[SIZE=7]Conrad_time
***** เราจำหน่ายเฉพาะสินค้าของแท้ 100% *****
**** เรานำเสนอสินค้าที่คุ้มค่ากับการ ลงทุน ใช้งาน หรือเก็บรักษาเพื่ออนาคตให้กับคุณ ****
*** เราเน้นขายสินค้าในราคาที่ผู้ซื้อสามารถนำไปขายต่อสร้าง
กำไร
ได้ในทันที ***
*** เราพร้อมให้คุณตรวจสอบ เพื่อความสบายใจ 100% ***
** เรายินดีนัดรับสินค้าทั่วกรุงเทพ หรือ จุดตรวจสอบสินค้านาฬิกาชั้นนำ **
** เรายินดี ซื้อคืน แลก เปลี่ยน จำนำ ทุกเรือนที่ซื้อจากทางร้าน **
รับซื้อ & ขาย & เทรด นาฬิกา Rolex , Patek , AP , Omega , IWC , Panerai , แบรนด์ดังอื่นๆ
ติดต่อ : 081-918-8958 Line : @Conradtime (มี@ ) ในใจหลายๆคน ตัว Discontinued สายเต้าหู้ ตัวนี้สภาพเดิมๆไม่มีปัดขัด คมกริ๊บ สวยมากๆ รอยขนแมวทั่วไป ไม่เยอะ "สติ๊กเกอร์เหลือหลายจุด" รวมถึงบัคเคิ้ล ใบลง 3/2018 ไม่ลงชื่อ ประกันเหลือๆ รีบมาจัดไปได้เลยคร้าบ เสนอราคาคุ้มๆ 502,000 บาท
" ยินดีนัดชมสินค้าจริง "
!! BatMan ก็มาา !!
Rolex GMT Master II “BATMAN” Ref 116710 BLNR ใบลงปี 2018
อุปกรณ์ Full Set! (กล่อง ใบ เล่ม เหรียญ ข้อครบๆ)
[IMG]
[/IMG]
หลุดมาแล้วครับ กับนาฬิกายอดฮิต !!!
Rolex Submariner Date 116610LN 40mm. Ceramic
คงไม่ต้องอธิบายอะไรแล้วสำหรับตัวนี้ครับ
!!! รุ่นนี้ Discontinued ไปเรียบร้อยสำหรับขนาด 40mm
ความคลาสสิค ความเรียบหรู ความสปอร์ต ไม่แพ้ใคร เก็บไปมีแต่อนาคต
- ใบลงปี 2012 ปีเริ่มต้นของ ขอบ Ceramic หน้าปัดดำ สวยกริ๊บ
- มาพร้อมอุปกรณ์ กล่อง ใบ เหรียญ เล่ม ข้อครบ!!
- สภาพสวยมากๆ รอยแทบไม่มี กระจกไร้รอยใดๆ
***SOLD***
Vintage ก็มา !!!
VINTAGE ROLEX PRECISION STANLESS STEEL MANUAL WINDING
วินเทจ คลาสสิคที่ลงตัวมากๆ นาฬิกาที่มีอายุมาไม่ต่ำกว่า 60ปี
เจ้าของคนแรกคาดว่าต้องมีอายุราว 80ขึ้นไป ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นเปลี่ยนมือ มาจนถึงปัจจุบัน
นาฬิกาที่เจ้าของเดิมต้องรักและใส่ใจ กับ การเดินแบบ Manual Winding หรือการ "ไขลาน" ที่ทำให้คุณได้ดูแลมันเป็นประจำ คลาสสิคสุดๆ
ความพิเศษของนาฬิกาเรือนนี้ คือ แท้ และ เดิมตรงรุ่น ทุกส่วน ถึงแม้จะมาตัวเปล่า แต่ด้วยอายุ และความครบในตัวเรือน ก็ถือว่าหายากมากๆแล้วครับ
โดยเบื้องต้นคาดว่าปีราว 1950s
"เลขตัวถัง : 251438"
Reference : 6694
Bacelet#: 7835 / 19
End Links#: 257
Material: Stainless Steel
ขนาด 34mm เปลี่ยนสายหนังใส่ก็สวยมากๆครับ
กระจก : acrylic glass ขอบกระจกมีรอยนิดหน่อย ไม่มากครับ ใส่โดยทั่วไปสบายๆครับ
ตัวนี้ผ่านการเก็บงาน ล้างเครื่อง เปลี่ยนยาง เช็คลาน ต่างๆมาหมดแล้ว ฟิตๆเอาไปใช้ได้อีกยาวๆเลยครับ สิ่งเดียวที่ผมเลือกไม่ทำคือการฟิตสาย เนื่องจากเกรงว่าจะต้องมีการดัดอะไร ซึ่งอยากคงสภาพเดิมของมันไว้
ขอเสนอราคาที่ให้พี่พี่สายวินเทจ หรือคนที่ชอบความคลาสสิคซื้อความเก่า
ได้เอาไปดูแลต่อที่ 86,000 บาท