ช่วยดู Brazza wallet ใบนี้หน่อยค่ะ
โดย faai
faai
#1
สงสัยค่ะว่าทำไมแสตมป์มันจางๆไม่คม สีไม่สด แถมยังแหว่งด้วย พอดีฝากหิ้วมาอ่ะค่ะ เทียบกับของเพื่อนที่เป็นอีกรุ่นนึง แสตมป์ของเค้า คมชัดเจน สีีสด เครียดเลยค่ะ ไม่รู้ว่าโดนหลอกรึเปล่า date code SP2007นะคะ พยายามถ่ายแล้วได้แค่นี้จริงๆค่ะ รบกวนคุณแอ๊นท์และเพื่อนๆช่วยดูให้หน่อยนะคะ






iyoyo
#2
คิดว่าแท้นะ เรื่อง stamp จาง เกิดขึ้นได้อะ
เพราะมีซองใส่บุหรี่ก็จางมาตั้งแต่ซื้อเลย ต้องส่องกับแสงถึงเห็นชัด :P
Gade
#3
นี่เป็นรูปจากกระเป๋ารุ่นเดียวกันของเราค่ะ...เทียบดูแล้วตัวอักษรเหมือนนะคะแต่ช่องไฟไม่เท่ากัน...อาจจะเนื่องจากทำออกมาไม่เท่ากัน หรือเพราะจากอายุการใช้งานของตัวพิมพ์ก็เป็นไปได้ค่ะ

เราเอามาให้ดู 2 รูปเท่าที่เรามีถ่ายของเราเก็บเอาไว้ก่อนนะคะ คือ Brazza และ Belam

เดี๋ยวยังไงคืนนี้เราจะลองกลับไปเอาของจริงเทียบอีกทีค่ะ
faai
#4
ขอบคุณคุณiyoyoและคุณเกตุมากค่ะ เพื่อนๆคนอื่นมีความเห็นว่ายังไงบ้างคะ
honeyp
#5
กระเป๋าสตางค์ของแฟนเราก็ stamp จางเหมือนกันค่ะ ต้องส่องดีๆถึงจะเห็นชัด ไม่ต้องกังวลนะคะ
#6
ของเราก็เป็นค่ะ ขนาดไม่ค่อยได้ใช้ รอท่านอื่นๆดูนะค่ะ
faai
#7
ขอบคุณค่ะ คุณhoneyp คุณkwangkwang ที่มาช่วยตอบ :D
เรื่องstamp จาง เป็นมาตั้งแต่ตอนได้รับของเลยอ่ะค่ะ เหมือนอย่างที่คุณiyoyoบอกว่า ซื้อซองบุหรี่มาก็จางมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว :? เพื่อนๆท่านไหนพอจะทราบบ้างมั๊ยคะว่าทำไมมันถึงจาง เพื่อนบอกว่า หลุยส์ให้ความสำคัญกับstampมันควรจะต้องชัด อีกเรื่องนึงค่ะ ลองจับที่ตัวcanvas ทั้งของเราและของเพื่อนก็ให้สัมผัสไม่เหมือนกัน 8O ตอนนี้สัับสนมากเลยค่ะ ยังไงก็จะรอให้เพื่อนๆมาช่วยตอบต่อนะคะ :cry:
Gade
#8
เราคิดว่าของคุณฝ้ายเป็นของจริงนะคะ เราเอาเป๋าเงินเครดิตเยนมาจับ เทียบกับ brazza เครดิตเยนแคนวาสจะแข็งกว่า brazza จะนุ่มกว่าค่ะ น่าจะเพราะดีไซน์ของLVที่ทำออกมาแบบนี้นะคะ ด้านในเขาอาจจะบุอะไรเอาไว้ทำให้เวลาจับแล้วนุ่มมือค่ะ

แสตมป์ของเครดิตเยนก็เป็นคล้ายของคุณฝ้ายเพียงแต่ของเราจะชัดไม่เลือน แต่ระยะห่างจะเหมือนกันค่ะ ไม่เหมือนกับของ brazza ที่ช่วงห่างจะน้อยกว่า...น่าจะเป็นอย่างที่เราบอกอ่ะค่ะว่า...เขาอาจจะเปลี่ยนตัวแสตมป์...เพราะสแตมป์ลงไปแล้วมานจะติดๆกันเป็นพรืดเหมือนของเราอ่ะ :wink:

ปล..เครดิตของเราผลิตจากคนละที่กับ Brazza นะคะ แต่ Brazza ของเราผลิตที่เดียวกันกับของคุณฝ้ายค่ะ :D
faai
#9
ขอบคุณคุณเกตุมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนะคะ ที่ให้ความช่วยเหลือฝ้ายตลอดตั้งแต่แรกเลย คุณเกตุใจดีมากๆเลยจ้า :D สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เค้ามาช่วยตอบทุกคนนะคะ เพื่อนๆที่นี่น่ารักมากๆเลย ใครเล็งใบไหนไว้ ขอให้ได้ในเร็ววันนะจ๊ะ สา~~~ธุ :lol:

เพื่อนๆคนอื่นที่เค้ามาดูแล้วมีความเห็นเพิ่มเติม ก็ลงไว้ได้เลยนะคะ ฝ้ายอ่ออนประสบการณ์ ต้องขอพึ่งประสบการณ์ของเพื่อนๆ ให้มาช่วยกันคอมเมนท์และคอนเฟิร์มแล้วล่ะค่ะ :wink:

ที่สำคัญ:: ขอบคุณคุณAntzนะคะ สำหรับพื้นที่ดีๆแบบนี้ ขอบคุณค่าาา
Oldie_Pang
#10
แป้งว่าของจริงค่ะ และเป็นได้เรื่องว่าแสตมป์ดูจางๆ นะคะ :D

อย่าลืมค่ะ ว่าเด๋วนี้ หลุยส์เองนั้น มาตรฐานในการผลิต ต้องยอมรับว่าด้อยลงค่ะ อาจจะเพราะว่าเค้าทำเป็น mass มาขึ้น แถมยังไปสั่งทำที่โน่นที่นี่ พวกใบเล็กๆ ก้อไปทำที่ Spain ซะเกือบทุกรุ่น เพราะงั้นมันเป็นได้อ่ะจ๊ะ เว้นแต่ว่า ยังกวนใจสุดๆ ลองขอเอาบิลจากคนฝากซื้อไปเปลี่ยนที่ชอปเมืองไทยค่ะ แต่ต้องยังไม่เกิน 1 เดือนนะคะ
faai
#11
ตอบคุณ Oldie_Pang ค่ะ

ขอบคุณมากนะคะสำหรับความคิดเห็น :D

ที่ฝ้าี่ยได้มาเป็นใบซีรอกอ่ะค่ะ เพราะมีรายการของคนอื่นอยู่ด้วย แต่ของพึ่งซื้อมาตอนต้นเดือนค่ะ ที่ชอปเค้าจะยอมให้เปลี่ยนหรอคะ ใช้แล้วด้วยสิ โดนทักเลยใจแป้วอ่ะค่ะ :roll:
Pangg
#12
ของน้องชายใช้รุ่นนี้อยู่ค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ ของน้องเรา made in Spain ด้วยซ้ำค่ะ ก้อจางๆเหมือนกัน และดูจาก font ของคุณฝ้ายแล้วแล้ว คิดว่าแท้นะคะ อย่ากังวลค่ะ ดูจากตัวกระเป๋าเองก้อไม่น่าจาปลอมเลยค่ะ
Gade
#13
สบายใจได้แล้วนะคะ มีคนช่วยเข้ามาคอนเฟิร์มอีกหลายคนทีเดียว :D

ยินดีมากๆเลยค่ะ พยายามช่วยเท่าที่ความสามารถอันน้อยนิดจะเอื้ออ่ะค่ะ 8)
faai
#14
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลยมากๆค่า :D สบายใจแล้วจ้า :wink:
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3