมาก็ยังดี เราไม่ได้ใจร้ายมากมาย เพราะถ้าร้าย ร้ายมานานแล้วค่ะ
panipakedd
#8
เป็นยังไงบ้างคะ ได้เงินคืนมั้ย คืบหน้ายังไงบ้าง
suparusr
#9
ขอบคุณมากคะ สำหรับทุกท่านที่เป็นห่วง

ขอ update ว่าเมื่อวาน (25/4) คุณฟ้าได้โอนเงินคืนมาให้เป็นจำนวน 40000 บาท จาก 250000
ซึ่งยังคงเหลืออีก 210000 โดยแจ้งทางเมลล์ว่าอาจจะโอนคืนให้ได้อีกวันจันทร์ ซึ่งยังไม่ทราบว่ายอดเท่าไหร่แล้วจะแจ้งอีกที

ก็ถือว่าเป็นบุญค่ะที่ยังได้มาบ้าง แต่ที่เหลือมันก็ยังเยอะอยู่นัก ยังไงก็ยังคงต้องรอ(อย่างลุ้นๆ)ต่อและคงต้องขอให้โอนคืนต่อไปค่ะ

ยังไงจะส่งข่าวกันนะค่ะ
suparusr
#10
มา update ค่ะ

ตอนนี้คุณฟ้าเริ่มทะยอยเงินคืนมาบ้างแล้ว สามยอด แต่ยังเหลืออีกประมาณ 145000

ต้องขอบอกตรงนี้ว่าขอบคุณที่เห็นใจและทะยอยคืนเงิน เห็นว่าจะทะยอยคืนให้เรื่อยๆจนครบ

ยังไงก็ขอให้ทำตามสัญญาที่ว่าไว้นะค่ะ
suparusr
#11
ตอนนี้ยังไม่มีการโอนเงินคืนเพิ่มให้กับลูกค้าหลายๆท่านที่ pre order กับคุณฟ้า mildminemild

คุณฟ้าเลื่อนมา 3 ครั้งแล้วค่ะ โดยทุกครั้งก็บอกว่าได้แน่นอน ไม่เกินวันนั้นวันนี้ กี่โมง แต่พอใกล้เวลา

ก็ส่ง mail มาบอกว่าไม่ทันบ้าง ไม่ได้เงินบ้างขอเลื่อนไปอีก ไกลออกไปเรื่อยๆ ตอนนี้เริ่มหนักขึ้นแล้ว

3 ครั้งติด ยอดที่ค้างอยู่ก็ยัง 145000 ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งให้คำมั่นด้วยนะว่าจะเคลียร์ให้หมดไม่เหลือในครั้งที่ทำการนัดโอนคืน

ตอนนี้เข้าใจว่าคุณฟ้าอาจจะไม่ปรากฎตัวใน SBN แล้วหรือว่าอาจจะยังแอบแฝงกับชื่อ log in อื่นๆอีกหรือไม่ ก็ไม่ทราบได้ค่ะ

แต่ถ้าใครที่จะ pre order หรือสั่งซื้อสินค้าโดยโอนเงินเข้าบัญชี K-Bank หรือ SCB โดยใช้ชื่อบัญชีว่า

ฉันทิชย์ เมืองสง ให้ระวังไว้ด้วยนะคะ เพราะนี้คือชื่อบัญชีที่คุณฟ้าให้เราโอนเงินตอนสั่งของกับเค้าค่ะ

แล้วจะเข้ามา update เรื่อยๆค่ะ แข้าใจว่าอาจจะมีหลายท่านที่โดนเหมือนกัน ถ้ายังไงติดต่อเข้ามาได้นะคะทาง PM

ตอนนี้มีการรวมกลุ่มกันบ้างแล้วหลายคนอยู่ค่ะที่เจอปัญหากับ Log in นี้

suparusr
#12
ไม่ทราบว่าใครพอแนะนำการติดต่อ Siambrandname webmaster ได้บ้างคะ คือทางเราได้มีการส่งเรื่องเข้าไปให้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าถูกช่องทางหรือเปล่า เพราะตอนนี้แม่ค้าหายตัวไปแล้ว ติดต่อก็ไม่ได้เลยทุกช่องทาง เลยไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีค่ะ และจะส่งเรื่องให้ทาง webmaster เพื่อดำเนินการขอข้อมูล และจะทำตามขั้นตอนต่อไป

อย่างไรขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
suparusr
#13
ประกาศ

ขอตามหาผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากการซื้อสินค้าและการ Preorder จาก log in mildminemild ตามที่เป็นปัญหาในกระทู้นี้คะ
อาจจะในนามของ ฟ้าใส จูน โดยมีการโอนเงินเข้าบัญชีของ ฉันทิชย์ เมืองสงค์

สามารถติดต่อเรากลับมาหรือส่ง pm ทิ้งไว้นะคะ ตอนนี้ได้มีการรวมตัวกันของผู้เสียหายแล้วจำนวนนึง ได้มีการดำเนินคดีถึงขั้นขึ้นศาลกันไปแล้วระดับนึง ตอนนี้จึงต้องการรวบรวมผู้เสียหายเพิ่มเพื่อที่จะได้มาเรียกร้องความยุติธรรมและสิทธิอันเป็นของเราคืน

รบกวนติดต่อผึ้ง 0851523456 หรือ pm ทิ้งไว้นะคะเข้าทุกวันจะพยายามเข้ามาบ่อยๆ
เห็นว่าฟ้าใสมีการขายผ่าน ig ด้วยถ้าผู้เสียหายจาก ig และได้เข้าใน sbn และเห็น post นี้ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เช่นกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3