ยังแรงไม่หยุด! กับภาคต่อของรวมมิตรReview Mulberryภาค2 แบบกริ๊บๆข้อมูลเน้นๆ มีทั้งรุ่นMini Alexa, Cory Mini Messenger, Tillie Messenger + Tote, Edie Bracelets ขอเชิญเพื่อนๆพี่ๆชาวSBNเข้ามาชมกันเลยจ้าาา
โดย SukanyaMay
SukanyaMay
#1
สวัสดีเพื่อนๆและพี่ๆชาวSBNทุกคน อีกรอบจร้า

เมย์คาดว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะได้อ่านรีวิวแรกของเมย์ในกระทู้ รวมมิตรMulberryภาค1 กันไปพอสมควรแล้วน๊า เมย์จึงตัดสินใจตั้งกระทู้สองขึ้นมาเนื่องจากกระทู้รีวิวแรก เวลาeditอัพreviewใหม่ๆจะไม่ค่อยมีเพื่อนๆเข้ามาดูเท่าไหร่ เลยคาดว่ากระทู้ใหม่นี้น่าจะทั่วถึงกว่าจ้า คิๆ เมย์จะทำการย้ายreviewบางอันของกระทู้เดิมมาอันนี้ด้วยน๊า เพื่อนๆจะได้ไม่สับสนจ้า (ขอเริ่มตั้งแต่ของชิ้นใหม่ๆ ที่editเพิ่มเติมลงไปในกระทู้เก่าจ้ะ จะเอาออกจากกระทู้นั้นแล้วย้ายมาไว้ที่นี่หมดเลยน๊า เหลือแต่ของoriginalที่อัพไว้ตอนแรกจ้า)
รับรองว่าภาค2 มาพร้อมกับข้อมูลเน้นๆเหมือนเคยจ้า ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่มีข้อสงสัยเมย์ยินดีตอบทุกคำถามเหมือนเคยจ้าาา


เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูกระทู้รวมมิตรReviewภาคแรก ได้ตามลิงค์นี้เลยจ้า
http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1364468&page=3


*เด๋วเมย์จะมาreviewต่อ กับ Mulberry Tillie Tote นะจ๊ะ เพื่อนๆรอกันนิดนึงน๊า พอดีเพิ่งซื้อมาตอนขากลับ เลยยังไม่ได้ถ่ายรูปเลยจ้า เพิ่งกลับมาถึงไทยเมื่อคืนวันศุกร์นี้เอง*

เริ่มกันเล้ยยยย ขออัพจากของใหม่สุดจนไปถึงของเก่าสุดน๊า

NEW UPDATE 12/03/2011 กับ Tillie Messenger +Tote (Black) + Edie Bracelets (Powder Beige + Black ) + Cory Mini Messenger (English Plum) Spring/Summer2011 Collection จ้าาา



แต๊นๆๆๆ รูปรวมจ้าาาา


มาเริ่มกันด้วย Mulberry รุ่น Tillie Satchel สี Black จ้าาา ใบนี้ซื้อมาจากสนามบินอินชอนระหว่างรอต่อเครื่องไปลงSAPPORO JAPANจ้า
ที่นี่มีแต่สีดำ YY แต่ก็เอาน่าาา ยังไงก็เข้าชุดง่ายสไตล์ก็สวย อิๆ ความจริงใบนี้เป็นwish listใบแรกของเมย์ในคอลเลคชั่นSS2011เลยจ้า แต่ไปๆมาๆก็เจอEdieก่อน เลยงบหมด อดซะงั้น แต่สุดท้ายก็ได้มาเจอกันอีกกกก ดีใจมากๆ ที่เมย์ชอบใบนี้เพราะสไตล์ออกแนวทางการ
แถมให้ลุคดูคุณหนูๆดีจ้า

ความคิดเห็นส่วนตัวของเมย์จ้า

ตอนที่เมย์ลองถือรุ่นAlexaก็ค่อนข้างจะลังเลอยู่เหมือนกันเพราะว่าสองรุ่นนี้เป็นแบบสะพายข้างทั้งคู่แถมยังดูคล้ายๆกันอีก แต่พอดูไปดูมาสองใบนี้จะแตกต่างกันอย่างชัดเจนตรงที่โอกาสและpurposesในการหยิบใช้ รุ่นTillieเราสามารถใส่ไปเรียนหรือทำงานได้เพราะมันจะออกแนวformalแต่Alexaจะออกแนวเท่ๆสบายๆเหมาะสำหรับแต่งกับชุดแนวcasualซะมากกว่า มาพูดถึงดีเทลล์ของรุ่นTillieกันดีกว่า เมย์ว่ารุ่นนี้จะดูเน้นความluxuryที่อะไหล่ทองมากๆ ซึ่งทำให้กระเป๋าดูเด่นขึ้นมาทันตา ตัวขอเกี่ยวของstrapก็จะดูใหญ่และแข็งแรงมากๆที่สำคัญ สีทองวิ้งสุดๆๆ *0* และยังมีgold hardwareแบบเดียวกับTillie bracelet ที่บ่งบอกความเป็นรุ่นTillieของcollectionนี้ด้วยจ้า

ถ้าพูดถึง รุ่นMessenger หนังdenimจะถูกสุดจ้า ตามมาด้วยแบบหนังวัวและSparkle Tweed แพงสุดก็จะเป็นหนังHaircalfจ้า ส่วนตัวเมย์ว่าสีฺฺBlack กับ Chestnut จะเหมาะสมกับคนที่ต้องการใช้ใบนี้เป็นdaily bagมากที่สุด เพราะว่าค่อนข้างจะรักษาง่ายและmatchกับชุดได้เยอะ ส่วนรุ่นPowder Beige กับ Light Peach ค่อนข้างจะรักษายากเนื่องจากหนังจะบอบบางจึงอาจจะทำให้เกิดรอยสกปรกง่ายเวลา ใช้งานจ้า

ข้อมูลทั่วไปของรุ่นTillie
รุ่นนี้จะมีเป็นแบบ:
-Messenger (ไซส์ปกติ และ Oversized)
รุ่นTillieไซส์ปกติจะมีสีBlack(หนังวัว)/Chestnut(หนังวัว)/Powder beige(Sparkle Tweed)/Pale Blue(Denim)/ Light Peach(Haircalf)
-Tote
-Drawstring (ไซส์ปกติ และ Small)
-Hobo



อันนี้เป็นทรงด้านในจ้า จะเป็นทรงเหลี่ยมแบบกว้างๆเลย สามารถจุของได้เยอะ ไม่ผิดหวังจ้า


สุดท้ายก็มีตกแต่งดีเทลล์เป็นcircleสีทองตรงมุมกระเป๋าด้านล่างจ้า แต่ของจะไม่ไหลออกมาทางนี้แน่นอนจ้า วางใจได้
เพราะด้านในกระเป๋าจะบุผ้าของMulberryไว้ตามปกติ แล้วอันนี้เป็นส่วนด้านนอกที่แต่งไว้เฉยๆจ้า



รูปตอนสะพายจ้าา (แต่งตัวแปลกนิดนึงน๊า พอดีแกะออกมาถ่ายตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นจ้าาา)


มาแว้วจ้าาา กับ Tillie Tote สีดำ (หลังจากห่างหายจากหน้ารีวิวไปนานเลย อิๆ)


(เห็ดน้อยที่ห้อยอยู่ เป็นพวกกุญแจของMulberryเหมือนกันจ้า เป็นของSS2011 เวลาถือขึ้นมา
ใบนี้จะเป็นทรงของมันเลยจ้า พอดีวางไว้น้องเลยตัวอ่อนเปลี้ยเลย555+)

ความคิดเห็นส่วนตัวของเมย์จ้า

สำหรับรุ่นToteใบนี้ ส่วนตัวเมย์ว่าเหมาะกับเพื่อนๆที่ต้องไปเรียนหนังสือหรือพกเอกสารไปทำงานจ้า เพราะว่าภายในกระเป๋าค่อนข้างมีเนื้อ
ที่เยอะพอดู สามารถแบกของได้สบายๆเลยจ้า (เคยพกมาหมดแล้ว ทั้งเอกสาร ห่อขนม กล่องชา 555+) หยิบของก็สะดวกมากมายเพราะมีตัวปิดแค่ตรงกลางกระเป๋าไม่ต้องคอยมาเปิดปิดลอคสองข้างให้ยุ่งยากเหมือนใบ messenger จ้า
ส่วนช่องด้านหน้าสองช่องก็สามารถเปิดใส่ของกระจุกกระจิกได้จ้า
สำหรับคนตัวเล็ก เมย์ว่ารุ่นนี้ค่อนข้างจะดูใหญ่ไปนิดนึงจร้า ถ้าเป็นคนตัวสูงๆถือจะเหมาะกว่า เพราะเวลาใช้สายสะพายข้างมันจะค่อนข้างยาวไปนิดนึง -w- ส่วนตัวเมย์เอาคล้องแขนตลอดเลย เพราะสะพายข้างแล้วยาวเกิ๊นนน อิๆ ส่วนตัวmaterialทนมากๆเลยจ้า เป็นวัสดุเดียวกับ
ใบmessenger หนังหนามากเอาไปลุยได้สบายๆเลย ขออย่าให้โดนน้ำพอ


ภายในกระเป๋าจ้า มีช่องใส่ของด้วย (ข้างในกระเป๋าบุผ้าจ้า)


แต่งห่วงสีทองเหมือนใบmessengerจ้า


รูปก้นกระเป๋าจ้า



สีPowder Beige + Rose Gold Bunny


สีBlack + Black Bunny

แล้วก็มาต่อกันกับMulberry Edie Braceletsจ้าาา เป็นของคอลเลคชั่นSS2011เหมือนกันจ้า สองรุ่นนี้จะเป็นข้อมือหนังจ้า เอามาพันสองรอบที่ข้อมือแล้วสอดเข็มขัดก็เป็นอันเรียบร้อยจ้า เมย์ซื้อมาทั้งสองสีเลย คือสี Powder Beige + Rose Gold Bunny และ Black + Black Bunny จ้า

ความคิดเห็นส่วนตัวของเมย์จ้า
ส่วนตัวเมย์ว่าข้อมือหนังอันนี้เหมาะจะใส่ไว้สวยๆในวันที่จะไปเที่ยวแบบสบายๆพอจ้าเพราะถ้าใส่แบบลุยๆแล้วเหงื่อออก มันจะทำให้หนังเป็นคราบและเสียเร็วด้วย ฉะนั้นควรจะระวังเป็นพิเศษในการเลือกโอกาสสวมใส่จ้า ระหว่างสองสีนี้ เมย์ว่าสีPowder Beige + Rose Gold Bunnyจะดูเด่นและสวยมากๆ เนื่องจากสีของสายหนังและตัวhardwareที่เข้ากันมากๆ (หนังของตัวนี้จะเป็นหนังแบบเดียวกับกระเป๋ารุ่น Bayswater Piccadilly จ้า) ส่วนสีBlack + Black Bunny จะดูไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่เพราะน้องกระต่ายตัวดำปิ๊ดปี๊เลย แต่ก็ยังสามารถเอาไว้ใส่กับลุคแบบเซอร์ๆได้ ในระหว่างที่สีPowder Beigeจะออกลุคหวานๆซะมากกว่าจ้า

Edie Bracelets สองเส้นนี้ เมย์ซื้อมาพร้อมกับTillie Messengerที่สนามบินอินชอนจ้าา เคยถามที่ชอปSiam Paragonแล้ว แต่รู้สึกว่าจะไม่ได้นำเข้ามาจ้า (รุ่นนี้เคยออกมาก่อนหน้านี้ ในCollection FW2010จ้า แต่hardwareจะเป็นตัวกาน้ำจ้า มีสีPlum/Blackเหมือนกับเข็มขัดที่เมย์reviewในกระทู้เก่าจ้า สามารถเข้ากระทู้เก่าไปดู
ในรวมมิตรAccessoriesได้จ้า)

ข้อมูลทั่วไปของรุ่นEdie Bracelet
รุ่นนี้จะมีสองสีจ้า:
-Powder Beige + Rose Gold HW
-Black + Black HW




และมาต่อด้วย Mulberry รุ่น Cory Mini Messenger สี English Plum

ความคิดเห็นส่วนตัวของเมย์จ้า
รุ่นนี้จะเป็นแบบสไตล์casualนิดๆสำหรับสะพายข้างจ้า สีหนังของกระเป๋าจะเป็นสีม่วงแดงพิมพ์ลายหนังงู และมาพร้อมพู่ลายเสือห้อยตรงโซ่แบบเ้ก๋ๆจ้า ส่วนตัวเมย์ว่ารุ่นนี้เข้ากับชุดง่ายมากๆ แล้วดูเด่นดีด้วยจ้า ออกแนวสบายๆ กระเป๋าเปิดปิดง่าย แค่ดึงปากกระเป๋าออกก็เปิดแล้วจ้า (แต่ต้องระวังมิจฉาชีพนิดนึงน๊า - -") พอเราสะพายไหล่ตัวสายสะพายก็จะถ่วงน้ำหนักลง ทำให้โซ่ตรงปากกระเป๋าปิดเป็นคล้ายๆแบบรูดจีบจ้า กระเป๋าใบนี้จะเด่นตรงที่สีกับการปริ๊นลายหนังงู+พู่ห้อยกระเป๋าจ้า จะเข้าชุดกันมากๆ ส่วนตัวพู่ เราก็สามารถปรับระดับได้ โดยการเลื่อนขึ้นหรือลงจ้า เวลาสะพายขึ้นมาพู่ก็จะเลื่อนขึ้นมาให้เห็น แถมสายของกระเป๋าก็ไม่ธรรมดาเพราะมีการใช้หนังเส้นเล็กๆที่แต่งสีเงินและสีม่วงคล้ายๆลายเสือ มาร้อยเข้าไปตรงกลางระหว่างโซ่เป็นการเพิ่มดีเทลล์อีกจ้า ใครที่ต้องการลุคง่ายๆสบายๆ เมย์ว่าใบนี้กำลังเหมาะเลยจ้า ส่วนรุ่นนี้ที่เป็นแบบTote เมย์คิดว่าเหมาะสำหรับจะใส่ไปทำงานมากกว่าจ้า เนื่องจากไซส์ของกระเป๋าดูใหญ่กว่ามากและดูออกแนวformalมากกว่าด้วยจ้า

รุ่นนี้เมย์ซื้อมาจากชอปSiam Paragonจ้า จะมีสีPlumลายหนังงู และ สีดำหนังSparkle Tweed ใบที่เป็นสีดำ อะไหล่จะเป็นสีทองจ้า ดูเด่นดีเหมือนกันจ้า เข้าชุดง่ายด้วย แต่เมย์เลือกสีม่วงมาเพราะว่าที่บ้านมีกระเป๋าสีดำเยอะมั่กๆ

ข้อมูลทั่วไปของรุ่นCory Messenger
-Cory Mini Messenger
รุ่นMiniจะมีสีEnglish Plum(หนังวัวลายงู)/Chestnut(หนังวัว)/Black(Sparkle Tweed) รุ่นนี้ที่สยามพารากอร์นจะมีมาแค่สองสีจ้า มีEnglish PlumและBlack
-Cory Hobo
-Cory Tote

NEW UPDATE 25/01/2011 กับ Mulberry Mini Alexa Oak Spring/Summer 2011 Collection สดๆร้อนๆเลยจ้า

มารายงานตัวแล้วคร้าบ กับ Mini Alexa สีOak สดๆร้อนๆ ของเพิ่งเข้าวันนี้เลยจ้า คิๆ น่ารักโดนใจมากมาย
ตอนแรกเมย์ดูในเว็บ ไม่คิดว่าของจริงจะน่ารักขนาดนี้เล้ย พอดีวันนี้ไปสยามพารากอร์นกับป๊าเลยได้โอกาสแวะเข้าไปดูของจริง
แว๊บเดียวโดนใจมั่กๆ ใบเล็กกะทัดรัดมากค่ะ (แต่แอบเล็กไปหน่อย 555+ miniจริงๆ)


ตรึงๆๆ ถุงMulberryพร้อมน้องตุ๊กตากระดาษของCollectionนี้ห้อยมาด้วย น้องตุ๊กตากระดาษเริดมากๆ
เป็นลายผู้หญิงใส่halter dressปริ๊นลายกระต่าย มีหมุดMulberryตอกมาด้วยค่ะ ขยับแขนขาได้ด้วยน๊า


เปิดถุงมาแย้วววว มีซองอั่งเปา+ถุงผ้าMulberryลายกระต่ายน้อยโผล่มาจากกระเป๋า (มีแจกทุกๆpurchaseที่ซื้อกระเป๋าจ้า มีจำนวนจำกัดด้วยจ้า รับรองว่าของจริงน่ารักมากๆค่ะ ปริ๊นลายสวยมากๆแถมตัวกระเป๋ายังทำจากวัสดุอย่างดีอีกด้วยจ้า) + น้องกระเป๋า???????


แต๊นๆๆๆๆ น้องMini Alexaมาแล้วจ้าาา น่ารักมากมาย หนังแตกเส้นเล็กสวย ยับเท่ากันทั้งใบ ใบนี้พี่SAใจดีช่วยเมย์เลือก
รับประกันว่าสวยสุดๆ งานเนี๊ยบมากๆด้วย ความเห็นส่วนตัวของเมย์น๊า เมย์ว่าใบนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากซื้อไว้ถือขำๆจ้า เพราะว่าไซส์ค่อนข้างเล็กพอดู (แต่น่ารักมากๆ) เอาไว้พกแค่ของที่จำเป็นๆพอจ้า ส่วนข้อดีของรุ่นนี้คือ ใบเล็กกะทัดรัดทำให้หยิบของออกมาสะดวกมากๆจ้า


ภาพข้างในน้องกระเป๋าจ้า


ด้านหลังยังให้ความรู้สึกที่สมกับเป็น miniature version ของAlexa จริงๆ


รูปตอนสะพายจ้าา (ใบนี้เมย์แนะนำว่า ถอดสายสะพายออกแล้วทำเป็นกระเป๋าถือจะน่ารักกุ๊กกิ๊กมาก เพื่อนสนิทเมย์แนะนำมา เลยลองทำดู โดนใจสุดๆ คิๆ)

23/01/2010 อัพภาพซองอั่งเปาMulberry + Bunny Friendship Bracelet Spring/Summer 2011 Collection สำหรับตรุษจีนจ้าาา



มาอัพเดทกับแบบสดๆร้อนเลยจ้า กับซองอั่งเปา+สร้อยข้อมือกระต่ายedieน่ารักๆ
คาดว่าหลายๆคนคงจะได้ติดตามข่าวใน Club21Thailand Facebookแล้วน๊อ
ทุกๆpurchaseจะมีแจกซองอั่งเปาลายกระต่ายจนกว่าของจะหมด ลายบนซองอั่งเปาเมย์ว่าน่าจะมาจากสายสะพายกระเป๋าของตัวedieรุ่น
สีน้ำตาล sparkle tweed กับ ใบที่เป็นหนังสีดำจร้า เพราะเป็นลายกระต่ายล้อมรอบดอกกุหลาบ เข้ากับปีกระต่ายมั่กๆ
แบรนด์Mulberryนี่สุดยอดcreativeจริงๆ ใครเป็นสาวกMulberry รีบๆสะสมกันน๊า เด๋วของหมดซะก่อน

ถ้าเกิดเพื่อนๆรู้สึกว่าข้อความในกระทู้อ่านยากหรือไม่เป็นหมวดหมู่เท่าไหร่ สามารถส่งPMแนะนำมาได้เลยจ้า จะได้จัดการeditให้เพื่อนๆได้อ่านกันง่ายขึ้นน๊อ หรือว่าต้องการให้ลงข้อมูลอย่างอื่นเพิ่มก็บอกมาได้เลยจ้า สุดท้ายนี้เมย์หวังว่ารีวิวในกระทู้คงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนที่รักและชอบMulberryนะคะ ถ้ามีใบใหม่ๆอีกเด๋วจะมาอัพรีวิวให้เพื่อนๆชมกันอีกแน่นอนจ้า

ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆและมิตรภาพดีๆในSBNด้วยจ้า

POPPINN
#2
คำเดียวว่า WOW !
ต้องขอขอบคุณกระทู้รีวิวดีดีแบบนี้นะคะสาระล้นจอ

สวยเลิศจี๊ดเข้าเส้นหมดเลยง่ะ คุณเมย์หิ้วน้องเป๋าได้น่ารักมากๆค่ะ :)
ชอบ Edie Bracelet สี Powder Beige จังค่ะเพราะมีน้อง bunny ห้อยมาด้วยยย อิอิ

 แต่ที่สุดคือ.. อยากได้ถุงผ้าลายน้องต่าย! ชอบกระต่ายที่ซู๊ดดด ตัวเองเค้าขอเหอะน้าา 5555
boma
#3
อุ้ยตายว้ายกรี๊ด สวย น่ารัก ท้างน้านเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ สงสัย ต้องเป็น แฟนพันแท้ แน่ๆๆเลยค่ะ
plenarak
#4
ขอบคุณนะคะสำหรับความรู้ใหม่ๆ มาศึกษาด้ววคนค่าาาา
sweetw
#5
สวยทุกชิ้นเลยค่ะ ^^
อยากเห็นตอนสะพาย Cory Mini Messenger
SukanyaMay
#6
ขอขอบคุณทุกๆความเห็นจากเพื่อนๆมากจ้า เด๋วเมย์จะมาอัพรีวิวเพิ่มให้น๊า
jan00009
#7
สาวกน้องMulberry ตัวจริง อยู่นี้เอง อยากเห็นรูปตอนถือเพิ่มค่ะ สวย ๆ ทั้งนั้น ทั้งคนถือและน้องเป๋า ยินดีกับน้องเป๋าใบสวยทุกใบนะค่ะ :)
kookhae
#8
ช่วงนี้เราก็ชอบ Mulberry นะคะ..ปกติไม่ค่อยชอบกระเป๋าสะพาย แต่เจอ Alexa เข้าไปใช้ทุกวันเลยคะ
สวยและใช้งานจริงๆ ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่นำภาพสวยๆ มาให้ชมคะ
mol199
#9
ว้าว.....ชอบ Cory Mini Messenger สี English Plum จังค่ะ รูปทรงน่ารัก สีสวย สะดุดตา

ขอถามนิดนะคะ ว่าตอนสะพาย น้อง mini alexa ก้นกระเป๋าที่มุมทั้ง 2 ห่อ หรือ ยุบเข้ามามั้ยคะ

คือ เราใช้ ไซส์ regular อยู่ เวลาสะพายแล้วก้นมันจะห่อๆ (มีใครเป็นเหมือนกันมั้ย)

แต่เราดูจากรูปด้านล่างที่ คุณเมย์ สะพายแล้วคิดว่า ทำไมมันตึง เป็นทรงดีจัง มุมไม่ห่อเลย

หรือเพราะว่าเป็นไซส์เล็ก เลยดูเป็นทรงกว่า ขนาดภาพที่ถ่ายให้ดูช่องในกระเป๋า ยังตั้งเป็นทรงเลยอ่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ยัดอะไร

ของเราตั้งแล้วมันยวบ แบบย่อตัวลงไป เพราะหนังมันนิ่มมาก

เห็นใบนี้เลยแอบอิจฉา ว่าตั้งได้เป็นทรงเลยค่ะ

สุดท้าย ยินดีกับกรุใหม่นะคะ สวยทุกใบ เลยค่ะ

SukanyaMay
#10
เย้ยย ที่มุมก้นกระเป๋าของเมย์มันก็จะยุบๆบุบๆเข้ามาหน่อยนึงเหมือนกันจ้า แต่ตั้งเป็นทรงได้
เมย์ว่าเป็นเพราะใบนี้มันไซส์เล็กแน่เลยค่ะ เลยทำให้หนังมันค่อนข้างจะตึงอยู่ทรง (แถมใบเล็กเกินไปเลยไม่เหลือหนังให้ยวบ 555+)
ส่วนใบใหญ่Bayswaterหนังแก้วของเมย์ตอนนี้ เป็นนักลีลายิมนาสติกไปเรียบร้อยแล้วจ้า ตัวอ่อนตั้งไม่อยู่เลย
หงายหลังตลอด 5555+ >_<" ประสบชตากรรมเดียวกันเลยยย YY

ขอขอบคุณคุณjan00009, คุณkookhaeและคุณmol199 ที่แวะเข้ามาด้วยจ้า
on0808
#11
จะผิดไหมที่อยากได้ถุงผ้าmulberryกระต่าย Y^Y ทำไมตอนซื้ออเ็ล็กซ่าที่อังกฤษมาขายไม่มีให้มั่ง
(ผมเป็นผู้ชายเลยไม่สันทัดจะซื้อmulberry เข้ามากะเก็บความรู้ไปค้าขาย ดันป้ะถุงผ้าเข้าให้)
ส่วนตัวคิดว่าลายกระต่ายน่ารักมาก ให้ซื้อก็ซื้อนะเนี่ย ชอบมากๆเลยครับ
ปล.จขกท.นี่แฟนฟันแท้Mulberryแน่ๆเลยครับ ^^
kim-juu
#12
สวย น่ารักมากๆ ค่ะ
ยินดีด้วยนะคะ
SukanyaMay
#13
ขอขอบคุณคุณon0808 และ คุณkim-juu ที่แวะเข้ามาชมจ้าาา
แม่ลูกสอง ก็สวยได้
#14
ชอบรีวิวนี้จังค่ะ ละเอียดและมีรูปสะพายให้ดูด้วย มีหลายแบบให้ดู ไม่ค่อยมีใครรีวิว mulberry ที่ไม่ใช่ alexa กับ bayswater อ่ะค่ะ ^^


ใช้ alexa regular size อยู่ มุมก็ห่อเข้ามาเหมือนกันจ้า แต่ก็ยังน่ารักอยู่นะคะ
luvs_brand
#15
น้องalexa miniน่ารักมากเรยค่ะ แอบสนใจอยู่เหมือนกัน
แต่ว่าดูแลยากมั๊ยคะ เห็นบอกว่าโดนน้ำไม่ได้เรย
แล้วราคาที่ช้อปไทยประมาณเท่าไหร่คะ??

ยินดีด้วยนะคะ^^
SukanyaMay
#16
ขอขอบคุณ คุณแม่ลูกสองก็สวยได้ และ คุณluvs_brand ที่เข้ามาเยี่ยมชมจ้าาา
เมย์เคยเห็นAlexaที่โดนน้ำกระเด็นใส่แล้วมันจะเป็นดวงๆอ่ะจ้าาา TT
แต่เมย์ว่า ถ้าโดนไม่เยอะแล้วรีดเช็ดออก ก็ไม่น่าจะเป็นอะไรอ่ะจ้าา แนะนำให้ฉีดสเปรย์กันน้ำไว้เลยจ้า
ส่วนราคาของใบmini เมย์จำไม่ได้แย้วอ่ะจ้า T^T

อัพข้อมูลของTillie Toteแล้วน๊าาาา (หลังจากห่างหายจากหน้ารีวิวไปนานเลย อิๆ)

Tatti
#17
I've planed to get Tillie Drawstring Shoulder
Foxglove Pink Croc Nappa Leather which is just available a couple weeks ago.
I think it's very cute ka^^
Tom & Jerry
#18
ชอบรูปที่สะพายถ่ายคู่กับรถนะคะ

น่ารักดีค่ะ

:)
being_nuch
#19
เลิศสุดพลังเก๋มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Kkhwann
#20
กริ๊บๆ ข้อมูลเน้นจริงๆค่า สุดยอดแฟนMulberryเลยค่า
รีวิวนี้ทำให้หลงรัก Mulberry จริงๆค่ะ:p
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3