ลงเพิ่มตัวเด็ดๆหายากจ้า ทั้ง sretsis rain or shine dress+++ Kloset+++senada ss12+++dancing riot+++dressไปงานสวยๆค่าาาา ที่สำคัญขายไม่แพงเหมือนเดิมเลยจ้า
โดย NNi
NNi
#1

อ่านก่อนนิดนึงนะค่ะ;)
-ถ้าcf แล้วcc ได้นะค่ะ เราถือว่าเป็นสิทธิ์ของลูกค้า แต่ว่าขอให้บอกก่อนล่วงหน้านะค่ะ
-ขอให้สิทธิ์คนที่พร้อมโอนและไม่ต่อรองราคาก่อนนะค่ะ
-ขายกันตรงๆถ้าชิ้นไหนnewคือnewนะค่ะ ถ้าใส่แล้วก็คือused หมดค่ะ
-สนใจชิ้นไหนสอบถามได้เลยนะค่ะ อยากได้เท่าไหร่คุยกันก่อนได้ แม่ค้าคุยง่ายค่ะ ถ้าลดได้จะลดให้แต่ขอให้อยากได้จริงๆนะค่ะ ไม่ใช่มาต่อเล่นๆถามเล่นๆแล้วหาย เสียความรู้สึกค่ะ
-ติดต่อทางpm หรือโทรศัพท์ sms/whatsapp/Line ค่ะ เบอร์ 089-6444080 แม่ค้าใจดีค่ะ^^
ปล.เราไม่ได้มีอาชีพขายโดยตรง เพราะงั้นเราไม่ได้กำไรจากการขาย แค่เอามาแบ่งๆกันสวยนะจ๊ะ

มาดูสินค้ากันค่ะ^^
Used : Sretsis rain or shine dress us2 สีส้มสวยมากค่ะ เราได้มาจากในนี้แต่เรายังไม่เคยใส่ค่ะ เจ้าของเก่าแจ้งว่าใส่1 ครั้งค่ะ หายากมากๆนะค่ะ เราขายแค่ 8000 บาทเท่านั้นค่าาา (เราได้มาราคาสูงกว่านี้เยอะจ้า)ใครที่ตามหากันอยู่มารับไปได้สวยได้แล้วนะค้าาาา;)


New : Sretsis oh my dear,deer us2 ตัดป้ายออกแล้วแต่มีป้ายให้ค่ะ ยังไม่เคยใส่แค่ลองเฉยๆ หายากมากๆ สีนี้สีเดียวกับในlookbook เลยค่ะ ผ้านิ่ม สีก็สวยสุดๆค่ะ สามารถถอดเอี๊ยมออกใส่เป็นกางเกงก็น่ารักอีกแบบนะค่ะ ขายแค่
8000 ลดอีกแค่ 7000เท่านั้นค่าาา งดต่อนะค่ะ ถูกสุดในนี้แล้วค่ะ^^


Used : Kloset Endless road us2 สภาพดีค่ะ เป็นขุยบ้างตามการใช้งานแต่ไม่น่าเกลียดค่ะ ตัวนี้มีที่เกี่ยวสายเสื้อในกันไหล่ตกด้วยนะค่ะ แล้วด้านหลังเป็นโบว์น่ารักมากๆค่ะ ราคาเต็ม3-4 พันจำไม่ได้ค่ะ เราขายขำๆแค่ 1500 บาทเท่านั้นค่ะ (งดต่อนะค่ะ ถูกสุดๆแล้วค่ะ)


NEW : Senada ss12 size M ค่ะ ตัวนี้ไม่ใหญ่นะค่ะ คนใส่s ใส่ได้ค่ะ จะได้ความยาวและไม่ลอยนะจ๊ะ น่ารักมากๆนะค่ะตัวนี้ ขายขาดทุนที่ 2000 ถ้วนๆเลยค่า (งดต่อนะค่ะ ถูกสุดๆแล้วค่ะ)

ใส่ออกมาแล้วน่ารักแบบนี้เด๊ะเลยค่าาา;)


Used : dancing riot size s เป็นอารมณ์เสื้อcrop สั้นๆแล้วแขนพองๆจ้า ตัวนี้ใส่ง่ายค่ะ ใส่กับขาสั้นก็น่ารักมากๆค่ะ;)
ขายแค่ 800 บาทจ้า ราคาเต็มเก์อบสองพันแหนะ คุ้มมากๆเลยค่าาาา



New: Swarovski Hello kitty limited edition ต่างหูคิดตี้ น่ารักมากๆค่ะ ตัวต่างหูเป็นคริสตัลทั้งหมด งานละเอียดมากๆเลย ของใหม่ยังไม่เคยใส่เลยค่ะ ที่shop หมดเเล้วนะค่ะ ตัวคิดตี้สามารถถอดออกมาใส่เป็นจี้ห้อยด้วยก็ได้ค่ะ สวยน่ารักมากๆเลย ขอขายเท่าป้าย 7800 เท่านั้นค่ะ >>>ลดอีกเหลือ 6000 เท่านั้นค่ะ หาไม่ได้แล้วนะค่ะ อุปกรณ์ครบใบรับประกัน+กล่อง






Used once: กรโปรง landmee freesize สีดำ ไม่มีตำหนิ ใส่ได้กับทุกชุดค่ะ ราคา 600 บาทค่ะ >>>
400 เท่านั้นค่ะ



New: Remixx สยามใต้ลิโด้ ชุดใส่ไปงาน สีฟ้าน้ำเงิน สวยมากๆเลยค่ะ ใส่แล้วเด่นแน่นอน ผ้าเค้ามันจะวาวๆนิดๆ แล้วสีก็สวนมาก พอใสแล้วผ้ามันจะทิ้งตัว ดูผอมมากเลย เราซื้อมากแต่ไม่มีโอกาสได้ใส่ size s อก 32" เอวประมาณ 26" ค่ะ สวยมากๆๆๆๆ ตัวนี้ เราซื้อมา 4500 เลย ขอขายที่ 3800 บาทค่ะ >>> ลดอีกเหลือ 2500 ไปเรยค่ะ คุ้มสุดๆเลยค่ะ



ขอบคุณ SBN และทุกคนที่เข้ามาชมค่ะ

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3