Trust Member นามว่า OpimOติดต่อกลับด่วนครับ.... น้องสาวผมซื้อ LV Bergamo โอนเงินหมดแล้ว แม่ค้าไม่แจ้งTracking numberและปืดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้
โดย bonuoq
bonuoq
#1
สวัสดีครับ สืบเนื่องจากน้องสาวผมได้ทำการซื้อLV Bergamo จาก Trust Member ใช้ยูสเซอร์ OpimO ตั้งแต่วันที่ 31 ธค2555 โอนเงินไปให้ 38,000บาท ตกลงกันว่าจะส่งของให้(จากเชียงใหม่)วันที่ 2 มค ก่อนเที่ยง พอน้องสาวผมโทรไปวันที่2มค.ตอนประมาณ 4โมงเย็นคุณ OpimO แจ้งว่าได้ฝากให้คนส่งให้แต่เช้าแล้ว และจะแจ้ง Tracking Numberให้ จนถึงวันนี้น้องสาวผมโทรไปตาม Tracking Number ตั้งแต่บ่ายสามโมงจนถึงเวลานี้4ทุ่มคุณOpimOปิดเครื่องตลอดไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งทิ้งข้อความแต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด ตอนนี้ผมร้อนใจแทนน้องมากเพราะน้องสาวอยากหาของขวัญให้คุณแม่ผมเลยแนะนำให้เค้าเวบนี้ ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ผมได้ค้นดูประวัติคุณOpimO เป็นTrust Member ตั้งแต่ปี 2008 โพส200กว่ากระทู้ ผมได้ลองโทรไปอีกเบอร์นึงที่คุณOpimO โพสขายของ แต่ปรากฎว่าปิดเครื่องอีกเช่นกัน และเมื่อวานคุณOpimO ลงขายLV Bergamo ทั้งๅที่การซื้อขายจบไปตั้งแต่วันที่31 ธค.แล้ว ผมทำการซื้อขายในเอสบีเอนเป็นเวลานานพอสมควร ปกติถ้าส่งของจาก ตจว.มา กทม.ตอนเช้าก่อนเที่ยง วันรุ่งขึ้นต้องได้รับของแล้ว แต่น้องสาวผมตอนนี้เคว้งเพราะไม่มี Tracking Numberที่จะสามารถเช็คสถานะอะไรได้เลย และตอนนี้ของขวัญให้คุณแม่ก็ไม่มี น้องสาวผมร้อนใจมากครับ

คุณOpimO ถ้าเห็นกระทู้นี้แล้วรบกวนติดต่อกลับหาน้องสาวผมด้วยครับ ถ้าส่งมาจริงๆแล้วติดขัดอะไรช่วยแจ้งกันด้วยนะครับ ถ้าให้ผมลงภาคสนามจริงรับรองสนุกแน่ครับ ไม่ได้ขู่นะครับ ผมเคยเจอ Trust Member ชื่อเสียงเรียงนามดังลั่นทำพิษ แต่เห็นแก่คนสนิทในนี้ขอร้องไว้ไม่ให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต สุดท้ายเรื่องก็จบ ถ้าคุณอยากให้จบกรุณาติดต่อกลับน้องสาวผมด้วย ถ้าผิดพลาดประการใดผมยินดีลบกระทู้นี้ทันทีครับพร้อมกล่าวขออภัยเป็นอย่างสูง

ปล. ขอให้อย่ามีกรณีโกงกันเลยนะครับ มันบาปหนานะครับ คนตั้งใจซื้อของขวัญให้บุพการี แล้วยังคิดสั้นแบบนี้ สมัยนี้กรรมตามเร็วติดจรวดนะครับ
eah
#2
เท่าที่ทราบตอนนี้มีลูกค้าอีกท่านโอนซื้อสินค้าใบนี้ไปแล้วเช่นกัน 35,000 เอ๊ะงัยกันแม่ค้าเจตตนาบริสุทธิ์ก้อออกมาชี้แจงหน่อยเถอะคะ รับเงินสองทางแบบนี้??

ปล.ไม่อยากให้เกิดการโกงหรือมีนางโจรเกิดขึ้นในsbnนะค่าาา โดยเฉพาะกะคนที่เปนTMมาตั้งแต่ปี2008 เช่นนี้แล้วใครจะกล้าซื้อของในนี้ อย่าทำเสียชื่อเสียงเลยเน้ออ
bonuoq
#3
สรุปน้องสาวผมถูกโกง จริงๆครับ โดยมี2ท่านที่ถูกโกงติดต่อเข้ามาแล้ว ท่านนึงโอน35,000 อีกท่านนึง40,000 น้องสาวผมกำลังรวบรวมหลักฐานการซื้อขายแล้วผมจะนำมาโพสเพื่อขอเอกสารของคุณ OpimO จากเวบมาสเตอร์ครับ
eah
#4
อั๊ยหย่ะ!! 3 ราย แสนก่ากะหลุยส์ใบเดียวกัน ม่ายไหวจะเคลียร์!!
bonuoq
#5
หลักฐานการซื้อขายครับ

กระทู้ที่คุณ OpimO โพสขาย เมื่อวันที่ 31ธค55






น้องสาวผมโทรไปเมื่อวันที่ 31 ธค 55 และโอนเงินจำนวนทั้งหมดไป38,000 พอคุยกันเรียบร้อยคุณ OpimO ได้ส่ง SMS หมายเลขบัญชี และน้องสาวผมได้ทำการโอนให้ทันที และตกลงกันว่าจะส่งของให้วันที่ 2 มค56 ตอนเช้า



หลักฐานการโอนเงิน




และตกลงกันว่าจะส่งของให้วันที่ 2 มค56 ตอนเช้า พอน้องสาวผมโทรถาม คุณ OpimO แจ้งว่าให้คนส่งให้แต่เช้าแล้ว และจะส่ง Tracking number ให้ จนถึงวันที่3มค น้องสาวผมโทรไปตั้งแต่บ่าย3จนถึง4ทุ่ม คุณ OpimO ได้ปิดเครื่องตลอด ไม่สามารถติดต่อได้เลย


ในเมื่อการซื้อขายจบไปตั้งแต่วันที่ 31 ธค55 แต่เมื่อวันที่2มค คุณ OpimO ได้ทำการโพสขายอีกครั้ง และการโพสขายครั้งนี้มีผู้ที่หลงโอนเงินไปแล้ว2ท่าน ท่านนึง35,000 อีกท่านนึง40,000


ประวัติการโพสของ คุณ OpimO โพสขายไม่กี่ครั้งแต่เปลี่ยนเบอร์โทร 3 เบอร์ ลองโทรไปปิดเครื่องทั้งหมด3เบอร์ครับ




คุณ OpimO ถ้าเข้ามาอ่านโปรดทราบไว้นะครับ ทำเวรทำกรรมกับใคร ทั้งชาตินี้ชาติหน้าไม่มีทางเจริญหรอกนะครับ คืนเงินให้กับเจ้าทุกข์ทั้ง2ท่าน รวมทั้งน้องสาวผมด้วยเถอะครับ น้องเพิ่งได้โบนัสเดือนแรก ได้เงินมาตั้งใจจะซื้อกระเป๋าเป็นของขวัญให้คุณแม่ ทำแบบนี้บาปนะครับ กลับตัวกลับใจสังคมยังมีให้อภัย อย่าให้ถึงโรงถึงศาลถึงตำรวจเลยครับไม่งั้นตัวผมเองจะทำเรื่องให้ยาว จองเวรจองกรรมไม่จบไม่สิ้น จริงๆนะครับ ไม่ได้ขู่แต่ทำจริง!
PPPLE
#6
รบกวนจขกท จัดให้หนักกับมิจฉาชีพในสภาพแม่ค้าด้วยค่ะ. แต่ละเคสที่ผ่านมาโอนเงินคืนแล้วก้จบกันไม่ได้มาโพสความคืบหน้าของคดีหรือเคสนั้นๆต่อ

อยากให้มีสักเคสเปนเคสตัวอย่าง จะได้มีมิจฉาชีพน้อยลงค่ะ


ปล. ความเมตตาใช้ไม่ได้กับพวกคนโกง
bonuoq
#7
Originally Posted by PPPLE
รบกวนจขกท จัดให้หนักกับมิจฉาชีพในสภาพแม่ค้าด้วยค่ะ. แต่ละเคสที่ผ่านมาโอนเงินคืนแล้วก้จบกันไม่ได้มาโพสความคืบหน้าของคดีหรือ เคสนั้นๆต่อ

อยากให้มีสักเคสเปนเคสตัวอย่าง จะได้มีมิจฉาชีพน้อยลงค่ะ



ปล. ความเมตตาใช้ไม่ได้กับพวกคนโกง


จัดหนักแน่ครับ ผมรู้จักคนใหญ่คนโตที่เชียงใหม่อยู่ครับ รอเอกสารจากเวบมาสเตอร์แล้วจัดโลดจัดหนักชุด Happy Meal เรียกพี่เลยละครับ
pearl@peak
#8
อ่านดูแล้วแ่ม่ค้าคิดสั้นมากๆ โอนไป3คนแบบนี้ตั้งใจชัดๆ!!!!ขายจบไปตั้งแต่วันที่ 31 แล้วยังวนมาลงขายอีกตั้ง2คน
แต่เป็นtrust member น่าจะตามตัวได้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
เฮ้อเห็นแล้วกลัว บางทีคนใดคนนึงอาจจะได้รับของแต่ยังไงต้องเอาเรื่องไว้ก่อนนะคะ ....
แม่ค้าโลภจนลืมผิดชอบชั่วดี
bonuoq
#9
ตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินเรื่องทางกฎหมาย ยังไม่ขอบอกอะไรตอนนี้ครับเพื่อที่จะไม่ให้เสียรูปคดี ผมมั่นใจคุณ OpimO ได้นอนในคุกอย่างแน่นอนครับ
Kitty man
#10
เอาใจช่วยนะคะ แม่ค้าแบบนี้คิดสั้นจริงๆ เป็น Trust member ยังไงก็จับตัวได้อยู่แล้ว
ขอให้คนชั่ว ได้รับผลกรรมเร็วนะคะ
ขอให้น้องสาวคุณได้เงินคืนด้วยค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3