TGIF ...^_^ ช่วยๆกันโละ Used Chanel Holo 156 7x,xxx ราคาน่าซื้อมากมาย New Flat shoes หมื่นกว่าๆ YSL Clutch ถูกที่สุดดดดดด สีเเดง สดสวย Tod's Ferrari ไม่ถึงหมื่น Used LV Epi bowling in good price etc..
โดย Frieda Rich
Frieda Rich
#1
[INDENT]กติกาก่อนการซื้อขายนะคะ เเม่ค้าใจดีนะคะ

1.เมื่อซื้อสินค้าเเล้วไม่รับเปลี่ยนคืนเว้นเเต่จะเป็นของปลอมซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอนค่ะ
2.แม่ค้าสะดวกให้นัดรับตามสถานที่แถวสยาม เอ็มโพเรียม หรือ เเถวอารีย์ หรือ จะให้จัดส่งทางไปรษณีย์ก็ได้นะคะ แต่แม่ค้าไม่รับผิดชอบหากของเกิดการชำรุดหรือเสียหายนะคะ คิดค่าส่งเพิ่มจากราคาสินค้า ถ้าเป็นไปรษณีย์ธรรมดาเพิ่ม 50 บาท ถ้า EMS เพิ่ม 100 บาท เกินกว่านี้ เเม่ค้าออกให้ค่ะ
3.สินค้าทุกชิ้น CF ได้นะคะเเต่ให้สิทธิ์คนโอนก่อน
4.สิ้นค้าชิ้นไหนที่เป็น Used จะบอกว่าเป็น Used เเละถ้าต้องการรูปมุมไหนเพิ่มสามารถบอกเเม่ค้าได้ค่ะ
เเต่ไม่อนุญาตให้นัดดูของนะคะ
5.สินค้าชิ้นไหนตกลงราคากันเเล้ว เมื่อถึงวันส่งของ หรือ นัดรับ ห้ามต่ออีกนะคะ มิฉะนั้น ถือว่าสละสิทธิ์ ค่ะ

6.สินค้าบางรายการอาจจะมีการขอให้มัดจำก่อนนะคะ
แต่ถ้าไม่โอนมัดจำภายในเวลาที่กำหนดไว้ ถือว่าสละสิทธิ์นะคะ
7.ติดต่อเเม่ค้าได้ที่
frieda.rich@hotmail.com
หรือ 081-278-7227 ก่อนสี่ทุ่ม หรือ BB pin 28009749
ถ้าเเม่ค้าไม่ได้รับสาย จะติดต่อกลับภายหลัง หรือว่าส่ง SMS มาได้ตลอดเวลานะคะ


โปรดอ่านกติกาก่อนการซื้อขายนะคะ
ขอขอบคุณ ลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่ให้การตอบรับอย่างดีนะคะ เเล้วติดตามกับสินค้าใหม่ๆที่ราคาน่ารักๆๆ ต่อไปนะคะ

ถึงเเม้ว่าเเม่ค้าไม่ใช่ TM เเต่ก็ขายมาหลายสิ่งเเล้วก็ไม่มีปัญหานะคะ ไม่เคยเบี้ยวลูกค้าเลยค่ะ ใจดีสุดๆๆ

Tod's shoes Ferrari collection

ทรง นี้ เเบบนี้ ยี่ห้อเดียวค่ะ Tod's คู่นี้เป็นของผู้หญิง size 36.5 นะคะ เป็นหนังกลับสีเเดง เเรง ฤทธิ์ ใส่ให้ดูหวาน หรือ เท่ ก็ได้ขึ้นอยู่กับการเเต่งตัวค่ะคู่นี้เป็นหนังกลับ ซื้อที่ Bicester outlet ที่ UK หายากค่ะสำหรับ Ferrari collection ที่ Shop บ้านเราก็ราคาเเพงมากกกกกกก อุปกรณ์มีถุงผ้าสีเเดงอย่างเดียวค่ะ ต้องขอโทษด้วย เเบกกล่องไม่ไหวอะ คู่นี้ขอขายที่ 10,900 >>8,500 บาท (Ferrari จะเเพงกว่าปกตินะค่ะ)







Chanel Flat shoes size 36.5
ซื้อ มาไม่เคยใส่ค่ะ เก็บอยู่ในตู้ของเพื่อนรักที่สุด เหมือนออกมาจาก เป๊ะ อุปกรณ์ ครบค่ะ ไม่ต้องถามราคาที่ Shop ไปไกลมากเเล้วค่ะ ขอปล่อยราคาน่ารักๆ 19,900 >>
18,500 บาท งดต่อรอง ซื้อไปรับรองไม่ผิดหวัง ถ้าไม่ซื้อเสียดายเเย่ สีสวย ไฮโซ อย่างนี้ รับรอง ห้ามใจไม่อยู่หรอกค่ะ ให้รางวัลตัวเองเถอะค่ะ



พื้นรองเท้าเป็นรอยสติ๊กเกอร์จาก Shop นะคะ ไม่มีปัญหาต่อการใช้งานค่ะ



เครดิตภาพจาก Google

YSL CHYC Card Case in Fuchsia
YSL จะใส่นามบัตร หรือ การ์ดก็ได้ สีชมพูสวย สดใส กับตัว Y อะไหล่ทองวิ้งๆๆ รับรองว่าถ้าคุณใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย หาเจอเเน่นอนค่ะ เนื่องจาก สีมันทิ่มลูกกะตาซะขนาดนี้ อุปกรณ์ครบนะคะ Card holder อันนี้มีลงใน Magazine บางเล่มด้วยนะคะ ไม่มี Out ค่ะ ขอขายที่ราคา9,500>> 8,000 บาทค่ะ งดต่อรองค่ะ




Medium YSL Patent Clutch Red Lipstick


ใช้งานง่าย ใส่ของได้เยอะ ไม่จำเป็นต้องใช้เพื่อออกงานเท่านั้นนะคะ เเต่ยังสามารถถือไปเที่ยวเก๋ๆได้อีกด้วยค่ะ ด้วยสีสันที่สดใส เเละดูเปรี้ยวเป็นที่สุดค่ะ เลือกมาสี่สีที่สวยที่สุด
ขอขายสีเเดงที่ราคา 16,500 บาท เป็นสีที่หายากส์มากค่ะ หมดตลอด พอเห็นปุ๊ปต้องรีบไขว่คว้าไว้เลยค่ะ อุปกรณ์ครบค่ะ มีกล่องของ YSL เเละมีโบว์มาด้วย สามารถให้เป็นของขวัญได้เลยค่ะ ขอเน้นค่ะว่าสวยจริงๆ ค่ะ
งดต่อรองค่ะ









เครดิตรูปภาพจาก Google ในรูปจะเป็น Clutch Size ใหญ่นะคะ แต่หนังเดียวกันค่ะ





Used Zone


Chanel Calfskin 11" SS 2012 Collection

จะต้องอธิบายอะไรมาก ในเมื่อมาเเบบอุปกรณ์ครบมีใบเสร็จตัวจริงให้ด้วยค่ะ อีกทั้งสภาพเป็นเลิศ ซื้อมาช่วงสิ้นเดือนมกราคมปี 2012 ( Holo 156 ค่ะ) เเต่ไม่ได้ใช้งานเเล้วค่ะ เพราะว่าได้ของใหม่มา หน้าตาคล้ายๆกันเลยค่ะ ใบนี้เป็นหนังวัวเเต่ดูเหมือนคาเวียร์ น้ำหนักเบามากกกก เเละเก๋สุดๆ เพราะสายคล้าย Chanel Boy ที่สำคัญเป็นรอยยาก ดูเเลรักษาง่าย อะไหล่เป็นสีเงินรมควันดำ ทำให้ไม่เป็นรอยขนเเมว จะสพายเป็นสายเดี่ยว(23 นิ้ว) หรือ สายคู่ก็ได้ค่ะ(12 นิ้วครึ่ง) ดู Look ไม่คุณหนูมากค่ะ ภายในสะอาด ด้านในมี 3 ช่อง ใส่ของได้เยอะจริงๆๆค่ะ ขอขายที่ราคา
Soldบาทนะคะ ใครได้ไปคุ้มจริงๆค่ะ















Gucci watch
ซื้อมาจาก Central Chidlom ค่ะ น้ำหนักเบา รูปเเบบนาฬิกามองแล้วรู้เลยว่าเป็น Gucci สีที่หน้าปัดก็เป็นสีเเดงกับเขียว มีรอยขนเเมวตามการใช้งานค่ะ ไม่มีอุปกรณ์ หาไม่เจอ เเต่ว่าเป็นของเเท้เเน่นอน เลยขอขายไม่เเพง เพียงเเค่ 5,500 บาทค่ะ ตอนซื้อก็ราคาแพงอยู่เหมือนกัน เเต่เก็บเรือนนี้มานานเเล้ว เพราะช่วงหลังๆไม่ได้ใช้งานเลยค่ะ
(ข้อมือไม่เกิน 17 cm ใส่ได้ค่ะ)







Tod's Charlotte Piccola Bag
ใบนี้เป็นขนค่ะ น่ารักมากๆๆๆ มีตำหนิตามภาพที่เห็นเลยนะคะ เเต่ขอขายราคามิตรภาพสุดๆที่ 5,500 บาทเท่านั้นค่ะ อุปกรณ์มีถุงผ้าให้ค่ะ กระเป๋าใบนี้เป็น Limited นะคะ ที่ขายราคาถูกไม่ใช่เพราะเป็นของปลอมเเต่ว่าซื้อมาหลายปีเเล้ว เเต่ตอนซื้อราคาก็สูงอยู่นะคะ กระทัดรัด มีช่องใส่ของเยอะค่ะ ภายในสะอาด ไม่มีรอยเลอะ กระเป๋าใบนี้ออกสีครีมนะคะ ไม่ใช่สีขาว ขนาด 13″ x 7″ x 6″


เครดิตจาก Google
















Tod's Kate's Bag

ใบ นี้สีส้ม สดใจ เหมากับช่วง summer เเบบนี้ ซื้อจาก Shop ค่ะ กระเป๋าเดินด้ายด้วยสีครีม เย็บตะเข็บนอก เเละอะไหล่เป็นสีเงิน อุปกรณ์ครบค่ะ สภาพผ่านการใช้งานมานะคะ ถ้านำไปเข้าสปากระเป๋าซะหน่อยเเจ่มเลยค่ะ มีนี้เป็นสีส้มที่สวยเเละเป็นจุดเด่นของเเบรนด์นี้ ไม่เเพ้สีส้มของน้องม้าเลยค่ะ กระเป๋ามีตำหนิตามภาพที่ถ่ายมานะคะ สนนราคาอยู่ที่ 20,000 >> 16,000 บาท สามารถต่อรองได้ค่ะ ถ้าสนใจจริง
ขนาดกระเป๋า

H 19cm x W 32cm x 21cm





Handle drop - 18cm








เครดิตภาพจาก Google เป็นรุ่นเดียวกันค่ะ เเต่คนละสี






คราบดำจางๆสามารถซักออกได้ถ้านำไปเข้าสปากระเป๋านะคะ


เป็นรอยเอละที่สามารถซักออกได้นะคะ เเล้วก็มีรอยปากกาด้านเละอด้านใน ถ้าสนใจเเม่ค้าจะส่งภาพให้ดูนะคะ


Tod's Besonville Handbag

ใบนี้น้ำหนักเบาค่ะ Kate Beckinsale ดารา Hollywood ยังใช้เลยนะคะ กระเป๋าใส่ของได้เยอะ เเละเป็นสีที่เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายมากค่ะ ข้อดีของกระเป๋าเเบรนด์นี้ก็คือ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี กระเป๋าก็จะนำกลับมาเปลี่ยนสี หรือ หนังเท่านั้น ทำให้กระเป๋าทุกใบเป็น รุ่น Classic หมดเลยค่ะ คุ้มค่ากับการที่จะมีไว้หนึ่งใบในคู้ค่ะ ใบนี้เป็นหนังสีออกคาราเมล เดินด้ายด้วยสีน้ำตาล อะไหล่เป็นสีเงินรมควัน ทำให้เป็นรอยยาก ภายในยังสะอาดมากมาย เเต่ตามมุมมีรอยถลอกที่เกิดจากการใช้งาน เเต่ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะไม่เป็นปัญหากับการใช้งานเเน่นอน ใบนี้ขอเสนอที่ราคา 20,000 >>
18,000>> 14,500 บาท(ใบสีส้มข้างบนสภาพอาจจะไม่ดีเท่าใบนี้เเตาราคาเท่ากันเนื่องจาก สีส้มเป็นสีที่หายาก เเละ Classic มากค่ะ) อุปกรณ์ครบค่ะ
ขนาดกระเป๋า
35x22x20 cm.



เครดิตภาพจาก Google ขนาดของ Kate จะใหญ่กว่านะคะ


ภาพโฆษณาของ Tod's จาก Google


























LV bowling montaigne PM

ใบนี้เป็นของรักเลยนะคะ เเต่ต้องตัดใจเนื่องจากมีของใหม่รอเข้าตู้ ทำให้ต้องเอาใบนี้ออกจากตู้เพื่อให้คนที่สนใจมารับใบนี้ไปดูแล ใบนี้เป็น สี Ivory เเละเป็นหนัง Epi ซึ่งจะมีราคาค่อนข้างสูงนิดนึง ใบนี้ใส่ของได้เยอะมากค่ะ ไซส์กำลังดีเลยค่ะ เวลาถือ ดูเป็นคุณนายมากกกกก สีก็ไฮโซ ดูหรูสุดๆๆ ผ่านการใช้งานมา เเต่ตอนหลังเก็บอยู่ในตู้เฉยๆ สภาพยังสวยงามอยู่ค่ะ อะไหล่ก็ยังงามอยู่ ภายในก็ยังสะอาด เเต่ถ้านำไปทำความสะอาดที่ร้านเพิ่มนะคะ ใหม่กิ๊งเลยค่ะ เเต่มีตำหนิตามรูปนะคะ สียังไม่หมองค่ะ ยังสามารถใช้งานได้ตามสบายเลยค่ะใบนี้ขอเสนอที่ราคา 25,500 บาท>> 24,000 >> 19,000ค่ะ ราคาเต็มตอนซื้อมานี่เเพงมากกกกกถึงมากที่สุดเลยค่ะ โทรสอบถามที่ชอปเกสรได้เลยค่ะว่าราคาเท่าไหร่ ตอนที่มีขายรุ่นนี้

อุปกรณ์มี ถุงผ้า+การ์ด+เเม่กับลูกกุญเเจ






Gucci

ใบนี้เป็นผ้า สีดำนะคะ สภาพผ่านการใช้งานมาเเต่ไม่หนักมากค่ะ ยังใช้ลุยได้อีกเยอะ เวลาสะพายจะเป็นทรงคล้ายๆ Neverfullมีน้ำหนักเบา สามารถสะพายได้เรื่อยๆ ไม่ปวดไหล่เลยค่ะ สายสะพายเป็นสายเดียวนะคะ ตรงที่เขียนคำว่า Gucci เป็นไม้ค่ะ เป็น signature ของยี่ห้อนี้เลยนะคะ ภายในสะอาดมากค่ะ อุปกรณ์มี ถุงผ้าค่ะ ขนาด ขอบกระเป๋าด้านบนกว้าง 17 นิ้ว เวลาสะพายจากไหล่กระเป๋าจะยาว 19 นิ้วค่ะ
ขอขายราคาสบายๆ ที่
Soldบาท งดต่อรองค่ะ




Sold Items
Used chanel gold cc earrings
Used chanel belt
Used Mulberry Alexa regular Plum
Used Chanel Calfskin 12"
Used Miu Miu Cross Body
Used Tod's shoes size 34
Used Tod's pebble Carey buckle bag
New Small Muse 2 with Satchel ( Brown )
New CC earrings( Diamond Shape )
New CC earrings
Used LV speedy minilin 30 Dune
Used Chanel Chain me so black SS 2011
New YSL Belle du jour Clutch ( Medium ) สีม่วงอมเทา
Used LV soufflot Ivory
New YSL Belle du jour Clutch( Medium ) สีชมพู Fushia
Used Chanel wallet red caviar Bi-fold
Used LV denim mini pleaty
New Hermes Scarf Magic kelly 90x90 (Orange)

New Large YSL Chyc wallet (violet)
New Salvatore Ferragamo necklace
New YSL Belle du jour Clutch ( Medium) สีเทา
[/INDENT]
[INDENT]Last edited by Frieda Rich; Yesterday at 14:01.[/INDENT]
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3