เตือนภัย และตามหา Login VeeT. ซื้อ YSL mini cabus แต่กลับได้แค่กล่องรองเท้ากับกระดาษเปล่าๆ
โดย sara
sara
#1
พอดีเราได้ติดต่อซื้อกระเป๋าจาก login VeeT. ตามลิงค์นี้ค่ะ http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2508911 นี้คุยตกลงกันเรียบร้อยให้เราโอนเงินเข้าบัญชี คุณเบญทิพย์ สายเมฆ เลขที่บัญชี 6652276671 ธ.ไทยพาณิชย์ เราก็โอนไปบอกจะส่ง ems ให้ เราก็โอเค ่จนกระทั่งเราได้กล่องเค้าจ่าหน้ากล่องผิดๆถูกๆเราเลยต้องไปรับที่ไปรษณย์ปรากฎว่าพอไปถึงเราเห็นกล่องมันเบาๆเลยเปิดดูปรากฎว่าในกล่องมีแค่กล่องรองเท้ากะกระดาษ ก็เลยอยากเตือนเพื่อนๆหรือใครเคยซื้อของกับแม่ค้าคนนี้ ให้ช่วยมาแชร์หน่อยคะ เราคงถูกหลอกแน่ๆเลย หรือถ้าแม่ค้าบริสุทธิ์ใจก็รีบติดต่อเราเลยคะ ไม่งั้นเราคงต้องไปแจ้งความแล้วคะ

[IMG]   [/IMG]
Katai_ps
#2
นั้น เราว่าแล้ว วันก่อนโน้น เราให้พี่สาว เราโทรไปเป็นเสียงผู้หญิงรับ บอกว่า ชื่อเบญ แต่ ว่าสนใจ ysl ดำ เพราะเพื่อน เรา เคยซื้อ กระเป๋าspeedy damier35 กับเค้าไปรับที่ โลตัสสระบุรี เรารีบเอากระทู้นี้ให้เพื่อนดู เพื่อน บอกว่า อ้วนๆ หน้าตาดีแต่งตัวดี อุ้มลูก มาด้วย ประมาณ เกือบขวบ

สักพักพี่สาวก็คุยต่อ ได้ยินเสียงผู้ชายเรียกพี่หมูๆ พี่สาวก็เอ่ะ ใจ เอ่ะ ชื่อ อะไรกันแน่ บอกว่าถ้าสนใจ ก็โอนมา จะออกไปส่งให้คะ จะไปงาน อะไรไม่รู้ที่ต่างจังหวัดกลับวันศุกร์ พี่เรารอดไป

เฮ้อ น่ากลัวรายวันเลยนะ เว็บนี้ ขอให้ เจอนะคะ เดี๋ยวจะถามเพื่อนอีกทีว่าพอมีข้ิอมูลอะไรอีก เราจะมาแจ้งนะคะ
madam-neat
#3
โลตัสสระบุรี โลตัสสระบุรี ตามที่แบบนี้เขามีกล้องวงจรปิดนะคะขอดูได้
เอาใบแจ้งความแล้วไปขอดูกล้องเขาได้ ตรงประตูทางเข้าออกก็น่าจะมีกล้องจับ ยังไงถ้าได้ทะเบียนรถก็คงจะง่ายเข้า
ต้องรีบด้วยค่ะเพราะบางที่เขาจะเก็บเทปไว้ไม่นาน เดี๋ยวเขาจะลบเทปซะก่อน
งานนี้ถ้าตามจริงๆน่าจะได้ตัวไม่ยาก
กิ่งเองค่ะ
#4

คนพวกนี้ทำให้สังคม sbn เน่า

อย่างเรา ก็เป็น คนซื้อขายกระเป๋าใน sbn เราสดวกส่งไปรษณีย์ เพราะอยู่ต่างจังหวัด และเวลาซื้อของเราก็ให้ส่งไปรษณีย์

เกิดกรณีนี้ ขึ้นบ่อยๆ ทำให้แม่ค้า และลูกค้า ที่อยู่ต่างจังหวัด ได้รับผลกระทบ กันไปหมด เพราะคนเลวๆเพียงไม่กี่คน

ทำให้ ลูกค้าไม่กล้าซื้อของส่งทางไปรษณีย์ และแม่ค้า ก็ขาดกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด แม่ค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ก็ขายของไม่ได้อีก

ตัวเราเอง ก็กลัวที่จะซื้อของและให้ส่งทางไปรษณีย์เช่นกัน

Katai_ps
#5
ข้อมูลเพิ่มเติมจากเพื่อนเรา นะคะ ที่เคยไปรับ สปีดี้ด้วยตัวเอง เป็น หญิง อายุ ประมาณ 40 ปี สูงประมาณ 165 ซม ผิว ออ้า ค่อนขกไปทางขาวคะ หน้าตา ตา ชั้นเดียว ใบหน้าค่อนข้างกลม ผม ประบ่า คะ

คือเพื่อนซื้อและตรวจเช็คสินค้า ว่า แท้ แล้วไม่ได้เอ่ะ ใจขอ อะไรไว้เลย แต่วันที่ซื้อ วันที่ 21 พย 2555 คะ ราวๆบ่ายโมง ลองไปขอข้อมูล ทางโลตัสดูนะคะ ต้องการข้อมูลอะไร เพิ่มเติม pm มาขอเบอเพื่อนเราได้คะ

เห็นด้วยกับคุณ กิ่ง
ตอนนี้แม่ค้า ต่างจังหวัด ขายของไม่ออก คนซื้อก็ไม่กล้าซื้อ ผวา กันไปหมด

คนต่างจังหวัดทุกคน เค้าก็ มีหน้าที่ การงาน ทุกคน และจำเป็นต้องส่ง ems จริงๆ แต่คนพวกนี้ใช้ช่องว่างนี้ มาทำลาย ความน่าเชื่อถือ ของเว็บไปหมดแล้วคะ

ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นวัฎจักร สูงที่สุด ก็ อาจจะกลับมาต่ำ ที่สุด เป็นสัจธรรม เราว่า อีกไม่นาน เว็บแห่งนี้ ก็ต้อง โดนปิด เพราะขึ้นชื่อ เรื่อง โดน โกง อันดับแรกของประเทศไทย นับมูลค่าไปร่วม หลายสิบล้านบาท ถ้ามีใครคนใด คนหนึ่ง เสียหายแล้ว เกิด แจ้งไปยังกระทรวง ict ร้องเรียน และเอาหลักฐานจากเว็บให้ดู เราว่า เค้าก็คงจะ หาทางปิด แน่ๆเลยนะ

คนดีดี อยู่ยาก มิจฉาชีพ ก็ มา อ่าน มาศึกษาเรื่องราวโกงต่างๆ และ มาโกง กัน อยู่แบบนี้ เรื่อยๆๆไป จนหมดความน่าเชื่อถือ

ดูกระทู้ตั้งแต่ปีใหม่ มาสิคะ ผุดยิ่งกว่าดอกเห็ด น่ากลัว เรา มีอีกล็อก อินนึง แต่อันนั้นเราเอาไว้ขายของ สุจริต และ เรานัดรับ สบายใจ กันไป บางทีพวกนี้เอา ของ หน้าซื้อ มาล่อ หน้าตา น่าสนนะ โดยเฉพาะ เคสนี้ เราเห็นราคา และของ น่าสน พี่เราโทรไป แปลกๆ เลย กลับมาคิดดู ใจเย็น ไม่งั้น เราก็คงโดน

เหนื่อยนะ วิตกจริต โกรธ เครียด แค้น กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ป่วย เงินกว่าจะหามาได้ ดันมาเจอ เรื่องแบบนี้ เป็นทุกข์ สามีด่า ตบตี แม่ด่า พ่อด่า ญาติด่า คนรอบข้างด่า ว่าโง่ไปซื้อทำไมกว่าจะแจ้งความ กว่าจะออกหมายเรียก เรียกไม่มา กว่าจะออกหมายจับ พอจับถ้ามันสู้คดี จ้างทนาย กว่าศาลจะสั่งฟ้อง ศาลจะตัดสิน เวลาช่วงนั้น ไม่เป็นอันทำมาหากินพอดี แต่ มนุษย เกิดมามีกรรมเป็นเผ่าพัน มีกรรมเป็นตัวบ่งชี้อนาคต พวกมันโกง หาเงินไปได้ มีความสุข แต่สักวันนึงที่กรรมมันสนองโดยตรง คนพวกนี้ กลายเป็น ขอ ทาน ไปเยอะ ไปไหนเค้าก้ไล่หนีและจะไม่มีทางมีโชค การเงินใดใด ในชีวิตอีก ชีวิต จะมีทุกข๋ มี เรื่องราวกับเงิน เงิน เงิน และ เงิน จนสุดท้ายพันตัว และฆ่าตัวตาย เป็นบ้า วิกลจริต แน่นอน พระท่าน บอกมาตอนไปปฎิบัติธรรม
เวลานั้นเราไม่คิดหรอกว่าจะโกง เราคิดแค่ว่า อยากได้ ต้องได้ ............... นี่ละคะ พระพุทธเจ้าถึงบอกว่า ทำอะไรให้มีสติ
sara
#6
สวัสดีคะ คุนkatai_ps เราคนที่ถูกแม่ค้า Veet. โกงนะคะ ไม่ทราบว่าเพื่อนคุณkatai_ps พอมีเบอร์โทรศัพท์หรือชื่อของแม่ค้าคนนี้บ้างป่ะคะ เราอยากรู้ว่าเค้าใช้เบอร์กับชื่อเดวกับที่ใช้กับเราหรือป่าว หรือพอมีเบอร์ติดต่อของเพื่อนคุนมั๊ยเอ่ย เราจะได้ติดต่อสอบถามข้อมูลดูอะคะ
ขอบคุณมากๆๆๆคะ
yun_suni
#7
เราก็โดนโกงเหมือนกันค่ะ แต่เค้าใช้ user vivi4574 ส่งของปลอมมาให้ เบอร์โทรและเลขบัญขีเดียวกันเลย ที่อยู่ส่งของมาจากสระบุรีเหมือนกันแต่คนละที่อยู่คงมั่วเอา เราแจ้งความแล้วตอนนี้ user นั้นก็ถูกแบนไปแล้ว ไม่รู้จะใช้ user ใหม่เข้ามาหลอกอีกรึเปล่า เราก็พึ่งโพสต์ข้อความลงไป ลองดูลิงค์นี้ค่ะhttp://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=2503977 เค้าคงมืออาชีพจริงๆ
cawaii-nina
#8
โอ๊ะ โอ๊ย เดี๋ยวนี้โกงกันรายวันเลย ทำให้ SBN น่ากลัวมากขึ้น พ่อค้า แม่ค้าดีๆพลอยซวยไปด้วย ขอให้เจ้าของกระทู้จัดการปัญหาได้โดยไวนะคะ เป็กำลังใจค่ะ
kori
#9
คนถ่อยพวกนี้ทำให้สังคมตกต่ำ ไม่มีวันเจริญหรอก กรรมมันมีจริง
maetualek
#10
สวัสดีคะ ขอแชร์ด้วยคนคะ

ขอโพสต์ด้วยคน โดนคนนี้หลอกเช่นกันคะ เราได้ YSL mini cabas ใช้อยู่นาน เป็นปี พอมาปล่อยขายจึงรู้ว่า ซื้อของปลอมมาในราคา สี่หมื่นต้นๆ น่าเจ็บปวดที่สุดคะ

เค้าใช้ login : Veet โอนเงินไปบช เบญจทิพย์ สายเมฆ นัดรับของที่โลตัส สระบุรี แต่เราให้ส่ง EMS คะ

ได้กระเป๋ามาใช้คะ แต่เป็นของปลอม
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3