NEW AND USED KWANKAO / MILIN / SENADA / ISSUE / MELISSA Shoes/ Vondutch size 37
โดย brandnamegirl
brandnamegirl
#1

ของทุกชิ้นเป็นของแท้ 100 % นะคะ สนใจชิ้นไหนสามารถ โทรมาสอบถามได้หรือ What's app มาที่ 081-8350999


สินค้าทุกชิ้นซื้อเองจากที่ห้างคะและใช้เองหมดเลยคะ สินค้าบางชิ้นไม่เคยได้ใช้เลยก็มีคะเพราะบางทีเห็นน่ารักก็ซื้อมาเเล้วก็เก็บไว้ลืมใส่ แล้วก็ใส่ไม่ทันบ้าง บางชิ้นเคยใช้แล้วก็จะเขียนเป็น USED นะคะ แต่ที่นำมาขายส่วนมากจะใช้ไปแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้นคะ สภาพทุกชิ้นก็ดูอย่างดีแล้วว่าไม่มีตำหนิ หรือถ้ามีตำหนิตรงไหนก็จะแจ้งให้ทราบในรายละเอียดแต่ละภาพนะคะ

สินค้าทุกชิ้นซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือว่าคืนทุกกรณีคะ ตัดสินใจเลือกที่ชอบจริงๆแล้วค่อยซื้อนะคะ



NEW Kwankao กางเกงขาสั้น Collection ใหม่ล่าสุด ของใหม่ไม่เคยใส่เลยนะคะ พอดีมีคนซื้อมาให้ซ้ำกับที่ตัวเองซื้อมาแบบเดียวกัน เลยขอเอามาลงขายนะคะ
ในห้างขาย 4,980 บาท
ขอขายในราคา 4,300 บาทค่ะ



กางเกงเหมือนนางแบบใส่คะ แต่เป็นสีเนื้อ ซึ่งใส่เข้าชุดกับตัวอื่นๆได้ง่ายกว่าคะ



NEW Milin Senses ตัวนี้น่ารักมากเลยคะ Size 0 สำหรับคนที่ใส่ไซส์ S คะ เอว 24-25 นะคะ ตัวนี้เป็นเอวสูง มีระบายจีบรอบตัว ตัวนี้ผ้าดีมากๆคะ นิ่มใส่สบาย ดูเก๋มากๆเลยคะ ป้ายแท๊กยังติดอยู่นะคะ

ราคาป้าย 3,850 บาท
ขอขายราคา 2,500 บาท






NEW Milin Shore Size 0 ค่ะ สำหรับคนตัวเล็ก เอว 24-25 นะคะ ตัวนี้เป็นของใหม่ยังไม่เคยใส่คะ สีชมพูสดใสน่ารักมากๆคะ เนื้อผ้าดีมากๆคะ เป็นผ้าดูเหลือบๆเงาๆ ป้ายแท๊กยังติดอยู่คะ
ราคาป้าย 3,650 บาท
ขอขายในราคา 2,000 บาท






NEW Milin Charlotte เป็นสีเงิน ออกเทาอ่อนๆ มีวิ้งๆประกายๆด้วยคะ สวยน่ารักมากๆคะ ไซส์ US 0 ค่ะ สำหรับคนที่ตัวเล็กคะ ป้ายแท๊กยังอยู่คะ

SOLD OUT !!






NEW Milin Sophia สีชมพูอ่อน ออกแนวหวานๆ แต่ซ่อนเปรี้ยวเพราะตัวนี้สามารถใส่เป็น dress สั้นได้ และเปิดโชว์ไหล่เปรี้ยวๆอีกด้วยคะ ป้ายแท๊กยังอยู่คะ

ราคาป้าย 5,950 บาท >>ราคาขาย 4,900 บาทค่ะ







USED KwanKao Jumpsuit ตัวนี้สวยมากคะ ใส่แล้วโดดเด่น ทั้งเก๋และเปรี้ยว ป้ายเป็นไซส์ US 2 แต่ส่งเข้า Shop KwanKao ไปแก้เป็นไซส์ US 0 สำหรับคนใส่ไซส์ S ใส่ได้สบายๆเลยคะ ใส่ไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้นคะ พอดีไปงานเลยหยิบมาใส่แค่สองชั่วโมงเท่านั้นคะ
SOLD OUT !!






USED LIKE NEW Kwankao
ใส่ไปงานครั้งเดียวเท่านั้นแค่สองชั่วโมง ไม่มีตำหนิหรือรอยเปื้อนใดๆคะ สภาพใหม่มากๆคะ ตัวนี้เปรี้ยวได้ใจจริงๆ เหมือนชุดที่คุณวุ้นเส้นใส่ออกรายการวู้ดดี้เลยคะ ไซส์ US 0 ค่ะ
ราคา 5,500 บาท







USED Kwankao กางเกงทรงเอวสูง สีน้ำเงินขอบกางเกงด้านล่างสีขาวคะ ตัวนี้ใส่ไปประมาณสามครั้งคะ ไซส์ US 0 ค่ะ
ราคา 2,500 บาทคะ







USED LIKE NEW Senada กางเกงขาสั้นลายเห็ดคะ ตัวนี้เป็น Free Size นะคะ แต่ด้านหลังกางเกงเป็นยางยืดคะ เอวประมาณ 24-26 ใส่ได้คะ ตัวนี้ซื้อมาเก็บไว้ยังไม่มีโอกาสได้ใส่เลยคะ แต่ว่าตัดป้ายแท๊กไปแล้ว เลยปล่อยไปแบบราคาเบาๆ
ราคา 2,900 บาทค่ะ >>
ON SALE 2,590 บาท








ZONE รองเท้า !!!

USED LIKE NEW ALDO รองเท้าไซส์ 36 ค่ะ ปกติใส่ 37 นะคะ แต่ยี่ห้อนี้ใส่ 36 ค่ะ ส้นสูงประมาณ 4 นิ้วครึ่ง สภาพใหม่มากคะ เคยใส่ออกงานแค่สองชั่วโมงเท่านั้นคะ น้ำหนักเบาคะ ด้านหน้ายกสูงหน่อยทำให้ใส่แล้วไม่เมื่อยเลยคะ

SOLD OUT !!









NEW Melissa รองเท้า Size 37 ไม่มีส้น ใส่สบายคะ ซื้อมาแล้วเก็บไว้ยังไม่มีโอกาสได้ใส่เลย เคยใส่ลองแค่ใน shop ตอนซื้อคะ
ราคาข้างกล่อง 2,690 บาท >>> ราคาขาย 1,500 บาท งดต่อคะ !!






USED !! Vondutch Size 37 รองเท้าแนว sport ค่ะ แต่ลายเก๋มากๆเลยนะคะ ซื้อเพราะว่าชอบลาย แต่ว่าไม่ใช่แนวของเราเลยขอขายดีกว่า ใช้ไปประมาณสองครั้ง เก็บอย่างเดียวเลยคะ มีสายเชือกสีชมพูแถมอีกหนึ่งเส้นยังไม่เคยใช้เลยนะคะ

ราคา 2,000 บาท งดต่อค่ะ !!















ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆ อย่าง SBN ค่ะ
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3