TM: แม่ค้าจะไปเทียวอาทิตย์หน้า อยากได้เท่าไหร่ว่ามา ขายได้ขายโลดค่าาาา Tag Heuer Alter Ego 15500 LV Audra MC 19999/ LV Speedy mono 11500/ LV LTD. Cabby GM 23999/ LV Twin Pochette PM 7500/ YSL Downtown 18999/ Miu Miu 16999
โดย maichink
maichink
#1
[SIZE="5"]ราคานี้เพื่อ SBN ค่ะ ถ้าเจอที่ไหนถูกกว่าบอก เดี๋ยวลดให้เพิ่มอีก แม่ค้าใจดีอยากขายสุดๆคร้าบบ!!!


ทุกใบสามารนำเข้าห้องจับผิดได้ ไม่ต้องบอกก่อนนะจ๊ะ หรือไม่แน่ใจใบไหนบอกไหมได้เลยเดี๋ยวลงให้เอง อยากให้มั่นใจว่าได้ของแท้ไปจิงๆ :0)


เบอร์ไหมเบอร์นี้นะคะ [SIZE="5"]084-111-7334 (โทรมาได้เล้ย 24 hours แม่ค้าชาติที่แล้วเป็นค้างคาวพันธุ์เม้าซี่ค่ะ.. lol) หรืออีเมลล์ maichink@hotmail.com
รายละเอียดเบอร์บช.นะคะ 763-2-05566-2 ธนาคารกสิกรไทย หรือ 099-226297-0 ธนาคารไทยพานิชย์ ชื่อ "ไหม ชินกนกรัตน์"
นัดดู หรือรับของได้ที่ เอแบคราม เดอะมอลล์บางกะปิ RCA ทองหล่อ หรือบริเวณใกล้เคียงพระรามเก้า คุณแม่ค้ายินดีเจอลูกค้าที่น่ารักทุกท่านจ้าา..

เรือนนี้จัดไปแค่ 15,500!!! Very Cute Blue MOP face.. TAG HEUER Alter Ego Lady WP1312/MJ0944 หน้ามุกสีฟ้าสวยหวานคลาสสิค มาพร้อมกล่อง+สแปร์ลิ้งค์ สภาพน่าใช้ค่ะ 80%UP เพิ่งเปลี่ยนถ่านและขัดตัวเรือนกลางปีที่แล้ว (หลังเซอวิสก็ไม่ค่อยได้ใส่..) มีแค่รอยขนแมวบางๆตามตัวเรือน ไม่มีรอยหนัก หน้าปัดแซฟไฟร์ไร้รอยขีดข่วน สายไม่ย้วย คอนเฟิร์มว่าหน้าปัดสวยมว๊ากกก แถมรุ่นนี้ไม่ผลิตแล้วจ้า ดังนั้นราคานี้ซื้อไว้ไม่เสียหลายค่ะ ^___^








Hot Price!!!11,100 ONLY!!! สำหรับ LV Speedy Mono 25 สภาพยังสวยน่าใช้ 75-80% คาวไฮด์เข้มขึ้นสองสเตป สีเสมอกันทั้งใบ ใต้หูสีจะเข้มกว่าบริเวณอื่นเล็กน้อย มาพร้อมกุญแจแม่ลูก มุมไม่รอยขาดหรือถลอก ด้านในสะอาด แคนวาสยังสวย Date code SD1014 ใบนี้มาพร้อมถุงผ้านะคะ ;-D











Guarantee Cheapest!! 19,999!!! สำหรับ LV Audra Multicolour (น่ารักสดใสสไตล์คุณหนูไฮโซมาแล้วจร้า!!) สภาพน่าใช้ 77.5%UP คาวไฮด์เข้มสองสเตป สีสวยสม่ำเสมอทั้งใบไม่มีเฟดเหลือง ทั้งหูจับและตัวกระเป๋ายังเป็นทรงสวยงาม ฮาร์ดแวร์ยังวิ้ง มีรอยขนแมวบ้างแต่ยังไม่ลอกนะคะ ตำหนิคือตรงขอบปากด้านข้างมีรอยแตกเป็นขีดเล็กๆ(รูปรองสุดท้าย) นอกนั้นยังดูดีน่าใช้จิงจัง สวยค่ะคอนเฟิร์ม!!! Date code TH1006 ใบนี้มาพร้อมถุงผ้าแบรนด์อื่นนะคะ ^_^













Wowww วันนี้ลดเพิ่มอีก ถูกที่สุดในสามโลก คอนเฟิร์ม!!! 23,900 ONLY รับประกันความสวย!!! สำหรับ LV LTD. Cabby GM - Green (ขอบอกว่าสีนี้หายากกว่าสีน้ำเงินเยอะ!!) สภาพสวยงามสุดๆ 89.99%UP!! คาวไฮด์เพิ่งเข้มขึ้นสเตปแรก สีสม่ำเสมอกันทั้งใบไม่เฟดนะคะ ผ้ายีนไม่มีรอยถลอกหรือขาดรุ่ย ฮาร์ดแวร์มีรอยขนแมวน้อยมากๆ สายสะพายปรับเลื่อนได้ Date code SD0026 ใบนี้อุปกรณ์ครบเช่นกัน มาพร้อมถุงผ้า/กล่อง/แคตาล็อค/การ์ด ใครเป็นสาวกสะสมไอเท็มหายากจัดไปด่วนๆค่ะ!! ;D














ขายขำๆ.. 5,999 ONLY!!! สำหรับ GUCCI Horsebit Clutch สภาพยังโอถึง 70%!!! รุ่นนี้ขนาดถอดโซ่ถือเป็นคลัชได้ รุ่นนี้เก๋ตรงฐานมีหมุดออกแนวร็อคนิดๆ ตำหนิที่เห็นชัดคือฝาด้านในที่เป็นหนังมีรอยย่น นอกนั้นรวมๆยังดูดีค่ะ หนังที่มุมไม่มีรอยถลอก หมุดอยู่ครบ โซ่เงินยังวิ้ง ตัวผ้าไม่ขาด (มีสีอ่อนลงเล็กน้อยตรงปากประเป๋า) โดยรวมยังโอเคเลยจ้า มาพร้อมถุงผ้านะคะ ;-D











AS NEW!! (อุปกรณ์ครบถุงผ้า, การ์ด) ราคาถูกกว่าเอ๊าท์เลทอีกเช่นกัน!! จัดไป 24,999 เท่ากัน!!! PRADA Vit. Daino Bowling Shoulder bag (deer skin) หนังนุ่มน่าใช้มากๆค่ะ สีน้ำตาลคาราเมลเรียบหรูดูดี สภาพ 95%UP UP UP (เหมือนได้ของใหม่ไปใช้อีกแล้วนั่น..) ตำหนิหาไม่เจออ่ะค่ะ มุมก้นไม่มีรอย หูไม่ดำ หนังไม่มีสีเฟด.. รุ่นนี้เก๋ตรงซิปสองชั้น 2 สี แถมโซ่ทองที่หูก็เริ่ดไม่แพ้กัน!!











BRAND NEW (ถุงผ้า+การ์ด ถุงกระดาษหมด) ราคาเอ๊าท์เลทอังกฤษ 15,500 เท่านั้น!!! สำหรับ GUCCI Amalfi Bamboo Horsebit Hobo ใบนี้!! สวยๆเก๋ๆราคานี้รีบสอยด่วนจ้า รับประกันว่าของจริงสวยกว่าในรูปแน่นอน :-D











OopS.. 7,500 ONLY!!! สำหรับ LV Twin Pochette PM สภาพยังแจ๋วถึง 85%UP!!! คาวไฮด์สีสองสเตปกำลังสวย สายสะพายยังเป๊ะ ขอบมุมไม่มีรอยถลอก ใบนี้พร้อมทุกสถานการณ์ เป็นได้ทั้งคลัช สะพายไหล่ สะพายยาว คุ้มมว๊ากกก!! ไม่มีถุงผ้านะจ๊ะ date code CA0939 ^.^












CLEARANCE SALE 18,999 ONLY!!! YSL หนังแท้ทั้งใบราคานี้หาไม่ได้แล้วค่ะ คอนเฟิร์ม!! สำหรับ YSL Down town Oversize สีน้ำตาลเข้มอมเขียวขี้ม้า สภาพเริ่ดๆ 80%UP ใบใหญ่สะใจ สีหนังสวยม๊ากก มีตำหนิแค่มุมก้นมีรอยสีถลอกเล็กน้อยกับหูจับนิ่มลง นอกนั้นเจิดจิงไรจิง มาพร้อมถุงผ้าและการ์ดครบๆเลยนะจ๊ะ ;-D












กรี๊ดดดด ลดเพิ่มอีก ราคานี้ขายไม่ได้ให้มันรู้ไป!!! 16,999 ONLY!!! ช่างคุ้มค่าจิงๆเมื่อเทียบกับดีเทลแสนอลัง MIU MIU หนังล้วนทั้งใบสีแดงสดใส สภาพงามๆถึง 80%UP มีตำหนินิดเดียวคือมอมที่มุมก้นหน่อยกับรอยปากกาสองฉึกตรงปาก นอกนั้นไม่มีปัญหา หูพร้อม สายผ่าน ด้านในสะอาด เริ่ดๆเลยคร่าา!!! ใบนี้ไม่มีถุงผ้านะจ๊ะ (ใบนี้ตัวจริงสวยแซ่บเว่อร์ๆ รับรองคนมองเหลียวหลังตรึ้ม!!!) ;-D














BRAND NEW (ถุงผ้า+การ์ด+ถุงกระดาษ) ราคาถูกกว่าเอ๊าท์เลท!!! 22,999 ONLY!!! สำหรับพี่ใหญ่ GUCCI Aviatrix Large Boston bag แบบสวยเว่อร์ ใบนี้สอยใาได้เป็นใบสุดท้ายตัวโชว์(แต่ไม่มีตำหนินะคะ) เป็นขนาดใหญ่สุดของ Boston มีรอยขนแมวที่บั๊คเก็ตทองด้านหน้าเล็กน้อย นอกนั้นบอกได้คำเดียวว่าแจ่ม ใครสมบัติแยะต้องใบนี้เลยค่ะของจริง สวยมว๊ากกกกก!!












ถูกปรี๊ดดดด แถมหูจับให้ด้วยค่ะ!!! 26,999 ONLY!!! (ถูกกว่าซื้อมือหนึ่งมหาศาล!!) สำหรับ LV Speedy Multicolour สภาพยังโอเช ติดต่ำๆประมาณ 75-80%!! ตำหนิชัดๆตรงบางดอกบริเวณขอบ&ปากกระเป๋าสีจาง กับสีหูจับเริ่มเข้ม นอกนั้นยังสวยค่ะ ฮาร์ดแวร์มีรอยขนแมวเล็กน้อย ด้านในสะอาด อุปกรณ์สายห้อย+ลูกกุญแจอยู่ครบ ใบนี้สีดอกโทนชมพูน่ารักมากค่ะ Date code SP0044 มาพร้อมถุงผ้าจ้า
ใบนี้โทรตรงหาคุณต่ายที่เบอร์ 081-711-0070 เลยนะคะ














"ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกคนเลยนะคะ ตั้งแต่ขายมาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้น่ารักมาก สำหรับส่วนน้อยที่ไม่เข้าข่ายนิสัยดีมีน้ำใจก็ขอให้เราห่างไกลกันนะคะ.. ^.^"
THANK YOU SBN MAK MAK KAA... ;-D
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3