LONG LIVE THE KING OF KING.....
โดย BaiPatBaiPie
BaiPatBaiPie
#1
:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p:p
:mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen::mrgreen:



[SIZE="5"]กติกาเล็กๆน้อยๆค่ะ
- ติดต่อได้ทั้งทางมือถือ หรือ whatappที่เบอร์ 089-4884377 (09.00-22.00 น.)
ถ้าไม่รับ message ไว้นะคะจะโทรกลับค่ะ หรือทางe-mail [email]ptomkha@yahoo.com[/email]
-ไม่รับจองสินค้าขอให้สิทธิ์ท่านที่พร้อมโอนก่อน
- อยากผ่อนผ่อนได้นะคะโทรมาคุยตกลงกันว่าจะผ่อนกี่เดือน รับของหลังผ่อนครบ และไม่คืนเงินที่ผ่อนไม่ครบนะคะ
- สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืนของ ยกเว้นตรวจสอบแล้วว่าเป็นของปลอมซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน

………………ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ……………………………….




[SIZE="5"] BRAND NEW ZONE



[SIZE="5"] YVES SAINT LAURENT (Limited Edition)
YSL MUSE TWO CABAS TOTE IN TRI-COLOURED LEATHER
The practical and sophisticated silhouette of a shopper gets a YSL update with the Muse Two Cabas handbag. Lightweight canvas is covered in soft, pebbled leather while inside, a cell phone pocket and zip pocket allow for optimal organization within this large-volume bag. Sturdy tubular handles, affixed to the bag with "Y" stitched tabs, make carrying heavy loads comfortable. Double zippers and gold-toned metal closure keep items secure………..Made in Italy……………….
• Dimensions: 14" x 11.5" x 6.5", Drop 5"
เป็นรุ่นใหม่ที่ไม่มีขายในเมืองไทย ใครที่ชอบใช้ของที่ถือแล้วไม่ซ้ำกับใคร ซื้อไปไม่ผิดหวังค่ะ สีน้ำตาลmustard ขลิบเขียว และด้านข้างเป็นสีเทา เป็นหนังลูกวัว ข้างในเป็นหนังกลับสีม่วงค่ะ……ใส่กับเสื้อผ้าสีเรียบเก๋มากค่ะ พร้อมถุงผ้า Card และถุงกระดาษ ลดราคาหลือ 66,000 บาทเลยค่ะ (ผ่อนได้ด้วยนะคะ แล้วแต่จะตกลงค่ะ)





















[SIZE="5"] Pual Smith Shoe คัตชูสี size 38 Bergundy color เรียบหรูดูดีใส่ได้กับทุกชุดเป็นของใหม่ซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ค่ะ(เสียดายจัง)พื้นรองเท้าที่เห็นเป็นรอยลอก Sticker ค่ะ ราคาสูง 3 นิ้ว
ราคาน่ารักค่ะ5200 บาท …………ลดเหลือ 4,800 บาทเลยค่ะ……….. (พร้อมถุงผ้าน่ารักๆ และกล่อง)












[SIZE="5"] Pre-Owned



[SIZE="5"] MiuMiu Clutch (materliccoloured design by yourself)
ที่เขียนอย่างนี้เพราะว่าคุณสามารถตกแต่งเองด้วยมือคุณเอง ปัดขึ้นลงตามใจชอบเลยค่ะ ทำได้หลายลวดลาย หน้า-หลังไม่เหมือนกันก็ได้ค่ะ ไม่ค่อยเห็นคนถือจึงไม่เกลื่อนค่ะ และจริงๆคุณสามารถถือได้ทั้งday and night /สีก็ใช้ได้กับทุกชุดค่ะแต่เรารู้สึกว่าเล็กเกินไปสำหรับตัวเองและใช้น้อยมากเนื่องจากเลี้ยงลูกค่ะ เลยเอามาปล่อยให้น้องๆที่เป็น fashionistaดีกว่า (ขนาดกำลังดีประมาณ 7 x 5 นิ้วค่ะ) อุปกรณ์มีถุงผ้าค่ะ ลดราคาเหลือ22,000 บาทnet ไปเลย…ผ่อนได้ 2 เดือน แล้วแต่จะตกลงค่ะ














[SIZE="5"] Burberry Hobo Leather ซื้อจาก outlet ที่อังกฤษค่ะเป็นหนังทั้งใบ ถือง่าย look chic ไม่เหมือนใครไม่ผลิตแล้วด้วยแต่มีตำหนิที่หมุดฐานกระเป๋าหลุดไป 2 อันนำไปติดหมุดมาแล้วแต่เวลาใช้ ไม่เห็นหรอกค่ะ (ถ่ายรูปให้เห็นชัดเจนค่ะ) ขอขายราคา 9,500 บาท……..ลดเหลือ 7,900 เลยค่ะ…………….

















[SIZE="5"] LV NoeMonogram (small size)
สภาพใช้งานมากพอควรเช่นกัน ซื้อต่อมาจากในSBNแต่ไม่ค่อยใช้ค่ะ ภายนอก monogram ยังเด่นชัด แต่cowhide เข้มเป็นสีhoney และที่ก้นกระเป๋ามีด่างบ้างเป็นบางจุด สายรูดกระเป๋าแตกตามกาลเวลาค่ะ น่าจะนำไปเปลี่ยนได้ที่shopที่เกษรได้เหมือนกับหมุดทองอันนึงที่เรานำไปเปลี่ยนมาแล้วไม่คิดเงินด้วยค่ะ ( ตำหนิทั้งหลายถ่ายให้เห็นแล้วค่ะ) ภายในกระเป๋าไม่มีตำหนิ สะอาดดีค่ะ ขายราคาตามสภาพ 4,500 บาท (ยังไงก็เป็นLV ที่ใช้แบบไม่ต้องระวังได้อีกนานค่ะ) ไม่มีอุปกรณ์นะคะ














[SIZE="5"] Dior shoesซื้อ1 แถม 1 เลยค่ะทั้งคู่ขนาด 37 ค่ะ สภาพใช้งานพอควร ซื้อต่อมาจากในSBN แล้วใส่ไม่ได้ค่ะ….คู่คัตชูสีดำ สูง2 นิ้วค่ะใส่ทำงานเรียบร้อยดี มี logo C และ D อยู่ในแต่ละข้างทำให้รองเท้าดูเก๋และมีstyle เราเอาไปเสริมตรงส้นรองเท้าด้านบนมากันลื่นค่ะ ………..ส่วนคู่sandal จะดูเก่ากว่า แต่ยังเก๋ด้วยโซ่เงินคาด ก็เลยแถมกันไปเลยค่ะ เพพราะเก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้แล้วค่ะ ใครเป็นCindelleraมารับไปเลยค่ะ
…………………..ขายราคาคู่กัน 3,500 บาท net นะคะ …………ลดเหลือ 2,900 ไปเลยค่ะ……………..

















[SIZE="5"] Furla bag เป็น vintage tool box สีเทา เรียบ เก๋ ขนาด 10 x 10 นิ้วสภาพใช้งานมาพอควรค่ะแต่ยังใช้ได้อีกนานเพราะหนังไม่มีแตก เป็นหนังแก้วที่ไม่มัน มีรอยบ้างแต่ไม่ชัดเจน ตรงที่เปิดกระเป๋าเปิดง่ายแต่มีรอยขีดข่วนบ้างค่ะ(ถ่ายให้เห็นแล้วค่ะ) ภายในกระเป๋าเป็นผ้าพิมพ์ลายfurlaและสะอาดดีค่ะ เป็น 2 ช่องตรงกลางเป็นซิปค่ะ ขอขายราคาดี 3,800 บาทค่ะ……..ลดให้ 3,500 netนะคะ……….




















[SIZE="5"] YSL Vintage Clutch bag สีน้ำเงินนะคะ เป็นเหมือนหนังหางม้า(ด้านข้างเรียบ) ใช้ง่ายกับjean ก๋ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรกเพราะclean ง่าย ขนาด 10 x 5 นิ้ว คือเก็บไว้จนลืมไปเลยแต่สภาพก็ยัง ok อยู่ ข้างในเป็นผ้าพิมพ์ลาย YSL ค่ะ สะอาดดีค่ะ……ขายราคา 3,800 บาท……..ลดให้ 3,500 net















SOLD OUT ITEMS:…………….ขอบพระคุณท่านที่อุดหนุนนะคะ……………….
- Furla Tote Bag , Gucciissimo , Paul Smith bag , Hermes Herbag , LV Deauville
- Loewe Amazona

[SIZE="3"]

ขอขอบคุณ SBN และทีมงานค่ะ

ดูกระทู้ทั้งหมดในชุมชน จาก  Downtown ดูกระทู้ในหมวด ดูกระทู้ในหมวดย่อย
กระทู้แนะนำจากการคัดเลือกอัตโนมัติ
1
2
3