อยากได้กันเท่าไหร่จัดกันมาคะ วันนี้มี 4 ใบ สวยๆจ้า used like new dilithfull pm +used lv eva monogram with starp +used lv popicout hunt +used lv keep all 50 monogram
โดย shoemaker
shoemaker
#1
วันนี้มี 4 ใบ สวยๆจ้า used like new dilithfull pm +used lv eva monogram with starp +used lv popicout hunt +used lv keep all 50 monogram[INDENT][INDENT]สามารถ นัดดูของนัดรับได้เลยค่ะ ราคาต่อรองได้ทุกใบไม่ว่ากันขอแค่ซื้อ แม่ค้าใจดีนะคะถ้าใครเคยซื้อกับ เก แต่ขอให้มันสมเหตสมผลนิดนึง เก ดุเองว่าให้ได้รึเปล่าถ้าให้ได้ก้จะให้ สนใจติดต่อ คุณ เก 0870214965
line ongpao ก็ได้ หรือจะ what app มาก็ได้จ้า ไม่ได้ตอบ pm นะคะไม่ได้อยู่หน้าคอมตลอด
สนใจ ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงค่ะไม่ว่ากันดึกแค่ไหนก็จะลุกมารับโทรศัพหรือตอบ sms บีบี หรืออะไรก็ตามที่ลูกค้าสนใจจะสอบถาม555 ทุกใบต่อรองได้หมดจ้า สนใจ ต่อ มาโลดเดี๋ยว ลดให้ไม่ต้องกังวลจ้า ขายได้ขายขายไม่ได้เก็บไว้ใช้ อิ อิ กระเป๋าบางใบเป็นของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆฝากขาย ที่ระบุราคามาบางทีก็อาจลดได้ไม่เยอะ แต่ เก จะพยายามลดให้นะคะต้องขออภัย มา ด้วยเข้าใจ เก นิส นึง
นัดรับได้ที่ เมเจอร์ปิ่นเกล้า ห้างตั้งฮั่วเสงธนบุรี เซนทรัลปิ่นเกล้า ถ้าลูกค้าไม่สะดวก ส่ง ems ให้ นัดรับ นัดดูรบกวนมัดจำ 1000-2000 จ้า ตามตกลง



used like new dilithfull pm สภาพงามจ้ายังดูใหม่อยู่เลยค่ะ กระเป๋า ปี 2011 คาวไฮ ยังขาวอยู่จ้า
ราคา 22500---ลดราคา 21800 คุ้มมากคะ ตำหนิ มีตรงใต้สายสะพายอะคะเป็ยรอยของซิปหูจับนิดเดียวไม่น่าเกลียดเลยจ้านอกนั้นสวยงาม อุปกรณ์ ถุงกระดาษ+ถุงผ้า+การ์ดเล็ก+หูจับ+กล่อง+ใบเสร็จ ปล.ถ้าต่อราคา เก ไม่ให้กล่องนะคะ5555




used lv eva monogram with starp กระเป๋าสภาพดีมากจ้า อะไหล่ทอง
สาย starp มีรอยใช้งานนิดๆหน่อยจ้า กระเป๋ายังสวย
ราคา sold คุณ ป๊อบ cowhind กำลังสวยค่ะ ข้างในกระเป๋าสะอาด
อุปกรร์ กล่อง+ถุงกระดาษ+ถุงผ้า+สาย starp+ใบเสร็จ


used lv popicout hunt สภาพดีค่ะ ราคา 16900 สายสะพาย cowhind ยังสวยของจิงสีจะอ่อนกว่าในรูปนิดนึงค่ะ ส่วนตรงอื่นตามรูปเลยค่ะ ยังสวย
อุปกรณ์
ถุงกระดาษ+ถุงผ้า+การ์ดเล็ก+การ์ดบาโค๊ด


ใบที่ 1 used lv keep all 50 monogram สภาพดี คะ ราคา 18500- อุปกรณ์ ป้าย tag+สายรัดหูจับ+แม่กุญแจ+ลูก 1 ดอก ขอรูปเพิ่มเติมคะ คาวไฮ เท่ากันหมด






ใบที่ 2 used lv keep all 50 monogram สภาพดีมากค่ะ สภาพสวย คาวไฮนวลอยู่เลย ราคา 19999- อุปกรณ์ ป้าย tag+สายรัดหูจับ+แม่กุญแจ+ลูก 1 ดอก ปล.ขอรูปเพิ่มเติมได้จนกว่าจะจุใจจ้า


ถ้าต้องการมุมไหนเพิ่มบอกได้คะ มาตราฐานของแต่ละคนไม่เท่ากันนะคะ อย่าลืม ว่ากระเป๋าเป็น used ต้องมีรอยการใช้งานเป็นธรรมดา มากน้อยขึ้นอยู่กับการใช้งาน แต่ถ้า จะเอาเนี๊ยบ ปิ้งเลย ต้องซื้อมือหนึ่งค่ะ ก่อนซื้อถามรายละเอียดให้ชัดเจน ดุรูปตัดสินใจ แล้วค่อย cf เพราะ เก จะถ่ายรูปค่อนข้างละเอียด

[/INDENT]
[/INDENT]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3