Used : LV, Gucci, Prada และอีกหลายอย่างค่ะ
โดย pekkyka
pekkyka
#1
กติกาค่ะ

1. สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนนะคะ ยกเว้นเป็นของปลอมค่ะ ตัดสินใจให้ดีก่อนโทรมาต่อราคานะคะ ปรึกษาคนที่บ้าน หรือเพื่อนให้เรียบร้อยก่อนค่ะ
2.ไม่มีการ CF ขอคนพร้อมโอนค่ะ กรณีนัดรับของ โอนมัดจำ 1,000 บาทค่ะ ถ้าไม่มาขอยึดมันจำนะคะ แม่ค้าไปรอเก้อมาแล้วค่ะ
3. ติดต่อได้ที่เบอร์ 0802-179-179 ค่ะ (มี WhatsApp, Line) สะดวกติดต่อทางโทรศัพท์นะคะ
4. นัดรับของได้ที่มาร์เกตเพลสทองหล่อ, สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ, สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง, ตึกยูไนเต็ดสีลม, ซ.ละลายทรัพย์, สถานีรถไฟฟ้าสยาม, บริเวณสยาม
5. เอาเข้าห้อง Catch Fake ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต
6. ของสวยบอกสวย ใหม่คือใหม่ เก่าบอกเก่า มีตำหนิตรงไหนบอกชัดเจนไม่มีหลบซ่อนนะคะ ของที่นำมาขายเป็นของแม่ค้าและเพื่อนสาวใช้เองทุกใบค่ะ




1. Gucci สภาพ 80% มุมทั้งสี่ไม่ถลอก หูจับตามภาพ ข้างในสะอาด ไม่มีอุปกรณ์นะคะ จำชื่อรุ่นไม่ได้แต่รุ่นนี้กันน้ำ เป็นอีกใบที่ใช้แบบไม่ต้องระวังมากได้สบายๆ ค่ะ ด้านนอกสวยงาม ใช้งานมาพอประมาณ ขาย 12,900 บาท ลดเหลือ 11,900 แล้วค่า
ด้านหน้า



ด้านหลัง



มุมกระเป๋า











2. LV Insolite Multicolor Wallet สภาพเหมือนใหม่ ปี 10 ใช้งานน้อย สะอาดสวยงามตามรูป ฮาร์ดแวร์ทองอร่าม ไม่พับ ไม่งอ ตรงสันมีลอกเล็กน้อย มาพร้อมอุปกรณ์ กล่อง ถุงผ้า ถุงกระดาษ การ์ดเล็ก ใบเสร็จ ราคาเต็มตอนนี้ 24,000 นะคะ
ขาย 19,500 บาทลดเหลือ 19,000 แล้วค่า












3. แว่น Gucci Blue White ใหม่แกะกล่อง แต่ขายราคา Used สวยงามตามภาพ อุปกรณ์ครบ
ขาย 8,000 บาท










4. LV Agenda Multicolor ใบนี้เก่าเก็บค่ะ สีคาวไฮด์เข้มขึ้น 1 สเตป ตัวโลโก้อยู่ครบไม่มีรอยถลอก ฮาร์ดแวร์ใสกิ้ง มีรอยขนแมวบางๆ ด้านในเพราะกระทบกันเอง มีอาการงอนเล็กน้อยพองาม มาพร้องอุปกรณ์ กล่อง ถุงผ้า ได้ไปคุ้มราคาค่ะ ขาย 7,300 บาท ลดเหลือ 6,00 บาท


















5. Prada Handbag (Tessuto + Nappa A) สภาพ 80% สวยงามค่ะ ถือง่าย ใช้ง่าย ไม่ต้องระวังมาก สภาพใหม่อยู่ค่ะ เป็นผ้าสลับกับไนล่อน อุปกรณ์ครบ การ์ด ถุงผ้า ขาย 13,500 บาท (ไม่ลดแล้วนะคะ)



ถือแบบนี้ก็ได้


หรือติดกระดุมข้าง


















6. Paul Smith Wallet สภาพ 80% ยังสวยงาม มาพร้อมอุปกรณ์ กล่อง ถุงกระดาษ
ขาย 5,900 บาท ใบนี้ไม่ลดแล้วค่ะ



ด้านหน้า


ด้านหลัง






7. LV Neverfull Mono MM ปี 09 สภาพงดงาม หนังยังแข็ง หูยังตั้ง คาวไฮด์เข้มขึ้น 1 สเตป ข้างในสะอาด ฮาร์ดแวร์ใสกิ๊ง มุมทั้งสี่ไม่ถลอก มาพร้อมอุปกรณ์ถุงผ้า การ์ด ขาย 15,900 บาท Sold Kaa

ถ่ายแสงจริง



สินค้าที่ขายไปแล้วค่ะ



Thank you SBN kaa
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3