Bottega Veneta เท่านั้นค่ะ
โดย irin
irin
#1
หลังจากแอบซุ่มอ่านมานานหลายปี ตัวเราโดยนิสัยแล้วชอบซื้อกระเป๋าเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆค่ะ แต่ก่อนเป็น LV ต่อมาก็มี Gucci Prada บาลองก็มีกับเค้าใบนึง ชาแนลก็กัดฟันซื้อมาใบนึง แต่ไม่มียี่ห้อไหนทำให้เราอยากได้แล้วอยากได้อีกเท่า Bottega Veneta เลยค่ะ เพราะเป็นคนชอบกระเป๋าหนัง แล้วก็เป๋าของ BV จะไม่เป็นทรงมาก (อย่างชาแนลเป็นทรงไปค่ะ ถือแล้วจะดูเป็นทางการกว่า) เวลาใช้ไปจะย้วยมากขึ้นเรื่อยๆ หนังจากที่นุ่มอยู่แล้วก็จะนุ่มขึ้นมาอีก เนี่ยแหล่ะคือเสน่ห์ของเค้าแหล่ะค่ะ

รุ่นที่ทุกคนคุ้นเคยของ BV น่าจะเป็น Veneta ค่ะ ซึ่ง...เราไม่มีค่ะ แป่ว ตัว Veneta มันจะแบนๆ สามารถวางราบไปกับพื้นได้ เราไปหิ้วแล้วไม่โดนเท่าไหร่ ไปถูกใจอีกรุ่นนึงซึ่งออกมาทีหลัง ชื่อ Belly Veneta จะต่างจาก Veneta ตรงที่เค้าจะเย็บจีบที่ฐาน ทำให้ทรงดูกลมขึ้น ตั่งได้ค่ะ ที่ขายๆมี 2 ขนาดคือ medium กับ large เรามีทั้ง 2 ขนาดค่ะ



จริงๆข้างหน้าเล็กกว่าข้างหลังเยอะนะคะ สีชมพู Fuchsia ขนาด medium ส่วนข้างหลังเป็น large สี ebano ค่ะ เท่าที่อ่านๆมาสี ebano หรืออกน้ำตาลช็อคโกแลต ของ BV เป็นสีแรกที่ BV ทำ ทำมาก่อนสีดำหรือ nero อีกค่ะ

Large ebano belly veneta


medium fuchsia belly veneta


สองใบนี้เวลาหิ้วเป็นคนละอารมณ์เลยค่ะ medium จะใบเล็กๆ ถือก็ได้ สะพายก็ได้ แต่ถ้าของเยอะแขนจะกางค่ะ ถ้า large จะเหมือน oversize bag แต่เวลาหิ้วมันคะย้วยๆไปกับตัวเราทำให้ไม่ใหญ่มาก เท่าที่อ่านมาเค้าบอกว่า veneta กับ belly veneta ที่ขนาดเดียวกัน belly จะจุกว่าค่ะ อย่าง veneta นี่จะมี mini(ใบจิ๋ว มีเป็น season) medium large maxi ถ้าเทียบ maxi veneta จะจุพอๆกับ large belly veneta ค่ะ (อันนี้ฟังมาอีกทีนะคะ อย่าเชื่อมาก)







แถมรูปเซเลปเพื่อเพิ่มสีสันให้กระทู้ เจ๊เจนน่าดูกว่าจขกท.เยอะค่ะ




ของ Leann Rimes เป็น large ค่ะ
irin
#2
ขอโทษจริงๆที่ต้องออกไปข้างนอกก่อนค่ะ ตอนแรกคิดว่าเขียนทัน แต่เขียนไปมาโม้นั่นนี่ หารูปดาราไปด้วย เลยไม่ทันแว้วววว คืนนี้มาต่อแน่ๆค่ะ เอาภาพรวมไปก่อนนะคะ

irin
#3
ต่อนะคะ

อีกรุ่นที่ฮิตมากๆน่าจะเป็น campana ค่ะ รุ่นนี้ปากกระเป๋าจะเปิด มีสายคล้องและแม่เหล็กปิด และมีสองสาย ซึ่งพอสะพายขึ้นไหล่แล้วมันจะตกไหล่ค่ะ ซึ่งตอนแรกเราเห็นเป็นข้อเสีย แต่ใช้ไปใช้มาก็ชินค่ะ ข้อดีคือจุมากกกกก จะกว่าพวก veneta เยอะเพราะก้นกระเป๋ากล้าง แล้วรูปทรงน่ารักดูลงตัวดี campana มีสองขนาดคือ medium กับ large เราซื้อแต่ medium เพราะรู้สึกว่ามันสามารถจะแต่งตัวเป็นทางการหน่อยก็ได้ หรือลำลองมากๆก็ได้ สีดำที่ยวบยาบมากเพราะใช้ทุกวันมาสักครึ่งปีค่ะ สีเหลืองเพิ่งได้มาไม่ถึงเดือน หนังเลยยังไม่นิ่มเท่า



medium nero campana


medium sunset campana


ใบนี้ถือก็ได้ สะพายก็ได้ค่ะ






คนดังที่ทำให้เรากิเลสพุ่ง อยากได้ campana สีดำสุดๆคือ Princess Mary of Denmark ค่ะ ทั้งถือทั้งสะพาย ทั้งงานเป็นทางการ ไม่เป็นทางการ เราดูรูปไปมาอดใจไม่ไหวจริงๆค่ะ





irin
#4
ใบสุดท้ายแล้วค่ะ ใบนี้ชื่ออะไรไม่ชัดเจน ถามที่ shop ที่เซ็นทรัลชิดลมบอกว่าเป็น shoulder bag ธรรมดา ใน web ใช้ชื่อว่า intrecciato nappa bag ซึ่งก็ไม่ค่อยสื่ออะไรเท่าไหร่ ตอนแรกไม่ได้สนใจ แต่ไปเห็นคนหิ้วมา กระเป๋าใบนี้ตอนหิ้วสวยต่างจากตอนวางมากๆเลยค่ะ หิ้วแล้วมันจะย้วยๆ น่ารักดี แถมยังจุเยอะมากกกกกก ปากกระเป่าก็ปิดง่ายกว่า campana เราเลยซื้อสีดำมาใช้แบบสมบุกสมบันอีกใบ หนัง BV ไม่ต้องดูแลอะไรเลยค่ะ ต่างจากบาลองเลย บาลองเราเก็บไว้แป๊บเดียว หนังแห้งกรอบเลยค่ะ

เราไปดูที่เซ็นทรัลสองรอบค่ะ ตอนแรกอยากได้สีเหลือง เค้าก็ไม่เอารุ่นนี้เข้ามา พออยากได้รุ่นนี้ ก็ไม่เอาสีดำเข้ามา อดซื้อไปสองรอบแล้ว สรุปว่า shop ที่เมืองไทยของน้อยไปหน่อยค่ะ แต่ร่าคาถูกกว่าสิงคโปร์แน่นอน





คู่สีนี้ภูมิใจง่ะ ชั้นก็กล้าซื้อนะ


กระเป๋า BV จะมีกระจกให้ด้วยค่ะ ไม่แน่ใจว่ามีให้ทุกรุ่นรึเปล่านะคะ


หวังว่าคงถูกใจรีวิวเล็กๆของเราค่ะ
jaiko
#5
ใบสี fushia น่ารักมากกกกค่า ^^
pachcha
#6
ส่วนตัวไม่มียี่ห้อนี้เลยค่ะ แอบคิดว่ากระเป๋าดูผู้ใหญ่เรียบร้อยเกินไป

แต่พอเห็น จขกท.ถือแล้วดูดีมากเลยค่ะ ยิ่งสีชมพูกับเหลืองนี่น่ารักมากค่ะ

ไม่รู้ว่าถ้าเราถือแล้วจะดูดีมั้ย เพราะ จขกท.เนี่ยหหุ่นดีสูงโปร่งเหมือนนางแบบเลย ^__^
used handbags to go
#7
ว้าว...ว้าว... O.O ตาโตเลยค่าาาา
ส่วนตัวชอบ BV เหมือนกันค่ะ แต่เหมือนเราจะเป็นคนกลุ่มน้อยเนอะ เพราะคนส่วนใหญ่เค้าชอบยี่ห้ออื่นๆ กัน
กระเป๋าสวยทุกใบค่ะ เห็นแล้วก็กิเลสฟุ้ง ปาดน้ำลายแทบไม่ทัน
ไว้จะตามดูรีวิวใหม่ๆ อีกนะคะ ^ ^
eh
#8
สวยมากครับ
Lillylove
#9
กระเป๋าสวยแบบดูออกน่ารักดีค่ะ ดีตรงที่ใช้ลำลองก็ได้ทางการก็ดี เคยเห็นคนอื่นถือ เราก็เฉยๆนะคะ แต่ได้อ่านรีวิวเจ้าของกระทู้ รู้สึกกระเป๋าน่ารัก น่าใช้ขึ้นมาเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่นำมาให้ชมค่ะ
Meesook
#10
ชอบ BV เหมือนกันค่า... (แม้ว่าน้ำตาจะตกตอนขายต่อ Y_Y) ไม่เคยกล้าซื้อแบบสีสดๆ เลย เห็นกระทู้นี้แล้วอยากได้ขึ้นมาทันที ขอบคุณที่มารีวิวให้ดูกันนะคะ ^_^
rycool
#11
คุณ irinรูปร่างดีด้วย เลยถือเป็นแบบแล้วยิ่งสวย ชอบสีชมพู ดูผู้ญิ้งผู้หญิงดี
ยอมรับเลยค่ะว่าBottega เนี้ยบมาก แฟนมีกระเป๋าสตางค์อยู่ สวย หนังดี หอมมากค่ะ
umabee
#12
`I have never had this brand before but after I had seen the review . I am in love with this brand advance.
Especiall Pink and yellow .... They are so cute and wonderful colors.......

I love it
dieforbrandname
#13
เราชอบมากกกก....เรามีใบนึง..ไม่ทราบว่า คุณ Irin ไปซื้อมาที่ไหน ราคาเป็นอย่างไรบ้างอะค่ะ
รบกวนหน่อยนะค่ะ ยังอยากได้อีกรุ่นนึง สีดำ เอาไว้ใช้ลุยๆบ้างอะค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ
แฮม
Tom & Jerry
#14
Review น่ารักดีค่ะ

เจ้าของกระทู้หุ่นดี๊ดีนะคร้า

น้องเป๋าสีชมพูกะเหลืองน่ารักมากมายค่า

:)
srichardson
#15
ชอบ BV ค่ะ เบาใช้ง่ายได้หลาย look ดี
sprnyh
#16

[SIZE="5"]ขอแบนแอคเคานี้ถาวร เนื่องจากพยายามใช้ช่องว่างของระบบเพื่อหาผลประโยชน์ใส่ตน
โดยไม่ได้คำนึงถึงกฎของชุมชนที่สมาชิกที่อาศัยอยู่ก่อนได้สร้างกฎขึ้นมาเพื่อให้เราอาศัยอยู่ร่วมกัน
อย่างเท่าเทียม และไม่เบียดเบียน คนอื่น
สมาชิกท่านใด พบเห็นพฤติกรรมเช่นนี้ แจ้งเว็บมาสเตอร์ได้ทันที่

เพราะทางเราถือว่าพฤติกรรมเช่้นนี้คือ "พฤติกรรมที่ไม่สามารถ อาศัย หรือ อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้"

หมายเหตุ พฤติกรรมที่ว่าไม่ใช่การขายของปลอม
แต่หมายถึง การพยายาม หาช่องว่างของระบบ เพื่อหาประโยชน์ใส่ตน โดยไม่คำนึงถึงกฎ ที่ผู้ อาศัย อยู่ ก่อน ได้ ร่วมกัน สร้างขึ้นมา

พบเห็นพฤติกรรมที่เข้าข่ายนี้แจ้งได้ในกระทู้กรณีตัวอย่าง พบเห็นกระทู้ใด ที่ผู้โพสกระทู้ เป็นภัยต่อการอยู่ร่วมกัน แจ้งได้ที่กระทู้นี้

เราจึงแบนแอคเคานี้อย่างถาวร
SBN Webmaster

pinpak_papawin
#17
เป็นยี่ห้อที่เรียบง่ายแต่ดูดีมากค่ะ
แม่ลูกสอง ก็สวยได้
#18
แต่ก่อนไม่มองแบรนนี้เลยค่ะ แต่เห็นรีวิวนี้แล้วสนใจ BV มากกก.... เจ้าของกระทู้หุ่นดี ถือแล้วดูดีมาก กระเป๋าน่าใช้ทุกใบเลยค่ะ
irin
#19
สวัสดีค่า
ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ หุ่นจขกท.นี้ได้มาด้วยความยากลำบากอยู่ค่ะ ปีที่แล้วเพิ่งลดนน.ไป 7 กก.ค่ะ ตอนนี้ยังออกกำลังกายอยู่ตลอกเพราะกลัวพุงหลามเหมือนเดิมค่ะ

กระเป๋าส่วนมากฝากร้านหิ้วค่ะ ยางใบซื้อเองที่สิงคโปร์ตอนที่เมืองไทยหายไปพักนึงค่ะ ตอนนี้ขอบอกเลยว่า ราคาที่เมืองไทยดีกว่าสิงคโปร์มากๆ ไม่ต้องบินไปซื้อให้เสียเวลา แต่สู้ราคาร้านหิ้วไม่ได้ ร้านหิ้วก็ต้องดูหลายร้านค่ะ ใบที่เรา preorder บางใบ สองร้านบอกราคาต่างกัน 5000 บาทเลยค่ะ ที่เมืองไทยข้อเสียคือสีและแบบให้เลือกน้อยค่ะ อย่างใบสีเหลืองที่ รุ่นนี้เมืองไทยก็ไม่เอามาขาย รุ่นที่เอามาขายเราก็ไม่ชอบค่ะ

ใบสีดำไม่ต้องดูแลรักษาอะไรเลยค่ะ ยิ่งใช้ยิ่งนุ่ม เปียกน้ำเปียกฝนอะไรก็ได้ เอาผ้าเช็ดๆก็เรียบร้อย เลอะอะไรก็เอาผ้าเปียกหมาดๆเช็ดก็พอค่ะ แต่สีเหลืองที่ใช้และจิตตกเหมือนกันค่ะ
somkamol kaewkwan
#20
Hi

My name Mena

My boy friend bought me bottega Shock Fire Washed Cervo Bag from Singapore air port 4,289 Singapore Dollar.

I dont like color ...Do you what to buy ?

If you interest pls contact me at [email]menabkk@yahoo.com[/email]

mena
mulberrymulberry
#21
ขอบคุณสำหรับ Review ค่ะ ชอบ Brand นี้เช่นกัน Classy มากค่ะ หาคนชอบน้อย อยากได้ซักใบขึ้นมาทันที
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3