โอนเงินให้ For-get-me-mot เกือบ 3 อาทิตย์ แต่ยังไม่ได้ของ เค้ายังโพสขายอยู่ อยากเตือนเพื่อนๆให้ระวังค่ะ
โดย Natcho
Natcho
#1

โอนค่าผ้าพันคอไปก่อนที่เค้าจะโดนกระทู้ร้องเรียนเรื่องเอารูปคนอื่นมาใช้ค่ะ

อันนี้กระทู้ร้องเรียนเค้าค่ะ http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1851932

เค้าแก้ตัวมาตลอดว่ายุ่งและไม่ว่าง ตอนแรกก็เชื่อ โทรไปกี่ครั้งบอกติดงานตลอด แต่แปลกที่มีเวลามาลงขายของ สุดท้ายส่งของมาให้ แต่ไม่มีผ้าพันคอที่ตกลงซื้อ มีแต่น้ำหอมและออยที่เป็นของแถม
วันนี้โทรไปตามก้อบอกประชุมทั้งวัน แต่เค้ามีเวลาเข้าดู SBN และได้คุยกับคุณ Gear ที่โอนเงินไปแล้วไม่ได้ของเหมือนกันให้โอนเงินคืนก้อไม่โอนค่ะ
คิดว่าควรมาเตือนเพื่อนๆ ไม่ให้ตกเป็นเหยื่ออีกค่ะเพราะเค้ายังตั้งกระทู้ขายของได้อยู่
ไม่ทราบว่าแบบนี้เราสามารถแบนเค้าได้มั้ยคะ? สงสารเพื่อนๆใน SBN ที่จะต้องตกเป็นเหยื่ออีก
พรุ่งนี้จะไปแจ้งความ มีหลักฐานการโอนเงินทุกอย่างค่ะ มีชื่อจริง นามสกุลที่โอนเงินไป คุณอาเป็นสารวัตร คงตามเรื่องให้ถึงที่สุด ถึงเงินไม่เยอะ แต่หลายคนรวมกันก้อเยอะค่ะ

นี่เป็นกระทู้ที่เค้าพึ่งโพสขายค่ะ http://siambrandname.com/forum/showthread.php?t=1870349

ถ้าทำได้ เพื่อนๆช่วยกดแบนด้วยนะคะ เป็นภัยต่อสังคม SBN ของพวกเราทุกคนค่ะ

helloplum
#2
ในกระทู้ล่าสุดของคุณ for-get-me-mot เราเป็นคนที่ซื้อกระเป๋า MJ ไปค่ะ โอนเงินไปเมื่อวันอังคารนี้เอง ยังไม่ได้ tracking no. ใดๆ วันนี้ส่ง sms ไปถามก็ส่งกลับมาบอกว่าติดงานอยู่

ฝากถึงคุณโอ๋นะคะ เราขอโอนเงินช้าประมาณหนึ่งอาทิตย์จากนี้ แต่คุณบอกช้าเกินไป เราเลยโอนให้ทั้งหมดในเย็นวันที่คุยกันเลย ซึ่งในเมื่อเราโอนเงินเร็ว ก็คาดหวังที่จะได้รับของเร็วด้วยเช่นกัน ตามที่เรา SMS ไป ให้คุณช่วยส่งให้เราอย่างช้าไม่เกินวันจันทร์หน้านะคะ เพราะมันไม่ควรนานเกินไปกว่านั้นแล้ว และเราคงไม่มีความอดทนรอจน 3 อาทิตย์เหมือนคุณ Nacho และ คุณ Gear ฉะนั้น รบกวนส่งของให้เราตามที่ได้แจ้งไปด้วยค่ะ
iamyimmy
#3
เหมือนแม่ค้าจะยังไม่รุสึกอะไรแต่อย่างใดนะเค๊อะ.. O_o"
Natcho
#4
คุณ Helloplum คือคุณแอหรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ เค้าบอกโอนเงินคืนคุณแล้ว จริงป่าวค้าาาา
helloplum
#5
Originally Posted by Natcho
คุณ Helloplum คือคุณแอหรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ เค้าบอกโอนเงินคืนคุณแล้ว จริงป่าวค้าาาา


ตอบคุณ Nacho เราไม่ใช่คุณแอค่ะ ชื่อมี่ค่ะ เช้าวันเสาร์นี้ทางคุณโอ๋ sms มาบอกว่าของสูญหาย จะโอนเงินคืนให้ เราได้แจ้งเลขบัญชีไปแล้ว รอการโอนเงินคืนค่ะ ตอนนี้ยังไม่มียอดเงินเข้ามา กะว่าจะรอดูภายในวันนี้พรุ่งนี้ ถ้ายังไม่ได้เงินคืนคงต้องรบกวนขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ Nacho เพื่อดำเนินการต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ
Natcho
#6
คุณมี่คะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เราว่า เค้าคงไม่มีเงินคืนหรอกค่ะ คงเลื่อนไปเรื่อยๆ วันนี้เค้าเมล์มาหาเรา

                                           18   ธันวาคม 2554 เวลา  12.25 น
At.....โรงแรมสีมาธานี
 
 
               แวะเข้ามาเช็ค E-mail  นะคะช่วงนี้ยุ่งๆเรื่องหน่วยกองทุน   หน่วยกองทุนละ   30000 บาท  ลดหย่อนภาษีได้ มีเงินปันผล จ่ายดอกทุกปีและรับประกันเงินเฟ้อ เก็บชำระเดือนละ 2500 โอ๋ก็ชำระแทนคุณ  2 งวด=5000 บาท   ก็เท่ากับคุณจ่ายของปีนี้อีก 25000 หรือชำระเข้ามางวดที่ 3  4 5 กี่งวดชำระก็ได้ค่ะ 
 
 
 รับช่วยยอดโอ๋ไหมคะจะได้ไปพบคุณที่กรุงเทพทำสัญญาไปเลยว่า   โอ๋ไม่หลบยอดคงค้างชำระคุณ 5000 บาท   ถึงคุณจะไม่ซื้อกองทุนอย่างน้อยถ้าต้องแจ้งความก็ตกลงไปพบเขียนสัญญากู้ยืมเงินวงเงิน 5000 กับคุณเลยว่า มีสัญญาตัวนี้อยู่ 
 
 
บางทีก็คิดนะคะว่า  เป็นคนไม่พูด ยอมได้ก็ยอมทั้งที่ในเกมธุรกิจคนดีๆอยู่ไม่ได้   ช่างเถอะคะขอโทษที่บ่นกับคุณนะคะ   ความรู้สึกคุณก็ติดลบไปแล้ว
 
 
ขอตัวอบรมต่อนะคะ
    
 
 
From: [email]earnmba@yahoo.com[/email]
Subject: Re: From.....เพ็ญพักตร์
Date: Sat, 17 Dec 2011 09:55:33 +0700
To: [email]nakonphatom@hotmail.com[/email]

10.00
เรียน คุณโอ๋
เรื่อง โอนเงินคืน

ไม่ทราบโอนเงินคืนเข้ามาหรือยังคะ?
    

งงมั้ยคะ? โอนเงินค่าของไป ไม่ได้ของ เงินก็ไม่มีโอนคืน เลยจะบังคับขายกองทุนอะไรก้อไม่รู้ ทำไปได้งัย คุณ Gear ก้อโดนขอคืนเป็น LTF เฮ้ออออ เราคงไปแจ้งความไว้ก่อนค่ะ ไม่ไหวจริงๆ
Natcho
#7
คุณ For-get-me-mot ส่งข้อความมาใหม่ เพื่อนๆช่วยพิจารณ่หน่อยค่ะ ว่าควรเห็นใจดีมั้ยยยย


 
At....สีมาธานี
 
กำลังนั่งอบรมอยู่  พี่ๆที่ซื้อขายในinternet ของSBN โทรมาว่าคุณเอินไปpost    ในห้องร้องเรียน  โอ๋ตอบกลับไปว่าโอ๋ไม่ได้อ่านและไม่ได้ขายอย่างที่เขาว่า   เขาจะเขียนในมุมมองของเขายังไง เคารพการตัดสินใจของเขา  เพราะวันที่เจอคุณเอินในSBN  ถ้าคนที่ใช้เครื่องมือจะรู้ว่า sing-in  เข้าไปมันก็ขึ้นon line  ถึงแม้จะไม่ได้เข้าไปขาย บางทีก็คิดนะว่าถ้าขายจริงก็ให้คนที่ซื้อออกมาชี้แจง จบว่ามีการซื้อขายไหมถ้าเห็นonline  ก็เห็นมีแต่คุณGear กับคุณMJ คนเดียว   และคุณเอิน   ลองไล่อันดับดูจะรู้ว่าไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้นนานแล้ว มีแต่การส่งมอบของ  เพราะผู้เสียหายก็มีแต่คุณเอิน คุณgear  คุณแอ   3 คนเท่านั้นที่ซื้อของติดๆกัน  และน้องแป้งก็ไม่ได้ไปส่งของ  เพราะโอ๋ทำงานหลัก 
 
รู้ว่าทุกอย่างมันผิดพลาด ก็หาผ้าLot ใหม่แก้ปัญหาให้ ไปส่งผ้ายี่ห้ออื่นให้โดยยกมูลค่า จริงอยู่คนผิดก็ว่าไปตามผิดแต่จะให้คนผิดออกมาพูดเหรอว่า คนนี้ผ่อนชำระ  คนนี้ขอคืนของ  คนนี้เป็นอย่างนี้  คนนี้ได้เงินคืนไปเท่านี้  พูดไปเพื่ออะไรเพราะเราถูกตัดสินไปแล้ว   
  
โอ๋เลยบอกแต่เพียงว่า     ช่วงนี้ปิดยอดกองทุน   ไม่ว่างและไม่อยากเข้าไปอ่าน  ปวดหัว ผิดเรื่องเดียวไปเรื่องอื่นๆ   บางทีก้คิดนะทำไปได้อะไร  บางทีก็คิดนะทุกคนอยากได้เงินคืนแต่ทำอย่างนี้บางทีใจเขาใจเรา ยิ่งเราเป็นคนไม่อยากโต้ตอบ   สู้เงียบอย่างเดียวถามว่า   ถ้าคนที่เขาบริสุทธิ์ใจอยากจะรับผิดชอบ  หาทางออกทุกทางแต่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่โดนจากคนใกล้ตัวที่วางใจ  แต่ก็เข้าใจว่า  ความผิดตกที่เรา   ทุกคนจะเอ่ยปากเพียงแต่  โอนเงินคืน  และพูดในหลักการมุมของตัวเองที่โดน แต่บางคนก็บอกไม่หมดว่า เราได้ส่งมอบ ได้ตกลงอะไรไป 
 
บางทีคิดนะ  คนในห้องร้องเรียนมีที่ตั้งใจหลอกลวงมากกว่าเรา  คนที่ไม่เกี่ยวข้องแต่กระพือให้มันสนุกปากเพราะมันส์ในอารมณ์ก็มี    บางคนทำไปเพระอารมณ์ส่วนตัวพอรู้ตัวคนที่โดนพูดก็เสียหายโดยไม่คำนึงถึงเหตุและผลที่จะตามมา
 
บางทีคิดนะว่าเราก็เป็นมนุษย์มีกิเลส มีความรู้สึก น้อยใจ  รับรู้  ไม่มีใครอยากพลาดที่พลาดไปเพราะความมักง่ายก็ยอมรับ 
 
ถามว่า  เมื่อทุกอย่างจบ  มีที่ยืนให้โอ๋ไหม  ไม่มี เพราะตัดสินกันไปแล้ว  บางทีก็เบื่อนะ กดดันกันเข้าไป  ว่ากันเข้าไปสู้ให้เราอยู่นิ่งๆโทรมาก็รับสาย ก็คุย ก็ชำระ   กับตั้งกระทู้ร้องเรียน ที่ทุกคนรับข้อตกลงกันไปแล้ว
 
บางทีอยากโต้ตอบนะ   อยากโกงนะ  อยากว่านะแต่ก็เงียบ  ก็เงียบ  ก็เงียบ  ก็เงียบจนกดดันว่า   อยากให้โกงมากใช่ไหม  เป็นคนดีไม่ชอบ   พยายามไกล่เกลี่ยทุกวิธีทาง แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้   เพราะไม่ได้เลว ไม่ได้ร้ายจนขาดสติ
 
ทั้งหมดนี้ที่เขียนมาแค่อยากจะบอกว่า   เสาร์-อาทิตย์นี้  อบรมตลอด   โทรมาก็รับ ไม่ได้ปิดโทรนี้   แต่ขอที่ยืนบ้าง  ใครๆก็อยากได้เงินคืนแต่วิธีที่วัยวุฒิและคุณวุฒิอย่างคุณGear กับคุณแอ    อันนั้นต่างหากที่เราเกรงใจ    ยิ่งไม่พูดแค่ส่งsmsมา ว่าโอนเงินยังครับ   เราก็เกรงใจแล้วเพราะมันเงินของเขาไม่ใช่ของเรา
 
สุดท้ายนี้ไม่มีอะไรจะพูดค่ะ  ขอบคุณที่อ่านค่ะและอย่าพยามยามเลยค่ะว่าจะแจ้งความเพราะโอ๋พยายามทำทุกวิธีทางในการเขียนสัญญากู้ยืม5000 แม้กระทั่งไปพบคุณถึงแม้จะไม่ไปขายกองทุนก็ตามแต่มันแสดงถึงจิตสำนึกของคนที่มีเจตนาดี
 
เคารพการตัดสินใจเสมอ
 
ปล...แค่งานก็ปวดหัวแล้วที่ปิดยอดไม่ได้  ยังจะเจองานเข้าที่โดนหุ้นโกงเงิน โกงสินค้า ส่งสินค้าผิด บางทีเราก็น้ำท่วมปากพูดอะไรไม่ได้  เพราะเบอร์เรา บัญชีเราๆเป็นคนติดต่อ 
 
ถ้าพูดได้อยากจะพูดกับคุณเป็นครั้งสุดท้ายคือ    ถ้าเหรียญมันมี 2 ด้าน   ด้านที่ขาวกับด้านที่ดำ  คุณตัดสินไปแล้ว   ไม่ว่าจะคุณGear  คุณเอิน คุณMJ    ผู้เสียหายก็มีเท่านี้และไม่มีการซื้อขายอีก และ3 คนนี้ได้ออกมาพูดในมุมข้อตกลงไหม  ไม่มีเลยสักคน!!!
 
บางทีกดดันมากๆ  อยากหนี อยากเป็นคนไม่ดี   
helloplum
#8
โดนเหมือนกันค่ะ คุณ nacho จะให้ซื้อกองทุนแบบเดียวกันเลย ของเราติดต่อทาง sms ตามภาพข้างล่างเลยค่ะ

อันนี้เธอแจ้งเลขบัญชีมา แล้วเราแจ้งโอนเงินกลับไป จำนวน 4000 วันอังคารที่ 13 ธค.



พอวันพุธเธอแจ้งมาว่ายุ่ง ยังไม่มี tracking เรารอจนวันศุกร์ก็ sms ไปทวง



ต่อมาเธอส่ง sms มาบอกว่าสินค้าสูญหาย จะโอนเงินกลับให้ รอจนวันนี้ยังไม่มียอดเข้า เราส่ง sms ทวงไปอีกเมื่อเช้า กลับให้เราซื้อกองทุน

บอกไว้เลยไม่ซื้อค่ะ และตอนนี้จะเอาคุณเข้าคุกด้วย ถ้าไม่มียอดโอนเข้ามาในวันนี้ พรุ่งนี้เราจะไปแจ้งความ โกงกันแบบนี้เข้าคุกดีที่สุด

ถ้าคุณ Nacho หรือคุณ gear หรือสมาชิกท่านใด มีข้อมูลของเธอคนนี้ ช่วยแจ้ง pm มาด้วยนะคะ หรือส่งเข้าที่เมลล์เรา [email]p.wisakha@yahoo.com[/email] จะขอบคุณอย่างสูงค่ะว่าจะติดต่อ webmaster ด้วย เผื่อมีข้อมูลบัตรประชาชน เราจะรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเพื่อให้ตำรวจจับตัวเธอมาให้ได้

เงินสี่พันไม่ได้มากแต่ก็ไม่น้อยค่ะ ไม่สมควรยอมให้คนโกงได้ไป
helloplum
#9
ขอแก้ไขรูปนะคะ





zumo_kik
#10
K.For-get-me-mot มั่วไปหมดนะคะ จะมาขายกองทุนอะไรก็ไม่รู้ ฟังๆดูเหมือนมีปัญหาส่วนตัวเยอะอ่ะค่ะ แล้วจะพยายามแก้แบบเอาโน่นมาโปะนี่มั่วไปหมด...นี่ยังไม่นับว่าเอารูปสินค้าคนอื่นมาลงขายแล้วทำโฟโต้ชอปใส่ชื่อตัวเองนะ ซึ่งเข้าข่ายหลอกลวงนะคะ...เราว่าแก้ไขจัดระบบระเบียบความคิดใหม่เถอะค่ะ ค่อยๆคิด ค่อยๆแก้ แก้ให้ตรงจุด อย่ามาบ่นก่นด่าฟ้าดินหรือกล่าวโทษคนอื่นอยู่เลย...ดีไม่ดีอยู่ที่ใจของเราเอง เรารู้ เราเห็นค่ะ

ขอให้ผู้เสียหายทุกคนได้เงินคืนครบถ้วนในเร็ววันนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ส่วน K.For-get-me-mot ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็ขอให้แก้ปัญหาได้ในเร็ววันค่ะ ทุกอย่างคลี่คลาย...แต่ถ้าไม่ ตอนนี้คุณเองก็คงรู้แล้วว่าทุกข์กับคุกนั้นอาจใกล้เพียงแค่เอื้อม

ปล. เราเป็นคนนอกค่ะ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้จักใครใดๆทั้งสิ้น และเจตนาไม่ได้มากระพือให้สนุกปากเพราะมันในอารมณ์นะคะ เราเพียงแค่เห็นว่าสิ่งที่ K.For-get-me-mot กระทำนั้นไม่น่าจะเหมาะสมและแค่อยากจะแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวน่ะค่ะ อย่าเก็บเอาไปเป็นอารมณ์เลยนะคะ ขอบคุณจ้า
KAT
#11

อยากขอร้องแค่ว่า "ขอให้คุณโอ๋ยุติการขายของใน sbn ไปก่อนและคืนเงินทุกคนให้ครบ(โดยเร็ว)"
แล้วคุณโอ๋ก็ไปเคลียร์ปัญหาผ้าผิด ทำยอดกองทุน และอีกสารพัดปัญหาของคุณให้เรียบร้อยก่อน
พร้อมเมื่อไหร่กลับมาขายใช้ป้ายชื่อตัวเอง สินค้ามีครบพร้อมส่ง โอนเงินแล้วคุณสามารถส่งของให้ลูกค้าได้ตามกำหนด
ไม่ติดธุระอบรมทั้งวัน ไม่ต้องโทรตาม และอื่นๆ ที่อยากให้คุณคิดไว้ล่วงหน้าว่าจะเป็นปัญหา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ
เพียงแค่นี้ที่ยืนของคุณก็ยังอยู่ที่นี่เหมือนเดิม

คนเราพูดอะไรยังไงก็พูดได้ เพียงแต่การพูด...มันไม่ชัดเท่าการกระทำนะคะ
eah
#12
K.For-get-me-mot ปัญหาของตัวเอง แก้ไม่ได้ จัดการไม่ได้ ไม่พร้อมด้วยเหตุการณ์ต่างๆ อย่าขายของค่ะ...คนอื่นเค้าไม่ทราบปัญหาของคุณหรอก จะให้คนอื่นมาเข้าใจหมดทุกอย่างเป็นไปไม่ได้ การขายของต้องตามมาด้วยคำว่า "ความรับผิดชอบ" อย่าเอาปัญหาที่ตัวเองเจอมาใส่คนอื่น มันไม่ถูกต้อง อ้อ!เราคิดก่อนจะcommentนะค่ะไม่ใช่กระพือให้มันสนุกปาก ไม่ใช่นิสัยอ่ะ! อย่าเหมารวมทุกคนค่ะมองโลกเลวร้ายไปนะ
madam-neat
#13
เข้ามาอ่านแล้วปวดหัว อะไรของเค้าเนี่ย น้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง เพ้อเจ้อ
แต่ก็พอจับใจความได้ว่าตอนนี้ "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย"
ทำอย่างที่คุณแคทว่าละค่ะดีที่สุด อยากจะพูดดีๆอย่างคุณแคท แต่เห็นเขาเยิ่นเย้อแล้วอดไม่ไหว ขออภัย
helloplum
#14
ขออัพเดทสถานการณ์นะคะ

เมื่อวันจันทร์ทางคุณโอ๋โอนเงินเข้ามาให้เรา 1000 บาท จากที่เราโอนไป 4000 บาท!!! ยังคงค้างอีก 3000!!! เราจึงได้ sms กลับไปบอกว่าเรายอมรับให้เธอผ่อนชำระได้ แต่ช่วยแจ้งกำหนดการโอนเงินที่แน่นอนให้ทราบด้วย ใจจริงไม่ได้อยากให้เป็นเรื่อง อยากได้เงินคืนมากกว่า ทางคุณโอ๋ยังไม่ได้ตอบกลับใดๆ และยังไม่มีการโอนเงินส่วนที่ขาดเข้ามา ซึ่งเราคงต้องตามทวงกันต่อไป --'' ซึ่งก็ให้เวลาเธอได้ถึงมกราคม 2555 เท่านั้น

คุณโอ๋คะ มี่หวังว่าจะได้รับเงินส่วนที่เหลือคืนให้ครบภายในเดือนหน้านะคะ กรุณาอย่าเบี้ยวหรือหลบลี้ไปไปไหน เพราะตอนนี้ผู้เสียหายทุกคนมีข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับตัวคุณและหลักฐานต่างๆพร้อม ยังไงทยอยโอนเงินคืนให้เร็วที่สุดด้วยค่ะ แม้ไม่อยากเป็นเรื่องแต่หากยังไม่มีความรับผิดชอบใดๆเพิ่มเติมเราก็พร้อมดำเนินการให้ถึงที่สุด ไม่ได้ขู่ค่ะ แต่ไม่ยอมปล่อยผ่านกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ร่วมให้ความเห็นและให้กำลังใจนะคะ ^^''
makeberry
#15
อ่านแล้วอึ้งจริงๆค่ะ คุณโอ๋ (ทำไมต้องชื่อนี้ -_-") คุณทำอะไรลงไป มีสติพอจะรับรู้มั๊ยคะ

อ่านแล้วจับใจความ (ด้วยความพยายามอย่างมาก) พอได้ว่า มีคนมาฝากคุณขายหรือไงคะ

แต่เราคิดว่าไม่ว่าของที่คุณขายจะของคุณหรือของใคร "คุณก็ต้องรับผิดชอบ"

ซึ่งวิธีการรับผิดชอบต้องไม่ใช่แบบที่คุณกำลังทำอยู่ มันน่าเกลียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

เราว่าบุคคลที่กำลังเดือดร้อนเพราะคุณอยู่ เค้าใจเย็นมากแล้วนะคะ

แถมดูจากวิธีประนอมหนี้ของคุณมันไม่ปกติอย่างแรงเลยค่ะ อยู่ดีๆก็เอากองทุนมายัดเยียดขายคนอื่น ตลกค่ะ

แล้วยังมีการมาต่อว่าเจ้าหนี้ซึ่งคุณโกงเงินเค้าไปอีก ว่าเค้ามาตั้งห้องร้องเรียน คุณมีสิทธิ์ว่าเค้าเหรอคะ

เงินมันไม่มาก แต่ทุกคนทำเหนื่อยนะคะ ไม่มีใครได้อะไรมาฟรีๆหรอกค่ะ ดูจากอาการคุณแล้วคุณก็น่าจะรู้ว่าเงินหายากยังไง

คุณบอกว่าพยายามประนอมหนี้ แต่เท่าที่เราอ่านมา ยังไม่เห็นมีเลยค่ะ นอกจาก reply สุดท้ายของคุณมี่ ที่คุณโอนให้ 1000

คุณโอ๋คะ โปรดตั้งสติ รีบใช้เงินคืนทุกคนก่อนจะสายไปนะคะ
jinchaya
#16
อ่านดูรู้สึกว่า คุณเป็นอะไรคะ ไม่มีสติอย่างแรง ไม่รู้ว่าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร
ทำงานเกี่ยวกับขายกองทุน
เป็นคนโกงแล้วจะทำเกี่ยวกับการเงินจะดีเหรอ ถ้าบริษัทรู้ก็คงไม่ปล่อยเอาไว้
เดี๋ยวจะมีปัญหากับลูกค้าที่ต้องการซื้อกองทุนเงินมากกว่านี้เยอะ
เงินแค่นี้ ทำไมต้องให้เสียชื่อ
โอนๆคืนเค้าไปซะ แล้วก็สงบสติอารมณ์ไปก่อน
มี่ของแล้าค้อยขาย ไม่ใช่ไปเอาของชาวบ้านเค้ามาหลอกขายไปวันๆ
เอาเงินทางนี้ไปโปะทางโน้น สินค้าไม่มีเลย

แล้วค่อยมานะ
แต่ไม่รู้ว่าจะมีคนซิ้อหรือเปล่านะ

กลัว!!!
YunGYinGG
#17

คุณโอ๋แกล้งทำเป็นเนียนสติหลุดเปลี่ยนประเด็นอะ

ปิดยอดกองทุนไม่ได้เลยคิดจะทำด้วยวิธีนี้หรอคะตลกมาก

กลับมาสู่สิ่งที่คุณต้องทำเป็นอย่างแรกก่อนนะค่ะ คืนเงินลูกค้าทุกท่านโดยด่วนค่ะ
poongping
#18
เจตนาของคุณ for-get-me-not ไม่ดีตั้งแต่เอารูปของคนอื่นมาใช้ แล้วเอาเบอร์ของตัวเองแปะทับลงไปแล้วค่ะ
อยากแนะนำให้ผู้เสียหายลองไปแจ้งความก่อนดีไหมคะ ดูท่าไม่ค่อยดีเลย >,<
ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3