SUPER SALE SALE SALE MARNI for H&M Celebs style!!!! พร้อมส่งในไทยคร่า kra!!!!
โดย pingli_li
pingli_li
#1
ขายยยจ้า Marni for H&M ที่กำลังฮิตในหมู่celebsแะสาวๆsbnกันมากมาย เปนsizeที่หายากมากกและขายในราคาที่ถูกสุดๆๆแล้วคร่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของใหม่ป้ายห้อยและพร้อมส่งในไทยค่ะ ราคาที่ลงขาย ถือว่าถูกสุดๆแล้ว หากมีคำถาม สามารถสอบถามได้ทางpmเลยจ้า หรือ0896824339 whatsappก้อได้จ้า:smile:






**สินค้าทุกชิ้นแม่ค้าจัดส่งแบบลงทะเบียนให้ฟรีค่ะ ถ้าท่านใดต้องการให้ส่งแบบems ต้องจ่ายเพิ่มอีก20บาทค่ะ รบกวนแจ้งแม่ค้าหลังโอนเงินด้วยน้าค้า*

link preorder Marni/Versace for H&M--->
http://siambrandname.com/forum/showt...post1065875451


1. H&M Marni Green Print silk dress uk10 รุ่นเดียวกับที่คุณอั้มใส่เลยค่ะ รุ่นนี้จะเป็นเนื้อsilk ใส่แล้วนุ่มสบายมั่กๆจ้า รวมถึงลายstyle โบฮีเมียนทั้งหน้าหลังสองdesign ที่รับรองว่าถ้าสาวๆท่านไหนได้จับจอง ต้องเกิดสุดๆ ราคาอยู่ที่4850เท่านั้นค่ะ




2. H&M Marni Gold shirt and pants uk8 รุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวกับที่คุณเมย์ และดาราhollywoodนิยมใส่กันมากค่ะ เป็นเนื้อsilk designออกแนวstyle modern mexican ยิ่งถ้าใส่เป็นsetทั้งเสื้อและกางเกง เริ่ดดดดมากค่ะ รุ่นนี้ราคาเสื้ออยู่ที่4000 และ4200สำหรับกางเกงจ้า

[EB]


3. H&M Marni blue sided dress uk8 รุ่นนี้เป็น signature ลายอีกรุ่นนึง ที่กำลังฮิตมากในหมู่สาวๆคร่า ด้วยลายclassic โบฮีเมียนแบบเบาๆ โทนสีฟ้าแบclassic พร้อมด้วยลูกเล่นด้านหลังของเดรส ที่ใช้pattern designแตกต่างจากด้านหน้าอย่างสิ้นเชิง ทำให้เดรสรุ่นนี้ดูดีเก๋แบบสุดๆๆจ้า ราคารุ่นนี้อยู่ทีุ่4850เท่านั้นค่ะ





4. H&M Marni sleeveless silk dress uk10 รุ่นนี้ขอยกใหเป็นอีกหนึ่งตัวโปรดของแม่ค้าเลยค่ะ เพราะนอกว่าจะเปนรุ่นเดียวกับที่TiffanyจากGirl Genใส่แล้ว แม่้ค้าปลื้มโบว์ด้านหลังของเดรสตัวนี้มากมาย นับว่าเป็นการออกแบบdetailที่ดูน่ารัก และแอบเปรี้ยวนิดๆอีกด้วย ราคารุ่นนี้อยู่ทีุ่4500เท่านั้นค่ะ





5. H&M Marni Hoodie Green dress uk10 รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่RAREสุดๆๆ หายากมั่กๆค่ะ เปนรุ่นเดียวกับที่นางแบบh&m ใ้ช้ใส่เดินบนcatwalk ซึ่งเปนตัวhighlightของงานเลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีdesignความเปนโบฮีเมียนที่เก๋ไก๋แล้ว ยังมีhoodอยู่ด้านหลังของเดรส ที่ดูน่ารักและmodernสุดๆค่ะ ราคารุ่นนี้อยู่ทีุ่ SOLD เท่านั้นค่ะ(รุ่นนี้ที่เมืองนอกขายแพงมั่กๆจ้า)



5. H&M Marni Black Polka dot Cardigan uk8 ลายpolka dotซึ่งเปนmain designของcollectionนี้ ได้presentความclassicและดูดีมั่กๆสำหรับcardiganตัวนี้คร่า เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากได้เสื้อคลุมเก๋ๆ ดูดีซักตัวเวลาใส่ไปทำงานเลยค่ะ แนะนำให้มีไว้ในตู้เลยนะคะ ราคารุ่นนี้อยู่ทีุ่
SOLDค่ะ


6. H&M Marni Black Necklace ชิ้นสุดท้ายนับว่าหวงมาก อนุญาติปล่อยสร้อยคอสุดmodern และchicสุดๆค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้ข่าวว่าขาดstockอย่างแรง สาวๆสาวกh&m marniไม่ควรพลาดนะคะ รีบจับจองกนด่วนจ้า ราคาอยู่ทีุ่3200เลยค่ะ


ฝากห้องPre order Marni for H&M และVersace for H&Mรุ่นอื่นๆด้วยจ้า
http://siambrandname.com/forum/showt...post1065875451



ขอบคุณsbnคร่า
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3